ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมุล NARUTO

    ลำดับตอนที่ #13 : เพน โคนัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.88K
      3
      30 พ.ค. 51






    เพน
    6rinnegans.jpg


     

    หัวหน้าของกลุ่มแสงอุษา อดีตของเพนนั้นชื่อ นางาโตะ ตัวจริงเป็นเด็กผมสีดำยาว
     เป็นศิษย์ของจิไรยะ มีขีดจำกัดสายเลือดพิเศษ คือ เนตรสังสาระ

     

    สองคนนี้ป้ายังอ่านไม่ถึง เลยไม่รู้ถ้าอ่านถึงจะมาเขียนให้อ่านกันนะจ๊ะ แต่ได้ยินมา แว่วๆว่า
     เพนเป็นคนฆ่า จิไรยะ อาจารย์ของตนเอง ตาย แสดงว่าไม่เบาเหมือนกัน สินะ

    คอยดูกันต่อไป

    http://my.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=177331&chapter=89

    ข้อมมูลขั้นเทพของครูคาคาชิ คลิกไปเลยค่ะ







    Konan



     

     Konan

    ชื่อ : โคนัน
    อายุ : N/A
    วันเกิด : N/A
    ส่วนสูง : N/A
    น้ำหนัก : N/A
    ปรากฏตัวครั้งแรก Anime : 135
    ปรากฏตัวครั้งแรก Manga : 363
    หมู่บ้าน : อาเมะ
    ความหมายของชื่อ : แยกได้เป็นสองคำ คือ โค = เล็ก และ นัน = ใต้
    ตัวละครที่เกี่ยวข้อง : เพน, นางาโตะ, ยาฮิโกะ, จิไรยะ
    จำนวนภารกิจที่ปฏิบัติ : -
    ข้อมูลเกี่ยวกับการสอบเกะนิน จูนิน : -

    ข้อมูลตัวละคร :

    โคนัน เป็นคุโนะอิจิเพียงหนึ่งเดียวในกลุ่มแสงอุษา มีเอกลักษณ์ที่ดอกไม้ประดับบนผม และมักจะเห็นเธออยู่ข้างเพนเป็นประจำ
    อดีตของโคนัน เธอและเพื่อนอีกสองคน คือ นางาโตะและยาฮิโกะ เป็นเด็กกำพร้าที่สูญเสียครอบครัวไปในสงครามระหว่างแคว้นในหมู่บ้านอาเมะงาคุเระ
    และในอดีตนั้นพวกเธอทั้งสามก็ได้พบกับ สามนินจาแห่งโคโนะฮะ ซึ่งหลังจากพบกัน จิไรยะก็ตัดสินใจที่จะดูแลเด็กๆทั้งสามคน
    และรับเธอกับเพื่อนเป็นศิษย์ชั่วคราว เพื่อให้พวกเขาเข้มแข็งพอที่จะดูแลตัวเองได้ พวกเขาอยู่ด้วยกันเป็นเวลาสามปี
    จนถึงวันที่จิไรยะมั่นใจว่าเด็กๆเติบโตขึ้นจนดูแลตัวเองได้แล้ว เขาก็จากมา พร้อมกับย้ำให้เด็กๆรู้ว่า พวกเขาได้เติบโตขึ้นแล้ว
    และต่อไปในภายหน้าก็ต้องใช้ความสามารถของตัวเองเปลี่ยนแปลงหมู่บ้านและโลกใบนี้ด้วยตัวเองให้ได้
    อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอและเพื่อนถูกเข้าใจว่าตายในสงครามไปแล้ว

    สำหรับบทบาทในองค์กรแสงอุษา โคนันถือได้ว่าเป็นคนที่มีความสำคัญในฐานะ คู่หูและผู้ช่วยส่วนตัวของหัวหน้า
    เธอเป็นคนเดียวที่ได้อยู่ข้างกายเขาตลอดเวลาและไม่เคยเห็นเธอออกไปรับภารกิจข้างนอกเหมือนสมาชิกคนอื่นเลย
    รวมทั้ง โคนันเป็นคนเดียวที่ได้รับอนุญาตให้เรียกชื่อ เพน ห้วนๆได้ด้วย

    โคนันมีความสามารถในการใช้กระดาษและสามารถเปลี่ยนตัวเองเป็นกระดาษ ดูเหมือนจะเป็นความสามารถที่มาจากความชอบส่วนตัวของเธอในการพับกระดาษ (origami)
    เมื่อเธอเปลี่ยนตัวเองเป็นกระดาษแล้ว ก็จะสามารถควบคุมได้แบบแยกเป็นเดียว หรือ รวมกระดาษเหล่านั้นเข้าเป็นรูปร่างต่างๆก็ได้
    เช่น ผีเสื้อ ดอกไม้ จรวดกระดาษ หรือ อาวุธโจมตี เป็นต้น นอกจากนี้ เธอยังเคยสร้างปีกทั้งสองข้างจากกระดาษด้วย
    ซึ่งเมื่อเธอเข้าสู่รูปร่างแบบนี้แล้วก็จะถูกเรียกว่า เทพธิดาผู้ส่งสาร ซึ่งเป็นชื่อที่รู้จักทั่วไปในหมู่บ้านอาเมะงาคุเระ
    เนื่องจากเป็นรูปร่างที่จะปรากฏในฐานะผู้ส่งสารของเพน ที่เปรียบเสมือนพระเจ้านั่นเอง อย่างไรก็ตามวิชาของเธอก็มีจุดอ่อนตรงที่
    จะถูกน้ำหรือของเหลวไม่ได้ เพราะจะทำให้กระดาษติดกันและสูญเสียความแข็งในการจับยึดตัวเองเข้าด้วยกัน

     

    ได้ยินมาว่าเป็นนินจาที่ไม่ค่อนจะเก่งเรื่องการต่อสู้นัก แต่เก่งเรื่องการใช้กระดาษ
     และด้านการสื่อสาร ป้าขอแว๊บไปหาข้อมมูลมาก่อนแล้วจะมาบอกอีกที รอการแก้ไขนะจ๊ะ

     http://my.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=177331&chapter=87
    ข้อมูลสุดยอด เทพ ของครูคาคาชิคลิกไปอ่านเลยค่ะ

    Akatsukiobjectif.jpg

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×