ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Will Marry แต่งงานกันมั้ย? ยัยตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      7 พ.ค. 58







    บทนำ

     

                10.00 PM.

    บรื้นนน~

    ฉันกำลังเร่งเครื่องรถสปอร์ตเปิดประทุนสีดำคันใหม่ที่เพิ่งถอยมาได้สองสามวันที่แล้ว ก่อนจะเปิดเพลงของ Rihanna และฮัมเพลงตามจังหวะไปเบาๆ พร้อมกับมองไปข้างทางที่มีเพียงแสงไฟตามร้านค้าต่างๆ เส้นผมสีน้ำตาลของฉันถูกพัดปลิวไปตามสายลมจนดูยุ่งเหยิง ฉันค่อยๆ เสยผมขึ้นและหยิบแว่นตาสีชาขึ้นมาใส่

    เมื่อรถเลี้ยวเข้าสู่ถนนย่านธุรกิจบันเทิงฉันก็ยิ่งตื่นเต้นเข้าไปใหญ่ ฉันไม่ได้ปาร์ตี้มาเกือบเดือนแล้ว คืนนี้ฉันลงทุนซื้อชุดใหม่จากแบรนด์ดัง แต่งหน้าทำผมกับสไตล์ลิสต์ส่วนตัว... ฉันจะต้องโดดเด่นที่สุดในคืนนี้

    -Topaz Club-

                เสียงรองเท้าส้นสูงของฉันกระทบลงบนพื้นฟลอว์เต้นรำทันทีเมื่อมาถึง ฉันหยิบแก้วมาติเน่จากพนักงานเสิร์ฟก่อนจะเดินตรงเข้าไปที่มุมVIP

                เฮ้! เจ้าแม่ปาร์ตี้มาแล้วนี่นา เสียงของเนเน่ เจ้าของงานวันเกิดทักฉันขึ้น

                แฮปปี้เบิร์ดเดย์จ้ะเนเน่ ฉันพูดพร้อมกับยื่นกล่องของขวัญให้

                “ขอบใจจ้าลิส สนุกให้เต็มที่เลยนะ

                “^^” ฉันส่งยิ้มให้เน่แล้วนั่งลงนั่งดื่มอย่างสบายใจ

                ...เจ้าแม่ปาร์ตี้อย่างฉันจะสนุกให้เต็มที่ไปเลย

     

                2.03 A.M.

                “หากพวกเรากำลังซาบายยยจงตบมือพลัน~เสียงของฉันกำลังร้องเพลงอย่างสบายใจในขณะกำลังเข้าบ้านของตัวเองหลังจากกลับงานวันเกิดของเนเน่

                ที่จริงแล้วบ้านฉันไม่ใช่บ้านสักหน่อยแต่เป็นคฤหาสน์ต่างหากล่ะ... ฉันเกิดมาในตระกูลที่เพียบพร้อมไปหมดทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นชื่อเสียงหรือเงินทอง คนอื่นๆ ต่างก็มองว่าฉันสวยและรวยมาก J

                อ่า... ฉันไม่ได้หลงตัวเองนะ ฉันพูดตามความจริงทุกประการ

                คุณหนู! ทำไมเพิ่งกลับมาป่านนี้คะ นมรอตั้งนานแล้วนะเสียงแม่นมเดินเข้ามาถามพร้อมกับหยิบกระเป๋าและรองเท้าออกจากมือฉัน

                ฮ่าๆๆๆ >0<” ฉันหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

                คุณหนูเมาอีกแล้วใช่มั้ยคะเนี่ย ถ้าคุณพ่อรู้จะว่ายังไงคะ

                เปล่าน้า~ ลิสไม่ได้มาววว ฉันหอมแก้มแม่นมที่ทำสีหน้าหนักใจอยู่

                กลิ่นเหล้าหึ่งขนาดนี้ยังบอกว่าไม่ได้เมาอีก

                ฮ่าๆๆๆ >0<”

                “ไปอาบน้ำเถอะค่ะ นี่ก็ดึกมากแล้ว พรุ่งนี้คุณพ่อจะกลับจากอังกฤษแต่เช้านะคะ

                ค่า~”

     

                ฉันลืมตาขึ้นมาด้วยอาการสะลืมสะลือก่อนจะพบว่าตัวเองนอนอยู่ในอ่างน้ำ เมื่อส่องกระจกก็ต้องตกใจกับสภาพตัวเองในตอนนี้ คราบสีดำของมาสคาร่าเปรอะเปื้อนบนใบหน้าฉันเป็นทางยาว คราบสีแดงของลิปสติกยี่ห้อแพงเลอะมุมปากอย่างดูไม่ได้

    ...สงสัยเมื่อคืนจะดื่มไปเยอะจริงๆ แฮะ - -;

                ก๊อกๆ!

                คุณหนูตื่นรึยังคะ เสียงของแม่นมดังขึ้นอยู่หน้าห้องหลังจากเคาะประตู

                มีอะไรแต่เช้าคะนม ฉันถามด้วยเสียงงัวเงีย

                แต่เช้าซะที่ไหนคะ นี่มันจะเที่ยงแล้วนะ

     แม่นมเดินเข้ามาในห้องฉันก่อนจะเข้าไปเตรียมน้ำอุ่นเพื่อให้ฉันอาบน้ำ เธอผสมอโรม่ากลิ่นลาเวนเดอร์ที่ฉันชอบเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายและสร่างเมา

                แล้วมีอะไรเหรอคะฉันยืนพิงประตูห้องน้ำถามแม่นม

                คุณพ่อกลับมาแล้วค่ะ

                “ฮะ!? ว่าไงนะคะ O_O!”

                ตายแน่ๆ ฉันตายแน่ๆ ถ้าพ่อรู้ว่าฉันเมา ท่านต้องฆ่าฉันแน่ๆ!

                อย่ามัวแต่อึ้งค่ะ รีบอาบน้ำเถอะ นมจะไปโกหกท่านว่าคุณหนูแต่งตัวอยู่

                “ค่ะๆ ขอบคุณนะคะนม รักแม่นมที่สุดเลย

                ล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วก่อนที่พ่อจะไปอังกฤษ ท่านกำชับไว้ว่าถ้าฉันเมากลับมาจากงานปาร์ตี้อีก ท่านจะลงโทษฉัน ครั้งที่แล้วฉันก็โดนกักบริเวณไปเกือบสัปดาห์ แล้วครั้งนี้ฉันจะโดนอะไรอีกล่ะเนี่ย TOT

               

                “คุณหนูมาแล้วค่ะคุณผู้ชายแม่นมพูดกับพ่อฉันขณะที่ฉันเพิ่วเดินลงมาจากบันได

                พ่อขา ลิสคิดถึงพ่อที่สุดเลยฉันสวมบทลูกสาวแสนดีเข้าสวมกอดพ่อทันที

                ไม่ต้องเลยยัยตัวดี บอกมาว่าเมื่อคืนเมามาอีกแล้วใช่มั้ย

                ปะ...เปล่าสักหน่อย

                คุณหนูขา ยอมรับไปเถอะค่ะ

                แม่นมพูดแบบนี้หมายความว่าไงกันพ่อรู้แล้วงั้นเหรอ!?

                ไหนนมบอกจะช่วยลิสไงคะฉันหันไปทำหน้าน้อยใจใส่แม่นม

                ไม่ต้องไปว่าแม่นมเขาเลย พ่อรู้ของพ่อเอง พ่อยื่นซองสีน้ำตาลที่วางอยู่บนโต๊ะให้ฉันดู

                ฉันเปิดมันออกก่อนจะพบว่า... มันคือรูปถ่ายเวลาตีสองกว่าๆ ที่ฉันขับรถเร็วเกิน 120 กม./ชม. พร้อมกับฝ่าไฟแดง

                “อย่าลืมไปจ่ายค่าปรับล่ะพ่อพูดขึ้นเชิงตอกย้ำฉัน

                พ่อขา T^T”

                “อ้อ! จ่ายค่าปรับแล้วก็รีบกลับบ้านด้วยนะ

                พ่อจะกักบริเวณลิสอีกแล้วเหรอคะ ลิสไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะ

                แล้วเมื่อไหร่จะเลิกทำตัวเด็กๆ ซะทีล่ะลิส

                “TOT”

                “รีบไปเถอะ... พ่อไม่กักบริเวณหรอก

                จริงนะคะ

                “…” พ่อไม่ตอบอะไรแต่หยิบหนังสือพิมพ์ที่วางอยู่ข้างๆ แก้วกาแฟขึ้นมาอ่าน

                เย้ พ่อของลิสใจดีที่สุด ><” ฉันหอมแก้มพ่อก่อนจะรีบหยิบกุญแจรถไปจ่ายค่าปรับ

                แต่เดี๋ยว!.. ถ้าพ่อไม่กักบริเวณฉัน แล้วพ่อจะทำโทษฉันด้วยวิธีไหนอีกล่ะเนี่ย หวังว่ามันคงไม่แย่กว่ากักบริเวณนะ T__T 
     

    . . . . .
    เรื่องนี้แต่งนานแล้วนะคะ
    เป็นเรื่องแรกๆที่พัทเริ่มแต่งนิยายเลย
    เคยลบไปแล้วแต่ว่ามีคนอ่านไม่ทัน
    ก็เลยอยากรีไรท์แล้วอัพลงเด็กดีอีก
    ใครติดตามอยู่คอมเม้นบ้างน้าา


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×