ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Babo - ya 」chanbaek krislay taoho

    ลำดับตอนที่ #13 : Eleven ✿ Love of B

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.76K
      23
      17 ก.ย. 57











    11

    Love of B.


    ง้อแฟน สั้นๆ ดูเหมือนจะง่ายแต่มันโคตรจะยาก

    ของแบบนี้ต้องอาศัยเทคนิคและประสบการณ์

     







     

               จื่อเทากำลังจะก้าวขาออกจากบ้านด้วยใบหน้าติดจะแจ่มใส แต่ว่าให้ตายเหอะ...ถ้าไม่ได้เป็นอัลไซเมอร์กระทันหันเขาว่าเขาเห็นใครบางคนนั่งกอดเข่าขดตัวอยู่ตรงรั้วบ้านนะ และให้ตายเหอะ...ไม่ต้องถามเลยว่าเป็นใครเพราะจื่อเทาเข้าใจทุกอย่างกระจ่างแจ้งตอนที่ได้ยินเสียงสะอื้นฮึกๆ นั่นแล้ว

                เขาสาวเท้าเข้าไปใกล้คนที่ก้มหน้าก้มตาร้องไห้ไม่แคร์สายตาใคร ยังกับเด็กหลงทางกับผู้ปกครอง(ซึ่งไม่รู้ตอนนี้ผู้ปกครองที่ว่าลงแดงตายรึยัง) พอเห็นหน้ากันปุ๊บจื่อเทาก็แทบเซล้มเพราะแบคฮยอนโถมเข้ามากอดเขาเต็มแรงแล้วซบหน้าลงกับไหล่เขาร้องไห้เสียงดัง

               

                และให้ตายเหอะ...ขอบคุณจริงๆ ที่วันนี้หม่ามี๊ไม่อยู่บ้าน

              ไม่อย่างนั้นเขาคงโดนหาว่าแกล้งเพื่อนแน่ๆ

     
     

                เป็นอะไรแบคฮยอน?

                แบคฮยอนทำหน้าบู้บี้ น้ำหูน้ำตาเลอะแก้มดูมอมแมมไปหมด ท่าทางอย่างนี้คงจะทะเลาะกับปาร์คชานยอลมาแน่ๆ ไม่ต้องเดาเลย

                เราเลิก...ฮึก...กับชานยอลแล้ว ฮืออ เราเกลียดชานยอลแล้ว! ”

                “ ไปทำอีท่าไหนถึงเลิกกันอีกล่ะเนี่ย

                “ ชานยอล ฮึก! ไม่อยากกะ...กอดเราแล้ว ชานยอล...ฮือออ จะไปกอดคนอื่น

                ประโยคกระท่อนกระแท่นของแบคฮยอนเล่นงานจื่อเทามึนงงไปชั่วขณะ อย่างปาร์คชานยอลนั่นน่ะนะ? ปกติหมอนั่นใช้สายตาจ้องแบคฮยอนปานจะเคี้ยวแล้วกลืนไปทั้งตัวซะขนาดนั้นจู่ๆ จะมาบอกว่าไม่อยากกอดแบคฮยอนแล้วงั้นเหรอ?

                เพ้อเจ้อไปเองป่ะเนี่ย หึงแล้วหน้ามืดเหรอ?

                “ จื่อเทา! ”

                “ เออๆ แล้วเคลียร์กันยังเนี่ย

                แบคฮยอนชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะซุกหน้าลงกับไหล่เขาแล้วปล่อยโฮออกมาเสียงดัง จื่อเทากลอกตาไปมาแต่ก็ยอมลูบหัวของเพื่อนสนิทเป็นเชิงปลอบใจ

                เลิกแล้วเลิกเลยเราจะไม่สนใจชานยอลแล้ว! ”

                “ … ”

                “ แล้วเราก็จะ...ฮึก...จะฟ้องหม่าม๊า ฮึก...จะฟ้องคุณนายปาร์ค จะฟ้องทุกคนเลย! ”

                “ … ”

                “ แต่ตอนนี้...ฮึก เรามาฟ้องจื่อเทาก่อน

                ฟ้องเขา? ฟ้องเขาแล้วเขาจะไปทำอะไรได้วะนอกจากไกล่เกลี่ยและตกเป็นทาสอารมณ์(?)ของคู่รักหลุดโลก ถ้าไม่ใช่ในฐานะเพื่อนสนิทจื่อเทาสาบานเลยว่าเขาจะไปเอาตัวเองไปพัวพันกับความรักบ้าๆ บอๆ ของคนคู่นี้เด็ดขาด ปวดหัวจะตายชัก!

                “ หนีมางี้แล้วจะทำไงต่อ

                “ ขอค้างด้วยคืนนึง

                จื่อเทาสะดุ้งโหยง เขารีบดันไหล่แบคฮยอนออกห่างตัวทันที

                ไม่ได้! ”

                “ ฮือออออ จะทิ้งเพื่อนได้ลงคอเหรอจื่อเทา! ”

                จะให้บอกว่ายังไงล่ะ คืนนี้จื่อเทากะจะแอบตีเนียนไปนอนค้างบ้านจุนมยอนนาต่างหากเล่า ขืนให้แบคฮยอนมาค้างด้วยแผนทั้งหมดคงพังไม่เป็นท่า จื่อเทากำลังทำคะแนนอยู่นะ!

                คืนนี้ไม่ได้ คืนนี้จะไปนอนค้างกับจุนมยอนนา

                “ ฮึก! ฮือออออออออ

                “ อย่าทำงี้ดิ เดี๋ยวโทรบอกชานยอลมารับดีมั้ย?

                “ ไม่!!! ”

                เพื่อนตัวเล็กตะโกนใส่หน้าจื่อเทาจนแทบหงาย แบคฮยอนหายใจฟึดฟัดสลับกับสะอื้นฮักๆ เสียงโวยวายของพวกเขาทำให้ใครอีกคนที่อยู่บ้านหลังถัดไปได้ยินและเปิดประตูออกมาดูสถานการณ์ จุนมยอนนากำลังมองตรงมาทางพวกเขา เลิกคิ้วเล็กน้อยแล้วเดินออกจากบ้านมาชิดรั้ว

                เกิดอะไรขึ้นน่ะจื่อเทา?

                “ ไม่มีอะไรหรอกจุนมยอนนา...

                เขาพยายามล็อคคอแบคฮยอนที่ดิ้นพราดๆ เข้าบ้านตัวเองแต่มันออกจะยากเย็นเกินไปหน่อย จื่อเทาแทบจะทึ้งหัวตัวเองตอนที่จุนมยอนนาข้ามรั้วเข้ามาหา มองจื่อเทาด้วยสายตาตำหนิ

                รังแกคนไม่มีทางสู้เหรอจื่อเทา

                “ เปล่านะ! ”

                “ ทำเขาร้องไห้ทำไม

                “ ไม่ได้ทำเจ้านี่ร้องไห้สักหน่อย! ”

                ชักจะไปกันใหญ่แล้ว แบคฮยอนพอได้ยินมาคนตรงหน้าเป็นใครก็ร้องไห้เสียงดังกว่าเดิมแถมยังกล้ายื่นไม้ยื่นมือออกไปหาจุนมยอนนาอีก พอเห็นจื่อเทาไม่ตามใจเหมือนปาร์คชานยอลหน่อยก็เอาเลยนะ! จื่อเทาทำหน้าบึ้งหรี่ตามองแบคฮยอนโผเข้าไปกอดจุนมยอนนาอย่างกับสนิทสนมกันมานาน

                ฮืออออ

                “ ย๊า! แบคฮยอน! ”

                “ ฮืออออ

                “ หยุดเลยนะจื่อเทา

                “ จุนมยอนนาอ่ะ! ”




     












     

                นานร่วมชั่วโมงกว่านิดๆ ที่แบคฮยอนร้องไห้ฟูมฟายให้สาสมกับความน้อยใจโดยมีบ่าของจุนมยอนนาพี่ชายข้างบ้านและรักแรกของเพื่อนสนิทเป็นที่ซบ บางทีแบคฮยอนก็รำคาญที่ตัวเองเป็นแบบนี้ งี่เง่า น่ารำคาญแถมยังเอาแต่ใจ แต่เขาหวงชานยอลนี่นา!

                ถึงจะไม่เจ็บมากตอนที่ล้มก้นกระแทกพื้นแต่แบคฮยอนก็ยังน้อยใจและเสียใจมากอยู่ดี แค่คิดก็น้ำตารื้นอีกหนถึงจุนมยอนนาของจื่อเทาต้องมาปลอบเป็นเด็กๆ แบคฮยอนสะอื้นฮัก...ร้องไห้จนปวดตาแต่น้ำตาก็ยังไหลออกมาไม่หยุด

                ไม่เอาไม่ร้องนะแบคฮยอน ดูซิ...ตาบวมหมดแล้ว

                “ ชานยอล...ฮึก...ชานยอลใจร้าย ชานยอลไม่รักแบคฮยอนแล้ว

                “ เว่อร์น่า ฉันว่านายคิดมากไปมากมากกว่ามั้ง

                “ ฮืออออออออออ

                “ จื่อเทา

                “ จุนมยอนนาอย่าไปโอ๋สิ! ”

                สุดท้ายจุนมยอนนาก็ตัดปัญหาทะเลาะกันของพวกเขาได้ด้วยการพาแบคฮยอนขึ้นไปนอนที่ห้องของจื่อเทาอย่างใจดี แน่นอนว่าจื่อเทาไม่เห็นด้วย...แล้วไงล่ะ? แบคฮยอนยังสะอื้นฮักๆ ตอนที่หัวถึงหมอน จุนมยอนนาจัดแจงผ้าห่มคลุมให้โดยมีจื่อเทาคอยบ่นอยู่ใกล้กัน

                งื้ออ...ปวดตาจังจุนมยอนนา ฮึก! ”

                “ เดี๋ยวไปเอาน้ำแข็งมาประคบตาก่อนนอนดีมั้ย?

                “ งื้อ

                แต่ตาของเขาปรือลงเรื่อยๆ จนจะหลับได้อยู่แล้ว แบคฮยอนทั้งง่วงทั้งน้อยใจเลย

                จื่อเทาไปเอาน้ำแข็งที่ครัวมาหน่อย

                “ ทำไมต้องเป็นผมอ่ะ! *(%^#$%^&@Q^$*(&^ ”









               

                ชานยอลโทรจี้แบคฮยอนของเขาทุกสิบนาทีแต่อีกคนไม่ยอมรับสายและปิดเครื่องหนีไปแล้ว แค่แบคฮยอนวิ่งหนีหายไปในซอกซอยชานยอลก็แทบจะบ้าให้ได้ เขาไปหาจื่อเทาที่คอนโดแต่ไม่มีคนอยู่ เตะกระป๋องแถวนั้นระบายอารมณ์ไปหลายสิบนาทีกว่าจะตั้งสติได้แล้วกดโทรออกหาจื่อเทาทันที ชานยอลรู้ว่าจื่อเทาอยู่ที่บ้าน...และแน่นอนว่าแบคฮยอนอยู่ที่นั่นด้วย

                ยืนกดออดอย่างอดทนกว่าจื่อเทาจะเดินออกมาเปิดประตูรั้วให้เข้าไปด้วยสีหน้าหงุดหงิดใจ จื่อเทายืนกอดอกหน้าบึ้งตวัดสายตาคมๆ มองชานยอลคล้ายจะตำหนิ เขาแทรกตัวผ่านเข้าไปในบ้านโดยไม่เกรงใจเจ้าของบ้านแม้แต่สักนิดเดียว

                ชานยอลวิ่งขึ้นบันไดไปบนชั้นสองตรงดิ่งไปที่ห้องที่มีป้ายแขวนไว้ว่า จื่อเทาของหม่ามี๊ แล้วผลักประตูเข้าไปทันทีไม่มีเวลาให้คิดถึงมารยาทใดๆ ทั้งสิ้น

     

                เหมือนว่าความอดทนของเขาจะสะบั้นลง...

              ความหึงหวงพุ่งทะลุปรอท

     
     

                ตัวเล็กๆ ของแบคฮยอนนอนซุกผ้าห่มอยู่บนเตียงกอดผู้ชายอีกคนนึงแน่นหนา ชานยอลหน้ามืดถึงขีดสุด เขากัดฟันกรอดพุ่งเข้าไปกระชากผู้ชายแปลกหน้าลุกขึ้นมาจากเตียง คนสองคนผละออกจากกันส่งผลให้ทั้งคู่สะดุ้งตื่นอย่างตกใจ แบคฮยอนหวีดร้องเสียงดังลั่นห้องเมื่อร่างของผู้ชายคนนั้นถูกกระชากเหวี่ยงลงไปกองกับพื้น

                “ โอ๊ย! ”

                อย่าทำนะ! ”

                ชานยอลหอบหายใจรุนแรง จ้องมองแบคฮยอนอย่างนึกหึงหวงสุดชีวิต

                ปกป้องใคร? ปกป้องใครแบคฮยอน?

                “ อย่าทำนะชานยอล...

                “ คนนี้เป็นใคร?

                แบคฮยอนไม่ยอมตอบนอกจากกำผ้าห่มแน่นจนยับคามือ...ไม่ต่างจากหัวใจชานยอลตอนนี้สักเท่าไหร่ ชานยอลกัดฟันแน่นแล้วกระชากคอเสื้อไอ้ผู้ชายคนเดิมที่กล้ามานอนกอดแฟนเขา กำหมัดแน่นแล้วง้างมือขึ้นเหวี่ยงออกไปเต็มแรงหวังจะสั่งสอนอีกคน


                ผัวะ!!


                “ จื่อเทา! ”

                เป็นจื่อเทาเองที่วิ่งเข้ามารับหมัดหนักๆ ไปแทนผู้ชายแปลกหน้า ชานยอลนิ่งค้างมองจื่อเทาอย่างไม่เข้าใจ จื่อร้องซี๊ดเสียงดังก่อนจะยกมือขึ้นกุมแก้มด้วยใบหน้าบิดเบี้ยว

                ฟันหักหรือเปล่าจื่อเทา!? หันหน้ามาหน่อยซิ! ”

                “ ...เจ็บ

                “ เลือดออกนี่...นาย! นายทำบ้าอะไรของนายเนี่ย! ”

                จื่อเทาไถลไปนอนซบตักผู้ชายคนนั้นแล้วร้องโอดโอยกุมมืออีกคนไว้แน่น ผู้ชายคนนั้นเงยหน้าขึ้นมองชานยอลอย่างไม่พอใจแต่ก็ยังวุ่นวายกับการตรวจเช็คตามใบหน้าของจื่อเทา ตอนนั้นเองที่ชานยอลพบว่าแบคฮยอนของเขาขยับไปชิดผนังห้องเหมือนจะฝังตัวเองลงไป ดวงตาเรียวรีบวมช้ำน่าสงสารและตัวสั่นระริก

                แบคฮยอน...

                “ ฮึก! ”

                “ แบคฮยอนครับ...

                “ ฮือออออออออ


     



                 







     

     

                “ ผมขอโทษจริงๆ นะครับ

                “ นายทำปากจื่อเทาแตกยับ

                “ ผมขอโทษครับ ผมแค่...หึงมากไปหน่อย

                ก้มหัวขอโทษอย่างสำนึกผิดเมื่อมารู้ความจริงอย่างกระจ่างในตอนหลัง ชานยอลเผลอไร้มารยาทกับคนอายุมากกว่าด้วยการพุ่งไปกระชากเสื้ออีกคนตอนเห็นนอนกอดกับแบคฮยอน มองจื่อเทาพูดพึมพำว่าเจ็บแล้วซบอีกคนอย่างออดอ้อนก็พอจะเข้าใจอะไรได้หลายอย่าง

                เอาเถอะ ไปดูแบคฮยอนก่อนมั้ย ท่าทางจะตกใจน่าดูเลยล่ะ

                “ ขอโทษอีกครั้งนะครับ

                “ ไม่เป็นไรหรอก

                “ จุนมยอนนา...เจ็บตรงนี้

                “ ไหนมาดูซิ

               

                แบคฮยอนจะยังมองเขาเป็นชานยอลคนเดิมหรือเปล่านะ?

              เป็นชานยอลที่อบอุ่นและใจดี ชานยอลที่ไม่ใช่คนเมื่อกี้

     

     

                หัวใจเขาเจ็บแปลบเมื่อได้ยินเสียงสะอึกสะอื้นดังมาจากใต้ก้อนผ้าห่มบนเตียง ชานยอลช้อนตัวแบคฮยอนของเขาที่ซุกตัวในผ้าห่มขึ้นมากอดแน่นๆ ซบใบหน้าลงกับผมนุ่มสลับกับจูบขมับปลอบใจ แบคฮยอนช้อนดวงตาบวมช้ำขึ้นมามอง ชานยอลเลยจูบเปลือกตาอีกคนแผ่วเบา

                ขอโทษครับ...จะไม่ทำอีกแล้ว

                “ ฮึก...ฮึก...

                “ ไม่เป็นไร...อย่าร้องไห้เลยนะ

                “ ชานยอล...ฮึก! โกรธเรามั้ย?

                แบคฮยอนของเขาถามเสียงสั่นเครือ น้ำตาคลอหน่วยเพียงแต่กระพริบปริบเดียวคงจะไหลเลอะแก้ม แบคฮยอนยังตัวสั่นจนชานยอลต้องกอดอีกคนให้แน่นขึ้นอีก เอาอยากจะบอกเหลือเกินว่าแค่เห็นแบคฮยอนร้องไห้เพราะกลัวตัวเองก็ไม่โกรธอะไรทั้งสิ้นแล้ว

                ไม่โกรธแล้วครับแบคฮยอน

                “ ชานยอลอย่าทิ้งเรานะ ฮึก...อย่าทิ้งเรานะ

                “ ดื้อ จะทิ้งได้ยังไงล่ะรักขนาดนี้แล้ว

                “ ชาน...ฮือ...ชานยอล ฮืออออ

                “ โอ๋ๆ ไม่ร้องนะครับ ไม่ร้องนะ แบคฮยอนคนเก่งครับ อย่าร้องไห้เลยนะ

                พวกเขานอนกอดกันกลมบนเตียง นอนตะแคงหันหน้าเข้าหากันแล้วจ้องมองอีกฝ่ายนิ่งๆ ชานยอลปล่อยให้แบคฮยอนจับผมเล่นไปมาส่วนเขาก็พรมจูบลงบนหน้าผากแบคฮยอนของเขาซ้ำๆ ย้ำๆ สุดท้ายก็ขยับท่าเปลี่ยนมาซุกอกแบคฮยอนแล้วให้แขนเล็กๆ โอบกอดแทน

                ก็จริงอยู่ที่ว่าแบคฮยอนน่ะตัวเล็กเกินกว่าจะโอบร่างของชานยอลได้มิด แต่อ้อมกอดเล็กของแบคฮยอนก็เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่นเสมอ ที่ผ่านมาส่วนมากแบคฮยอนเป็นฝ่ายต้องตามหึงหวงชานยอลเสมอ เจ้าคนน่ารักคงไม่รู้ว่าชานยอลเองก็ทั้งหึงทั้งหวงจนจะบ้าตาย อยากเก็บไว้กับอก...อยากเก็บซ่อน แต่มันก็มากเกินกว่าจะแสดงออกมาให้เห็นได้

     
     

                เขาเฉยแต่ก็ใช่ว่าจะไม่หึงไม่หวง

              แค่เก็บเอาไว้...วันนี้แค่เก็บไม่อยู่เท่านั้นเอง

     
     

                ถ้าไม่ชอบก็จะไม่ทำเด็ดขาด

                “ หืม?

                “ จะไม่ไปกอดใครแล้วแบคฮยอนอ่า...

                เขายอมเกรดตกดีกว่าต้องทำให้แบคฮยอนของเขาร้องไห้เสียใจแบบนี้ แบคฮยอนเสียน้ำตาไปกี่หยดหัวใจชานยอลก็มีแผลเท่านั้นแหละ

                เราเอาแต่ใจ...เรา...เราทำให้ชานยอลลำบากใช่มั้ย?

                “ ไม่เลยครับ แบคฮยอนไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกลำบากนะ

                “ ที่เรางี่เง่าแบบนี้ชานยอลจะยังรักเรามั้ย?

                “ ถ้างี่เง่าใส่แล้วแปลว่ารัก ก็อืม...รักแบคฮยอนครับ

               ชานยอลอมยิ้มเมื่อรู้สึกได้ว่าแบคฮยอนของเขาเบียดตัวเข้ามากอดซะแน่น แขนยาวดึงผ้าห่มขึ้นคลุมร่างพวกเขาสองคนเอาไว้ เป็นแบคฮยอนที่เลื่อนใบหน้าเข้ามาจูบชานยอลก่อนอย่างน่ารัก ริมฝีปากบางเผยอให้ชานยอลได้สอดลิ้นเข้าไปเก็บเกี่ยว จูบดำเนินไปอย่างเนิบช้า นุ่มนวลชวนฝัน ชานยอลจ้องมองเปลือกตาที่หลับพริ้มของเจ้าคนน่ารักอย่างสุขใจ

                อื้อ...อย่านะ...


                มือเล็กตะปบมือของเขาเอาไว้ตอนที่สอดเข้าไปในเสื้อ ใบหน้าจิ้มลิ้มเผยแก้มแดงนิดๆ อากาศเริ่มร้อนเพราะอยู่ในผ้าห่มกันนานเกินไป

                ทำไมหืม?

                “ ...นี่มันบ้านจื่อเทานะ ห้ามทำ! ”

                “ งั้นกลับบ้านเรากันเถอะ






               

                “ กลับล่ะนะ

                จื่อเทาหันมาถลึงตาใส่คนทั้งคู่อย่างหงุดหงิดสุดๆ ชานยอลโอบเอวของแบคฮยอนไม่ยอมปล่อยและก้มหน้าไปคลอเคลียกับผมนุ่มๆ เป็นระยะ พี่ชายข้างบ้านของจื่อเทายิ้มกว้าง

                คืนดีกันแล้วใช่มั้ย? ที่หลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ

                “ ขอโทษที่มารบกวนนะจุนมยอนนะ...

                “ ห้ามเรียก! ห้ามเรียกแบบนั้นนะ! ซี๊ดด

                “ ย๊าจื่อเทา!!! ”

                ก่อนสองเพื่อนรักจะได้กระโดดเข้าสู้กันอีกรอบทั้งชานยอลและพี่ชายข้างบ้านของจื่อเทาก็ต้องรีบพาทั้งสองคนแยกออกจากกัน เขาจูงมือแบคฮยอนมาถึงรถแล้วแต่กลับไม่ยอมให้อีกคนเปิดประตูเอาง่ายๆ ดูท่าเอียงคอมองสิ...น่ารักน่าชังอะไรปานนี้

                อะไรเหรอ?

                ก็เล่นน่ารักซะอย่างงี้ไง แบคฮยอนชอบทำหน้าแบบลูกหมา ไอ้ตาเรียวๆ นี่ทำไมเป็นประกายระยิบระยับได้ขนาดนี้นะ ยิ่งร้องไห้ก็ยิ่งดูน่ารักจนใจสั่นเลยล่ะ

                แบคฮยอนครับ

                “ ...

                สองแขนกอดได้หนึ่งคน

                “ … ”

                “ ...งั้นมากอดกันนะครับแบคฮยอนของชานยอล

                ชานยอลกางแขนออกกว้างเป็นนัยให้อีกคนวิ่งมากอดได้เต็มที่ แบคฮยอนทำหน้าเลิ่กลั่กยืนเก้ๆ กังๆ ได้ไม่นานก็วิ่งเข้ามากอดอย่างแรงจนพากันเซทั้งคู่ ชานยอลหัวเราะเสียงดังยกตัวเล็กๆ ลอยขึ้นแล้วจับเหวี่ยงหมุนไปมาเหมือนฟัดเด็กไม่กี่ขวบลงท้ายด้วยหอมแก้มหนักๆ

                ทำไมน่ารัก

                “ ก็มีคนมารัก

                “ ทำไมน่ารัก

                “ ก็เพราะชานยอลรักไง

                แบคฮยอนของชานยอลตาบวมแต่ก็ยังยิ้มโชว์เขี้ยวตาหยีเหมือนเดิมได้ ภายในรถเปิดเพลง 365 ของวงไอดอลชื่อดังอย่าง EXO คลอไปด้วย ชานยอลยิ้มกว้างดึงมือเล็กขึ้นมาหอมเบาๆ

                รักนะ

                “ อื้อ! รักเหมือนกัน! ”

                “ เจ้าคนน่ารักเอ๊ย...
     

                แต่ก็เหมือนว่าชานยอลจะนึกอะไรออก เขาจอดรถแล้วหันมามองหน้าแบคฮยอนที่ยิ้มแฉ่ง บีบจมูกอีกคนอย่างนึกหมั่นเขี้ยวแล้วพูดประโยคที่ทำให้แบคฮยอนหน้าแดง

                เป็นแฟนกันป่ะ?

                “ ...บ้า! ”

                “ ขอคบอยู่นะ จะเป็นแฟนฉันหรือจะเป็นแฟนฉัน?

                แบคฮยอนหน้าแดงหูแดงหลบสายตาชานยอลพัลวัน เจ้าคนน่ารักเงียบไปอึดใจก่อนจะยอมผงกหัวรับช้าๆ แต่ชานยอลก็ไม่พอใจเท่าไหร่ เขาต้องการอะไรที่มันชัดเจนกว่านี้

                พูดออกมาสิแบคฮยอน

                “ บังคับอ่ะ! ”

                “ เป็นแฟนกันมั้ย?

                “ โง้ยยยยยย

                เจ้าคนน่ารักโวยวายกลบเกลื่อนความเขินก่อนจะดึงใบหน้าชานยอลไปใก้ลแล้วแจกจุ๊บหนึ่งที

     

                เป็นสิเป็น เป็นอยู่แล้วล่ะ           

                            


     




     


     

     





     




     

    #ฟิคพาโบ









     


    โง้ยยยย พยอนของเราคิ้วท์ขึ้นทุกวัน พี่ชานก็น่าย้ากกกก
    เพลงพี่คริสก็เพราะจับใจ ; _ ; ฮื้อออ ชีวิตมันยังเงี้ยะแหละ











     

    (c)  Porcelain theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×