ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ครูพิเศษจอมป่วน REBORN

    ลำดับตอนที่ #6 : ฮิบาริ เคียวยะ (Hibari Kyoya)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.09K
      19
      13 พ.ค. 53




    ฮิบาริ เคียวยะ (
    「雲雀 恭弥」, Hibari Kyōya, 雲雀 恭弥?)

    เป็นกรรมการรักษาระเบียบประจำโรงเรียนนามิ รักโรงเรียนมากถึงใช้เพลงริงโทนมือถือเป็นเพลงโรงเรียน 
    ถึงแม้จะเป็นวันหยุดแต่เขาก็ยังใส่ชุดกักคุรัน (ชุดนักเรียน) 
    ไปไหนมาไหน ฮิบาริยอมไม่ได้ที่จะมีคนมาดูถูกโรงเรียน หรือเด็กนักเรียนนามิโมริถูกทำร้าย เขาจึงเป็นคนที่ใคร ๆ ก็หวาดกลัว แต่
    ในขณะเดียวกันก็ได้รับความเคารพยำเกรงเช่นเดียวกัน ฮิบาริเกลียดการสุมหัว และมีฝีมือที่ร้ายกาจมาก
     อาวุธคือกระบองสั้น (ทอนฟา) ซึ่งติดอุปกรณ์เสริมมากมาย (ไม่ว่าจะเป็นลูกตุ้ม ตะขอเกี่ยว ฯลฯ) คำพูดติดปากคือ 
    "จะขย้ำเธอให้ตาย" (
    Kimi kara kami korosu) กับ "ว้าว" มีนิสัยชอบพูดคำสุภาพแต่ขัดกับการกระทำยิ่งนัก 
    (ใช้คำแทนตัวเองว่า "ผม" เรียกคนอื่นว่า "เธอ" และลงท้ายประโยคด้วย "นะครับ") ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นและแฮมเบอเกอร์
     เกิดวันที่ 5 พ.ค. (จำว่าตัวเองเกิดวันนี้ได้เพราะว่าเป็นวันเด็กผู้ชาย!) ราศีพฤกษภ สูง 169
    cm. หนัก 59 Kg. 
    สัญชาติญี่ปุ่น อายุ 15
     อาวุธกล่องวองโกเล่ธาตุเมฆา 1 กล่อง กุญแจมืออาราวดี้ ซึ่งเป็นของที่สืบทอดมาจากผู้พิทักษ์เมฆารุ่นที่ 1 ซึ่งใช้ตอนที่สู้กับเดซี่ (พลังเสริมให้เม่นเมฆา) ได้รับมาจาก อิริเอะ โชอิจิ
    ที่มาวิกิมีเดียและรีบอร์นแฟนคลั

    ฮิบาริ ในอนาคตใช้อาวุธกล่องธาตุเมฆา 3 กล่อง คือ เม่นเมฆา 2 กล่อง และกระบองทอนฟาเมฆา 1 กล่อง (พลังของเม่นเมฆาขึ้นอยู่กับพลังของแหวน)

    เม่นเมฆา เมื่อคอมบิโอ โฟลม่าแล้ว จะกลายเป็น กุญแจมือเมฆา มีหนามติดและสามารถเพิ่มจำนวนได้ ด้วยความสามารถของไฟธาตุเมฆา

    ท่าไม้ตาย:ชาโดว์บอล ขยายตัว ฟาด ลูกตุ้มหนามเบื้องหลัง 
    ส่วนกรุ๊ปเลือดไม่ปรากฏด้วยเหตุผลในหนังสือแฟนบุ๊ค Vongala77ว่า"ลืมไปแล้ว" รหัส 18

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×