ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูล DEATH NOTE ขั้นเทพ

    ลำดับตอนที่ #45 : [ บท วิเคราะห์ DEATH NOTE ที่น่าสนใจ ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.4K
      0
      15 ม.ค. 52

    ไปเดินเล่น ทางเน็ตมาค่ะ เจอก็เลยเก็บมาฝากกันค่ะ
    จากที่นี้ค่ะ ..................................ขอขอบคุณมากค่ะ
    http://www.thai-shopping.net/board/viewtopic.php?f=24&t=143

    ภาพเหล่านี้จะเป็นภาพถึงตัวละครแต่ละตัวรวมๆครับ ยังไงลองสังเกตุดังนี้นะครับ
    1.ภาพไลท์และ L , M , N ซึ่งเป็นตัวเด่นของเรื่องโดยเฉพาะ ไลท์ กับ แอล สีของเส้นผมจะต่างกัน
    -ไลท์ เวลาเขียนNote ผมจะเปลี่ยนเป็นสีแดงโดยเฉพาะฉากที่แสดงถึงความรู้สึกของตัวละครตัวเอกอย่างไลท์ เพราะสีแดงมีความหมายถึงความตาย
    -แอล จะเป็นสีม่วงซึ่งเป็นมุมที่ไลท์มอง ว่าแอลเป็นคู่ต่อสู้ที่ต้องเอาชนะให้ได้ซึ่งมีส่วนที่คล้ายกับไลท์ที่สีแดง แดงกับม่วงคงจะมีความหมายที่คล้ายกันและต่างกันอย่างสิ้นเชิงในมุมมองที่เรารู้สึก แต่สีก็คงไม่สามารถบอกถึงความรู้สึกของคนแต่ล่ะคนได้ เพราะประสบการณ์ของแต่ล่ะคนต่างกัน ดังนั้นสีม่วงอาทจะเป็นสีที่มีความหมายถึงความยุทติธรรม ในแบบฉบับที่ไลท์มองแอล
    มีบทล้อเลียนตัวละครเด่นทั้งสองว่า ไลท์กับแอล เป็นคู่เกย์
    2. ตัวละครที่เป็นยมฑูต มีอยู่หลายตัวครับ แต่ลองสังเกตุว่าส่วนใหญ่แขนจะเกือบทุกตัว ผมสังเกตุว่าการ์ตูนญี่ปุ่น แนวที่มีตัวยมฑูตจะแขนยาวครับ
    3. ลักษณะของไลท์ ภาพแต่ละภาพจะแสดงถึงอิสระ โดยที่จะยืนกางแขน หรือ บางครั้งก็ถือตะขอเกี่ยววิญญาณ ซึ่งมีความหมายแสดงถึงกระซากวิญญาณของไลท์ซึ่งเป็นตัวครเอก
    4. ภาพของ มิสะ ซึ่งเป็นตัวละครที่รักกับตัวละครชื่อไลท์มากๆถึงขั้นสามารถยอมแลกอายุตัวเองครึ่งหนึ่งเพื่อช่วยให้ไลท์ สามารถฆ่าแอลได้
    5. รูปแอปเปิ้ลสีแดง ซึ่งยมฑูต ลุ๊คชอบกินมาก กำลังบอกให้เรารู้ว่าความตายเป็นสิ่งที่ยมฑูตชอบ แล้วทำไมต้องเป็นแอปเปิ้ล คงเพราะแอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่มนุษย์คนแรกของโลกได้กิน และแอปเปิ้ลยังคงเป็นผลไม้ที่ทำให้นักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งที่คิดค้นทฤษฎีวิทยาศาสตร์ได้อีกด้วย แหม แอปเปิ้ลนี่มีความหมายเยอะนะครับ
    รูปภาพ
    รูปภาพ
    รูปภาพ
    รูปภาพ
    รูปภาพ
    รูปภาพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×