ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    exo「 Babo - ya 」chanbaek krislay taoho

    ลำดับตอนที่ #9 : Eight ✿ I can't hide it ( จูบแรกของเราสองคน )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.88K
      28
      17 ก.ย. 57











    08

    I can’t hide it.





    ผมไม่เคยซ่อนความรู้สึกที่มีต่อเขาเลยสักครั้ง

    เพราะความรู้สึกรักนั้นแทบจะทะลักออกมาล้นใจ

    ผมซ่อนไว้ไม่ไหวจริงๆ






    พาร์ทย้อนวัยของชานแบค


    ประสบการณ์จูบแรกและเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า 'เจ้าคนน่ารัก' กับ 'แบคฮยอนของชานยอล'










     

              บันทึกของเด็กชายปาร์คชานยอล 12 ขวบ

              วันที่ xx / xx / xx

     

              ได้จูบแบคฮยอนแล้ว...

              หวานกว่าที่คิดนะ

     
     

                จูบแรกของปาร์คชานยอลคนเก่งของมหาลัยเหรอ? อืม...ประมาณอายุ 12 ขวบเห็นจะได้(อย่าถามเชียวนะว่าเขาไปคิสกับใครน่ะ) วันนั้นเป็นวันที่ท้องฟ้าเป็นสีส้มอ่อนและก้อนเมฆเป็นสีขาวถูกย้อมด้วยสีส้มอีกที ที่โรงเรียนประถมมีละครเวทีเล็กๆ แล้วชานยอลก็เป็นเจ้าชาย ส่วนแบคฮยอน...คงเป็นต้นแอปเปิ้ลที่น่ากินที่สุดบนเวที

               

                มันเป็นจูบแรกของชานยอล

              แล้วก็เป็นจูบแรกของแบคฮยอนด้วย ...อ่าฮะ พวกเราจูบกัน



     










     

               การคัดตัวนักแสดงกำลังวุ่นวายได้ที่เลย ชานยอลวัยสิบสองขวบเป็นตัวเก็งที่จะโดนคัดเลือกเป็นเจ้าชายเลยค่อนข้างสบายกว่าคนอื่นนิดหน่อย เขานั่งดูดน้ำปั่นไปเรื่อยๆ ขณะที่มองดูความวุ่นวายตรงหน้า มีเด็กผู้หญิงมากมายแย่งกันเป็นเจ้าหญิงแต่พวกเธอต้องผ่านการคัดเลือกก่อน บางคนโดนคัดออกก็ร้องห่มร้องไห้ บางคนก็ร้องกรี๊ดๆ ด้วยความดีใจเพราะเป็นตัวเก็ง

                ทำไมฉันเป็นเจ้าชายไม่ได้ล่ะ! ”

                “ นายตัวเล็กเกินไป

                “ เดี๋ยวฉันจะโตให้ทันวันงานก็ได้! จริงๆ นะ! ”

                นั่นแบคฮยอนที่กำลังเบะปากใส่เด็กผู้หญิงคนนึงที่ชานยอลจำได้ว่าเธอเป็นนักเรียนดีเด่นสองปีซ้อน แบคฮยอนจ้องกระดาษลงชื่อคัดเลือกเป็นเจ้าชายตาเป็นมัน

                เราไม่รับตำแหน่งเจ้าชายแล้ว คนครบแล้ว แต่ตำแหน่งต้นแอปเปิ้ลยังว่างนะ

                “ ฉันไม่อยากเป็นต้นแอปเปิ้ลนี่นา! ”

                นั่นล่ะบทที่เหลืออยู่ในตอนนี้ แต่อย่างน้อยต้นแอปเปิ้ลก็ยังดีกว่าบทก้อนหินกับต้นหญ้านะ แบคฮยอนวัยสิบสองขวบดูท่าอยากจะเป็นเจ้าชายเอามากทั้งที่ตัวเองตัวแค่นั้น ขืนจับใส่ชุดเจ้าชายคงหลวมโพรกแน่ๆ ถ้าแบคฮยอนเป็นเจ้าชายก็คงเป็นเจ้าชายที่กางเกงยาวลากพื้นและมือไม่โผล่มาจากแขนเสื้อ

                ไม่เป็นต้นแอปเปิ้ลก็ไปเป็นก้อนหินสิ

                “ ไม่เอา! ”

                “ ต้นหญ้าแล้วกัน

                “ ฮื้อออออออออ

                แล้วก็กลายเป็นว่าชานยอลได้รับการโหวตให้เป็นเจ้าชายด้วยคะแนนลงเสียงเกือบเต็มในวันนั้น แบคฮยอนดูผิดหวังและโมโหเอามากเลยล่ะ พวกเขาเดินห่างกันตั้งสามคืบทั้งที่ปกติแล้วจะชอบเดินเบียดๆ กันมากกว่า พอชานยอลจะอาสาถือประเป๋าเป้ให้อีกคนก็สะบัดตัวหนีทันที

                หน้าผากแบคฮยอนตอนนี้เหมือนมีกระดาษเขียนคำว่า เอาบทเจ้าชายมาให้ฉัน! ’ แปะอยู่ตัวเบ้งๆ ท่าทางฟึดฟัดนั่นก็ดูตลกดีอยู่หรอก ชานยอลเห็นหมดนั่นแหละแต่เขาก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ก็นะ...ขืนยอมให้แบคฮยอนเป็นเจ้าชายละครเวทีสุดโรแมนติกคงกลายเป็นละครเวทีที่ตลกแน่ๆ

     

                อย่างแบคฮยอนทำไมไม่สนใจเป็นเจ้าหญิงบ้างนะ?

     
     

                ...นี่

                ทำท่าฟึดฟัดอยู่ตั้งนานกว่าจะยอมร้องเรียกชานยอลให้หันไปสนใจ แบคฮยอนวัยสิบสองขวบเม้มปากน้ำตาคลอมองหน้าเพื่อนข้างบ้านตัวสูงกว่า มือเล็กยึดชายเสื้อชานยอลไว้กันชิ่งหนี

                เราไม่อยากเป็นต้นแอปเปิ้ล

                ทำไมอ่ะ?

                “ ชานยอลคิดว่าต้นแอปเปิ้ลมันเท่เหรอ

                “ ก็ดูดีนะ

                “ เราอยากคู่กับเจ้าหญิงอ่ะ

                “ มีผู้หญิงแต่งเป็นต้นแอปเปิ้ลอยู่นะ จับคู่กับเขาสิ

                ชานยอลแกล้งทำเป็นไม่รู้จนแบคฮยอนมีน้ำโหขึ้นมาอีกรอบ คนตัวเล็กกว่าปล่อยน้ำตาหยดแหมะลงบนแก้ม(น่าตามใจอยู่หรอกแต่มุกมันเก่าแล้ว) แล้วตะโกนใส่หน้าชานยอลอย่างขัดใจ

                โง่! โง่! โง่! เราอยากเป็นเจ้าชายต่างหากล่ะ! ”

                ...นั่นไง เผยจุดประสงค์ออกมาจนได้สินะ

                แต่แบคฮยอนต้องเป็นต้นแอปเปิ้ลต่างหาก

                ชานยอลเดินไปข้างหน้าคิดจะแกล้งให้แบคฮยอนโมโหอีกสักหน่อย ชานยอลไม่กลัวหรอกไม่ว่าจะเจอกับแบคฮยอนเวอร์ชั่นไหน เขารับมือได้หมดตั้งแต่มุกเก่าๆ ยันมุกใหม่ที่แบคฮยอนขนมางอแง เสียงโวยวายเงียบหายไปชานยอลก็เอี้ยวตัวกลับมามองทางเดิม


     

                แบคฮยอนกำลังทำตัวน่ารักแบบแปลกพิลึกอีกแล้ว

     
     

                ฮือออ ฮืออออ

                ร่างเล็กๆ นั่นจงใจทรุดตัวลงไปนอนหงายตรงพื้นทางเดิน กางแขนกางขาเต็มที่แถมยังร้องไห้สะอึกสะอื้นเรียกคะแนนความสงสารอีกนะ แบคฮยอนนอนร้องไห้นิ่งๆ บนพื้นยังกับจะประชดชีวิต มันทำให้ชานยอลอดขำไม่ได้ แบคฮยอนนี่พิลึกจริงๆ เลย

                ลุกขึ้นมาเลยนะ

                “ ฮึก! ฮื้อออออ

                “ แบคฮยอน

                “ แงงงงงงง

                “ โอเค...งั้นจะวิ่งไปฟ้องคุณนายพยอนเดี๋ยวนี้แหละ รออยู่นี่นะ

                “ ไอ้บ้า! ”

                ต้องให้ยกเรื่องนี้มาขู่สินะถึงจะเลิกงอแงสักที ชานยอลหัวเราะเบาๆ ก่อนจะเดินเข้าไปช่วยแบคฮยอนลุกขึ้นมาปัดเนื้อตัวที่มีแต่ฝุ่น แย่งกระเป๋าเป้ของอีกคนมาถือไว้กับตัวเอง มือข้างที่ว่างก็ฉวยเอามือเล็กกว่ามาจูงเอาไว้ ทางเดินกลับบ้านวันนี้มีเสียงฮัมเพลงของเจ้าชายกับเสียงร้องไห้งอแงของเจ้าต้นแอปเปิ้ลไปตลอดทาง สำหรับชานยอลวัยสิบสองขวบมันเหมือนมีดอกไม้เติบโตในใจของเขา

               

                ดอกไม้ที่เรียกว่า รักครั้งแรก

     
     

                พวกเขาเจอกันครั้งแรกเมื่อสามปีที่แล้วหลังจากบ้านพยอนย้ายมาได้เกือบอาทิตย์ คุณนายพยอนเป็นผู้หญิงอายุสามสิบที่สวยและใจดี เธอเป็นซิงเกิ้ลมัมที่เจ๋งมากๆ ในสายตาชานยอลวับสิบสองขวบ การพบเจอครั้งแรกบนโลกใบนี้ระหว่างชานยอลกับแบคฮยอนจะเรียกว่ากึ่งประทับใจ...เพราะเป็นชานยอลที่ประทับใจฝ่ายเดียว เขาถูกจับได้ว่าแอบมองลูกชายตัวเล็กของคุณนายพยอนแถมยังได้ตาขวางๆ ตบท้ายเมื่อสามปีก่อน แต่ก็ดีมาก...ชานยอลสามารถเอาชนะใจแบคฮยอนจอมเอาแต่ใจในตอนนั้นด้วยการแบ่งไส้กรอกกับไข่ดาวบนจานตัวเองให้แบคฮยอน

                ไม่ให้บทเจ้าชายจริงอ่ะ?

                “ ไม่

                “ เราโกรธนะ! ฮึก...โกรธจริงๆ นะ

                “ เดี๋ยวง้อ เอ้า! ตามมาเร็วๆ สิ

                แบคฮยอนปล่อยโฮอย่างคับแค้นใจ(?) เดินกระทืบเท้าเร่าๆ แต่ก็ไม่ได้พยายามสะบัดมือชานยอลออกซ้ำยังจับไว้แน่นเลยด้วยซ้ำ แบคฮยอนน่ะงอนง่ายง้อก็ง่าย คิดแล้วก็ภูมิใจนะที่รู้จักตัวตนของแบคฮยอนมากกว่าคนอื่น มันเป็นความสามารถพิเศษ

                ชานยอลเอาใจแบคฮยอนขี้งอนด้วยการพาแวะร้านขายไอศกรีม ลงทุนยอมควักเงินเก็บของตัวเองจ่ายให้เลยนะ! แบคฮยอนได้ไอศกรีมโคนรสสตอร์เบอรร์รี่มาถือต่างจากของชานยอลที่เป็นรสครีม รสชาติหวานนุ่มเย็นฉ่ำของไอศกรีมทำให้หนทางกลับบ้านวันนี้สดชื่นกว่าเดิม

                ริมฝีปากของแบคฮยอนเคลือบไปด้วยสีชมพูที่ส่งกลิ่นหอมของสตอร์เบอร์รี่ทุกครั้งที่ลมพัดมา ชานยอลกลอกตาไปมา เขากระชับมือเล็กแน่นขึ้นอีกแล้วก็จงใจหยุดสายตาไว้ที่ปากแดงๆ ของแบคฮยอน

                อร่อยใช่มั้ยล่ะ

                “ อื้ม! อร่อยที่สุดในโลกเลย! ”

     

                ชานยอลวัยสิบสองขวบคิดว่าไม่มีใครเหมาะกับแบคฮยอนเท่ากับตัวเองอีกแล้ว

              ...เขาไม่ได้ขี้โม้






     



               





     

                มีเวลาหนึ่งอาทิตย์สำหรับซ้อมละครเวทีของโรงเรียน เด็กผู้หญิงห้อง B ที่ชื่อโชอาได้เป็นเจ้าหญิงคู่กับชานยอล ต้องซ้อมบทพูดพิลึกๆ และต้องจ้องตากันบ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ สำหรับเด็กประถมมันช่างเป็นอะไรที่ยุ่งยากและเหน็ดเหนื่อยจริงๆ เด็กผู้หญิงห้อง A ที่เป็นผู้กำกับเริ่มโมโหด้วยเหตุผลที่ชานยอลไม่รู้

                เฮ้เจ้าชาย! นายมองไปทางไหนกันน่ะ! นายต้องมองเจ้าหญิงสิ! ”

                “ ก็มองอยู่นี่ไง

                “ นายไม่ได้มองโชอา! ”

                “ ...มองอยู่

               

                มอง...มองผ่านเจ้าหญิงไปหากลุ่มที่กำลังซ้อมบทต้นแอปเปิ้ล

               

                เป็นต้นแอปเปิ้ลอย่ากระดุกกระดิกสิ! ”

                “ ก็เมื่อยนี่นา! ”

                “ ยืนนิ่งๆ สิแบคฮยอน

                “ ฮื้อออออ

                ต้นแอปเปิ้ลต้องซ้อมบทหนักขนาดนี้เลยเหรอ? ชานยอลเห็นแบคฮยอนยืนกางแขนมาหลายนาทีแล้ว ใบหน้าขาวๆ เหยเกและมีเหงื่อซึมนิดหน่อย แบคฮยอนครางงี๊ดๆ เหมือนลูกหมาเวลาโดนดุ ดูไกลๆ จากตรงนี้ยังรู้เลยว่าหูตกคอตกขนาดไหน

                ฉันบอกให้นายมองโชอาไง!! ”

                “ มองอยู่

                “ ก็เห็นอยู่ว่าไม่ได้มอง! ”

                เด็กผู้หญิงจากห้อง A ทำหน้าบึ้งตึง เธอพยักเพยิดให้โชอาไปพักก่อนได้ก่อนจะหันมากอดอกมองชานยอลเหมือนเดิม แต่เจ้าชายก็ยังเอาแต่มองแบคฮยอนที่ยืนแข็งอยู่ตรงกลุ่มต้นแอปเปิ้ล

                นายมองอะไรของนายเนี่ย! ”

                “ มองอยู่นี่ไง

                “ ฉันโมโหจริงๆ แล้วนะ!!! ”

     





     

                “ เห็นมะ บอกแล้วว่าชานยอลไม่เหมาะกับบทเจ้าชายหรอก

                ชานยอลเพียงแค่ยักไหล่ ในมือถือไอศครีมโคนขึ้นมาละเลียดชิมเหมือนวันก่อนไม่มีผิดและเป็นอีกวันที่ชานยอลต้องลงทุนควักเงินเก็บมาเลี้ยงแบคฮยอน ปากของแบคฮยอน...เคลือบสีชมพูกับมีกลิ่นสตอร์เบอร์รี่อีกแล้ว ชานยอลควรจะวางสายตาไว้ที่ไหนดีนะ?

                โชอาเอาแต่ร้องไห้ใหญ่เลย เธอคิดว่าชานยอลไม่อยากให้เป็นเจ้าหญิงอ่ะ

                “ ...

                “ ชานยอล?

                “ ...

                “ มองอะไรอ่ะ?

                นั่นมองอะไรนะ? ...คงจะเป็นไอ้เจ้าเนื้อนิ่มหยุ่นสีแดงของแบคฮบอนล่ะมั้ง    

     

                “ ...ปากของแบคฮยอน

                “ หืม?

                “ ปากเลอะหมดแล้ว

                พอโดนทักก็ทำตาโตแล้วยกมือขึ้นมาเช็ดเชียวล่ะ แบคฮยอนแลบลิ้นเก็บทุกรสชาติไอศกรีมบนริมฝีปากตัวเองไปทิ้งให้ชานยอลใจเต้นไม่เป็นส่ำอยู่คนเดียว เขาหน้าแดงนิดหน่อย แน่นอยว่าอย่างแบคฮยอนน่ะไม่ทันสังเกตหรอก ดวงตาใสแจ๋วมองปริบๆ ชานยอลก็ถอนหายใจออกมา

                เฮ้ออ อยากกินสตอร์เบอร์รี่จังเลยนะ

     
     

                แบคฮยอนยังมีกลิ่นสตอร์เบอร์รี่ติดปากอยู่เลย

     

                งั้นเอาของเราไปกินสิ อร่อยนะ! ”

                “ อือ

                ไอศกรีมโคนรสสตอร์เบอร์รี่ถูกยัดใส่มือชานยอลรวดเร็ว(คงจะอิ่มแต่ทำเป็นบอกว่าจะแบ่งใช่มั้ยเนี่ย?) แบคฮยอนทำท่าตบพุงตัวเองแล้วฉีกยิ้มตาหยี น่ารักเกินบรรยาย ชานยอลกัดไอศกรีมในมือสลับกับการชำเลืองมองหน้าแบคฮยอน เขามองไอศกรีมในมือตัวเองแล้วเริ่มคิด

     

                ปากแดงๆ ของแบคฮยอนจะรสชาติแบบนี้รึเปล่านะ?



     










     

                คุณแม่มาส่งชานยอลที่สวมชุดเจ้าชายเต็มยศถึงหลังเวที ผมของเขาถูกเซ็ตตั้งขึ้นแบบเท่สุดๆ ไปเลย คุณนายพยอนที่มาพร้อมกับแบคฮยอนเอ่ยปากชมชานยอลไม่ขาดปาก ชานยอลเผลอหลุดยิ้มออกมาตอนที่เห็นต้นแอปเปิ้ลแบคฮยอน(ทาแก้มแดงแจ๋เลย)ค่อยๆ ชะโงกหน้าออกมาจากข้างหลังคุณนายพยอน
     

                หม่าม๊า...ป๋ายอึดอัด ป๋ายร้อนอ่ะ

                “ โอ๋ๆ ไม่เอาไม่งอแงสิจ้ะคนเก่ง วันนี้ป๋ายน่ารักจะตายไปเนอะชานยอล?

                คนถูกถามยิ้มกว้างแล้วพยักหน้ารับอย่างกระตือรือร้น ชานยอลคิดว่าแบคฮยอนน่ารักจริงๆ

                แบคฮยอนน่ารัก...น่ารักกว่าโชอาที่แต่งชุดสีขาวฟูฟ่องกับผมดัดลอนสวยงาม แบคฮยอนน่ารักทั้งที่สวมชุดต้นแอปเปิ้ลทื่อๆ ทำมาจากกระดาษลัง น่ารักตรงที่เดินโงนเงนไปมาเหมือนเพนกวิน น่ารักที่ทาแก้มสีแดงแจ๋เหมือนลูกแอปเปิ้ล ...น่ารักทุกมุมมองในสายตาชานยอลวัยสิบสองขวบ

                ขึ้นเวทีเร็วเข้าเด็กๆ! แม่จะดูอยู่ข้างล่างนะจ้ะชานยอลแบคฮยอน! ”

                “ ครับ

                ความวุ่นวายเกิดขึ้นหลังเวที ชานยอลพยายามจะดึงมือแบคฮยอนให้ตามมาด้วยกันแต่พวกเขาก็ถูกจับแยกเพราะยังไม่ถึงคิวออกของชานยอล ผิดกับแบคฮยอนที่ต้องเข้าฉากจนกว่าละครเวทีจะจบลง เสียงปรบมือกึกก้องชวนให้ตื่นเต้น เจ้าชายเกาะติดขอบเวทีไม่ยอมพลาด

                ชานยอลไม่ได้มองการแสดงอันยอดเยี่ยมสมจริงของโชอาเลยสักนิดเดียว เพราะเขาเอาแต่มอง มอง มอง และมองต้นแอปเปิ้ลที่ทำหน้าเบื่อโลก ต้นแอปเปิ้ลที่น่ากินที่สุดบนเวที

     
     

                หัวใจของเขา...

     
     

                เจ้าหญิงที่รักของข้า ข้ารักท่านเหลือเกิน

                “ ข้าก็รักท่านเจ้าชาย

                ทั้งเจ้าชายและเจ้าหญิงต้องสวมกอดกันต่อหน้าผู้ชมและพร่ำบอกรักตามบทที่ฝึกซ้อมมาอย่างดี ชานยอลกอดโชอาไว้หลวมๆ ส่งยิ้มให้เธอก่อนจะค่อยๆ คุกเข่าลงตามบท

                ดังนั้น เจ้าหญิงจะยอมแต่งงานกับข้าหรือไม่

                “ ข้าจะแต่งงานกับท่าน! ”

                ละครเวทีจบลงไปอย่างสวยงาม เสียงดนตรีตอนจบดังขึ้นพร้อมกับทุกแสดงทุกคนต้องมายืนจับมือกันโค้งขอบคุณผู้ชมหน้าเวที เสียงปรบมือดังยิ่งกว่าตอนเปิดฉาก ทุกคนกำลังเต้นสนุกสนานไปตามจังหวะเพลง เป็นช่วงเต้นฟรีสไตล์ก่อนที่ละครเวทีจะจบลงจริงๆ

                ชานยอลเห็นแบคฮยอนยืนเงอะงะอยู่ไม่ไกล หน้าตากึ่งประหม่ากึ่งหงุดหงิด เจ้าชุดต้นแอปเปิ้ลจากลังกระดาษเป็นปัญหาระดับชาติ แบคฮยอนพยายามเต้นตามจังหวะเพลงแต่มันก็ยากเกินไปเลยได้ได้เดินๆ โยกๆ วนไปวนมาอยู่อย่างนั้น

               

                แบคฮยอนอาจจะไม่รู้...แต่ชานยอลรู้

              มันน่ารัก...น่ารักไปหมดเลย

     
     

                อ๊ะ! ”

                เสียงโครมครามทำให้ทุกคนหยุดชะงักกิจกรรมชั่วคราวแล้วหันมามองจุดต้นเสียงอย่างตื่นตกใจ เจ้าชายของทุกคนวิ่งเข้าโถมกอดต้นแอปเปิ้ลเต็มแรงจนพากับล้มกลิ้งทั้งคู่ แบคฮยอนยังคงมึนงง ชานยอลกอดรัดแบคฮยอนอน่างหมั่นเขี้ยว

                แม้จะดึงแบคฮยอนให้ลุกขึ้นมาเต้นด้วยกันได้แล้วเขาก็ยังคลอเคลียเจ้าต้นแอปเปิ้ลไม่ห่าง เดี๋ยวกอดบ้างล่ะ เดี๋ยวจับมือบ้างล่ะ แบคฮยอนดูตกใจแต่ก็ยอมให้ชานยอลกอดฟัด

                เป็นแฟนกับฉันนะแบคฮยอน

                ดวงตาเรียวเล็กเบิกกว้าง แบคฮยอนอ้าปากค้างพร้อมกับสีแดงที่แต้มไปทั้งใบหน้า

                ชอบ

                “ … ”

                “ ชอบมากๆ เลยแบคฮยอนอา...

                “ ไอ้...บ้า

               

                ดูเหมือนว่าเจ้าชายจะไม่ได้คู่กับเจ้าหญิงเสมอไปนะ

     

     
















              ทุกอย่างบนโลกนี้ล้วนต้องเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

               

                เมื่อออดโรงเรียนดังขึ้นทุกคนก็ทยอยกลับบ้าน พอใกล้สี่โมงก็จะแทบไม่มีคนพลุกพล่านเลย ชานยอลวางกระเป๋าเป้ของตัวเองลงบนโต๊ะใกล้ๆ โต๊ะที่มีคนนอนฟุบหลับปุ๋ยสบายใจเฉิบอยู่ ดูเหมือนว่าแบคฮยอนจะยังไม่รู้ตัวว่านอนเกินมาหลายสิบนาทีแล้ว

                ห้องเรียนกลายเป็นสีส้มเพราะพระอาทิตย์ที่ใกล้จะตกขอบฟ้า ลมโชยอ่อนๆ อากาศกำลังดี ภายในห้องเรียนที่ไม่เป็นระเบียบเท่าไหร่นักมีแค่พวกเขาสองคน...ซึ่งชานยอลคิดว่ามันดี

                องค์ประกอบบนใบหน้าของแบคฮยอนนั้นน่ารักไปหมด ไม่ว่าจะเป็นคิ้ว ตา จมูก ปากหรือแก้มยุ้ยๆ ดูนุ่มนิ่ม แบคฮยอนอาจไม่โดดเด่นเท่าพวกผู้หญิงน่ารักๆ ประจำโรงเรียนแต่นั่นไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย ดีซะอีกที่ชานยอลจะได้เก็บแบคฮยอนไว้ดูคนเดียวไม่ต้องแบ่งใคร

                ตื่นได้แล้ว

                โน้มหน้าลงไปกระซิบใกล้ๆ หูอีกคนแล้วยิ้มคนเดียว ชานยอลวัยสิบสองขวบมองแบคฮยอนขยับยุกยิกก่อนจะถอยไปนั่งเท้าคางมองเปลือกตาบางค่อยๆ เปิดออกเชื่องช้า

                อือ...เลิกเรียนแล้วเหรอ?

                “ เลิกเรียนมาจะยี่สิบนาทีแล้ว

                แบคฮยอนงัวเงียได้น่ารักมาก ผมชี้ไม่เป็นทรงนี่ขนาดนอนกับโต๊ะนะเนี่ย ชานยอลชว่ยจัดผมยุ่งๆ ให้เข้าที่เข้าทาง ลากเก้าอี้มานั่งตรงข้ามโต๊ะของแบคฮยอนแล้วเท้าคางมองอีกคนอย่างสุขใจ แบคฮยอนยังทำท่าจะฟุบหลับต่อแต่คราวนี้มีมือของชานยอลเป็นเบาะรองแก้มด้วยนะ

                กลับบ้านสายเดี่ยวโดนดุไม่รู้ด้วยนะ

                “ งื้อออ ไม่เป็นไรหรอก อยู่กับชานยอลหม่าม๊าไม่ดุหรอก

               

    แหงล่ะ ชานยอลติดสินบนไว้เยอะเลย

    (หมายถึงการออดอ้อนเอาใจคุณนายพยอนน่ะ)

     
     

    แต่แบคฮยอนก็ไม่ได้นอนต่ออย่างที่คิด...กลับยกมือชานยอลถึงมาดมๆ หอมๆ ด้วยใบหน้าทะเล้น มือชานยอลอุ่นแถมยังใหญ่มากๆ แบคฮยอนบอกมาแบบนั้น

    ฉันมีมือสองข้าง แบคฮยอนบอกว่ามันอุ่นแล้วก็ใหญ่ มันมีไว้เพื่อปกป้อง

    จริงเหรอ? ปกป้องจากอะไรล่ะ?

    เอียงคอถามหน้าตาใสซื่อ อืม...ตอนนี้ก็คงต้องปกป้องจากอย่างเดียวนั่นแหละ

    ตอนนี้ปกป้องจากฉันแล้วกันนะ

    เพราะมือชานยอลทั้งอุ่นกว่าและใหญ่กว่ามือแบคฮยอนกว่าตั้งหลายเท่า แบคฮยอนสู้เขาไม่ได้แน่ๆ มือชานยอลที่ตอนนี้กำลังไล้อยู่ตรงแก้มนุ่มและไต่ไปเรื่อยบนผิวนุ่ม

    กลิ่นหอมของดอกไม้ที่ลมพัดเข้ามา แสงสีส้มอาบไล้ไปทั่วห้องเรียน ใบหน้าจิ้มลิ้มของแบคฮยอนอยู่ใกล้แค่เอื้อม ริมฝีปากแดงๆ ยังคงเผยอออกน้อยๆ ชานยอลกระพริบตาเชื่องช้า

    ปากของแบคฮยอนเป็นสีแดง

    เหรอ?

    ฉันอยากจูบ

    อยากรู้ว่ารสชาติมันจะเป็นยังไง

    แบคฮยอนรีบผงะไปด้านหลังแล้วยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองแน่น ดวงตาเบิกโตอย่างตื่นตกใจ

    หมายถึงจุ๊บๆ เหรอ!? ”

    จูบ

    เห?

    มองที่ตาของฉันไว้นะ มีอะไรจะให้ดู

    แบคฮยอนจ้องชานยอลตาเป๋งจริงๆ ซื่อจนน่ารังแกเชียวนะคนเรา เมื่อชานยอลเคลื่อนหน้าเข้าไปใกล้แบคฮยอนก็ยังไม่ได้ผงะหนีไปไหน แววตาคู่นั้นบอกแล้วว่ารู้ในสิ่งที่ชานยอลกำลังจะทำแต่ก็ยังนิ่งเฉยเบิกตากว้างอยู่อย่างนั้นมันเต็มไปด้วยความตื่นเต้นและอยากรู้อยากเห็น

     
     

    ว่ากันว่าสัมผัสแรกมักตรึงใจ

    ริมฝีปากของแบคฮยอนก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน

    มันอ่อนนุ่ม อ่อนหวาน และแสนจะอ่อนโยน

     
     

    ตัวเล็กๆ เริ่มสั่นเพราะตื่นเต้นและประหม่า มือชานยอลกุมมือของแบคฮยอนเอาไว้ช่วงอก มองแพขนตาที่แทบไม่กระพริบและค่อยๆ จูบย้ำแผ่วเบาลงบนเนื้อนุ่ม

    ตอนที่แบคฮยอนหลับตาลงทุกอย่างมันก็ทำให้หัวใจของเขาพองโตคับอกอย่างมีความสุข เสียงหัวใจแบคฮยอนเต้นถี่เร็วเกินปกติ แก้มนุ่มซับสีแดงเข้มคล้ายตอนเป็นต้นแอปเปิ้ล ไร้การปฏิเสธและผลักไส ชานยอลปล่อยลมหายใจรดเหนือริมฝีปากนุ่มแผ่วเบา

     
     

    แบคฮยอนติดกับของเขาแล้ว

     
     

    ชอบฉันมั้ยแบคฮยอน?

    อื้อ...ชอบ

    ชอบมากแค่ไหน?

    ชอบที่สุดเลย

     
     

    แบคฮยอนหลงเขาแล้ว

     

    แบคฮยอนเจ้าคนน่ารัก

    ...มาเป็นของปาร์คชานยอลซะดีๆJ











    #ฟิคพาโบ




     

     

    พาร์ทย้อนวัยของคนคู่นี้ค่ะ ท๊าดาาา

    อ้อ...ใครเจอกาแล็กซี่บอกให้เค้าติดต่อมาหาเราบ้างนะ


     
     

    (c)  Porcelain theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×