ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล DEATH NOTE ขั้นเทพ

    ลำดับตอนที่ #24 : วิธีการใช้เดธโน๊ต

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      0
      2 ม.ค. 52


    เอาวิธีการใช้เดธโน๊ต




    How to use it : 1
    - คนที่ถูกเขียนชื่อลงในบันทึกนี้จะต้องตาย
    - ถ้าจำหน้าของคนที่ถูกเขียนชื่อไม่ได้จะไม่มีผลใดๆ จึงไม่มีผลต่อคนที่ชื่อหรือนามสกุลเดียวกัน
    - หากเขียนสาเหตการตายไว้หลังชื่อภายใน 40 วินาทีตามเวลาโลกมนุษย์ ก็จะเป้นไปตามนั้น
    - ถ้าไม่เขียนสาเหตการตาย ก็จะเป้นการตายเพราะหัวใจวายทั้งหมด
    - ถ้าเขียนสาเหตุการตาย จะมีเวลาให้อีก 6 นาที 40 วืนาที เพื่อให้ลงรายละเอียดสภาพการตาย
    How to use it : 2
    -ทันทีที่สัมผัสกับพื้นโลกมนุษย์ บันทึกก็จะกลายเป็นวัตถุของโลกมนุษย์
    - ผู้ครอบครองบันทึกเล่มนี้ สามารถมองเห็นและได้ยินเสียงของยมทูตผู้เคยเป็นเจ้าของเดธโน้ต
    - ผู้ใช้บันทึกเล่มนี้ จะไม่ได้ไปทั้งสวรรค์และนรก

    How to use it : 3
    -ถ้าเขียนสาเหตการตายคือหัวใจวาย แล้วเขียนเวลาที่ตายภายใน 40วินาทีหลังจากนั้น แม้หัวใจวายตายก็จะบังคับเวลาตายได้ โดยเวลาที่ตายนั้น สามารถกำหนดให้อยู่ภายใน 40 วินาทีหลังจากที่เขียนชื่อก็ได้
    -แม้ไม่ใช่ผู้ครอบครองเดธโน้ต แต่ถ้าแตะต้องมันก็จะสามารถมองเห็นและได้ยินเสียงของยมทูตผู้เคยเป้นเจ้าของเดธโน้ตด้วยเช่นกัน

    How to use it : 4
    -ผู้ครอบครองเดธโน้ต จะถูกยมทูตผู้เคยเป็นเจ้าของเดธโน้ตติดตามไปจนกว่าจะตาย
    - โดยปกติ ยมทูตจะมาปรากฏกายให้ผู้ใช้เดธโน้ตเห็นภายใน 39 วัน
    -ยมทูตผู้เคยเป็นเจ้าของเดธโน้ตไม่มีสิทธิ์ช่วยเหลือหรือขัดขวางความตายที่กำหนดไว้แล้วในบันทึกนี้
    -ยมทูตไม่มีหน้าที่อธิบายวิธีใช้เดธโน้ตหรือกฎที่จะใช้ กับผู้ครอบครองเดธโน้ตนี้ใดๆทั้งสิ้น
    How to use it : 5
    - ยมทูตสามารถยืดอายุขัยให้ตัวเองได้โดยการเขียนชื่อมนุษย์ลงในเดธโน้ตแต่มนุษย์ทำเช่นนั้นไม่ได้
    - มนุษย์สามารถใช้เดธโน้ตลดอายุขัยตัวเองได้
    - มนุษย์ผู้ใดครอบครองเดธโน้ต ถ้าใช้อายุขัยที่เหลือของตนเองครึ่งหนึ่งเป็นสิ่งแลกเปลี่ยนจะได้รับเนตรยมทูต ซึ่งทำให้สามารถล่วงรู้ชื่อและอายุขัยของมนุษย์คนใดๆก็ได้เพียงแค่มองใบหน้า
    - แม้จะใช้มีดแทงหรือยิงปืนเจาะกระโหลกศีรษะ ก็ไม่สามารถฆ่ายมทูตได้ แต่มีวิธีที่ยมทูตตนนึงฆ่ายมทูตที่ไม่รู้จักได้
    How to use it : 6
    - สภาพการตายที่เขียนลงในเดธโน้ตจะต้องเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ทางกายภาพกับมนุษย์ผู้นั้น หรือเป็นสิ่งที่เกิดกับมนุษย์ผู้นั้นแล้วไม่ผิดแปลกอะไร
    - ขอบเขตของรายละเอียดสภาพการตายที่สามารถเป็นไปได้นั้น ยมทูตเองก็ไม่รู้ ต้องตรวจสอบแล้วพิสูจน์เอาเอง

    How to use it : 7
    - เดธโน้ตที่ถูกฉีกออกมา จะทั้งหน้าหรือแค่ชิ้นส่วนเล็กๆ  ก็มีคุณสมบัติใช้ได้เช่นกัน
    - หากดูแล้วเป็นตัวหนังสือแล้วล่ะก็ จะใช้อะไรเขียนลงในเดธโน้ตโดยตรงก็ได้ จะเป็นเครื่องสำอางค์หรือเลือดก็ไม่มีปัญหา
    - เกี่ยวกับเดธโน้ต ยังมีอีกมากมายหลายสิ่งที่แม้แต่ยมทูตผู้เคยเป็นเจ้าของเดธโน้ตเองก็ไม่ทราบ
    How to use it : 8
    - แม้จะเขียนสาเหตุและสภาพการตายไว้ก่อน แล้วค่อยเขียนชื่อลงไปข้างหน้าทีหลัง ก็ยังมีผลไปตามนั้น แต่มีเวลา19วันตามปฏิทินโลกมนุษย์ เพื่อที่จะเขียนชื่อลงไป
    - แม้จะไม่ได้เป็นผู้ครอบครองเดธโน้ตโดยตรง แต่หากสามารถจำชื่อหรือใบหน้าของคนผู้นั้นแล้วเขียนลงไปในเดธโน้ต ผลที่ออกมาจะเหมือนกับผู้ครอบครองเดธโน้ตเป็นคนเขียน

    How to use it : 9
    - เดธโน้ตจะไม่มีผลกับผู้มีอายุต่ำกว่า 780 วันหลังเกิด
    - เดธโน้ตจะใช้ไม่ได้ผลหากชื่อของเหยื่อสะกดผิด 4 ครั้ง

    How to use it : 10
    - "ฆ่าตัวตาย" เป็นสาเหตการตายได้ โดยปกติแล้วมนุษย์ทุกคนมีโอกาสที่จะฆ่าตัวตายได้ ไม่ถือว่าเป็น "สิ่งที่ไม่คาดคิดหรือไม่น่าเชื่อ"
    - ไม่ว่าสาเหตการตายจะเป็นการฆ่าตัวตายหรืออุบัติเหตุ ก็ไม่สามารถทำให้คนอื่นที่ไม่ได้ถูกเขียนชื่อในเดธโน้ตติดร่างแหตายตามไปด้วย หากจะทำให้คนอื่นติดร่างแหไปด้วย คนที่ถูกเขียนชื่อจะหัวใจวายแทน ภายใต้สภาพการณ์ที่ไม่ทำให้บุคคลที่ 3 ตาย
    How to use it : 11
    - หลังจากบันทึกชื่อ เวลาตาย สภาพการตายลงในเดธโน้ตแล้ว สามารถเปลี่ยนเวลาตายและสภาพการตายกี่ครั้งก็ได้ ภายในเวลา 6 นาที 40 วินาที ทว่าแน่นอนแม้จะมีเวลาให้ 6 นาที40วินาที การเปลี่ยนแปลงจะมีผลก็ต่อเมื่อก่อนผู้เคราะห์ร้ายจะตายเท่านั้น
    - ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาที่เขียนลงในเดธโน้ตภายในเวลา 6 นาที 40 วินาที ก่อนอื่นต้องขีดฆ่าตัวอักษรในส่วนที่ต้องการจะแก้ไขด้วยเส้นตรงสองเส้น
    - เวลาและสภาพการตายสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างที่เขียนไว้ข้างต้น แต่การตายของมนุษย์ที่ถูกเขียนชื่อลงไป ไม่สามารถลบได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีอะไรก็ตาม

    How to use it : 12
    - ในกรณีที่ทำเดธโน้ตหายหรือถูกขโมยไป หากนำกลับคืนมาไม่ได้ภายในเวลา 490 วัน ก็จะสูญเสียสิทธิความเป็นเจ้าของไป
    - ผู้ที่แลกเปลี่ยนดวงตากับยมทูต หากสูญเสียสิทธิในความเป็นเจ้าของเดธโน้ตไปพลังของดวงตายมทูตจะสูญหายไปพร้อมกับความทรงจำเกี่ยวกับเดธโน้ต ทว่าอายุขัยที่สูญเสียไปครึ่งหนึ่งก็จะไม่กลับมาเป็นเช่นเดิม

    How to use it : 13
    - คุณสามารถให้คนอื่นยืมเดธโน้ตไปได้ โดยสิทธิในความเป็นเจ้าของยังคงอยู่ คนที่ยืมไปจะให้คนอื่นยืมต่อก็ได้
    - ยมทูตจะไม่ติดตามผู้ที่ยืมเดธโน้ตไป ยมทูตจะติดตามเฉพาะแต่ผู้ที่ถือสิทธิเป็นเจ้าของเท่านั้น นอกจากนี้ ผู้ที่ยืมไปจะไม่สามารถแลกเปลี่ยนดวงตากับยมทูตได้

    How to use it : 14
    - ในกรณีที่ผู้เป็นเจ้าของเดธโน้ตเสียชีวิตในขณะที่เดธโน้ตถูกยืมไป สิทธิในความเป็นเจ้าของจะถูกโอนไปยังผู้ที่ครอบครองมันอยู่ในเวลานั้น
    - ในกรณีที่เดธโน้ตถูกขโมย และผู้ขโมยลงมือสังหารผู้ครอบครองเดธโน้ต สิทธิในความเป็นเจ้าของจะถูกโอนมายังผู้ขโมยโดยอัตโนมัติ

    How to use it : 15
    - หาเขียนชื่อเดียวกันบนเดธโน้ตตั้งแต่สองเล่มขึ้นไป เดธโน้ตเล่มที่เขียนแรกสุดจะส่งผลก่อนเสมอ โดยไม่เกี่ยวกับเวลาตายที่ระบุไว้
    - หากเขียนชื่อเดียวกันลงบนเดธโน้ตตั้งแต่สองเล่มขึ้นไป โดยเสร็จช้าไวแตกต่างกันภายใน 0.06 วินาที จะถือว่าสิ่งที่เขียนลงไปเป็นโมฆะ และผู้ที่ถูกเขียนชื่อลงไปจะไม่ตาย
    How to use it : 16
    - ยมทูตจะต้องครอบครองเดธโน้ตอย่างน้อย 1 เล่ม ซึ่งโน้ตเล่มนั้นไม่สามารถมอบให้มนุษย์ได้ รวมทั้งไม่อนุญาตให้มนุษย์เขียนลงไปด้วย
    - ยมทูตสามารถแลกเปลี่ยนเดธโน้ตกับเพื่อนยมทูตหรือเดธโน้ตของยมทูตตนอื่นได้

    How to use it : 17
    - หากยมทูตโปรดปรานมนุษย์คนใดคนหนึ่งเป็นพิเศษและใช้เดธโน้ตฆ่ามนุษย์คนอื่นเพื่อยืดอายุขัยให้มนุษย์ผู้นั้น ยมทูตตนนั้นจะต้องจบชีวิต
    - แม้ยมทูตที่จบชีวิตจะดับสูญไป แต่เดธโน้ตจะยังคงอยู่ สิทธิผู้ครอบครองเดธโน้ตจะตกไปอยู่กับยมทูตผู้แตะเดธโน้ตเป้นคนถัดไป แต่เป้นที่รู้กันว่าเดธโน้ตจะถูกส่งกลับคืนไปยังท่านยมราช

    How to use it : 18
    - แม้ในหมู่มนุษย์ผู้ครอบครองเดธโน้ตในโลกมนุษย์ด้วยกันเอง ตราบใดที่ไม่ได้แตะเดธโน้ตของแต่ละฝ่าย ก็ไม่สามารถเห็นหรือได้ยินเสียงยมทูตที่สิงอีกฝ่ายอยู่ได้
    - มนุษย์ผู้มีเนตรยมทูตจะสามารถมองเห็นชื่อและอายุขัยของมนุษย์ที่เห็นหน้าได้แต่ด้วยการมีเดธโน้ต ทำให้มนุษย์คนนั้นเปลี่ยนจากผู้ที่ถูกดึงเอาชีวิตไป กลายเป้นผู้เด็ดชีวิต จากความคิดที่ว่ามองเห็นเพียงอายุขัยของมนุษย์ที่ต้องฆ่าก็พอแล้ว จึงไม่สามารถเห็นอายุขัยของมนุษย์คนอื่นที่มีเดธโน้ต รวมทั้งของตนเองได้
    - ยมทูตไม่สามารถบอกมนุษย์ถึงชื่อและอายุขัยที่มองเห็นจากเนตรยมทูตได้ เพื่อหลีกเลี่ยงการสร้างความวุ่นวายขึ้นในโลกมนุษย์

    How to use it : 19
    - เดธโน้ตที่ใช้อยู่บนโลกมนุษย์นั้น มาจากเจตจำนงค์ของยมทูตที่มีชีวิตอยู่ว่าจะนำเดธโน้ตมาให้มนุษย์บนโลกใช้
    - นอกจากนี้ แม้จะเป็นไปได้ยากที่ยมทูตที่เข้าสิงสู่มนุษย์อยู่จะตาย แต่แม้จะเป็นเช่นนั้นก็ไม่สงผลกระทบใดๆ กับอิทธิฤทธิ์ของเดธโน้ตที่ยมทูตตนนั้นนำมายังโลก

    How to use it : 20
    - ในการใช้เนตรยมทูตดูชื่อและอายุขัยของมนุษย์ จำเป็นจะต้องเห็นใบหน้าซีกขวาซ้ายมากกว่าครึ่งหนึ่งของมนุษย์ผู้นั้น ในกรณีมองจากบนลงล่าง จะต้องเห็นตั้งแต่จากหัวถึงจมูก ถ้ามองจากตาลงมาจะไม่สามารถรู้ชื่อและอายุขัยได้ นอกจากนี้ แม้ส่วนหนึ่งของใบหน้า เช่น ตา จมูก หรือปากถูกปิดไว้ แต่หากสามารถมองเห็นโครงใบหน้าได้ทั้งหมด ก็จะรู้ชื่อและอายุขัยได้ การจะรู้ว่ากี่เปอร์เซนต์ของใบหน้าถูกซ่อนไว้แล้วจะมองไม่เห็นชื่อและอายุขัยนั้นจะต้องทำการค้นหาเอาเองต่อไป
    - ถ้าเงื่อนไขดังกล่าวครบถ้วน จะสามารถเห็นชื่อและอายุขัยจากภาพถ่ายหรือภาพจากกล้องวีดีโอได้ ไม่ว่าจะเก่าแค่ไหน แต่บางทีก็อาจมองไม่เห็น ขึ้นอยู่กับขนาดและความคมชัดของภาพดังกล่าวด้วย แต่หากเป้นภาพวาดเหมือน ไม่ว่าจะวาดเหมือนขนาดไหนก็ไม่สามารถมองเห็นหน้าและอายุขัยได้

    How to use it : 21
    - เมื่อว่าเมื่อก่อนจะมีสายตาเช่นไร มนุษย์ที่มีเนตรยมทูตก็จะมีระดับสายตาเกิน 3.6 ทันที

    How to use it : 22
    - มนุษย์ผู้เสียสิทธิ์การครอบครองเดธโน้ตจะสูญเสียความทรงจำที่เคยใช้เดธโน้ตไปจนหมดสิ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าจะลืมความทรงจำทั้งหมดตั้งแต่ได้รับจนถึงสูญเสียเดธโน้ตไป หากแต่จะหลงลืมไปเพียงความทรงจำของตนที่เกี่ยวพันกับเดธโน้ตเท่านั้น

    How to use it : 23
    - หากมนุษย์ที่ครอบครองเดธโน้ตมากกว่าสองเล่ม สูญเสียสิทธิ์ในการครอบครองเดธโน้ตเล่มหนึ่งไป เขาจะมองไม่เห็นและไม่ได้ยินเสียงของยมทูตที่สิงอยู่กับเดธโน้ตเล่มนั้นและยมทูตเองก็จะแยกตัวออกไปด้วย ทว่าตราบใดที่เขายังถือสิทธิ์ครอบครองเดธโน้ตซักเล่มหนึ่งไว้ ความทรงจำทั้งหมดที่เกี่ยวกับเดธโน้ตจะไม่หายไป
    How to use it : 24
    - ยมทูตอยู่ในโลกมนุษย์ไม่ได้หากไม่มีเหตุผลเฉพาะ เงื่อนไขที่จะทำให้อยู่ในโลกมนุษย์ได้คือ
    1. มอบเดธโน้ตของตัวเองให้มนุษย์ครอบครอง
    2. การเฟ้นหามนุษย์ที่จะครอบครองเดธโน้ตได้ จะต้องทำในโลกยมทูต แต่ก็สามารถเลือกหาในโลกมนุษย์ได้เช่นกัน หากใช้เวลาภายใน 82 ชม.
    3. ในกรณีที่ติดตามดูมนุษย์คนหนึ่งอย่างใกล้ชิดโดยมีจุดประสงค์จะฆ่า หากติดตามมนุษย์คนนั้นก็สามารถอยู่ในโลกมนุษย์ได้ภายใน 82 ชม.

    How to use it : 25
    - ในกรณีที่ยมทูตมอบเดธโน้ตให้กับมนุษย์โดยตรง จะมอบให้กับเด็กที่อายุไม่ถึง 6ปี ตามเวลาในโลกมนุษย์ไม่ได้
    - แม้มอบให้เด็กอาบุต่ำกว่า 6 ปีไม่ได้ แต่เดธโน้ตที่ตกลงบนโลกและกลายเป็นของโลกมนุษย์ไปแล้ว มนุษย์ผู้เก็บได้ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็นำไปใช้ได้ผลเช่นเดียวกัน

    How to use it : 26
    - ในกรณีที่ระบุลงไปแค่ว่า "เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ" แต่ไม่ได้ระบุสาเหตการตายหลังจากที่เขียนเสร็จ 6นาที 40วินาที เหยื่อจะประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตภ่นในระยะเวลาอันสั้นสุด
    - ในกรณีตายด้วยอุบัติเหตุ หากชื่อของผู้ประสงค์จะให้ตายถูกเขียนลงในเดธโน้ตเพียงชื่อเดียว แต่กลับส่งผลกระทบต่อโลกมนุษย์ ทำให้มีคนต้องเสียชีวิตเพิ่มขึ้นภายหลังเหตุการณ์นั้นผู้ตายจะเปลี่ยนมาเสียชีวิตจากหัวใจวาย

    How to use it : 27
    - หากระบุให้ตายด้วยโรคภัยไข้เจ็บในเดธโน้ต ในกรณีที่กำหนดโรคและเวลาเสียชีวิต หากกำหนดเวลาไว้ไม่เพียงพอที่โรคจะกำเริบจนรุนแรงถึงตาย เหยื่อจะตายจากหัวใจวายหลังจากถูกเขียนชื่อลงในเดธโน้ตแล้ว 6 นาที 40 วินาที
    - ในกรณีที่เขียนว่าตายด้วยโรคภัยไข้เจ็บ หากระบุเพียงเวลาตายโดยไม่กำหนดโรคเหยื่อจะล้มป่วยจนถึงแก่ความตายในเวลาที่กำหนดด้วยโรคที่เหมาะสม ทว่า เวลาเสียชีวิตที่เดธโน้ตสามารถบังคับได้ มีกำหนดอยู่ที่ภายในเวลา 23 วันตามเวลาโลกมนุษย์

    How to use it : 28
    - ในกรณีที่ระบุให้ตายด้วยโรคภัยไข้เจ็บ โดยระบุแต่ชื่อโรคแต่ไม่ได้กำหนดระยะเวลา หากใช้เวลาเกินกว่า 24วันกว่ามนุษย์ผู้นั้นจะตายด้วยโรคนั้น กฎควบคุมเวลาตาย23วันจะไม่ส่งผล และมนุษย์ผู้นั้นจะตายด้วยโรคนั้นๆด้วยระยะเวลาที่เหมาะสม
    - แม้ในกรณีข้างต้น การจะเขียนแก้สาเหตุและสภาพการตายก็สามารถทำได้ภายในระยะเวลา 6 นาที 40 วินาที แต่เวลาตายนั้นไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ว่าจะตายเร็วขนาดไหน

    How to use it : 29
    - ไม่สามารถฆ่ามนุษย์ที่มีอายุตั้งแต่ 124ปี ขึ้นไปตามเวลาในโลกมนุษย์ด้วยเดธโน้ต
    - ไม่สามารถฆ่ามนุษย์ที่มีอายุขัยเหลือน้อยกว่า 12นาที ตามเวลาในโลกมนุษย์ได้ด้วยเดธโน้ต

    How to use it : 30
    - เมื่อตกลงแลกดวงตายมทูตแล้ว อายุขัยของมนุษย์ที่มองเห็นจากดวงตานั้น จะเป็นอายุขัยที่แท้จริงของมนุษย์(อายุขัยแต่แรกเริ่มไม่เกี่ยวกับผลจากเดธโน้ต)
    - ชื่อของมนุษย์ที่เห็นด้วยดวงตายมทูตจะเป็น "ชื่อที่จำเป็นสำหรับการฆ่ามนุษย์ผู้นั้น" แม้จะไม่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน แต่ก็จะสามารถเห้นชื่อที่จำเป็นต้องใช้ในการสังหารได้

    How to use it : 31
    - ไม่ว่าจะเขียนชื่อลงไปมากเท่าไหร่ หน้ากระดาษในเดธโน้ตก็ไม่มีวันหมด
    How to use it : 32
    - ในกรณีที่ครอบครองเดธโน้ตตั้งแต่ 2 เล่มขึ้นไป หากนึกหน้าของเยื่อคนเดียวกันแล้วเขียนชื่อลงในเดธโน้ตเล่มหนึ่ง แต่เขียนสาเหตุการตายในเดธโน้ตอีกเล่มหนึ่งก็จะยังมีผลอยู่ดี ในทางกลับกันหากเขียนสาเหตุการตายในเดธโน้ตเล่นหนึ่ง จากนั้นจึงเขียนชื่อเหยื่อในเดธโน้ตอีกเล่ม ก็จะให้ผลเช่นเดียวกัน
    - วิธีนี้ยังสามารถใช้ได้โดยผู้ครอบครองเดธโน้ตสองคนร่วมมือกัน ซึ่งในกรณีนี้ผู้ครอบครองเดธโน้ตต้องเคยแตะเดธโน้ตของอีกฝ่ายหนึ่งเสียก่อน

    How to use it : 33
    - หากสูญเสียสิทธิ์ในการครอบครองเดธโน้ต จะไม่สามารถมองเห็นหรือได้ยินเสียงยมทูตที่สิงสู่อยู่ในเดธโน้ตได้อีกต่อไป  อย่างไรก็ตามหากมีมนุษย์คนอื่นที่ไม่ใช่ผู้ครอบครองแตะเดธโน้ต คนผู้นั้นจะมองเห็นและได้ยินเสียงยมทูตเจ้าของเดธโน้ต
    - ด้วยเหตุนี้ ผู้ที่ไม่ใช่ผู้ครอบครองเดธโน้ตที่มองเห็นและได้ยินเสียงยมทูตจากการแตะเดธโน้ตจะมองเห็นยมทูตไปตลอด จนกว่าจะได้เป็นเจ้าของเดธโน้ตจริงๆและสูญเสียสิทธิ์ครอบครองเดธโน้ตไป

    How to use it : 34
    - ยมทูตที่อยู่ในยมโลกไม่สามารถฆ่ามนุษย์ที่ครอบครองเดธโน้ตได้
    - ยมทูตที่ขึ้นมาบนโลกมนุษย์โดยมีจุดประสงค์จะฆ่าผู้ครอบครองเดธโน้ตก็ไม่สามารถฆ่าผู้ครอบครองเดธโน้ตได้เช่นกัน
    - มีเพียงยมทูตที่เคยมอบเดธโน้ตให้มนุษย์เท่านั้นจึงจะสามารถฆ่ามนุษย์ผู้ครอบครองเดธโน้ตได้

    How to use it : 35
    - หากจงใจเขียนชื่อลงในเดธโน้ตผิด 4 ครั้งเพื่อไม่ให้ผู้ถูกเขียนชื่อตาย เจ้าของเดธโน้ตผู้ที่เป้นคนเขียนชื่อจะต้องตายเอง
    - มนุษย์ที่ถูกเขียนชื่อผิดแบบจงใจจะยังคงตายอยู่ดี แม้จะเขียนชื่อผิดถึง 4 ครั้งแล้วก็ตาม

    How to use it : 36
    - ยมทูตมีทั้งยมทูตชายและยมทูตหญิง แต่ไม่สามารถและไม่อนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์กับมนุษย์หรือแม้แต่ยมทูตด้วยกัน

    ขอบคุณhttp://evaberserk.exteen.com/20050903/death-note
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×