ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Babo - ya 」chanbaek krislay taoho

    ลำดับตอนที่ #23 : Never ending ✿ I promise you

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.46K
      12
      20 ธ.ค. 57








    Never Ending

    I promise you.






    ผมขอสัญญากับคุณไว้เพียงแค่หนึ่งข้อ

    ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้

    ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้

    ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้

    ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้ ผมจะอยู่ตรงนี้

     

    อยู่ตรงนี้



     






     

               เมื่อเห็นตัวเล็กๆ เดินเตาะแตะออกมายืนบิดขี้เกียจไปมาตรงสนามหน้าบ้านชานยอลก็ทิ้งนิตยสารในมือลงพื้น ผุดลุกขึ้นจากเก้าอี้สนามเดินไปเกาะรั้วบ้านตัวเองและเริ่มส่งเสียงแซว หยอกล้อคนที่เพิ่งจะตื่นนอนให้ค้อนกันเล่นๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจดีเหมือนกัน

                ลูกชายบ้านพยอนน่ารักจังเลยครับ! ”

                น่ารักทั้งตัว ดูทรวดทรงองค์เอวนั่นสิ เอวบางๆ ผิวขาวๆ สะโพกน่าตี ใครเห็นเป็นต้องอยากเข้าไปขย้ำให้หมดทางสู้ ชานยองผิวปากแล้วยิ้มกรุ้มกริ่มเมื่ออีกคนเริ่มเบ้หน้า

                น้องแบค...น้องแบคฮยอนมีแฟนหรือยังครับ! ”

                “ มีซิ! ”

                “ แบบนี้พี่ชานก็อกหักแล้วน่ะสิ

                “ สมน้ำหน้า! ”

                ถามว่าเกรงใจคนบ้านใกล้เรือนเคียงมั้ย? ตอบได้เต็มปากเต็มคำว่าไม่ ชานยอลมีความสุขเกินกว่าจะสนใจใครอีกแล้วในเช้านี้ เขาเกาะรั้วมองแบคฮยอนที่ยืนกอดอกยิ้มๆ

                น่ารักแต่ทำไมใจร้ายจังเลยครับน้องแบค

                “ ฮึ

                “ พี่ชานมองน้องแบคมาตั้งนานแล้วรู้มั้ยครับ

                ผมสีน้ำตาลอ่อนปลิวไปตามลม ชานยอลอยู่ตรงนี้ไหลเป็นเมตรแต่เขาสาบานได้เลยว่าเขาได้กลิ่นหอมของแบคฮยอนจริงๆ นะ หอมจนต้องสูดจมูกเหมือนพวกโรคจิต

                น้องแบคทำไมไม่ชอบพี่ชานครับ พี่ชานไม่ดีตรงไหน

                “ คนอะไรจะแย่งแฟนคนอื่น

                “ ปาร์คชานยอลคนนั้นดีกว่าพี่ชานตรงไหน

                “ ปาร์คชานยอลเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในโลกเลย

                แน่ะ ปากหวานซะด้วย คนอะไรรับมุกได้น่าหยิกขนาดนี้ ชานยอลแกล้งส่งเสียงครางอย่างถดท้อตีหน้าเศร้าทั้งที่ในใจลิงโลดไปเรียบร้อยถึงดาวอังคารโน่นแล้ว เห็นแบคฮยอนของเขาขำคิกคักก็อดไม่ได้จะย่นจมูกใส่เพราะความหมั่นเขี้ยว

                น้องแบครักปาร์คชานยอลเหรอครับ

                “ รักนิดนึง

                “ ไหนบอกว่าปาร์คชานยอลเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในโลกไง ทำไมรักแค่นิดนึง?

                “ ก็จะรักนิดนึงอ่ะ! มีปัญหาอะไรมะ! ”

                ชักจะเอาใหญ่แล้ว เปิดโอกาสให้ไม่ได้เลยนะแกล้งกลับตลอด แกล้งอะไรได้ก็ไม่เคยว่าแต่มาแกล้งบอกไม่รักกัน รักแค่นิดนึงเนี่ยชานยอลไม่ยอมหรอก แบคฮยอนแลบลิ้นปลิ้นตาอย่างสนุกสนาน มีความสุขอยู่คนเดียวจนน่าจับมาตีก้นซะให้เข็ด

                ถ้ารักแค่นิดนึงก็ทิ้งปาร์คชานยอลมาให้พี่ชานเลี้ยงดีกว่านะ

                “ วันนี้รักนิดนึง พรุ่งนี้ก็รักอีกนิดนึง นิดนึงไปทุกวันก็กลายเป็นรักม๊ากมากแล้วไง

               

              แฟนใครเนี่ย? แฟนใคร?

              ช่างฉอเลาะได้น่ารักน่าชังจริงๆ

     
     

                ดีครับ มีคนฝากมาบอกน้องแบคด้วยว่า...

                “ ว่า?

                “ ปาร์คชานยอลเนี่ยวันนี้รักมาก พรุ่งนี้ก็รักม๊ากมาก รักมากทุกวันจนกลายเป็นโคตรรักแบคฮยอนเลยครับ

                “ คิกๆ

                ผัวะ!

                โอ๊ยยย เจ้าเด็กพวกนี้นี่! จะจีบกันอีกนานมั้ย! จีบกันทุกวัน! จีบๆๆๆ อยู่นั่นล่ะ! ”

                คนข้างบ้านชานยอลเปิดประตูออกมาจ้องหน้าเขาเขม็งอย่างหงุดหงิดงัวเงีย ชี้หน้าด่าฉอดๆ ทำเสียงฟึดฟัด เตะกระถางต้นไม้แล้วว้ากอีกรอบ

                จะจีบกันก็ไปพูดกันสองคนในบ้านสิโว้ย! มาตะโกนไปตะโกนมาทำเพื่อ! ห๊ะ! ”

                “ จีบกันแม่งทำไมทุกวัน บ้าป่ะ! กูยังไม่มีแฟน! กูยังไม่มีแฟนได้ยินมั้ยยยย!!!

        



     

           

     



     

     

                “ สเก็ตบอร์ด! ”

                เจ้าคนน่ารักร้องเสียงหลงตื่นตาตื่นใจไปกับสเก็ตบอร์ดที่ชานยอลเพิ่งจะไปถอยมาจากร้านใหม่เอี่ยม กระโดดดึ๋งๆ ล้อมหน้าล้อมหลังไม่ห่างและเอาแต่ส่งเสียงว้าว จะตื่นเต้นไปไหน? ชานยอลคว้าอีกคนมาหอมอย่างชอบใจ

                ชอบเหรอ? เราเอาไปเล่นกันมั้ย?

                “ เล่นไม่เป็นหรอก

                “ มีแฟนเล่นเป็นทำไมไม่ให้แฟนสอนล่ะครับหื้ม?

                แค่สเก็ตบอร์ดก็ทำให้แบคฮยอนของชานยอลติดเขาเป็นตังเมแล้ว ชานยอลสับเท้าเร็วๆ ตามแรงจูงของเจ้าคนน่ารักที่ดูกระตือรือร้นเป็นพิเศษ พอมาถึงสวนสาธารณะปุ๊บก็เริ่มส่งเสียงงุ้งงิ้งรบเร้าให้ชานยอลเล่นสเก็ตบอร์ดให้ดู ดูเสร็จก็ส่งเสียงชมไม่หยุดหย่อนพลางตบมือแปะๆ

                ขอเราเล่นๆ

                “ อย่าให้เจ็บตัวนะ

                “ ก็จับเราไว้สิ

                แค่พาขึ้นไปยืนเฉยๆ ขาก็สั่นกึกๆ ทรงตัวไม่ได้จนชานยอลต้องคอยจับประคองเอวเอาไว้ตลอด แบคฮยอนดูสนุกสนานดี(แม้ว่าจะไม่ได้เล่นมันด้วยตัวเองก็ตามที) ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ขยับตัวยุกยิก แบคฮยอนไม่เหนื่อยหรอกแต่ชานยอลนี่แหละเหนื่อยเพราะทั้งประคองทั้งพาสเก็ตบอร์ดไถลไปตามทางเนี่ย

                อยู่นิ่งๆ หน่อยสิเดี๋ยวก็ลื่นหรอก

                “ ปล่อยเอวเราได้เลย เราเล่นเองได้ ชานยอลไปยืนโน่นไป

               

                ดื้อก็ที่หนึ่ง

              อย่ามาทำจมูกเชิดน่าบิดแบบนั้นนะ

     
     

                ผลักอกชานยอลออกห่างอย่างถือดีแล้วก็ไถลสเก็ตบอร์ดไปหน้าตาเฉย อ่อนหัดมาก...แค่มองตรงนี้ก็รู้ว่าอ่อนหัด ชานยอลวิ่งเหยาะๆ ตามหลังแบคฮยอนของเขาไปเพื่อเช็คความเรียบร้อยว่าตัวเล็กๆ นั่นจะไม่เสียหลักล้มกลิ้ง ยังไม่ทันจะขาดคำ...แบคฮยอนก็ลื่นล้มหน้าคว่ำไปกับพื้นคอนกรีตแล้วเรียบร้อย

                แบคฮยอน! ”

                “ งะ...งื่อออ

                หิ้วปีกขึ้นแขนเล็กก็ตวัดกอดทันที ทำหน้าเบ้เหมือนจะฟ้องทั้งที่ทำตัวเองแท้ๆ ชานยอลหัวเราะในลำคอก่อนจะก้มลงเช็คสภาพร่างกายให้ เข่าถลอกจนได้เลือด ฝ่ามือก็ถลอก ปลายจมูกมีแต่เศษดิน นี่ชานยอลกำลังเลี้ยงเด็กอยู่หรือไงเนี่ย ซนจนได้เรื่องแล้วไง

                ฮื่ออออ

                “ พอเลย กลับบ้านไปทำแผล

                “ ก็คนมันลองเล่นครั้งแรกอ่ะ! ไม่ต้องมามองอย่างนั้นเลย! ”

                มองเพราะความเอ็นดูล้วนๆ เลยเนี่ย เขาแบกตัวเล็กๆ ขึ้นหลังก่อนจะทำให้แบคฮยอนตัวเกร็งด้วยการขึ้นไปยืนบนสเก็ตบอร์ด ขาหนึ่งข้างค่อยๆ ใช้ไถลสเก็ตบอร์ดไปข้างหน้าที่ละนิด ก็อย่างว่าล่ะนะ...ชานยอลน่ะขั้นเซียนแล้วถึงจะเล่นไม่บ่อยเท่าไหร่ก็เถอะ

                ไม่ต้องเกร็งตัว ปล่อยสบายๆ เลยไม่ทำตกหรอกน่าแฟนทั้งคน

                “ ถ้าทำตกเราจะเจ็บนะ! ”

                “ ก็เจ็บน่ะสิ หึ เจ้าคนน่ารักเอ๊ย

                นับว่าเป็นการกินลมชมวิวที่แปลกออกไปจากแต่ละวันจริงๆ แบคฮยอนดูแฮปปี้ดีแม้ตอนแรกจะกลัวเขาทำตก มีหลายครั้งที่ชะโงกหน้ามาหอมมาฟัดแก้มชานยอลแล้วไปหัวเราะคิกๆ คนเดียว พอทำบ่อยเข้าชานยอลก็เลยยื่นแก้มรอไว้ก่อนเลยจะได้ไม่ต้องชะโงกเยอะ

                ฟอดดด

                ทำดีๆ เด็กชายชานยอลเอาไปเลยสิบแต้ม

                “ อีกข้างล่ะ?

                ฟอดดด

                โง้ยย เราขาดทุนหมดแล้วมั้งเนี่ย

                “ ฉันสิขาดทุน โดนคนแถวนี้หอมไปไม่รู้ตั้งเท่าไหร่

                “ ยอมก็บอกมาเหอะ

               

              ยอมครับยอม ยอมทั้งตัวและหัวใจเลยครับ

     
     

                เริ่มจะเมื่อยนิดหน่อยแต่ชานยอลก็ทนได้ เขาไถลสเก็ตบอร์ดไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนโดยมีแบคฮยอนเกาะบนหลังสบายใจเฉิบ ดีจริงนะมีแฟนเป็นเขาเนี่ย ตามใจขนาดนี้หาไม่ได้อีกแล้ว

                วันนี้จะทำปาร์ตี้บาร์บีคิวใช่มั้ย?

                “ อื้อ หม่าม๊าให้ชวนทุกคนที่รู้จักมาเลย ชานยอลแหละพาเราเที่ยวเลยช่วยหม่าม๊าเตรียมของได้นิดเดียว คนนิสัยไม่ดี

                “ แบคฮยอนแหละฉันไปไหนก็จะไปด้วยอยู่นั่น อย่ามาบ่น

                เจ้าคนน่ารักส่งเสียงจิ๊จ๊ะเมื่อเถียงสู้ไม่ได้ ชานยอลหัวเราะเสียงดังอย่างสนุกสนานจนโดนทุบหลังปั้กๆ ไปหลายที นี่ถ้าไม่ได้หันมาหอมแก้มกันเขาจะโกรธไปแล้วนะเนี่ย(เหรอ?)




     

               

     


     

     

                พวกเขาชวนกันจัดของกินสำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิวขนาดย่อมก่อนที่จะมีแขกคนไหนมาถึงซะก่อน แบคฮยอนน่ารักเชียวล่ะเวลาใส่ผ้ากันเปื้อนร่อนไปร่อนมาแบบนี้ เล่นเอาชานยอลมองตามซะคอเกือบเคล็ดถ้าคุณนายพยอนกับคุณนายปาร์คไม่เรียก

                เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยจื่อเทาเพื่อนรักของแบคฮยอนก็มาถึงรายแรกพร้อมกับพี่ชายข้างบ้านที่ชานยอลเกือบชกไปคราวก่อน หอบขนมมากันเต็ม แบคฮยอนนี่ตาวาวรีบเข้าไปช่วยหอบเข้ามากันเลยทีเดียว พี่จุนมยอนดูเงอะงะนิดหน่อยแต่พอเห็นมือจื่อเทาเอื้อมไปจับปุ๊บ โอเค ชานยอลจะไม่ยุ่ง

                จื่อเทา! กับจุนมยอนนานี่พัฒนาไปถึงขั้นไหนแล้ว!? ”

                ตัวเล็กๆ กระแซะเข้าหาเพื่อนรักชาวจีนแนบเนียน สองคนสุมหัวกันกระซิบกระซาบตอนที่พี่จุนมยอนไปอาสาช่วยปิ้งบาร์บีคิวตรงเตา

                คิดว่าถึงไหนล่ะ?

                “ เฮ้ยยย จีบพี่เขาได้แล้วเหรอ?

                “ อย่างจื่อเทาไม่ต้องจีบจุนมยอนนาก็หลงจะตายอยู่ละ

                “ ไอ้ขี้โม้! ”

                ชานยอลได้ยินหมดแหละ มองสองคนที่ทำท่าจะคุยกันยาวแล้วถึงกวักมือเรียกแบคฮยอนให้มาหา รายนั้นรีบวิ่งดุ๊กดิ๊กๆ มาทันที เชื่อฟังมาก ชานยอลล็อคคอโน้มหน้าลงไปหอมหน้าผากมนอย่างรักใคร่

                หิวแล้วหรือยัง? เดี๋ยวแกะกุ้งให้เอามั้ย?

                “ เอาสิ! ”

                กินกุ้งไปไม่ได้เท่าไหร่ร่างสูงๆ ของไอ้เหี้ยพี่คริสก็โผล่มาด้วยใบหน้ายิ้มแย้มหน้าสลอน มันโบกมือทักทายแบคฮยอนแล้วทักทายทุกคนไปทั่ว นี่ชานยอลเกือบโมโหแล้วนะถ้าไม่ติดว่ามันจูงมือใครอีกคนมาด้วย ชานยอล แบคฮยอน กับจื่อเทามองหน้ากันปริบๆ

                นั่นมันพี่อี้ชิงปีสามนี่ ไปรู้จักพี่คริสตอนไหน

                “ ไม่รู้จักธรรมดาซะล่ะมั้ง ดูพี่คริสจับมือพี่อี้ชิงดิ

                พี่อี้ชิงปีสามใครๆ ก็รู้จักหมดแหละ หน้าตาน่ารักนิสัยยังน่ารัก มีงานอะไรก็ช่วยตลอดถึงพี่เขาจะเฉื่อยๆ ไปหน่อยก็เถอะ ไม่คิดเลยว่าคนดีๆ แบบนั้นจะมาลงเอยกับไอ้เหี้ยพี่คริส แบคฮยอนหัวเราะชอบใจเอียงหัวมาซบไหล่ชานยอลอ้อนๆ

                ทีนี้ก็เลิกหึงได้ละนะ

                “ ไม่หึงกับมันก็หึงกับคนอื่นอยู่ดี

                บิดจมูกรั้นไปหนึ่งทีโทษฐานล้อเลียน ไอ้เหี้ยพี่คริสมันจูงมือพี่อี้ชิงปีสามมานั่งรวมกลุ่มกับพวกเขา วาดแขนโอบไหล่พี่อี้ชิงเสร็จสรรพ

                ขอบใจที่ชวนมานะแบคฮยอน

                “ ก็พี่น้องรหัสกันนี่นา แบคฮยอนก็ต้องชวนมาอยู่แล้ว

                “ นี่ทุกคน...อี้ชิงไง รู้จักกันใช่มั้ย?

                “ อ่า...สวัสดีทุกคน

                ทีนี้ก็พากันคุยยาวไปหลายชั่วโมง พี่อี้ชิงน่ารักจริงๆ นะแต่ไม่ถูกใจชานยอลเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าไอ้เหี้ยพี่คริสจะง้องแง้งขัดเบ้าหน้าเป็นพิเศษเวลาอยู่กับพี่อี้ชิงที่ใจเย็นเป็นน้ำ ส่วนจื่อเทาก็เอาแต่กอดซบพี่จุนมยอนซึ่งรายนั้นยิ้มหวานเอาใจสุดๆ ชานยอลน่ะ...หลงรักสไตล์แสบๆ แบบแบคฮยอนนี่เลย

                อู้ยย อิ่มแล้วง่ะ กินไม่ไหว

                “ ไปเดินเล่นดีมั้ย? เดี๋ยวค่อยกลับมากินต่อ

                “ แน่ะ จะพาเราไปทำอะไรล่ะสิ รู้ทันอยู่หรอกกก

                แฟนกันเวลาอยู่กันสองต่อสองเขาก็ต้องทำแบบนั้นอยู่แล้วป่ะล่ะ? แต่วันนี้ชานยอลมีอะไรพิเศษกว่านั้นแล้ว ค่ำคืนในฤดูใบไม้ผลิท้องฟ้าปรอดโปร่งจนเห้นดวงดาว เอาให้โรแมนติกตายกันไปข้างเลยสิ เขาพาแบคฮยอนไปขออนุญาตคุณนายพยอน เธอแค่พยักหน้าแล้วอมยิ้ม

                เดี๋ยวมาน้าาา

                “ ปาร์คชานยอลจะพาไปไหนอีกล่ะสิ

                จื่อเทาตวัดสายตามองชานยอลประหนึ่งโจรลักพาตัวเด็ก

                เรื่องของแฟนกันไม่ต้องยุ่งได้มั้ยล่ะ?

               




     








     

     

                “ นี่มีจุดประสงค์ใช่ป่ะ? ไม่ได้พามาเดินเล่นเฉยๆ ใช่มั้ยล่ะ?

                “ แสนรู้

                “ นั่นมันใช้กับหมาแล้ว

                “ แบคฮยอนก็เป็นน้องหมาที่ฉันเลี้ยงไง

                อากาศกำลังเย็นสบาย สนามเด็กเล่นใกล้บ้านคือจุดหมายปลายทาง ชานยอลเดินไปตรงพุ่มไม้หยิบถุงจากมินิมาร์ทออกมาโดยมีแบคฮยอนเอียงคอมองอย่างสงสัย กระพริบตาปริบๆ น่าแกล้งเชียว แต่ไม่แกล้งหรอกเพราะเดี๋ยวจะโรแมนติกแล้ว

                ไฟเย็น?

                “ อยากเล่นกันสองคน

                ปากแดงๆ คลี่ยิ้มหวานให้เขาทันทีที่พูดจบ แบคฮยอนโผกอดชานยอลแน่นแล้วเขย่งปลายเท้าขึ้นหอมแก้ม ชานยอลยิ้มแก้มปริบ้างสิ ทำไมมีความสุขขนาดนี้นะ




               

                ทันทีที่สะเก็ดแสงสีส้มแดงของไฟเย็นปะทุขึ้นแบคฮยอนของเขาก็เริ่มตื่นเต้นและถือมันวิ่งไปวิ่งมารอบสนามเด็กเล่น พวกเขาเอาไฟเย็นมาวาดรูปกลางอากาศ เขียนเป็นตัวอักษรบอกรัก รูปหัวใจหรือแม้แต่รูปใบหน้าบิดเบี้ยวของกันและกัน

                ชานยอลปล่อยให้ไฟเย็นในมือค่อยๆ หมดลงขณะที่ยื่นไฟเย็นอันใหม่ให้แบคฮยอนที่ยิ้มร่าอย่างมีความสุข เขามองเสี้ยวใบหน้าของเจ้าคนน่ารักอย่างรักใคร่ ล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงเพื่อหยิบเซอร์ไพร์สครั้งใหญ่ออกมา ไม่สิ...ต้องว่าเป็นเซอร์ไพร์สเล็กๆ ที่ชานยอลตั้งใจทำมาอย่างดีต่างหาก

                แบคฮยอนครับ

                “ หืม?

                “ ยื่นมือมาข้างนึง

                มือเล็กยื่นออกมาไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรกับเขา ไฟเย็นดึงดูดความสนใจของแบคฮยอนได้ดี ชานยอลไม่ได้จับมือเหมือนทุกครั้งแต่กลับสวมวัตถุเย็นๆ ลงบนนิ้วแบคฮยอนของเขาอย่างรวดเร็ว เจ้าคนน่ารักชะงักไปเล็กน้อยก่อนจะค่อยเลื่อนสายตามองบนนิ้วตัวเอง

     

                ใสซื่อบริสุทธิ์แม้จะทึ่มไปบ้างในบางที

                แบคฮยอนเป็นพาโบยาที่น่ารักของชานยอล

               

                พาโบยา ทำไมยังไม่รีบกอดฉันอีก

                “ … ”

                “ แบคฮยอนพาโบยา

                ตัวเล็กๆ ทิ้งไฟเย็นลงบนพื้นก่อนจะหันมากอดชานยอลเต็มแรง เป็นหน้าที่เขาอีกที่ต้องปลอบคนขี้งอแง...ก็ดันไปทำแบคฮยอนร้องไห้สะอึกสะอื้นขนาดนี้นี่นา ชานยอลกดจมูกลงบนกลุ่มผมนุ่ม เขาได้ยินเสียงแบคฮยอนพูดอู้อี้อยู่กับอก กำปั้นเล็กทุบหลังเขาสองสามที

                ชานยอลนั่นแหละพาโบยา ฮึก! ”

                “ ทำไมชอบทำเราร้องไห้ตลอดเลย

               

                เพราะน่ารัก...น่ารักเกินไป

     
     

                เขาประคองใบหน้าจิ้มลิ้มขึ้นและปล่อยให้ริมฝีปากถูกดึงดูดเข้าหากันเชื่องช้า อ่อนหวาน นุ่มละมุน ไม่ได้รุกล้ำเข้าไปแต่แค่คลอเคลียกันไปมา บอกรักโดยไร้ซึ่งเสียงพูด ตาจ้องตาและไม่มีใครไหนเลยที่พวกเขาจะปิดบังความรู้สึกเปี่ยมล้นในใจ

                ถึงจะงอแงแต่ก็รักนะครับ

                “ ถึงจะงี่เง่าแต่ก็รักนะครับ

                “ ถึงจะดื้อกว่านี้ก็รักนะครับ

                แบคฮยอนของชานยอลยิ้มหวานจับใจแม้น้ำตาจะเลอะแก้ม ดวงตาเรียวรีเป็นประกายระยิบระยับอย่างมีความสุข ยกมือข้างที่มีแหวนสวมอยู่ลูบแก้มชานยอลแผ่วเบา

                ชานยอลพาโบยา

                “ ยอมเป็นพาโบยาก็แบคฮยอนนะ

                “ อื้อ

                “ ยอมเป็นตลอดชีวิตเลย

               

                คนโง่สองคนมาเจอกัน

              และกลายเป็นคนโง่อีกครั้งเมื่อตกหลุมรัก

              และกลายเป็นคนโง่ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเมื่อพวกเขาได้รัก

     



     

                คุณพร้อมจะกลายเป็นคนโง่แล้วหรือยัง?


     









     

    Talk to me

    จะบอกว่ายังไม่จบบริบูรณ์หรอก

    เชิญพบกับเฉินพาร์ทได้ในตอนต่อไป เยิ้ฟ







    (c)  Porcelain theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×