ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมุล NARUTO

    ลำดับตอนที่ #15 : กลุ่มงู (กลุ่มของ ซาสุเกะ หลังฆ่าโอโรจิมารุ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.35K
      3
      6 ต.ค. 52


    TEAM SNAKE

    Uchiha Sasuke
    -> KioZan
    Image 



    ซุยเงซึ
    Suigetsu Hozuki ->
    Image


    ซุยเกตสึ水月
    ทีม "งู"อดีตนินจาหมู่บ้านคิรินาคุเระ รุ่นน้องซาบุสะ ได้ใช้ดาบของซาบุสะ ซึ่งดาบนั้นจะสืบทอดจากรุ่นหนึ่งสู่อีกรุ่นหนึ่ง ได้รับการช่วยเหลือจากซาสึเกะจากห้องทดลองของโอโรจิม ารุ และได้เข้าร่วมทีม "งู" 
    ของซาสึเกะ เป้าหมายจัดการกับ อูจิวะ อิทาจิ

    เป็นคนที่ถูกโอโรจิมารุจับไปทดลอง  เพราะความที่ชื่นชอบ 7 นินจาดาบ
    จึงฝึกวิชาดาบเหมือนกลุ่ม 7 นินจาดาบจนชำนาญ ทำให้โอโรจิมารุต้องการความสามารถนั้น 
    ซาสุเกะช่วยพาซุยเงซึออกมาและพาไปเอาดาบของซาบุสะมาใช้เป็นอาวุธส่วนตัว 
     

     http://my.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=177331&chapter=57
    ของครูคาคาชิอีกนั้นแหละค่ะ





    คาริน

     คารินมีหน้าที่คุมนักโทษอยู่ที่รังลับด้านใต้

    Karin
    Image

    ชื่อ : คาริน
    อายุ : n/a
    วันเกิด : n/a
    ส่วนสูง : n/a
    น้ำหนัก : n/a
    ปรากฏตัวครั้งแรก Anime : n/a
    ปรากฏตัวครั้งแรก Manga : Chapter 347
    หมู่บ้าน : หมู่บ้านแห่งเสียง
    ความหมายของชื่อ : Ka(คา) = เครื่องหอม-กลิ่น-น้ำหอม , Rin(ริน) = ฟอสฟอรัส
    ตัวละครที่เกี่ยวข้อง : ซุยเงสึ , อุจิวะ ซาสึเกะ , จูโกะ , โอโรจิมารุ
    จำนวนภารกิจที่ปฏิบัติ : n/a
    ข้อมูลเกี่ยวกับการสอบเกะนิน จูนิน : n/a

    ข้อมูลตัวละคร : คาริน(香燐) คารินคือคุโนะอิจิ(นินจาหญิง)ที่เป็นลูกน้องคนหนึ่งของโอโรจิมารุ
    เธอมีตาสีแดง และเธอมีทรงผมแปลกๆ ซึ่งผมของเธอข้างหนึ่งเป็นผมสั้นและยุ่งเหยิง ส่วนอีกข้างหนึ่งเป็นผมยาวสลวย
    คารินทำหน้าที่คุมรังลับด้านใต้ของโอโรจิมารุ ถึงแม้เธอจะรู้ข่าวว่า โอโรจิมารุได้ตายไปแล้ว
    เธอก็ยังคงซื่อสัตย์ต่อโอโรจิมารุโดยการเฝ้ารังลับด้านใต้อยู่ แต่พอซาสึเกะมาชวนเข้าหน่วยย่อยของซาสึเกะ
    ซึ่งมีเป้าหมายคือ อุจิวะ อิทาจิ แห่งองค์กรแสงอุษา เธอก็เปลี่ยนใจไปกับซาสึเกะทันที เพราะคารินก็แอบชอบซาสึเกะอยู่แล้ว
    ซึ่งตอนนี้หน่วยย่อยของซาสึเกะมีอยู่ 4 คน คือ อุจิวะ ซาสึเกะ , ซุยเงสึ , คาริน และ จูโกะ
    และเธอยังวางแผนที่จะลักหลับซาสึเกะในเวลาที่ทุกคนนอนหลับแล้วอีกด้วย เธอมีความสามารถในสิ่งที่คนอื่นไม่มี
    จึงทำให้ซาสึเกะอยากได้เธอเข้ามาร่วมทีม ความสามารถของเธอคือรู้สึกไวต่อจักระอย่างมาก จนเธอสามารถบอกได้เลยว่า
    ท่ามกลางฝูงผู้คนเยอะๆ ไม่มีคนชื่อจูโกะรวมอยู่ในนั้นด้วย หรือ กำลังมีกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งใกล้เข้ามา
    และ ยังรู้อีกว่า กลุ่มคนที่กำลังใกล้เข้ามานั้น มีสุนัขรวมอยู่ด้วย


     

     http://my.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=177331&chapter=85

    ประวัติของคารินไปอ่านของครูคาคาชิดีกว่านะจ๊ะ

     

     




     

     

    จูโกะ

    Jugo ->
    Image

    จูโกะ ที่รังลับด้านเหนือ

    จูโกะเป็นคนที่แปลกเพราะอยู่ๆก็เดินเข้าไปหาโอโรจิมารุเฉยเลย เหตุเพราะว่า จูโกะ อยากจะให้โอโรจิมารุช่วยควบคุมการอยากฆ่าคนของเค้าที่มีอยู่ในตัวตลอดเวลาซึ่งพลังการฆ่าคนจะมีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนไม่สามารถยับยั้งได้ด้วยตัวเองคล้ายพวกโรคจิตอะไรประมาณนั้น

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×