ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    วูบหนึ่งแห่งความเหงาของ2ผู้เฒ่าในSuJu

    ลำดับตอนที่ #1 : P.1 บทเพลงรักยกที่1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11.6K
      9
      23 พ.ย. 51

    !!พลัก!!!
    "อ๊ะ "
    มือหนาลูบไล้ไปตามเลือนร่างกายสีขาวอมชมพู ปากบางสีชมพูใสกำลังบดขยี้ปากบางสีอิ่มเชอร์รี่อย่างเร่าร้อน ลิ้นอุ่นสอดแทรกสลับกันไปมาในโพรงปาก
    "อื้ม~~~~~~~   อืม~~~~~~"
    เสียงครางที่เล็ดลอดออกมาจากช่องปากที่ยังคงสนุกกับการแลกลิ้นกันไม่หยุด
    มือเรียวบางโอบร่างของผู้ที่กำลังนอนทับร่างกายของตนอยู่และลูบไล้อย่างโหยหา
    ปากบางสีชมพูถอดลิ้นออกจากปากฮีชอล แล้วไล้กดจูบไปตามซอกคออันขาวเนียนละเอียดจนเปนรอยแดง ก่อนที่จะไล่จูบต่ำลงมาเรื่อยๆจนถึงยอดอก
    "อื้มมมมม   อื้มมมมม"
    ฮีชอลครางออกมาอีกครั้งก่อนใช้มือทั้ง2จิกขยี้ไปที่ผมของลีทึกเพื่อลดความเสียว
    "ทึก........ยะ หยุดทำไม???"
    ลีทึกหยุดบทเพลงรักไว้ชั่วครูแล้วเงยหน้ามองฮีชอล
    "ซิน....ชั้นเจ็บนะ หัวชั้นไม่ใช่ลูกมะพร้าวนะถึงดึงขนาดนั้น เบาๆหน่อย"
    "ก้อคนมันเสียวหนิ ช่วยไม่นาย ถ้าผิดก้อผิดที่.....อุ๊บ!!!"
    ฮีชอลยังพูดไม่ทันจบ ปากบางก้อถูกลีทึกประกบอีกครั้ง มือหนาลูบไล้ไปมาตามเรือนร่างอันเปลือยเปล่า ไล่ตกลงจนถึงจุดอ่อนไหวนั้น
    "อา~~~~~~~"
    ลีทึกขยับร่างกายลงมาตรงจุดอ่อนไหวนั้นแล้วลูบคล่ำไปมา จนมันตั้งชันรอการปลดปล่อย แล้วลีทึกก้อได้ครอบครองสิ่งนั้นไว้ในโพรงปาก
    "อ๊ะๆๆๆๆอ่าๆๆๆๆๆๆฮึก....อ่า~~~~~"
    ปากบางสีชมพูที่มีแท่งเนื้ออยู่ในโพรงปากค่อยๆรูดขึ้นลงเปนจังหวะ และเริ่มเร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ
    "ทึก....อ๊า.....อ่า....ทึ....ก....อ่า~~~  เฮือก...อ่า~~~"
    ฮีชอลใช้มือทั้ง2ข้างขยี้ที่หัวลีทึกแล้วครางออกมาด้วยความใคร่
    "อ่า~~~~~อืม~~~~~ทึ...อ่าๆ....ทึ....ก...นั่....น อื้ม~....อา~~~~"
    ลีทึกนังคงครองแท่งเนื้อไว้ในปากแล้วรูดขึ้นลงอย่างไม่มีที่ท่าว่าจะหยุด
    มืออีกข้างก้อลูบไล้ไปมาตามสะโพก
    "ทึก...อ่า....อืม~~~.....อ๊า....เฮือก....ทึก~ ชะ...ชั้น....อ๊า~~~"
    ฮีชอลพูดไม่เป็นคำ และปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาจากปลายส่วนอ่อนไหวนั้
    ลึกทึกจัดการกับน้ำพวกนั้นด้วยการกลืนกินเข้าไป
    "นะ...นายกล้ากินมันด้วยหรอ"
    ฮีชอลถามขึ้น
    "ของเทอทำไมชั้นจะไม่กล้าล่ะ"
    "แต่มันสกปรกนะ"
    "แล้วไง ตาชั้นบ้างล่ะ"
    พูดจบลีทึกขยับร่างการที่อยู่ปลายเตียงขึ้นแล้วก้มลงมาโลมเลียตามเรือนร่างฮีชอล
    ขบเม้นตามส่วนผิวบางจนเป็นรอยแดงอีกครั้ง ลีทึกนั่งชันเข่าขึ้นจับขาทั้ง2ข้างของฮีชอลขึ้นมาพาดที่บ่าตอนเอง นิ้วชี้สอดแทรกไปที่ช่องแคบเล็กๆของร่างที่นอนอยู่
    "อ๊ะ....อืม~~~"
    นิ้วกลางและนางก้อถูสอดแทรกตามเข้าไป
    "อ๊ะ....เจ๊บอะ"
    "เจ็บก้อต้องทน ต่อไปนี้จะเจ็บกว่านี้อีก"
    พูดเสร็จลีทึกก้อถอดนิ้วทั้ง3ออกมาแล้วเปลี่ยนเป็นแท่งเนื้อที่ตั้งชันรอการปลดปล่อย
    สอดแทรกเข้าไปแทน
    "อ๊ากกกกก.....จะ เจ็บ....อ๊า~~~"
    ลีทึกดันแท่งเนื้อจนมิด และค่อยๆขับเคลื่อนจังหว่ะแรงขึ้นเรื่อยๆ
    "อ๊ากๆๆๆๆๆ...อ่า...อ่าๆๆๆๆๆ...อ๊ากกกกกกก"
    ฮีชอลร้องออกมาด้วยความเจ็บปวดอย่างที่ไม่เคยเจอ 
    แต่เขากอรับความเจ็บปวดนั้นโดยดี
    "อ่า.....เฮือก...อ่า....ฮึบ....อ๊าๆๆๆ...โอ้ววววว....อ่าๆๆๆๆ....อ่า~~~~"
    ลีทึกครางด้วยความใคร่แล้วยังคงดันแท่งเนื้อเข้าไปในช่องแคบนั้นแรงขึ้นอีก 
    โดยไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย ฮีชอลก้อไม่รู้รู้ตัวเลยว่าช่องแคบของเค้านั้นฉีกขาดออกมาจนมีเลือดไหลออกมา หน้าของฮีอชอลแฝงไปด้วยความเจ็บปวด ดวงตาปิดสนิทฟันกัดทนเพื่อลดความเจ็บ มือ 2ข้างจิกที่นอนไว้แทบขาด
    "อ๊ากกกๆๆๆๆๆ ทึก....เจ็บ....อ่าๆๆๆๆ  อ๊ากกๆๆๆ อ๊ะๆๆๆๆ"
    "ฮ่า....ฮึบ....อ๊าๆๆๆๆๆ เฮ่อ....ฮึบ....อา~~~~อ่าๆๆๆๆๆๆ"
    เสียงครางสลับไปมาของชาย2คนในห้องที่ไร้สมาชิกร่วมอีก11คน เพราะต่างคนต่างออกไปทำงานโดยไม่มีใครรู้เลยว่า พี่ใหญ่ทั้ง2มีความสัมพันธ์กันเกินกว่าเพื่อน
    "อ่าๆๆๆๆๆๆๆกะ....อ่า กะ....ใกล้แล้ว...อ่า.....อี....ก นิดอ่า~~~~อ๊าๆๆๆๆๆๆ"
    "อ๊ากกก.....อ๊ะๆๆๆ...ทึก....อ๊าก....ชั้....น เจ็บนะ....อ๊า.....พะ...พอได้หรือยัง อ่า~เจ็บ.."
    "อ่า....อีกนิดนะ....ฮึบ...อ่าๆๆๆๆมาแล้....ว....ฮึบ...อ่า...ย๊ากกกกกก"

    พรูด~~~~~~~

    "อ่า~~~~~~~~~~"
    ลีทึกครางออกมาเปนจังหว่ะยาวเพราะสิ่งที่เค้าต้องการปลดปล่อยได้หลั่งออกมาแล้ว
    ลีกทึกถอดแท่งเนื้อออกมา แล้วลมลงไปนอนบนที่นอน เหงื่อนไหลพล่านไปทั่วร่างกาย
    ฮีชอลนอนหายใจไม่เป็นจังหวะเพราะหมดแรงไปกับความเจ็บปวกที่ลีทึกมอบให้ มือที่จิกที่นอนไว้ค่อยๆคลายออก หลังจากบทเพลงรักได้จบลงไป
    "แฮ่กๆๆๆๆๆๆเป็นไงบ้าง เฮ่อ~~~~"
    ลีกทึกถามขึ้น ทั้งๆที่หายใจแทบไม่ทัน
    "เจ็บ....ชั้นเจ็บมาก ทั้งเจ็บท้งปวดเลย นายไปเอาแรงมาจากไหนเยอะแยะขนาดนี้ห๊ะ!!!!"
    "ไม่รู้ดิ มันมาเอง........ลุกไหวหรือเปล่า ...ไปอาบน้ำได้แล้ว เดี๋ยวน้องๆเข้ามาเห็นนายสภาพนี้คงทำใจไม่ได้แน่ๆเลย"
    "อืม...จัดการที่นอนด้วย อย่าให้เหลืออะไรไว้เด็ดขาด เดี๋ยวความลับแตกกันพอดี"
    ฮีชอลค่อยลุกจากที่นอนแล้วเดินเซไปมาตรงไปที่ห้องน้ำ

    ลีทึกจัดการทำความสะอาดที่นอน(ทั้งที่ยังล่อนจ้อนอยู่ - -*)และเก็บข้าวของที่ฮีชอลพังไว้ตอนเปิดศึก เก้บเสื้อผ้าที่หลุดลุ้ยตามพื้น ไม่นานทุกอย่างในห้องก้อกลับมาเปฯปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
    ลีทึกลงไปนั่งกับเตียงนอนที่ผ่านบทเพลงรับไปเมื่อครู่ ดวงตากลมหลับลงมือเริ่มจิกที่นอนอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับเค้า แล้วก้อลุกไปที่หน้าห้องน้ำที่ฮีอชลอาบอยู่
    "ซิน......เสร็จหรือยัง ชั้นขอเข้าไปหน่อยได้ไหม๊"
    ไม่นานฮีชอลเปิดประตูห้องน้ำออกมาเพื่อให้ลีทึกเข้าไป แล้วกลับไปอาบน้ำต่อโดยไม่สนใจอะไร


    หมับ!!!!!


    "ทึก........."
    ลีทึกเดิยตรงมาโอบลำตัวฮีชอลจากด้านหลังแล้วกดจูบลงไปที่ไหล่อันขาวเนียนปากบางซุกไซร์ตามต้นคอ มือหนาที่โอบลำตัวไว้ลูบไล้ไปมา จมูกโด่งสวยได้รูปคลอเคลียที่ใบหู
    "ซิน....ปลดปล่อยชั้นอีกครั้งนะ.......ชั้น.....ขอ"



    ________________________________

    อา.......ทึกยังไม่หมดอารมณ์ใคร่
    อะไรจะเกิดขึ้นในห้องน้ำ ต้องติดตาม เร็วๆนี้


    555+

    เม้นด้วยเน้อ.......^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×