NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BaBY_LoVe : แรกรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #15 : เฮียกร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 8.8K
      67
      4 มิ.ย. 66

    “ก็ได้ค่ะพี่ตามใจหนู"
    MIN SAID

     

    EP 16: เฮียกร 
    SOL’S TALK         
    คฤหาสน์มานพสกุล 7:30 PM

            
            

    “วันมะรืนแต่งตัวสวยๆนะคะ พี่จะขับรถมารับ” 


    ใบหน้าหล่อเหลาของพี่มิณทร์โน้มมากระซิบข้างหูฉันก่อนจะถือโอกาสขโมยหอมแก้มหนักๆแล้ววาดขาขึ้นไปนั่งบนบิ๊กไบค์คันใหญ่พร้อมกับเสียงหัวเราะ โอยย นี่เขาขโมยหอมฉันเป็นครั้งที่ร้อยแล้วมั้ง!! เดี๋ยวจับหอม เดี๋ยวจับปล้ำ หัวใจฉันเต้นผิดจังหวะจนจะกลับบ้านไม่ถูกแล้วว ฉันมองค้อนพี่มิณทร์ขณะที่เขาเอาแต่ยิ้มออร่าใส่ฉัน
            

    “เจอหอมปิดแม็ทช์ทีนี่ถึงกับเคลิ้มเลยหรอคะ?” 


    พี่มิณทร์ยังคงหัวเราะฉันที่เอาแต่จิกตาใส่เขาไม่เลิก  ก็ดูสิ! พี่มิณทร์เอาแต่จ้องขโมยหอมฉัน..ไม่จูบก็หอม ไม่หอมก็จูบ วนกันอยู่นั่น! ยืนคุยกันเฉยๆไม่เป็นรึไงนะเอะอะก็คว้าฉันไปฟัดอยู่เรื่อย  นี่ขนาดเขาเพิ่งบิดมอไซค์แว๊นตามมาส่งฉันถึงหน้าบ้านแหม่บๆและเราก็กำลังยืนคุยกัน 
              

    “พี่เล่นหอมซอลจนซอลแก้มช้ำไปหมดแล้วนะคะ” พูดแล้วยังมาขำ พี่มิณทร์ยิ้มให้ฉันที่เอามือจับแก้มตัวเองป้อยๆ
              

    “แหมม ก็หนูอยากหอมมมน่ากินเองนี่คะ”


     

     โอ้ยยย ไอ้เรื่องพูดให้ฉันหน้าแดงนี่ก็เก่งนักล่ะ! ฉันหน้าร้อนผ่าวเลือดขึ้นหัวเพราะเขาเป็นสิบครั้งแล้วมั้งวันนี้  “ไม่เอาน่าคนดีของพี่  วันงานบายเนียร์แต่งตัวให้สวยระเบิดไปเลยนะคะ”
              

    พี่มิณทร์เอื้อมมือมาหยิกแก้มฉัน ฉันอดใจเต้นตึกตักเมื่อนึกไปถึงคำชวนของเขาก่อนหน้านี้ไม่ได้  พี่มิณทร์เอ่ยปากชวนฉันไปงานบายเนียร์ที่คณะซึ่งคณะวิศวะโยธาจัดงานขึ้นเป็นการภายใน พี่มิณทร์ชวนฉันไปในฐานะสะใภ้วิศวะ.. 
              

    “ซอลไปได้จริงหรอคะ..” ฉันตื่นเต้นที่จะได้ไปงานบายเนียร์ของคณะวิศวะจนเผลอจิกเล็บเข้ากับอุ้งมือตัวเองอย่างเก็บอาการ 
              

    “อ้าวว แล้วทำไมจะไม่ได้ล่ะคะ” พี่มิณทร์จิ้มปลายนิ้วเคาะกลางหน้าผากฉัน“หนูเป็นสะใภ้วิศวะรึเปล่าล่ะคะ?  สะใภ้วิศวะไปได้ทุกคนอีกอย่างหนูก็สะดุดลานกียร์การันตีตัวเองไปแล้วทำไมถึงจะไปไม่ได้ล่ะคะ?” 


    พี่มิณทร์ยิ้มล้อฉัน  สะดุดลานเกียร์ระวังเป็นเมียวิศวะ โอเคทราบแล้วค่ะ ฉันสถาปณาตัวเองเป็นสะใภ้วิศวะตั้งแต่คืนนั้นเรียบร้อยแล้ว  เรียกได้ว่าโดนเคลมไม่รอดอ่ะ
              

    “แต่ซอลไม่รู้จักใครเลยนะคะ”
              

    “ไม่ต้องรู้จักหรอกค่ะแค่หนูรู้จักพี่คนเดียวก็พอ  ว่าแต่หนูจะหลบสายตาไอ้กรไปงานบายเนียร์กับพี่ได้แน่หรอคะ?” พี่มิณทร์ถามย้ำฉันอีกครั้ง ดูพี่มิณทร์จะยังเป็นกังวลเรื่องนี้อยู่หน่อยๆ  ก็นะ.. เรื่องที่ฉันกับพี่มิณทร์คบกันมันยังเป็นความลับ
              

    “พรุ่งนี้เฮียกรก็จะบินไปสิงคโปร์แล้วค่ะ วันนี้เฮียเลยไปคลุกอยู่บ้านพี่ก้อยทั้งวันพี่มิณทร์ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก” 


    ‘พี่ก้อย’ ที่ว่าคือแฟนสาวแสนสวยของเฮียกรพี่ชายฉัน  พี่ก้อยกับเฮียกรรู้จักกันและเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว  นี่เรียกได้ว่าคบกันยิงยาวตั้งแต่มัธยมจนถึงมหาลัย ฉันแว่วๆจากมะม๊าว่าเฮียกรก็ไปเกริ่นๆคุยกับทางผู้ใหญ่เรื่องจะขอหมั้นกับพี่ก้อยหลังเรียนจบเรียบร้อยแล้วด้วย  รักจริงหวังแต่งสุดดอ่ะพี่ชายฉัน
              

    “อ่อ ถ้าอย่างงั้นก็โอเคค่ะ แต่ให้พี่บอกกับไอ้กรไปตรงๆเลยก็ได้นะคะว่าหนูน่ะกำลังคบกับอยู่กับพี่ เพราะพี่ก็ไม่ชอบที่ต้องมาแอบคุยเหมือนหลบเจ้าหนี้แบบนี้เหมือนกัน” 


    พี่มิณทร์ขำกับอาการลุกลี้ลุกลนของฉัน  เพราะฉันจัดฉากให้เขาจอดมอไซค์หลบๆอยู่ตรงรั้วบ้านเพราะฉันกลัวเฮียกรจะกลับมาเห็น  เพราะถ้าเฮียกรเห็นพี่มิณทร์มีงานเข้าแน่ๆอ่ะ
              

    “พี่มิณทร์ค่อยบอกเฮียกรทีหลังก็ได้นะคะ” ฉันยังไม่อยากให้พี่มิณทร์กับเฮียกรมีเรื่องกัน ฉันเลี่ยงตอบพี่มิณทร์ปัดๆแต่พี่มิณทร์กลับดูออกไปหมดว่าฉันคิดอะไรเพราะเขาเล่นพูดสิ่งที่อยู่ในใจฉันมาหมด  เขานี่..นอกจากจะได้หัวใจฉันไปแล้วยังอ่านใจฉันได้ขาดสุดไรอ่ะ
              

    “หนูกลัวไอ้กรมันจะตัดเพื่อนกับพี่หรอคะ?”
              

    “ซอลกลัวเฮียกรกระโดดถีบยอดอกพี่มิณทร์มากกว่าค่ะ ไว้ค่อยบอกเถอะนะคะซอลขอ” ฉันทำปากจู๋แล้วจับมือพี่มิณทร์อย่างอ้อนๆ  ฉันยังไม่พร้อมให้เฮียกรรู้จริงๆ
              

    “ซอลคะ อย่างมากมันก็แค่กระทืบพี่  เจ็บนิดๆหน่อยๆไม่เป็นไรหรอกค่ะ” จะไม่เป็นไรได้ไงล่ะเฮียกรน่ะมือเท้าหนักแบบสุดๆ ฉันย้ำอีกที.. ถ้าเฮียรู้นี่บรรลัยเลยนะ
              

    “พี่มิณณณทร์  ซอลเป็นห่วงพี่อยู่นะคะ” 
              

    “หนูไม่ต้องเป็นห่วงพี่หรอกค่ะ พี่กับไอ้กรน่ะเป็นเพื่อนกันมาจะสิบปีแล้วพี่รู้ว่ามันเป็นคนยังไง  ยังไงไอ้กรมันก็ต้องรู้เรื่องของเราแน่ๆค่ะ”
              

    “แต่ซอลยังไม่พร้อมจริงๆนะคะ..” 


    ไม่อ่ะ ฉันยังไม่พร้อมเสี่ยงถึงพี่มิณทร์จะพร้อมเสี่ยง แต่..ฉันไม่! แค่ฉันนึกถึงหน้าเฮียกรฉันก็สยองแล้วววว คือฉันขอผลัดและขอใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขก่อนได้ป่ะ?  
              

    “เรื่องดื้อนี่พี่ต้องยกให้หนูจริงๆค่ะ” พี่มิณทรส่ายหัวแล้วอมยิ้มให้ฉัน “ก็ได้ค่ะพี่ตามใจหนู แต่ถ้าหนูจะให้ไปบอกกับไอ้กรเมื่อไหร่ก็บอกพี่ได้เลยนะคะ” พี่มิณทร์จับมือฉันแล้วพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง  ความจริงฉันโคตรจะตีปีกดีใจเลยนะที่พี่มิณทร์จริงจังกับเรื่องของฉันแบบนี้  ..ยิ่งได้สัมผัส  ยิ่งอยู่ใกล้  ฉันยิ่งรู้สึกรักเขาจัง
              

    “ไว้ซอลดูทิศทางลมแล้วซอลจะบอกพี่มิณทร์นะคะ”
              

    “ตามใจค่ะ” พี่มิณทร์หัวเราะแล้วละเลงมือหนาขยี้ผมฉัน ฉันรู้ว่าจริงๆเฮียกรก็ไม่ได้ใจร้ายอะไรขนาดนั้นแต่ฉันก็อดกังวลไม่ได้จริงๆ  ฉันกลัวจะมีอะไรจะพรากรอยยิ้มพี่มิณทร์จากฉันไป ฉันไม่พร้อมกับการสูญเสียอะไรทั้งนั้น
              

    “เดี๋ยวเฮียกรก็จะกลับมาแล้ว  พี่มิณทร์รีบไปเถอะค่ะ”
              

    “โห  ถึงขนาดออกปากไล่พี่  หนูนี่ไม่กลัวไอ้กรเลยนะคะ” พี่มิณทร์หัวเราะฉันเสียงดังก่อนจะหันไปสตาร์ทบิ๊กไบค์จนดังกระหึ่มไปทั่วซอย  ฉันยืนมองพี่มิณทร์ที่ค่อยๆใส่หมวกกันน็อคแล้วยื่นมือมาโยกศีรษะฉัน 


    “ถึงแล้วพี่จะโทรมาหานะคะ”

     


                  “ยังไงซะไอ้มิณทร์มันก็เอ็นดูซอลเหมือนน้องสาวและมันก็เป็นเพื่อนสนิทเฮีย”
    GORN SAID



    โอ้ยยยยยย  ละมุนกว่านี้มีอีกมั้ยอ่ะ?  พี่มิณทร์ละมือมาหยิกแก้มฉันก่อนจะดันกระจกหมวกกันน็อคปิดลง         
              

    “กุญแจซอลหนูรีบวิ่งเข้าบ้านไปก่อนเลยค่ะ  พี่จะกลับแล้วนะคะมายืนอยู่หน้าบ้านมันอันตราย” พี่มิณทร์โบกมือไล่ฉันและอยู่รอดูจนกว่าฉันจะเดินกลับเข้าไปข้างใน  เขาบิดรถออกไปทันทีประตูใหญ่ปิดลง  ฉันมองตามบิ๊กไบค์ที่บิดวาดลวดลายจนลับหายไป 


    โอยย พ่อโจรปล้นใจ!  ฉันไม่เคยเจอใครมีความสามารถเหมือนตัวทำละลายอย่างพี่มิณทร์เลย  พี่มิณทร์หลอมหัวใจฉันจนเหลวปวกเปียกได้อย่างอยู่หมัด!! 
              

    ฉันไม่เคยชอบเสียงที่แผดแสบแก้วหูของบิ๊กไบค์เลยสักครั้ง และในความคิดฉันฉันไม่ชอบผู้ชายที่ขี่มอเตอร์ไซค์  มันให้ความรู้สึกเหมือนเนื้อหุ้มเหล็กและท้าตายแต่พี่มิณทร์กลับเปลี่ยนความคิดฉันได้อย่างสุดขั้ว เขาทำให้ฉันเริ่มตกหลุมรักบิ๊กไบค์ที่มีเขาเป็นคนขับ พี่มิณทร์ทั้งมาดเท่และโคตรน่าขย้ำ เขาทำให้ฉันเดินกลับเข้ามาในตัวบ้านอีกครั้งด้วยใจลอยๆ  


    ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจฉันมันลอยตามเสียงบิดของบิ๊กไบค์
              

    ฉันหลับตานึกถึงเรื่องที่ฉันจูบกับพี่มิณทร์แล้วฉันก็อาย  แล้วไหนจะเรื่องที่เรานัวเนียกันเคล้าคลอกันในรถอีก ฉันใจเต้นแทบระเบิดเมื่อพี่มิณทร์สอนให้ฉันรู้จักความสัมพันธ์ระหว่างหญิงชายครั้งแรก ฉันเขินตัวแทบแตกและร่างกายฉันร้อนผ่าวไปหมด  และสิ่งที่น่าอายที่สุดคือฉันเป็นคนยื่นหน้าให้พี่มิณทร์จูบฉัน..  
              

    ถ้าการลงทุนคือความเสี่ยง งานนี้กุญแจซอลเสี่ยงได้คุ้มสุดๆเลยค่ะ!!
              

    จีบตอนเด็กแถมฟรีตอนโตชัดๆ ตอนฉันแอบปลื้มเขาตอนม.ปลายฉันก็ว่าเขาหล่อกระชากใจแล้วนะแต่ตอนนี้ยิ่งหล่อจัด  หล่อจัดหนักซัมเมอร์เซลกว่าเดิมอีก  ฉันหมดน้ำตาไปเป็นไห  นั่งร้องไห้รักเขาข้างเดียวมาสี่ปี  แต่ถ้านับรอยจูบที่พี่มิณทร์ทบต้นทบดอกให้ฉันเมื่อกี้   ก็โคตรคุ้มเลยอ่ะ..
              

    ปิ๊นนนน 


    เสียงบีบแตรรถยนต์ดังขึ้นดึงฉันหลุดออกมาจากฝัน  ฉันเหมือนถูกมือลึกลับดึงฉันลงมาจากสวรรค์มาพบกับความเป็นจริงบนโลกมนุษย์ทันที ฉันยืนอึ้งตะลึงตึงตึงอยู่กับที่พร้อมๆกับแสงไฟสีขาวของรถสปอร์ตที่เลี้ยวสาดเข้ามาในตัวบ้าน  ฉันยืนอ้าปากค้าง  แม่เจ้า.. ฉันรู้สึกเหมือนวันพิพากษาวันสุดท้ายของโลกเลย!! 


    ฮะ เฮียกรทำไมกลับมาเร็วจัง!  
           


    ขณะที่ฉันยืนอึ้งอยู่ออดี้ทีทีก็เร่งเครื่องเข้ามาในบ้านแล้วแกล้งกระพริบไฟหน้าใส่ฉัน  ฉันใจเต้นตึกตักก่อนจะสูดหายใจเข้าลึกๆแล้วค่อยๆวิ่งตามหลังรถเฮียกรที่เพิ่งตีวงเข้าไปด้านใน  ฉันเริ่มไม่แน่ใจ..เฮียกรป๊ะกับพี่มิณทร์รึยัง? แล้วถ้าเฮียกรกับพี่มิณทร์เจอกันฉันจะทำหน้ายังไง ฉันปรี่เข้าไปหาเฮียกรเสียงใสขณะที่ร่างสูงโปร่งของเฮียกรค่อยๆเปิดประตูลงมาจากรถ
              

    “เฮียยยย กลับมาแล้วหรอคะ” 


    เฮียกรจับได้นี่เป็นเรื่องเลยนะเพราะงั้นเนียนไว้ค่ะกุญแจซอลเนียนไว้..  ฉันวิ่งถลาเข้าไปกอดเอวเฮียกรที่เพิ่งเปิดประตูลงจากรถอย่างอ้อนๆ
              

    “ว่าไง ไปยืนทำอะไรหน้าบ้านล่ะ”เฮียกรขยุ้มมือหนาลงบนศีรษะฉันก่อนจะยิ้มอย่างใจดี “แล้วนี่มาอ้อนเฮีย มีอะไรรึไง” ฉันโคตรรู้สึกผิดกับเฮียกรในใจ เกิดมาฉันไม่เคยปิดบังอะไรเฮียกรมาก่อนเลย ฉันจะบอกเฮียกรทุกเรื่องและไม่เคยมีความลับกับเฮียเลยสักครั้ง
              

    “ซอลแค่อยากออกมารับเฮียค่ะ” 
              

    “แล้วนึกไงวันนี้ออกมารอเฮียข้างนอกล่ะ” เฮียกรเลิกคิ้วถามฉันก่อนจะยื่นมือไปอังๆที่ฝากระโปรงรถฉันที่จอดอยู่ข้างๆ  “ซอลเพิ่งกลับมาหรอฝากระโปรงรถยังร้อนอยู่เลย  ทำไมวันนี้กลับดึกนักล่ะ?”  
              

    ฉลาดเป็นกรดอะไรเบอร์นั้นน เรื่องที่ฉันเพิ่งกลับความแตกภายในไม่กี่วินาที  ไขปริศนาดาวินชี่ได้เร็วขนาดนี้  มีเพียงคนเดียวคือ กร มานพสกุล!!  ฉันกลืนน้ำลายเฮือกก           
            

    “สอบวันสุดท้ายรถติด  ซอลเลยไม่อยากออกเร็วน่ะค่ะ” 
              

    “กลับค่ำๆมันอันตรายนะ เฮียบอกซอลหลายหนแล้ว” เฮียดุฉันเสียงขรึมก่อนจะพาดแข็นเดินกอดคอฉันเข้าไปในบ้าน  ฉันได้กลิ่นน้ำหอมกลิ่นลูกกวาดปะปนมากับกลิ่นน้ำหอมประจำของเฮียด้วย โหยย นี่เฮียคงจะไปสวีทกับพี่ก้อยก่อนกลับมาสิท่า
              

    “เฮียย  เฮียไปคราวนี้จะกลับมาเมื่อไหร่คะ?”
              

    “ก็น่าจะประมาณอีก ๓ อาทิตย์นะคราวนี้ไปนานหน่อยเพราะเรียนจบพอดี ยังไงซอลก็ดูแลตัวเองดีๆแล้วเฮียก็ฝากดูแลพี่ก้อยแทนเฮียด้วยนะ”


    เฮียกรขยุ้มมือหนาลงบนศีรษะฉัน โอ้ยย ต้องมีแต้มบุญแค่ไหนถึงจะได้เป็นเจ้าของหัวใจเฮียกรได้ พี่ก้อยเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลกเลยเพราะเฮียกรพี่ชายฉันเป็นต้นแบบของสามีแห่งชาติสุดๆ นอกจากเฮียกรจะมีความหล่อระดับทำลายล้างแล้วเฮียกรยังไม่เคยมีปัญหาเรื่องผู้หญิงหรือคิดนอกใจ  


    เฮียกรรักและดูแลพี่ก้อยอย่างดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนนึงจะทำให้ผู้หญิงได้และไม่ว่าจะเกิดอะไรเฮียกรก็พร้อมจะปกป้องพี่ก้อยเสมอ  ฉันชื่นชมในความรักของเฮียกรและพี่ก้อยที่ต่างคนต่างเป็นรักแท้ของกันและกัน  ฉันมองเฮียกรแล้วก็ฝันว่าอยากให้คู่ฉันกับพี่มิณทร์เป็นอย่างนั้นแต่ไม่รู้ว่าฉันจะโชคดีเหมือนพี่ก้อยรึเปล่านี่สิ
              

    “ซอลจะดูแลพี่ก้อยให้เฮียเองค่ะ”
              

    “เราเองก็เหมือนกันนะไม่จำเป็นก็อย่ากลับบ้านดึกๆเฮียเป็นห่วง  โตเป็นสาวแล้วมีหนุ่มมาจีบเป็นพรวน แต่ถ้าใครล้ำเส้นมาจีบหรือซอลจะคุยกับใครซอลต้องบอกเฮียนะ” ฮรืออ มันไม่ทันแล้วค่ะเฮีย.. ซอลขอโทษนะคะ 
              

    “ถ้าซอลจะคุยกับใคร ‘ใหม่ๆ’ซอลจะบอกเฮียค่ะ” 


    เพราะงั้น ‘เก่าๆ’ อย่างพี่มิณทร์ก็ไม่นับ เพราะนอกจากพี่มิณทร์ฉันก็ไม่เคยคิดที่จะมองใครจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเหล่าคู่ค้าทางธุรกิจของป๊ะป๊าหรือแม้แต่พวกลูกเจ้าของกิจการที่คอยมาจีบฉัน

        

    "ซอลขอโทษนะคะเฮีย.."
               SOL SAID    


    “เอ้อ ซอล.. พี่จะบอกว่าเดี๋ยวไอ้มิณทร์มันจะไปทำงานต่างจังหวัดนะ” อยู่ๆเฮียกรก็ทำหน้านึกและพูดถึงพี่มิณทร์ขึ้นมาซะงั้น “เมื่อหลายวันก่อนมันโทรมาบอกพี่” 
              

    ฉันกลั้นหายใจเฮือกและพยายามตีสีหน้าให้เป็นปกติ เฮียกรยังไม่รู้เรื่องพี่มิณทร์ เย็นไว้กุญแจซอล.. 
              

    “พี่มิณทร์ทำไมหรอคะ?” ฉันแกล้งแอ๊บแบ๊วทำเป็นไม่รู้
              

    “มันโทรมาบอกเฮียว่ามันจะไปทำงานต่างจังหวัด  งานวิศวกรอุโมงค์อะไรก็ไม่รู้ของมัน มันบอกเป็นเมกะโปรเจ็คมูลค่าหลายพันล้านสร้างอุโมงค์ผันน้ำออกมาจากเขื่อน  เดี๋ยวมันต้องย้ายไปอยู่ที่เขื่อนแถวลำพูนซอลรู้รึยัง”
              

    “ยะ ยังค่ะ” 


    ฉันรู้เท่าที่พี่มิณทร์บอกว่าเขาจะไปทำงานต่างจังหวัด ส่วนเรื่องราย ละเอียดต่างๆอะไรนั่นฉันยังไม่ทันได้คุยเลย เพราะพี่มิณทร์เอาแต่หื่นจะปล้ำจูบฉัน
              

    “หรอ แล้วตกลงซอลดีกับมันรึยังล่ะ?”
              

    “ดะ ดีอะไรคะ ซอลไม่ได้โกรธอะไรกับพี่มิณทร์สักหน่อยเฮียกรเอาที่ไหนมาพูด” ฉันแกล้งทำหน้าไม่รู้เรื่อง  ฉันรู้ว่าเฮียกรคงจะรู้สึกระแคะระคายมาก่อนจากที่เคยพูดคุยจู่ๆฉันก็ไม่คุยกับพี่มิณทร์  พอพี่มิณทร์มาหาเฮียกรที่บ้านฉันก็เอาแต่หมกตัวอยู่ไหนห้อง  ฉันถามเฮียกรถึงเรื่องพี่มิณทร์บ่อยๆแต่ฉันกลับไม่ยอมเจอกับพี่มิณทร์สักครั้ง
              

    “เฮียก็ไม่รู้ว่าไอ้มิณทร์ทำอะไรให้ซอลโกรธนะ  แต่กลับไปคุยเล่นกันเหมือนเดิมได้ก็ดีเพราะเดี๋ยวไอ้มิณทร์มันก็จะไม่อยู่กรุงเทพแล้ว  เฮียไม่อยากให้ซอลทะเลาะกับมัน” 


    ตอนนี้ไม่ได้เรียกว่าทะเลาะแต่เรียกว่าคืนดีกันแล้วรักกันดูดดื่มต่างหากล่ะ ความจริงฉันก็อยากสารภาพกับเฮียนะแต่ฉันเดาปฏิกิริยาเฮียไม่ออกจริงๆ  ถ้าเฮียมองออกว่าที่ผ่านมาฉันโกรธกับพี่มิณทร์และถ้าฉันลองแหย่ขาบอกเฮียว่าฉันดีกับพี่มิณทร์แล้วและเรากำลังคบกันอยู่ล่ะ?
              

    “เฮียอยากให้ซอลคุยกับพี่มิณทร์หรอคะ”
              

    “คุยกันก็ดีกว่าไม่คุยกันนะเฮียว่า..” เฮียกรตอบผ่านๆเหมือนไม่ได้สนใจอะไร ฉันชั่งใจอยู่ว่าจะลองแหย่เฮียกรต่อดีไหม เพราะถ้าเฮียกรไม่ว่าอะไรฉันจะได้สารภาพกับเฮียกรเรื่องของฉันกับพี่มิณทร์ แต่พอฉันตั้งใจจะขยับปากปุ๊ปเฮียกรก็พูดต่อปั๊ป
              

    “ยังไงซะไอ้มิณทร์มันก็เอ็นดูซอลเหมือนน้องสาวและมันก็เป็นเพื่อนสนิทเฮีย”
              

    โอเคจบข่าวค่ะ!! ไม่ต้องสืบสาวต่อแล้วนะคะเพราะฉันคงเผยอปากบอกความจริงกับเฮียกรไม่ได้แน่ๆ บอกไปก็ฆ่าตัวตายชัดๆ
            

    “ซอลก็ไม่ได้โกรธอะไรพี่มิณทร์นี่คะ”
              

    “ไว้มันมาหาเฮียคราวหน้าก็ลงมาคุยกับมันแล้วกัน  มีอะไรก็คุยกันอย่าโกรธกันนานมันไม่ดี” เฮียกรแปะมือหนาขยุ้มลงบนศีรษะฉันอีกครั้ง  หมดใจของซอลก็เป็นของเพื่อนสนิทเฮียคนเดียวแหล่ะค่ะ คนเดียวที่น้องสาวเฮียหลงรักและไม่เคยรักน้อยลงเลยแม้เพียงสักนิด  ถ้าซอลหลงรักเพื่อนสนิทเฮีย.. เฮียจะโกรธซอลมั้ยคะ?
              

    “เฮียย ไปคราวนี้เฮียต้องรีบกลับมาหาซอลเร็วๆนะ”


    ความรู้สึกอัดอั้นเพราะต้องเก็บเป็นความลับบอกความจริงไม่ได้ทำให้ฉันกอดเอวเฮียกรไว้และซุกตัวเหมือนเด็กๆเล็กๆอย่างออดอ้อนเฮีย  เฮียกรหัวเราะเบาๆแล้วลูบหัวฉัน
              

    “เฮียจะวีดีโอคอลมาหาบ่อยๆนะ” 


    ตั้งแต่เด็กแล้วที่เฮียกรเป็นเสมือนฮีโร่ของฉันเฮียกรรักและดูแลฉันอย่างดีริ้วไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม  เฮียกรเป็นสุดยอดพี่ชายที่แสนเพอร์เฝ็คแต่ฉันกลับมีความลับที่บอกเฮียกรไม่ได้  ฉันกอดเฮียกรไว้เหมือนตอนเด็กๆที่เราสองคนพี่น้องชอบกอดแกล้งกัน  ชั่วชีวิตของฉัน.. ฉันเคยสาบานกับตัวเองไว้ว่าจะไม่ทำให้เฮียกรเสียใจและจะไม่สร้างปัญหาให้เฮียกร  แต่หัวใจฉันกลับแอบซ่อนความรักที่เป็นความลับ
              

    “เฮียกร ซอลรักเฮียกรนะคะ”
              

    “ถึงเฮียจะไม่อยู่แต่ถ้าซอลมีอะไรต้องรีบโทรหาเฮียเลยนะ”เฮียกรกอดปลอบฉันก่อนจะลูบหลังศีรษะฉันอย่างอ่อนโยน อ้อมอกเฮียกรอบอุ่นเสมอสำหรับฉันและมือหนาที่กำลังตระคองกอดฉันก็พร้อมที่จะปกป้องฉันเสมอ ฉันกระชับอ้อมกอดซุกตัวอยู่กับอกเฮียกรแน่น  


    พี่ชายที่แสนดีของซอล.. ซอลขอโทษที่ทำอะไรไม่บอกเฮียนะคะ  
    ซอลรักพี่มิณทร์จริงๆค่ะ  ซอลขอโทษนะคะเฮีย..
     

    (LOADING 100%)


     


     

    TALK3

    กรกับกุญแจซอลเป็นพี่น้องในอุดมคติเลยค่ะ
    พี่น้องมานพสกุลเป็นพี่น้องที่รักและเป็นห่วงใยกันตลอด
    กรทั้งรักทั้งหวงกุญแจซอล
    ขณะที่ซอลก็ทั้งรักและเป็นห่วงพี่ชาย
    อูยย อินโทรเพลง 'พี่ชายที่แสนดีขึ้นเลย' 555+
    - -สามารถหาอ่านเพิ่มเติมในเรื่องของ GORN ได้นะจา- -
    เรื่องนี้เฮียกรสุดหล่อก็มีบทนะบอกเลย
    ว่าที่พี่สะใภ้อย่างก้อยก็โผล่มาาาา
    งุ้ยย ไม่สปอยด์ๆ 555+
     

    +++++


    รักส์ ❤



    ขอให้อ่านอย่างมีความสุขค่ะ
    ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ


     


     


     

     

     

     

     


          

     


     

     


     


     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×