ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมุล NARUTO

    ลำดับตอนที่ #77 : สกรุ๊ป พิเศษ จาก (ป้าเดะ) ตะลุยกองถ่าย นารุโตะ อ่านเอามันส์นะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.81K
      4
      29 ก.ย. 52



    สวัสดีค่ะ  โอริฮิเมะ

     นักข่าว ประจำสำนักข่าว ของป้าซึนะเดะ รุ่นที่ 5 ของเรานั้นเอง

     

    วันนี้.......................

    ได้รับภารกิจให้มาตะลุย

    เบื้องหลังกองถ่าย นารุโตะกันค่ะ

     งั้นลุยกันเลยนะค่ะ

     

    โอ๊ะ......สงสัยจะมาคนแรกแล้วหล่ะคน

    ขณะนี้ที่กองถ่ายยังไม่เห็นมีใครมาเลย

    งั้นนั่งรอสักพักนะค่ะ

     

    ผ่านไปนาน หนึ่งชั่วโมง

    โอ๊ะนั้นไงค่ะ .......ท่านรุ่น ห้าค่ะ  ท่านรุ่นห้า.........

     

    โอโรจิมารุ : นี้เธอ เชิญมาจริงๆเหรอเนี๊ย

    ป้าเดะ: ก็แน่สิว่ะ ก็วันนี้พอดีรายการไม่มีอะไรออกเลยต้องให้มาทำงานที่นี้นะ ช่วยๆหน่อยเถอะหน่า

    จิไรยะ : คราวนี้ฉันดังไปพลุแน่เลย ฮ่าๆ แม่หนูคนนี้ไม่เบาเลย นะ เดะ ฉ๊านช๊อบมาก

    โอโรจิมารุ : ทั้งปีเลยแก เห็นสาวๆเป็นไม่ได้

     

    ฮิเมะ : ท่านรุ่นห้าค่ะ มาแต่เช้าเลยนะค่ะ

    ป้าเดะ: มาทำงานแต่เช้าเลยนะ

    ฮิเมะ: ค่ะ เพราะรู้ว่า มีเจ้านาย ขี้เกียจ ชอบโดด งานประจำนะค่ะ

    ป้าเดะ: ????? เหมือนๆว่ามันพูดกระทบใครนะเนี๊ย

    จิไรยะ : โอ.....แม่หนูจ๋า แม่หนู ตอนนี้ พี่ว่างพอดีจ๊ะ เดี๋ยวจะพาตลุยกองถ่ายเองจ๊ะ

     

    ฮิเมะ : ว้าว......จริงหรือค่ะ คุณเป็นผู้ชายที่ใจดีมากค่ะ

    จิไรยะ : แหะๆๆ เฉพาะสาวๆเท่านั้นแหละจ๊ะ  เอ๋ ไอ้เด็กพวกนี้ยังไม่แต่งตัวอีกหรือนี้ ไม่เห็นใครเลย

    ฮิเมะ : เอ๋ ใครเหรอค่ะ

    จิไรยะ : ออ พวกเด็กๆ นะ เดี๋ยวพาไปลุยนะจ๊ะ  อู๊ดๆๆๆยิ่งดูไกล้ๆยิ่งใหญ้นะเนี๊ย อิๆๆๆ

    ฮิเมะ : อะไรใหญ่ค่ะ

    จิไรยะ : ออ....โรงอาบน้ำ ใหญ่ๆโน้นนะจ๊ะ

     พอไปถึงโรงอาบน้ำ จิไรยะ ก็ทีบประตูออกโครม



    จิไรยะ
    : พวกแก ทำไรอยู่ว่ะ ปล่อยให้ ผู้ใหญ่น่ารักคนนี้รออยู่ข้างนอก นานแสนนานเลย ตั้งแต่ย้ายมานอนในกองถ่ายเนี๊ย ขี้เกียจตัวเป็นขนเลยนะพวกแก

     

    ทุกคน: มีปัญหาอะไร ลุง

     

    ฮิเมะ : ว๊าย.....ดูไม่ได้

     

    จิไรยะ : โอๆๆๆๆๆ........(กอดฮิเมะทันที) ไม่เป็นไรจ๊ะ เดี๋ยวพาไปที่อื่น ปานนี้ พวกแสงอุษาคงจะมากันแล้วหล่ะ ไปที่อื่นกันเถอะ

     

    นารุโตะ :ลามก  แผนของ พี่ท่านหล่ะ หลอกกอดสาวๆๆ

     

     

    จิไรยะ : หนวกหู พวกแกรีบแต่งตัวแล้วออกไปกองถ่ายได้แล้ว

     

     

    และแล้วจิไรยะเจ้าลามกก็พาแม่สาวฮิเมะ ไปยังอีกที่ๆหนึ่ง

     

    ระหว่างทางที่เดินไป ทั้งสองคนก็ต้องตกใจ เมื่อมีประตูบานหนึ่ง เปิดออกมาดัง ป้ง

     

    ฮินาตะ : อาว........นี้มันกี่โมงแล้วค่ะ

    ฮิเมะ  : กะ.....เก้าโมง แล้วค่ะ

    ฮินาตะ : ห๊า .......เก้าโมง ตายแล้ววววววววววว

     

    ว่าแล้วฮินาตะก็รีบเข้าไปในห้อง อย่างรวดเร็ว

     

    จิไรยะ: เป็นยังงี้ประจำเลยนะจ๊ะที่นี้ เอาหล่ะถึงแล้ว ลังของพวกแสงอุษา น่าจะอยู่กันครบนะ เชิญจ๊ะเชิญๆๆๆ

     

    ฮิเมะ : ขอบคุณค่ะ

     

    จิไรยะ:สวัสดีทุกคนทำอะไรอยู่

     

    เดอิ: สอน ศิลปะอยู่ครับ  ทำไงได้หล่ะครับ วันนี้ต้องเข้าฉากที่ต้องปั้นศิลปะเต็มที่เลย

     

    กระดูก :ผมมาลองปั้นดูยากใช่เล่นเลยนะครับเนี๊ย

     

    ฮิเมะ :ว้าว......การที่ต้องฝึกทำอะไรเพื่อตัวละครที่เราสวมบทบาทอยู่เนี๊ยชั่งนาทึ่งจริงๆนะค่ะเนี๊ย  โอ๊ะ แล้วพี่คนสวยเนี๊ยล่ะค่ะ

     

     

    โคนัน:ค่ะ...ก็กำลังหัดพับกระดาษอยู่เหมือนกัน

     

    ฮิเมะ  ขอนั่งคุยกับทุกได้ไหมค่ะ

     

    ครับ / ค่ะ

     

     

    ฮิเมะ โอโห ท่านี้ สุดยอดมาค่ะ ใครเป็นคนคิดค่ะเนี๊ย

    ทุกคนหันไปมอง แล้วพูดพร้อมกันว่า

    โทบิ

    ฮิเมะ ขอยกมือให้เลยค่ะ คิดท่าได้ แหล่มมากค่ะ

    อิทาจิ แต่ผมไม่ชอบเลยครับ

    เดอิ ออ จิ เค้าไม่ชอบนะครับ ชั่งมันเถอะ ครับไม่ต้องใส่ใจ

    ฮิเมะ ทำไมถึงไม่ชอบหล่ะค่ะ คุณอิทาจิ

    อิทาจิ ก็ดูสิครับ  แทบจะไม่เห็นหน้าผมเลย......

    ฮิดัน จิ นะ มันไม่ชอบเพราะ ท่านี้ไม่ได้โช ความหล่อของมัน เรื่องของเรื่อนนะ         โทบิ หมั้นใส้เลยจับ จิ ไปไว้อย่างงั้น ซะงั้น เป็นการ กลั้นแกล้ง เล็กน้อยครับ

    อิทาจิ หา .....นี้ โทบิ แก กล้า แกล้งฉันเหรอ นาย........

    โคนัน เงียบไปเลยพวกแก

    ทุกคนเงียบแล้ว กลับมานั่งที่เดิม ทำเอา ฮิเมะ  ตกใจ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

    คาคุซึ เลยกระซิบที่ข้างหู ฮิเมะ

    คาคุซึ ทุกคนที่นี้ กลัว โคนัน ครับเพราะ เธอเป็นเจ้า แม่ ปล่อยเงินกู้ พวกนี้เป็นลูกหนี้เธอทั้งนั้น.....ยกเว้นผมนะครับ ผมหาเงินเก่ง
     
    (ก็แน่หล่ะค่ะ โคนันผลิตเงินได้ ก้เป็นกระดาษนี้ค่ะ ก๊ากๆๆๆๆคิดไปนั้น.....)

    ฮิเมะ ยิ้ม แห้งๆ ก่อนที่จะหันไปถามเพน

    ฮิเมะ คุณเพนค่ะ จริงๆ คุณ เพนมีกี่ ร่างกันแน่ ค่ะ

    เพน ร่างเดียวครับ....คนอะไรจะมี หลาย ร่าง

    โทบิ ไอ้ เพน มันพูดยังงี้แหละครับ มันเห็น ผู้หญิงไม่ได้ ใจมันสั่น ยกเว้น อยู่กับ โคนันนะครับ  คุณ ฮิเมะไม่ต้องใส่ใจหรอกครับ

    ซาโซริ จริงๆ เพน มีร่างเดียวครับ แต่ในบทให้มี หกร่าง ตอนนี้ มี หก ร่าง ครับ แต่ต่อไป อันนี้แล้วแต่คนเขียนบทครับ

     

    คิซาเมะ ขอ เม้า หน่อยครับ ตอนไหนที่ ที่เพน ต้องแยก หกร่างทีไร ที่นี้ก็จะวุ่นวายมาก เพราะมีคน เพิ่มมาอีก ห้าคนครับ ถ้า เป็น แปดคน ที่นี้คงไม่มีที่นั่งกันเลย หล่ะ พวกเราไม่อยาก ให้ถึงตอนนั้นจริงๆสักเท่าไร

    ทุกพยักหน้าพร้อมกัน ช่ายๆๆๆๆ

    ฮิเมะ พวกคุณเคยไปเที่ยวกันไหมค่ะ แบบว่า ออกจากกองถ่ายไปแล้วนะค่ะ

    เดอิ บ่อยครับ บ่อยมาก

    ฮิเมะ เม้า หน่อยได้ไหม ค่ะ

    ฮิดัน เอารูปมาโชเลย ดิ เดอิ เอารูปมาเลย.... เดอิวิ่งไปเอารูปมาให้ดูกันเลยค่ะ

     

     เดอิ รูปนี้ล่าสุดครับ.....

    โทบิ ไมแกเอารูปนี้มาว่ะ....ไอ้นี้....

    เซตซึ เพราะรูปนี้มันเห็น ความบกพร่องของแกนะสิ แกน่าจะรุ้นะว่า เดอิ มันแกล้งแก....โง่

    เริ่มจะมีปากเสียงกันเล็กน้อย พอโคนันลุกขึ้นทุกก็ เงียบ อีกครั้ง

    โคนัน ขอตัวไปห้องน้ำค่ะ.... โคนันเดินจากไป

    เดอิ เฮ้อ ...นึกว่าจะโดน ซะแล้ว

    ฮิดัน แกไม่น่าหาเรื่องเลย นี้ ....

    ฮิเมะ แล้วรูปพวกนี้หล่ะค่ะ ....

     

     narutoitachikisame.jpg

    อิทาจิ ว๊าก......อย่าดูนะครับ

    คิซาเมะ ฮ่าๆๆๆนั้นนะ ความลับของ จิ เค้า เลยครับ
    ฮิทาจะ "เผากันชัดๆๆ เอามานี้เลย" จิดึงรูป วิ่งหนีเข้าห้องไป

    ฮิเมะ เหรอค่ะ งั้นขอดูรูปต่อไหเลยนะค่ะ .............ว้ายยยยยยยยยย” 

    ฮิเมะ โยนรูปหนึ่งทิ้งไป แล้ววิ่งออกไปจากห้องทันที

     

    เพน ไอ้เดอิ เอาอีกแล้ว.....

    ซาโซริ เรื่อง ชอบแกล้ง ต้องยกให้ มันเลย

    เซตซึ ยิ่งเป็นผู้หญิง ด้วยแล้ว

    คาคุซึ น่าสงสาร....ว่ะ

    เดอิฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    จิไรยะ พวกแก ทำอะไรลงไปห๊า รีบไปแต่งตัวแล้วออกไป กองได้แล้ว

    จิไรยะ วิ่งตามฮิเมะ ออกไป พอไปถึง ก็เห็นฮิเมะ อ้าปากค้างอยู่

     

    จิไรยยะ พวกแก แต่งตัวอะไรมา ห๊า

    คิบะ อ้าว ไม่เจ๊งเหรอ

    ชิกามารุนี้หล่อแล้วนะ

    นารุโตะ ชุดนี้ เท่มากไปเหรอ เซียนลามก

    จิไรยะ ไปเปลี่ยนมาเลย

    ทั้งสามคนวิ่งไปเปลี่ยนชุดมาทันที ตามนิสัยของนิจจา

    นารุโตะ แล้วนี้ ใช้ได้หรือยัง ลุง

     

     

    ป้าเดะ พวก แก...จะเล่นกันไปถึงไหน ไป๊ เปลี่ยนชุดมาเข้ากองได้แล้ว ทุกคน หายตัวอย่างรวดเร็ว

     

    ฮิเมะ ท่าทางกองถ่าย จะเดือดแล้วค่ะ งั้นวันนี้ ดิฉัน อิโนะอุเอะ  โอริฮิเมะ ขอลาไปก่อนค่ะ ก่อนจะถูกลูกหลง วันนี้ บายบายค่ะ

     



    พล่ามมมมโดย ยายป้าเดะ สุด.....................ละไว้ในฐานที่เข้าจัย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×