ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ครูพิเศษจอมป่วน REBORN

    ลำดับตอนที่ #2 : Katekyo Hitman Reborn รีบอร์นครูพิเศษจอมป่วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.44K
      8
      2 พ.ย. 52

                                                             Image






    Katekyo Hitman Reborn รีบอร์นครูพิเศษจอมป่วน หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Kateikyoushi Hitman Reborn ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น เป็นผลงานการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องในโชเน็นจัมป์ที่ได้รับความนิยมพอสมควรที่ญี่ปุ่น ส่วนบ้านเรานั้นก็มีคนชื่นชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันลงในนิตยสาร C-Kidsซึ่งเป็นนิตยาสาร การ์ตูนรายสัปดาห์ และมีเวอร์ชั่นอนิเม ออกอากาศทางช่อง TV Tokyo รวมถึงวีดีโอเกมลงบนเครื่อง PlayStation 2 และกำลังจะลงเครื่อง Wiiด้วย
    ในไทย เป็นการ์ตูนที่ถูกตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ C-Kids โดยเป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท สยามอินเตอร์ คอมมิค ในไทย เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ เด็กชายคนหนึ่งที่เป็นลูกหลาน ของหัวหน้าแก๊งมาเฟียใน อิตาลี่ ที่สละตำแหน่งแล้วมามาตั้งรากฐานอยู่ที่ ญี่ปุ่น
    Katekyo Hitman Reborn รีบอร์นครูพิเศษจอมป่วน หรืออีกชื่อหนึ่งคือ Kateikyoushi Hitman Reborn ครูพิเศษจอมป่วน รีบอร์น เป็นผลงานการ์ตูนอีกหนึ่งเรื่องในโชเน็นจัมป์ที่ได้รับความนิยมพอสมควรที่ญี่ปุ่น ส่วนบ้านเรานั้นก็มีคนชื่นชอบมากขึ้นเรื่อยๆ ปัจจุบันลงในนิตยสาร C-Kidsซึ่งเป็นนิตยาสาร การ์ตูนรายสัปดาห์ และมีเวอร์ชั่นอนิเม ออกอากาศทางช่อง TV Tokyo รวมถึงวีดีโอเกมลงบนเครื่อง PlayStation 2 และกำลังจะลงเครื่อง Wiiด้วย
    ในไทย เป็นการ์ตูนที่ถูกตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนรายสัปดาห์ C-Kids โดยเป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท สยามอินเตอร์ คอมมิค ในไทย เนื้อเรื่องเกี่ยวกับ เด็กชายคนหนึ่งที่เป็นลูกหลาน ของหัวหน้าแก๊งมาเฟียใน อิตาลี่ ที่สละตำแหน่งแล้วมามาตั้งรากฐานอยู่ที่ ญี่ปุ่น
    ที่มารีบอร์นแฟนคลับ

    ++++++++++++++++++++++++++++++

    Credit : http://reborntfc.freeforums.org/

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×