ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมุล NARUTO

    ลำดับตอนที่ #30 : Naruto อออะไรมาบ้างแล้วไปดูกันเล๊ย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.69K
      2
      16 พ.ค. 51

    ตอนนี้ประเทศไทยเรามี แค่เล่ม 40 นะค่ะ ญี่ปุ่น เล่ม 42 ค่ะ ...

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 1

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 2

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 3

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 4

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 5

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 6

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 7

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 8

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 9

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 10

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 11

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 12

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 13

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 14

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 15

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 16

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 17

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 18

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 19

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 20

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 21

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 22

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 23

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 24

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 25

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 26

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 27

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 28

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 29

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 30

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 31

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 32

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 33

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 34

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 35

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 36

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 37

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 38

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 39

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 40

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 41

    Image
    ปกนารุโตะเล่มที่ 42

    +++++++++++++++++++

    Image
    ปกเดอะมูฟวี่ ภาค 1 เล่ม A

    Image
    ปกเดอะมูฟวี่ ภาค 1 เล่ม B

    Image
    ปกเดอะมูฟวี่ ภาค 2 เล่ม A

    Image
    ปกเดอะมูฟวี่ ภาค 2 เล่ม B

    Image
    ปกเดอะมูฟวี่ ภาค 3

    ++++++++++++++++++++

    Image
    OVA ภาคศึกชิงน้ำเต้าศักดิ์สิทธิ์

    ปก42 ออกมาแล้ว เด้อ
    Image


    Naruto The Movie :
    1. Naruto: Furious Action! The Snow Princess Ninja Chronicles & The Konoha Athletic Meet!" ( ศึกชิงเจ้าหญิงหิมะ )


    Image

    ทีม 7 ซึ่งประกอบด้วย คาคาชิ นารุโตะ ซากุระ และซาสึเกะ ต้องไปทำภาระกิจโดยการช่วยคุ้มกันดาราสาวชื่อดัง ฟูจิคาเสะ ยูคิเอะ แต่ที่จริงแล้ว เธอคือเจ้าหญิงแห่งแคว้น ยูกิ

    เริ่มเปิดตอนจากที่พวก นารุโตะ ไปดูหนังเรื่องหนึ่ง ( คล้ายไซอิ๋ว ) ชื่อเรื่อง เจ้าหญิงฟุอุน แล้วนารุโตะก็ส่งเสียงดังทำให้คนที่ดูหนังไม่พอใจ พวกนารุโตะ จึงถูกไล่ออกมา นารุโตะ ก็โวยวาย จากนั้นนางเอกในหนังที่ นารุโตะ ดูเมื่อกี้ก็ขี่ม้าพุ่งออกมาแล้วก็มีพวกใส่ชุดนักรบไ ล่ตามมา ทำให้พวกนารุโตะเข้าไปช่วย และแล้วก็รูความจริงว่าที่ ที่จริงแล้วภาระกิจครั้งนี้คือการ คุ้มกัน ฟูจิคาเสะ ยูคิเอะ ที่ความจริงแล้วเป็น เจ้าหญิงแห่งแคว้นยูกิ โดยให้เจ้าหญิงกลับเมืองอย่างปลอดภัยพร้อมกับขึ้นครอ งราช แต่ ยูคิเอะ กลับปฏิเสธ เธอไม่เชื่อมั่นในอะไรทั้งนั้น รวมถึงสิ่งที่พ่อของยูคิเอะ เคยพูดว่า ให้เชื่อมั่นในอนาคต และฤดูใบไม้ผลิจะมาถึง นั่นเป็นเพราะแคว้นยูกินั้นไม่มีฤดูใบไม้ผลิ มีแต่หิมะ อากาศหนาวเย็นทั้งปี

    จนในที่สุด ยูคิเอะ ถูก โดโท ( น้องชายตัวแสบของพ่อยูคิเอะ )จับตัวไป ถึงได้รู้ว่า สร้อยคอผลึก 6 เหลี่ยมเป็น กุญแจดอกสำคัญในการเปิดคุมทรัพย์ ซึ่งคุ้มทรัพย์ที่จริงแล้วคือ เครื่องทำน้ำอุ่นซึ้งทำให้เมืองที่เคยเป็นหิมะกลับมา มีชีวิตชีวากลายเป็นเมืองที่เขียวขจีไปด้วยทุ่งหญ้าอ ีกครั้ง นารูโตะ ตามไปช่วย ยูคิเอะ อย่างสุดชีวิต และสอนให้ ยูคิเอะ ได้รู้ถึงความเชื่อมั่นในบางสิ่ง และ ยูคิเอะ ก็ได้เชื่อมั่นในตัวนารูโตะ จนในที่สุดนารูโตะสามารถเอาชนะโดโทด้วยกระสุนวงจักรสีรุ้ง( ยังกับในหนังเรื่องเจ้าหญิงฟุอุน ... จักระ 7 สี ) และแคว้นยูกิก็กลับมาสงบสุขอีกครั้ง

    ฉากสุดท้าย ณ แคว้นยูกิ ได้จัดงานครองราชย์ขึ้นและเจ้าหญิงได้ฝากการ์ดที่มึรููปเจ้าหญิงกำลังหอมแก้ม นารุโตะ พร้อมลายเซ็นขณะที่นอนหลับอยู่ในโรงบาล ทำให้นารุโตะโวยวายนิดๆว่าน่าจะเอาท่าที่เท่ห์กว่านี้หน่อย

    2. Naruto: Furious Clash! The Phantom Ruins in the Depths of the Earth!" ( ศึกครั้งใหญ่!ผจญภัยปีศาจนครใต้ภิภพ )

    Image

    เปิดตอนมาที่ ซึนะงาคุเระ นักรบหุ้มเกราะกำลังสู้กับพวกซามูไร ( ทหารของซึนะ ) พวกทหารกำลังแย่และแล้ว คันคุโร่ ก็มาช่วยทหาร แต่ คันคุโร่ คนเดียวรับมือพวก นักรบหุ้มเกราะไม่ไหว ทันใดนั้นเอง กาอาระก็ขี่ทรายมาช่วย สูบพวกนักรบหุ้มเกราะลงไปในดิน พวกนักรบหุ้มเกราะจึงได้ถอยลงไปในน้ำ กาอาระ จึงสั่งให้พวกทหารจุดธนูไฟ เพื่อดูว่าพวกนั้นไปที่ไหน ทันใดนั้นกาอาระและทหารต้องตะลึงกับเรือยักษ์ที่หันห ัวกระบอกปืนใหญ่ใส่พวกตน กาอาระจึงได้ใช่ทรายกันกระสุน แต่ก็กันได้ไม่หมด
    ฉากใหม่ไปที่โคโนฮะ พวก นารุโตะ ต้องไปทำภาระกิจ ตามหาตัวกระรอกซึ้งเป็นสัตว์ประจำตระกูลของหัวหน้าคา ราวานพเนจร ภาระกิจครั้งนี้ นำทีมโดย ชิกามารุ แล้วลูกทีมอีก 2 คน คือ ซากุระ กับ นารุโตะ พวกนารุโตะออกเดินทางเพื่อหากระรอก เมื่อพวกนารุโตะเจอแล้วก็พยามจับอยู่ตั้งนานกว่าจะจั บได้ เมื่อจับได้แล้วพวกนารุโตะต้องนำไปคืนเจ้าของถึงจะเส ร็จสิ้นภาระกิจ แต่ยังไม่ทันได้เอาไปคืนก็ถูกพวกทหารหุ้มเกราะโจมตี จึงได้เกิดการปะทะกัน


    นารุโตะใช้กระสุนวงจักร ปะทะกันกับ เด็กที่เป็นหัวหน้านักรบหุ้มเกราะ ทำให้เกิดการะเบิด ทำให้นารุโตะ เทมจินและกระรอกน้อย ตกหน้าผา ชิกามารุและซากุระก็ได้แต่มองเพราะ มีเรือลอยได้ขนาดยักษ์กำลังลอยมา เมื่อนารุโตะตื่นขึ้นมาก็พบว่าตนอยู่ในเต็นของชาวบ้า นที่เป็นคนว่าจ้าง นารุโตะ และ มูจิน ได้เดินทางไปกับกลุ่มชาวบ้าน ตอนดึกคืนนั้นเอง มูจิน แอบได้หนีออกมา เมื่อ นารุโตะ รู้ก็รีบตามไปทันที ทางด้าน ชิกามารุ ได้แอบเข้าไปในเรือเหาะได้จะได้แอบดูและได้พบขั้นตอน การสร้างนักรบหุ้มเกราะ ทางด้าน เทมจิน เมื่อรู้ว่า นารุโตะ ตามมาจึงได้พานารุโตะมาที่เรื่อเหาะด้วย โดยพาไปแนะนำกับหัวหน้าชื่อ ไฮโด

    ตูม!!! เสียงระเบิดดังขึ้น เทมจิน และ นารุโตะ ออกไปดู นารุโตะ ได้พบกับ คันคุโร่ ทำให้ เทมจิน เข้าใจว่า นารุโตะ หักหลังตน เทมจิน จึงได้สู้กับ นารุโตะ อีก 2 คนโผล่มาช่วย เทมจิน แต่ก็ต้องสู้กับ กาอาระ และ คันคุโร่ หลักจากสู้กันอยู่พักใหญ่ พวกของ เทมจิน จึงถอยไป เทมจิน ไปที่หมู่บ้านของพวกคาราวานพเนจรและได้พบกับซากความเ สียหาย ขณะที่ เทมจิน ยืนดูอยู่ ก็ถูกคาถาเงาของชิกามารุจับได้ เทมจินได้คุยกับหัวหน้าคณะเดินทาง

    สุดท้าย เทมจิน ก็ได้รู้ความจริง ที่จริงแล้วเจ้าไฮโดตัวแสบคือคนที่ทำลายหมู่บ้านของ เทมจิน เทมจินจึงสู้กับเจ้าไฮโดแต่สู้ไม่ได้ ส่วนอีกด้านหนึ่ง ชิกามารุแทคทีมกับคันคุโร่สามารถโค่นลูกน้องของไฮโดล งได้ ซากุระโชว์เดี่ยวสู้กับลูกน้องไฮโดอีกคนและก็สามารถเ อาชนะได้เช่นกัน ตัดกลับมาที่เทมจิน และแล้วนารุโตะก็มาช่วยแต่เทมจินก็แทบเอาตัวไม่รอดแล ้วขณะที่เจ้าไฮโดได้ผลึกเกเรลจากเทมจินไปทำให้กลายร่างเป็นปีศาจ แต่ไม่ว่ายังไง นารุโตะก็ไม่หวั่นสู้กับเจ้าไฮโดจนที่สุดเจ้าไฮโดก็ถ ูกจัดการด้วยกระสุนวงจักรของ นารุโตะและเทมจินสร้างขึ้น

    ขณะที่ทุกคนคิดว่าจบเรื่องร้ายๆแล้ว แร่เกเรลที่ถูกผนึกอยุ่ใต้ดินแห่งนั้นได้ถูกปลดออกมา พลังของมันสามารถจมได้ทั้งทวีป หัวหน้าคาราวานพเนจรก็ได้บอกว่า วิธีที่จะหยุดแร่เกเรลในตอนนี้มีเพียงวิธีเดียวคือ ต้องให้คนที่มีสายเลือดของตระกูลหลักที่ผนึกแร่เกเรล ใช้คาถาอัญเชิญหลุมดำเพื่อดูแร่เกเรลทั้งหมดสู่หลุมดำแต่จะทำให้คนที่ใช้คาถาถึงดูดไปด้วย เทมจินยอมสละชีวิตเพื่อช่วยทุกคนแต่นารุโตะมีหรือที่ จะยอมให้เพื่อนตายต่อหน้าต่อตาจึงใช้คาถาแยกเงาพันร่ างต่อตัวกันแล้วดึงเทมจินขึ้นมาจากหลุมดำ เมื่อเทมจินตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองยังไม่ตายและมือของนารุโตะก็กับมือของเทมจินอยู่ แผ่นหินจากซากผลกระทบของหลุมดำตกมาตรงหน้าของเทมจินและในนั้นมีรู คนสองคนจับมือกัน และแล้ว พวกเพื่อนที่ถูกเจ้าไฮโดดูดพลังก็ฟื้นขึ้นมา เทมจินและพวกจึงออกเดินทางเพื่อสร้างโลกที่ไม่มีการฆ่าฟันกัน

    3. Naruto: Great Excitement! The Animal Riot of Crescent Moon Island

    Image

    ภาคนี้พวกนารุโตะ ประกอยด้วย คาคาชิ นารุโตะ ซากุระ และ ลี ได้รับภารกิจอารักขา มิจิรุ เจ้าชายแห่งเมืองสึกิโนะคุนิในระหว่างเดินทางกลับจาก การท่องเที่ยว มิจิรุ เป็นราชาแสนสบายจนบางครั้งก็น่าอิจฉา มิจิรุ มีลูกชายคนหนึ่งชื่อว่า ฮิคารุ ซึ่งก็ไม่ต่างกับพ่อเท่าไหร่นัก แถมยังเป็นเด็กหัวรั้นและทนงตัวจนบางครั้งนารุโตะหมั ่นไส้จนเริ่มเขม่นกันในที่สุด
    ในระหว่างขบวนราชาก็ได้หยุดแวะชมสวนสัตว์ ฮิคารุ รู้สึกประทับใจกับเสือเขี้ยวดาบที่ชื่อว่า จาง กับ ลิงที่ชื่อคิกิมาก จนเมื่อเขาได้รับรางวัลจากทางสวนสัตว์ ฮิคารุก็เลยขอเจ้าสองตัวนั้นเสียเลย
    ส่วนมิจิรุพ่อผู้แสนดีก็บอกว่าซื้อมันทั้งสวนสัตว์เล ยแล้วกัน
    แต่ ชาง ก็ไม่ได้เป็นมิตรง่าย ๆ อย่างที่ฮิคารุต้องการ จนเขาตัดสินใจที่จะทิ้งมันไว้บนดาดฟ้าเรือ แต่ทว่า...เมื่อเกิดพายุแรงขึ้นจำเป็นต้องปล่อยสัตว์ ออกจากกรงแต่ จาง ไม่สามารถออกมาได้เพราะลมแรงมาก อิคารุ จึงตัดสินใจไปเปิดกรง หลังจากที่เปิดกรงนำจางออกมาได้แต่ ฮิคารุ ก็โดนกระแสน้ำพัดออกจาเรือ ทันใดนั้น จาง ก็กระโดดเข้าไปช่วย ทั้งสองตกลงไปในน้ำ และแล้วก็เป็นหน้าที่ของเจ้าโตะที่ต้องช่วยโดยวิชาหล ัก ( คาถาแยกเงาพันร่าง ) และสามารถช่วยได้สำเร็จ
    เช้าวันรุ่งขึ้นหลังจาพายุได้พัดผ่านไป จาง และ ฮิคารุ ก็ได้เป็นเพื่อนกัน
    เมื่อกลับมาถึงสึกิโนะคุนิก็พบว่าเมืองนี้ได้ถูกทำกา รปฏิวัติ ราชาถูกสังหาร โดย ชาดาบาบา ขุนนางคนหนึ่ง เป้าหมายสุดท้ายก็คือกำจัด มิจิรุ และ ฮิคารุ ทิ้งเีสีย โชคดีที่มีทหารที่ภัคดีต่อราชา มาช่วยพวก มิจิรุ จึงหนีไปได้ แต่ ชาดาบาบา ได้ส่งนินจามีฝีมือสามคนมาจัดการพ่อลูกคู่นี้ นินจาทั้งสามได้สู้กับพวกคาคาชิและจับตัว มิจิรุ ไป พวกคาคาชิจึงต้องวางแผนเพื่อช่วย มิจิรุ คืนนั้นพวก นารุโตะได้ลอบเข้าไปช่วย มิจิรุ โดยให้คาคาชิ และ พวกสัตว์( ที่ซื้อมาตอนต้นเรื่อง ) เป็นตัวล่อความสนใจ พวก นารุโตะ ได้เข้าไปในวัง และ ได้พบเจ้าตัวโตเป็นคนคุมห้องนั้น ลีจึงได้ตัดสินใจจะอยู่สู้และให้คนอื่นไปต่อ เมื่อขึ้นมาอีกชั้น ก็พบเด็กผู้หญิงอีกคนคุมชั้นนั้น ซากุระจึงให้ทุกคนไปต่อแล้วตัวเองก็สู้กับผู้หญิงคนน ั้น และเมื่อถึงชั้นบน ก็เจอกับเจ้าโหดชื่อ อิชิดาเตะ เป็นหัวหน้ากลุ่มและมีพลังนัยตาเมดูซ่า ( ยังกะเรื่อง เคียว อ่ะ ) อิชิดาเตะ ได้จัดการทหารไปคนหนึ่งแล้วกำลังเดินมุ่งหน้ามาโดยเป ้าหมายก็คือ ฮิคารุ และแล้ว จาง ก็เข้ามาช่วย นารุโตะ จึงได้ใช้ควันระเบิดแล้วพา ฮิคารุ หนีไป แต่เจ้าโหดเนี่ยก็ตามมา สู้กับนารุโตะ ส่วนด้าน มิจิรุ ถูกแขวนคออยู่และไม้ที่เป็นฐานก็กำลังจะหัก ฮิคารุ จึงตัดสินใจขี่ จาง แล้วใช้ธนูตัดสายเชื่อก นารุโตะก็ใช้คาถาแยกเงาพันร่างรับไว้แล้วเหยียบเจ้าโ หดไปด้วย ขณะที่นารุโตะคิดว่าจัดการได้แล้วเจ้าโหดก็จับขานารุ โตะทำให้ขาของนารุโตะกลายเป็นหินไปแล้วเหวี่ยงนารุโต ะไป ด้านนารุโตะก็ไม่ยอมแพ้ใช้ไม้ตายกระสุนวงจักรแต่ก็ทุ ลักทุเลเพราะขาข้างหนึ่งเป็นหินเดินลำบากทำให้ต้องเด ินแบบล้มลุกคลุกคลาน มิจิรุได้เห็นความพยายามในตัวนารุโตะจึงให้นารุโตะขี ่คอแล้ววิ่งไป ทางด้านอิชิดาเตะก็รวบรวมพลังเหมือนกัน แต่พอเห็น มิจิรุ วิ่งเข้ามาเลยคว้านเอาหินขึ้นมาแล้วซัดทำให้เกิดหินอ ันแหลมคมพุ่งใส่ มิจิรุ ด้านอิชิดาเตะรำคาญเจ้าขุนนางที่พูดมาอยู่ได้เลยทำให ้เจ้าขุนนางเป็นหินซะ ขณะที่มิจิรุจะไม่ไหวแล้ว ฮิคารุได้มาดันไว้แล้วไม่ให้พ่อถอดใจ จาง และ คิกิ ได้เข้ามากัดเจ้าอิชิดาเตะ ทำให้ขยับไม่ได้ ขณะนั้นแรงฮึดของมิจิรุก็ได้ส่งพลังออกมาทำให้มิจิรุ พานารุโตะเข้าไปใกล้เจ้าโหดโดยที่เจ้าทำอะไรไม่ได้แล ้วเพราะถูก จาง และ คิกิ จับอยู่ กระสุนวงจักรเปลี่ยนรูปร่างไปมีขนาดใหญ่ขึ้นและเป็นว งคล้ายพระจันทร์เต็มด้วย นารุโตะ จึงได้ใช้กระสุนวงจักรจัดการเจ้าโหดไปแบบฝังลงดิน

    4. Naruto: Shippuuden the Movie

    Image

    เริ่มเปิดตอนขึ้นด้วยภาพนารุโตะตายแล้วก็มีเสียงชิออ นร้องขึ้นว่า "นารุโตะ!!!" จากนั้นก็เป็นฉากที่หลุมศพ ( เหมือนตอนโปรโหมดหนัง ) ตัดไปที่พวกเหล่าร้ายกำลังบุกทำลายสถานที่ศักดิ์สิทธ ิ์แห่งหนึ่ง โดยตัวร้ายตัวหลักสามารถรวมปีศาจเข้ามาใส่ในร่างกายไ ด้ ( แบบว่าคุณตัวร้ายผ่าตัวเองให้เปิดออก แล้วปิศาจก็โดดเข้าไปในตัว จากนั้นคุณตัวร้ายก็สามารถเย็บตัวเองกลับสู้สภาพปกติ ได้ )

    คุณตัวร้ายได้สร้างกองกำลังทหารหินขึ้นเพื่อยึดครองโ ลก.......เมื่อข่าวนี้ไปถึงโคโนฮะ ซึนาเดะก็เรียก นารุโตะ กับ ซากุระ มารับภารกิจโดยมี เนจิ กับ ร๊อค ลี ร่วมทีมด้วย เจ้านารุโตะก็โวยวายเหมือนเคย แต่เจ้ซึนาเดะก็ตอกกลับไปว่า เจ้าโตะอ่ะยังเป็นแค่เกะนินแถมภารกิจกี่ทีๆก็ไม่เห็น จะได้เรื่อง โดยในภารกิจนี้ เนจิ มาแทนที่ คาคาชิ และ ลี มาแทนที่ ซาสึเกะ
    นารุโตะ ก็ยอมรับได้ที่ เนจิ เป็นหัวหน้าทีม ทีมเนจิก็มุ่งหน้าสู่แคว้น โอนิ เพื่อไปคุ้มกัน ชิออน
    ภาพตัดมาที่หมู่บ้าน/วัด/สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ (หรืออะไรก็ไม่รู้) ที่ ชิออน อาศัยอยู่กำลังโดนจู่โจม ทีมของพวก นารุโตะ ก็มาทันพอดี ( ...ตามสูตร ) ชิออน ก็มีนักธนูจำนวนหนึ่งช่วยพาหนี....

    ( สิ่งที่ท่านควรรู้เกี่ยวกับสาวน้อยชิออนก็คือ.....คุ ณเธอไม่ใช่แม่พระนะ ในทางกลับกันเธอนิสัยห่วยแตกมากมาย เอาจริงๆนา คุณไม่แคร์เลยว่าจะมีใครตายไปกี่คนเพื่อที่จะปกป้องเ ธอ ) คุณชิออนเธอก็แค่ "ก็แล้วไงล่ะ พวกเธอนี่คุ้มกันไม่ได้เรื่องเลย อ้อ นารุโตะ เธอกำลังจะต้องตาย..."

    จากนั้นทีมนารุโตะ ชิออน แล้วก็นักธนูคนหนึ่งได้มุ่งหน้าไปที่ถ้ำอะไรซักอย่าง เพื่อจะทำพิธีผนึกปิศาจ โดยระหว่างทางนักธนูก็ได้เล่าประวัติของชิออนให้นารุ โตะฟัง!!! ซึ่งชีวิตของเธอเหมือนกับนารุโตะกับกาอาระมากๆๆ ชิออน โดนคนในหมู่บ้านเกลียดชังเพราะว่าเธอมีความสามารถที่ จะเห็นความตายล่วงหน้าได้
    นารุโตะก็เลย...."ยังงี้เอง งั้นชั้นควรจะดีกับเค้าอีกหน่อยแล้วว"

    ต่อมาก็เป็นฉากต่อสู้ พวกนารุโตะก็ต่อสู้กับพวกของตัวร้าย (ซึ่งใช้พลังซอมบี้) ตรงช่วงนี้ ลี ได้ฉากเด็ด ลี นึกไปถึงตอนก่อนปฏิบัติภารกิจ ไกได้ให้ของขวัญอย่างหนึ่งกับ ลี และย้ำว่าให้ใช้ในยามคับขันเท่านั้น สิ่งนั้นก็คือ ช๊อคกาแลตรัมบอล !!!!! ( ไม่แน่ใจอ่ะไม่เคยเห็น แต่ผมว่าน่าจะป็นอะไรที่คล้ายเหล้า อ่ะ ) ลีก็เปลี่ยนโหมดตัวเองเป็นไอ้หนุ่มหมัดเมา หลังจากจบการต่อสู้ยกนั้น ผลออกมาว่า เด็กนักธนูตาย เพราะเขาใช้คาถาปลอมตัวเป็น ชิออน ดังนั้นนารุโตะจึงเป็นคนพาชิออนไปต่อ

    นารุโตะ ได้หยุดพักที่แม่น้ำ และใช้พลังพิเศษแห่งอุซึมากิ นารุโตะ จนทำให้ชิออน เปลี่ยนแปลงไปได้ และแล้วสองคนนั้นก็มาถึงถ้ำที่ทำพิธี นารุโตะใช้กระสุนวงจักรสู้กับกลุ่มทหารหิน พลางตะโกนให้ ชิออน รีบไปทำในสิ่งที่เธอจะต้องทำ ชิออน วิ่งเข้าไปด้านใน ทันใดนั้นคาคาชิ ก็ปรากฎตัวเพื่อช่วยนารุโตะ โดยใช้ "ตัดสายฟ้า" สู้กับทหารหินเหล่านั้น นารุโตะวิ่งตามชิออนเข้าไปด้านในเพื่อไปช่วยชิออน

    ในขณะเดียวกันชิออนกำลังตกตะลึงเพราะที่ตรงหน้าเธอคือที่ๆเธอเห็นนารุโตะตาย มังกรสีม่วง (เหมือนในตัวอย่างหนัง) ปรากฎตัวขึ้น แต่กระดิ่งของชิออนก็ช่วยเอาไว้ได้ จากนั้นเป็นภาพในอดีตของชิออน(น่าจะเป็นของแม่ชิออน) แม่ของเธอตายเพราะการปิดผนึกแบบเดียวกันนี้ และเธอก็ไม่อยากจะเป็นเหมือนแม่ของเธอ
    แต่แล้วโหมดพลังแม่พระก็ทำงาน!! ชิออนตัดสินใจจะผนึกปิศาจ ขณะที่นารุโตะก็แหกปาก "ไม่ ชิออน ตายไม่ได้นะ!!!" และหยุดชิออนไว้
    จากนั้นก็ใช้กระดิ่งของแม่ชิออนและสร้าง ซุปเปอร์กระสุนวงจักร ทำลายทุกอย่างตรงนั้น...แทนพิธีผนึกปิศาจ!






    ขอขอบคุณ
    Image

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×