ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมุล NARUTO

    ลำดับตอนที่ #9 : อิทาจิ กะ ไอ้ปลาลาม

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.27K
      3
      26 ธ.ค. 51

     (300x219, 9Kb)



    อุจิวะ อิทาจิ



    ข้อมูลส่วนตัว
    วันเกิด : 9 มิถุนายน
    กรุ๊ปเลือด : ไม่ปรากฏ
    เพื่อนร่วมทีม : โฮชิกาเคะ คิซาเมะ

     

    นินจาพรสวรรค์สูงแห่งตระกูลอุจิวะ จบจากโรงเรียนนินจาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ สามารถใช้เนตรวงแหวนได้อย่างชำนาญเมื่ออายุ 8 ขวบ และสอบเป็นจูนินได้เมื่ออายุเพียง 10 ขวบ แถมยังได้เข้ากลุ่ม อันบุ เมื่ออายุ 12 จึงเป็นลูกชายคนโปรดของพ่อที่ตั้งความหวังให้ อิทาจิ เป็นหน้าเป็นตาให้ตระกูล โดยที่ไม่ค่อยจะสนใจตัวซาสึเกะคนน้อง ที่พยายามแทบตายก็เก่งสู้พี่ไม่ได้ แต่ ซาสึเกะก็ไม่ได้โกรธเคือง แต่กลับเห็นพี่ชายเป็นฮีโร่ที่เขาอยากเอาแบบอย่าง ต่อมาอิทาจิเป็นได้รับเสนอเลื่อนขั้นให้เป็นหน่วยพิเศษเมื่ออายุเพียง 13 แต่ดันเปลี๊ยนไป๋หลังภารกิจอย่างหนึ่ง จนตัดสินใจสังหารเพื่อนสนิท และพ่อแม่ของตัวเอง รวมทั้งตระกูลอุจิวะทั้งตระกูล เหลือไว้เพียง ซาสึเกะ น้องชาย เอาไว้ให้บ่มความแค้นเล่นๆ แล้วก็หายตัวไปเข้ากลุ่มแสงอุษา ทำให้ซาสึเกะจากที่เคยรักพี่ชายมาก ถึงกับแค้นสุดชีวิต และตั้งเป้าจะฆ่าพี่ชายตัวเองให้ได้ โดยไม่นึกถึงวิธีการใดๆทั้งนั้น

    ความเก่งกาจของอิทาจินั้น แม้แต่โอโรจิมารุ ยังเปรยไว้ว่า อิทาจิ นั้นเก่งกว่าตัวเขาซะอีก!! ท่าไม้ตายที่น่ากลัวคือ เบิกเนตรวงแหวนกระจกเงาหมื่นบุบผา ที่เล่นงานคาคาชิ จนเดี้ยงแทบแย่ ตอนนี้ก็อยู่ในกลุ่มแสงอุษา โดยออกทำงานร่วมกับ คิซาเมะ ดาบฉลาม อุปนิสัยของอิทาจิค่อนข้างจะเงียบๆขรึมๆ ซึ่งยังไม่รู้สาเหตุที่แน่ชัดในการทรยศหมู่บ้าน และฆ่าล้างตระกูลตัวเอง

    นี้ก็เป็นตัวละคลเท่ๆอีกตัวแล้วค่ะ ติดอันดับตัวละครยอดนิยม 1 ใน 10 มาตลอดเหมือนกัน อิทาจิ เป็นคนค่อนข้างเก็บตัว เก็บความรู้สึกเลยเดาใจยาก แต่คิดว่าน่าจะเก่งระดับต้นๆของกลุ่มแสงอุษาน่าจะตายด้วยน้ำมือน้องชายสุดที่รัก แต่ได้ยินมาว่า ถึงขนาดควักลูกตาน้องชายมาข้างหนึ่งแล้ว ว๊ากๆๆๆ ซาสุเกะปิดตาไปข้างหนึ่งคงหล่อเทียบเท่าคาคาชิแน่ๆเลย 

    http://my.dek-d.com/Writer/story/viewlongc.php?id=177331&chapter=8
    ข้อมูลขั้นเทพของครูคาคาชิ คลิกได้เลยจ้า

    1201800941_13485371_13206549_5821 (420x460, 57Kb)

    16106704_594 (480x360, 52Kb)

     (600x600, 67Kb)

     (450x201, 25Kb)

    Мадара х Итачи - 2 (347x386, 24Kb)



     (700x525, 101Kb)





    คลังเก็บรูปภาพ อิทาจิ
    ไปสูบกันเอาเองนะจ๊ะ
    http://www.narutomania.com/gallery/showgallery.php/cat/745

     

     

     

     

    โฮชิงาเคะ คิซาเมะ







    ข้อมูลส่วนตัว

    วันเกิด :ไม่ปรากฏ
    กรุ๊ปเลือด : ไม่ปรากฏ
    เพื่อนร่วมทีม : อุจิวะ อิทาจิ


    อายุ : 29 ans
    กรุ๊ปเลือด : AB
    ส่วนสูง : 195 cm
    น้ำหนัก : 83,1 Kg

    ภารกิจ : D : 3, C : 68, B : 154, A : 78, S : 29

     

     

    เพื่อนร่วมทีมของ อิทาจิ ที่ดูเหมือนจะเคารพในตัวของอิทาจิมากพอดู มีอาวุธเป็นดาบปากฉลามเล่มเขื่อง
     ที่ห้อยไว้กลางหลัง ปรากฏตัวพร้อมอิทาจิ ในตอนที่กลับมา                  
    โคโนะฮะ เพื่อชิงตัวนารุโตะ แต่นารุโตะก็ได้ จิไรยะ ช่วยเอาไว้ได้ทัน มีความสามารถในการควบคุมน้ำ สามารถใช้คุกน้ำขังศัตรูได้

    หนึ่งในเจ็ดดาบนินจาแห่งหมู่บ้านคิริงาคุเระ(หมอกโลหิต)เป็นคู่หูกับอุจิวะ อิทาจิ มีดาบใหญ่หนังฉลามเป็นอาวุธ(ซาเมะฮาดะ) และมีจักระมากที่สุดในกลุ่มแสงอุษา



    รู้สึกว่าตัวละคลตัวนี้จะตายด้วยน้ำมือ ลูกน้อง ซาสุเกะ ชื่อ ซุบเงซึ ที่เป้นนักสะสมดาบของ7นินจา หล่ะนะถ้าป้าจำไม่ผิดนะ











































































































































    Kisame

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×