NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BaBY_LoVe : แรกรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : โครงสร้างหัวใจ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21.72K
      162
      11 ก.ค. 66

    Image result for คำคมวิศวะ

     


    EP 1 : โครงสร้างหัวใจ
     

    MIN’S TALK

    10:45 PM, ร้านเหล้าข้างมหาลัย K

            

    “ดื่มกันสักแก้วววนึง  จะได้ลืมเธอสักแปปปนึงงงง  
    สิ่งที่ฉันฝันกับความรักของฉันนั้นพังไปหมดแล้ววววว เอิ้วววววว” 
    CR: ดื่ม/ JOEY BOY
     

     




    เสียงแหกปากร้องเพลงอย่างแสบแก้วหูเคล้าไปกับบรรยากาศกึ่มๆในร้านเหล้าเป็นไปอย่างสนุกสนาน  เสียงยานคางที่ร้องเพลงอย่างน่ารำคาญชวนถีบดังแว่วออกมาเป็นระยะๆ  การลำเลียงแอลกอฮอล์ลงคอเป็นไปอย่างลื่นไหลพิสูจน์ได้จากขวดโซดาเปล่าที่กองระเนระนาดล้นลงไปที่ขาโต๊ะ หวานกว่าน้ำตาลก็รสชาติเหล้าในคืนนี้ล่ะวะ!

             

     

    “เราดื่มกันอีกแก้วววนึง  จะได้ลืมเธออีกแปปปนึงงงง  
    ให้ใจฉันนี้ตื่นขึ้นมาวันพรุ่งนี้ ไม่ต้องร้ากกกกกเธออออออ ฮริ้ววววว”  
     

     

              

             

    ผมชูแก้วเหล้าแล้วร้องเพลงอย่างคึกครื้นก่อนจะจับกระดกยกซดรวดเดียวหมด ความขมของเหล้าที่แปรเปลี่ยนเป็นความหวานจนผมต้องรีบวางแล้วชงใหม่ ผมใช้นิ้วคนๆจุ่มลงให้มวลโซดากับแอลกอฮอก์ผสมกัน  คุณพระ.. เหล้าห่าไรทำไมหว๊านหวาน!
              
      
            

    “เพื่อนมิณทร์ หมดมิกเซอร์ชุดนี้กูพอก่อนนะ เอิ๊กก” 



    ไอ้นัทที่หน้าแดงก่ำพูดกับผมด้วยน้ำเสียงอ้อแอ้ก่อนจะโงนเงนเอื้อมมือไปหยิบขวดเหล้าเทพรวดจนไอ้ฉัตรที่นั่งอยู่ข้างๆต้องร้องห้ามก่อนจะโบกไอ้นัทหัวทิ่ม

              


    “เชี่ยยย เทเบาๆเดี๋ยวเหล้าก็หกหมดหรอก” 



    ไอ้ฉัตรที่ดูเมาน้อยสุดเอื้อมมือไปกระชากขวดเหล้ากลับมาก่อนจะวางไว้ไกลๆมือเพราะเดี๋ยวไอ้นัทจะเมาแล้วเทเหล้าหกพรวดอีก  ผมมองไอ้นัทที่คลำหัวตัวเองป้อยๆอย่างขำๆ  นี่พวกผมนั่งสนทนาธรรมกันตั้งแต่กี่โมงวะ แมร่งจำไม่ได้..  เรียกได้ว่าตั้งวงตั้งแต่บ่ายและที่เหลือก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย  รู้ตัวอีกที โอ้วว  จะสี่ทุ่มแล้วอ่ะ
              


    ดีนะ.. ที่ร้านเหล้าอยู่ระแวกเดียวกับมหาลัย  ผมจำได้ว่าพอพวกผมทำโปรเจ็คจบเเสร็จก็ออกมาแรดปลดปล่อยกันทันที  เรียกได้ว่างานนี้พี่พร้อมเมาาาาา
      
            


    “เหยดดด มึงจะรีบกลับไปไหนวะ มาดื่มฉลองโปรเจ็คจบไปพร้อมๆกับที่กูอกหัก เสื้อช็อปวิศวะหรือจะไปสู้ปีกนักบิน ไอ้เชี่ยยยย เอ้า ชนนน ”
         
         


    แหมๆๆ กินเหล้าเคล้าน้ำตานี่มันอร่อยกว่าปกติจริงๆว่ะ พวกผมยกแก้วเหล้าขึ้นกระแทกกันหลายครั้งก่อนจะร้องเพลงโวยวายกันเสียงดังจนหลายสายตาแถวนั้นหันมามองเราเป็นตาเดียว  เปรี้ยวตีนแบบนี้.. มีที่นี่ที่เดียวคร้าบบบ
              


    “แก้วนี้กูดื่มให้ไอ้มิณทร์ที่โดนสาวอักษรทิ้งไปซบอกนักบินเฉ้ยยย เอ้าชนๆๆ” 



    ไอ้นัทชูแก้วเหล้าประจานผมเสียงดัง  พอได้ยินเรื่องเศร้าเคล้าความจริงจากปากไอ้นัทแล้วแม่งปวดตับชิบบ   สุดท้ายเกียร์ก็แพ้ปีกนักบิน  เยด..เข้!!
         
         


    “งั้นแก้วนี้กูก็ดื่มให้ไอ้มิณทร์ วิศวะโยธาสุดหล่อที่ถูกแอร์ฮอสเตสแสนสวยทิ้งแสนเดียวก็ไม่มี..แสนดีก็เสือกเป็นหมาา เอ้าา ชนน!!” ไอ้ฉัตรชูแก้วขึ้นชน เอ้า ชนก็ชน!สนุกกันใหญ่เลยนะได้เหยียบย่ำหัวใจอันบอบบางของกูเนี่ยย  แมร่งไม่เห็นโลงศพไม่เปลี่ยนศาลา
       
         


    “เอ้าๆ พวกมึงง  ด้วยรักและ FUCK YOU คร้าบบบ” 



     




    ผมชนแก้วแล้วร้องเพลงโวยวายกับไอ้ฉัตรไอ้นัทเสียงดัง  ดีที่ร้านนี้เป็นถิ่นเด็กวิศวะไม่งั้นพวกผมต้องโดนตีนยันออกจากร้านแน่ๆ  เมาแล้วร้องเพลงอ้อแอ้อ้อนมืออ้อนตีนกันฉิบหาย!
              


    ผมดื่มไปจนมึนๆพอๆกับหัวใจที่ปวดตุบๆ.. อา  โดนทิ้งมันเป็นแบบนี้เองหรอวะ?  ผมนั่งซัดเหล้าอยู่กับไอ้นัทไอ้ฉัตรจนแอลกอฮอล์ตีกันจนวิ๊งซ์ไปหมด ผมหัวเราะไปกับมุกตลกที่พวกเพื่อนผมต่างพากันจิกกัดกันอย่างแสบๆคันๆ  ผมเรียบจบพร้อมๆกับอกหัก  สุดท้ายเกียร์วิศวะแม่งก็แพ้ปีกนักบินจริงๆ
              


    เดี๋ยวขอเอาเสื้อช็อปเช็ดน้ำตาแปรปป..
             


    หลังจากร่ำสุราจนเหล้าพร่องไปแล้วกว่าครึ่งขวด มิกเซอร์หมดไปอีกชุดพวกผมที่อีกนิดก็เมาคล้ายหมาต่างพากันแยกย้ายกันกลับ  ผมเมาหัวทิ่มเดินกอดคอมากับไอ้ฉัตรที่ถึงแม้จะจัดหนักมาเหมือนกันแต่ดีกรีความเมาดูจะต่างชั้นกันเยอะ ไอ้ฉัตรยังดูคูลๆชิลๆขณะที่ผมเมาหัวทิ่มไม่ต่างกับหมา แมร่งง..คอแข็งสัสอ่ะ 
              



    “เชี่ยมิณทร์ กุญแจรถมึงอ่ะ?” ไอ้ฉัตรที่ยืนโอนเอนนิดหน่อยหันมาแบมือขอกุญแจผมหลังจากที่เราเดินมาหยุดอยู่ข้างรถ  ผมหลับตาล้วงไปตามอกเสื้อและกระเป๋ากางเกงยีนส์  เชี่ย.. กุญแจแมร่งหายตัวได้ว่ะ 

              


    “นี่อย่าบอกนะว่ามึงทำหาย” ไอ้ฉัตรเสียงเข้มขึ้น
              



    “เดี๋ยวดิ  กูก็หาอยู่นี่ไง” ผมหลับตาคลำไปก็เจอแค่โทรศัพท์กับกระเป๋าตังค์ แล้วกุญแจรถแม่งปลิวไปไหนวะ  แม่งหาไม่เจอ
              


    “ไอ้ห่ามิณทร์มึงหาดีๆเลย  เชี่ยย แล้วจะทำไงดีวะ”          
              



    “พ่อเมิงงง  มึงจะตุ๊ดแตกอะไรนักหนาวะ กุญแจรถหายก็เดินกลับไม่ก็กลับไปแดกเหล้าต่อ ไอ้ฟายโวยวายทำไม” 
              



    “ถ้าทั้งแฟลชไดร์ฟกับโน๊ตบุ๊คไม่อยู่ในรถกูจะโวยวายทำไมไอ้กระบือ!  พรุ่งนี้ตามช่างกุญแจมาเปิดยังไม่รู้เลยจะทันที่อาจารย์นัดรึเปล่า”  ไอ้ฉัตรช่วยระลึกชาติที่อาจารย์นัดพวกผมพรีเซนต์โปรเจ็คจบพรุ่งนี้
              



    “เออจริงของมึงว่ะ..”
              



    “งั้นเดี๋ยวกูเดินกลับไปหาที่ร้านเหล้าก่อนนะ มึงรอกูอยู่นี่แหล่ะเดี๋ยวมา” ผมพยักหน้าขณะที่ไอ้ฉัตรค่อยๆเดินสวบๆกลับไป ผมจำไม่ได้ว่าหยิบกุญแจครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ แล้วพรุ่งนี้จะพรีเซนต์งานไหวไหมก็ไม่รู้  แต่ที่รู้ๆแมร่งโคตรเมา.. 
              



    “มิณทร์ เรากลับเป็นเพื่อนกันเถอะนะ” 




    เสียงหวานของผู้หญิงสวยประหารคนนั้นยังตามมาตอกย้ำไม่รู้จบ  ผมไถลตัวเลื้อยลงไปนั่งข้างๆรถ  ผู้หญิง..บทจะเลิกแม่งก็พูดโคตรง่าย  ขนาดเมื่อวานผมตามไปรั้งเธอไว้เธอยังสะบัดมือผมคาสนามบินเลย ผมยื่นมือมองมือวิศวะปอนด์ๆของตัวเอง   สุดกำลังที่มี..ก็ยังดีไม่พอจริงๆว่ะ..
              



    ผมหลับตาเอาหลังศีรษะพิงกับตัวรถเพราะรู้สึกพะอืดพะอมทั้งยังมึนหัวสุดๆ  ทั้งความทุกข์ความสุขวิ่งเบียดไหล่กันเข้ามาราวกับเห็นหัวใจอันบอบบางของผมเป็นเส้นชัย  เรื่องเหี้ยๆวิ่งเข้ามาต่อแถวกันจนผมแทบขย้อนออกมาให้ได้ สติผมเริ่มค่อยๆดับไปเหมือนหน้าจอคอมพ์ที่ปิดสนิท  
              



    ถ้าอ้วกออกมาแล้วลืมความเจ็บปวดได้ก็ดี  ผมแม่งจะโก่งคออ้วกให้สุดกระเพาะเลย  โอยย  แม่งทำไมเวียนหัวจังวะ?
              



    ขณะที่สติผมเริ่มดับ.. ผมก็เหมือนจะได้ยินเสียงฝีเท้าคนกำลังวิ่งตรงมาจากที่ไกลๆ  อยากลืมตาขึ้นมาดูนะแต่ก็ลืมไม่ไหวดูเหมือนสติผมตอนนี้หลุดออกไปนอกจักรวาลเรียบร้อยแล้ว  ผมได้ยินเสียงหวานเสียงหนึ่งเรียกชื่อผมอย่างเป็นห่วงอยู่ไกลๆ
              



    “พี่มิณทร์...” 
             

     


    เอ.. ทำไมผมถึงคุ้นเคยกับเสียงๆนี้จัง
      
     


     


     

    *******

    เปิดมาก็เมาหัวทิ่มกันเลย
    เรื่องนี้ก็จะอร่อยหน่อยๆ อ่านแล้วก็จะป่วนๆนิดๆ
    แต่พอรู้ตัวอีกที  งุ้ยย ก็ตกหลุมรักมิณทร์ไปแล้ว
    เรื่องนี้อัพสดค่ะ ฮ่าๆ สต็อคไม่ทัน
     


     


     

    สำหรับคนที่เพิ่งเข้ามา
    เรื่องนี้เป็นภาคต่อของ GORN ปฏิเสธใจ-ว่าเป็นเธอ
    แต่อ่านแยกกันได้ไม่มีปัญหาค่ะ
     


     



     

    Image result for กลอนวิศวะ

     


    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขค่ะ
    ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ

     

     




     

     

     

     

     

     

     

     


     

     




     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×