ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO]:My Fanboy, My Darling :: [KAI x D.O.] Update Chapter 2

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 218
      1
      17 ส.ค. 56

    My Fanboy, My Darling

     

     

    Intro

     

     

     

    เกิดมาในชีวิต คิมจงอิน ก็ไม่เคยมีความคิดว่าอยากจะไปเป็นแฟนคลับตามติดศิลปินสักครั้งในชีวิต ไม่เคยคิดว่าการซื้อซีดีหลายๆแผ่นเพื่อเพิ่มยอดขายทำไปเพื่ออะไร การตามไปดูศิลปินที่ชอบในสตูดิโอมันดีแค่ไหน อันที่จริงเคยมองว่าเป็นเรื่องประหลาดด้วยซ้ำ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ต้องกลืนน้ำลายตัวเอง เพราะในเวลานี้เขากำลังทำตามแบบที่ว่ามาทั้งหมด แถมศิลปินที่ตามยังเป็นไอดอลชายด้วย!!!!

     

    คิมจงอินเป็นแฟนบอยวง Exo Knight อันที่จริง เขาเพิ่งจะรู้จักวงนี้ได้ไม่ถึง 3 เดือนเพราะพี่สาวคนรองของบ้านกรี๊ดกร๊าดให้ฟังบ่อย(อย่างเช่น จงอิน วันนี้ฉันไปเจอชานยอลหล่อมากเลยอ่ะ หรือไม่ก็วันนี้คยองซูโคตรน่ารักเลยอ่ะ ฉันใจสั่นไปหมดแล้ว>/////<) และมารู้จักจริงจังก็งานแฟนมีต ExoNight  1st Fan meeting ที่เพิ่งจัดไปเมื่อเดือนที่แล้ว เขาเองไม่เคยสนใจเกี่ยวกับเรื่องนักร้องไอดอลสักเท่าไหร่ ก็เจ้าของบริษัทโปรแกรมเมอร์เกมอย่างเขาสนใจคนสองมิติมากกว่าสามมิติมากกว่า จนกระทั่ง คิมมินอา พี่สาวตัวดีของเขามาขอร้องให้ช่วยเข้าไปถ่ายรูปในงานแฟนมีตติ้งที่เขาเตรียมเผ่นตั้งแต่การเอ่ยชวนครั้งแรก แต่อย่างว่าคิมมินอารู้ดีว่าต้องทำอย่างไร

     

    “ทำไมล่ะ จงอินช่วยพี่หน่อยไม่ได้หรอ”แขนขาวเรียวของพี่สาวกอดเขากับแขนคล้ำของคิมจงอิน ใบหน้าสวยคมเงยหน้ามอง ดวงตากลมสวยเริ่มมีน้ำใส “นะ เพื่อนพี่ที่เป็นช่างภาพประจำบ้านไม่ว่างนี่ ไม่งั้นพี่ไม่มากวนนายหรอก”เสียงหวานความสั่นเครือ เร่งกระตุ้นความใจอ่อน

     

    คิมจงอินถอนหายใจ คนตรงหน้ารู้ดีแก่ใจว่าเขาแพ้น้ำตาผู้หญิง พอรู้จัดอ่อนเขาก็ขยันใช้วิธีนี้ทุกที

     

    “ก็ได้ๆ เมื่อไหร่ล่ะ”

     

    “เย็นนี้..อ่ะนี่เสื้อใส่กับกางเกงยีนส์นะ กล้องพี่ชาร์จแบตให้พร้อมแล้ว เดี๋ยวพี่ไปสแตนด์บายหน้างาน เจอกันที่.... ตอนห้าโมงนะ”คิมมินอาพูดรายละเอียดอย่างรวดเร็วพลางยัดเสื้อยืดตัวนุ่มใส่มือแล้วรีบออกจากบ้านไปพลางบ่นว่าใกล้ถึงเวลาที่นัดเพื่อนอีกคนเอาไว้

     

    ร่างสูงถอนหายใจเหลือเวลาอีกประมาณสามสี่ชั่วโมง ถ้านอนต่อมีหวังพี่มินอาได้บีบคอเขาตายเพราะความขี้เซาของเขาแน่ๆ สู้รีบออกจากบ้านไปหาอะไรกินแล้วไปสมทบพี่สาวก่อนเวลาก็ได้

     

    คิมจงอินขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าตามที่พี่สาวสั่ง เสื้อยืดสีดำสัญลักษณ์ประจำวงอัศวินต่างดาว ร่างสูงกรอกตาเมื่อเห็นภาพสะท้อนตัวเองในกระจก ถ้าลูกน้องในบริษัทมีหวังหัวเราะเยาะเขาแน่ มือหนาคว้าแว่นตารุ่นคุณลุงมาใส่ มือหนาเสยผมสีน้ำตาลขึ้นให้ดูต่างจากทุกวัน ภาวนาอย่าให้ใครจำเขาได้เลย...

     

     

     

     

    คำอธิษฐานของจงอินดูจะได้ผล ไม่มีใครเข้ามาทักให้กังวลจนกระทั่งเขาไปเป็นส่วนหนึ่งของงานมีตติ้งพร้อมกับคิมมินอา ทันทีที่ร่างเล็กเจ้าของนัยน์ตากลมโตขึ้นมาบนเวที หน้าอกข้างซ้ายของของเขาโดนประท้วงระรัว ริมฝีปากรูปหัวใจส่งยิ้มให้ทั่วฮอลล์ ผิวขาวๆที่ตัดกับเสื้อแจ็คเก็ตหนาสีเข้ม และกางเกงยีนพอดีตัว  

     

    สองชั่วโมงในงานมีตติ้ง คนข้างตัวกำลังกรี๊ดกัน แต่เขาเลือกที่จะถ่ายรูปเก็บภาพร่างเล็กเอาไว้ให้ได้มากที่สุด   ในจังหวะที่ร่างสูงลดกล้องจากการเก็บรูปคนบนเวที ดวงตาคมเงยหน้ามองไปยังคนน่ารักรอยยิ้มเขินอายขณะโดนให้ทำท่าน่ารัก เหมือนมีแรงดึงดูดที่ทำให้ดวงตาคมไม่สามารถละสายตาจากโดคยองซูไปได้

     

    ถ้ามันเป็นแผนของคิมมินอา เขาจะถือว่ามันได้ผล คิมจงอินจะเลิกบ่นเวลาคิมมินอาไปตาม ExoKnight  จะไม่ว่าเวลาที่พี่สาวตัวดีไปซื้ออัลบั้มมาจนล้นบ้าน

     

    เพราะเขาเองก็จะทำบ้างเหมือนกัน.. คิมจงอินจะเป็นแฟนบอย...

     

     

     

    TBC

     

     

     

    Talk :

    มาเปิดเรื่องยาว >////< อะฮิ้งงงงงงงง

    อินโทรรอบนี้จงอินมาแบบโดดเด่นมากกกกกกกกกก  จินตนาการภาพน้องกำหมัด ดวงตามีไฟลุกพร้อมมีผ้าคาดหัว “ผมจะเป็นแฟนบอย”555555

     จริงๆแล้วมีแรงบันดาลใจที่ว่าเราอยากให้น้องจงอินมาเป็นติ่งน้องคยองดูบ้าง น่าจะดูฮาร์ดคอร์ไปอีกแบบ คงเป็นอารมณ์แฟนบอยตัวพ่อ อันดับต่อมาคือเราชอบตอนน้องร้องเพลงกับพี่ชานยอลดีดกีตาร์ อารมณ์มันได้สุด เลยจับน้องมาดูโอคู่กันเป็น ExoKnight อัศวินจากต่างดาวกันไป

     หากเรื่องนี้คิมจงอินจะดูติ่งมากไป ขอบอกว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ Based on True Story Of Mocca Cup  นะคะ 5555  

     

    ปล.มาแชร์ประสบการติ่งกันนะคะ อยากให้พี่จงอินติ่งยังไงบอกกันมาบ้าง >////<

    ปล.2 ตอนหน้าคงได้มีพี่ชานกับพี่แบคออกมาเสีย >/////<

     

     

    MOCCA_CUP



























    :) Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×