ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CHANxBAEK] :: ROOM NOT ALONE

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 17
      0
      25 ก.ย. 58

    CR.SHL

                    “ออมม่า...แบคไม่อยากมีรูมเมท” ผมนั่งกอดเข่าหลบตาผู้ใหญ่กำเนิดขณะที่ผู้เป็นแม่พยายามหว่านล้อมผมว่าการใช้ชีวิตมหาลัยปีหนึ่งนั่นจะเข้าถึงรสชาติที่แท้จริงได้ต้องอยู่หอและมีรูมเมท ผมอยากอยู่คนเดียวแต่ออมม่าไม่ยอมเพราะท่านเป็นห่วงอยู่ไกลหูไกลตาเลยจัดการใช้เส้นสายแอบยัดเงินให้ผมได้อยู่ห้องเดียวกับชานยอลเพื่อนหูกางสายกามบ้านข้างๆ




                    “น้องแบคออมม่าให้แทนตัวเองว่ายังไงครับ?” นั่นไงปัจจุบันทันด่วนได้ที่จริงๆ เนี่ยพอโตขึ้นแม่ก็ชอบคิดว่าผมยังเป็นเด็ก เอาจริงๆออมม่าอยากได้ลูกสาวครับเพราะอยากมีเพื่อนชอปปิ้งซื้อของและกรี๊ดผู้ชายหล่อๆซึ่งผมมันดันหยิบอย่างอื่นมาจากพระเจ้าเลยไม่ได้อย่างที่แม่หวัง




                    ...ขอโทษครับออมม่า...




                    “หนูไม่อยากอยู่กับคนอื่น” ผมแทนตัวเองแบบทุกครั้งพร้อมโผเข้ากอดเหมือนที่แม่ชอบ แน่นอนทุกครั้งที่ทำแบบนี้ผมออกปากจะเอาอะไรแม่ก็เอามากองให้ ซึ่งครั้งนี้ดูท่าจะไม่เป็นผล





                    “ออมม่าวางเงินมัดจำรายปีไปแล้วครับเพราะฉะนั้นไม่ทันแล้วคนดี” เหมือนเป็นคำสั่งแกมบังคับพร้อมกับหอมแก้มซ้ายทีขวาทีแบบที่ชอบทำกับผม






                    “อยู่กับชานยอลไงครับลูกชอบไปเล่นบ้านนู้นบ่อยๆไม่ดีเหรอ?” เหตุผลของแม่ช่างน่าคว่ำปากใส่เสียเหลือเกิน ล้องห้ายยยยยยยยยยยยย ถ้าแม่รู้ว่าชานยอลมันหมกมุ่นขนาดไหนแม่จะไม่ส่งหนูให้ไปอยู่กับมันนนนนนนนนน แม่ต๋าาาาาาาาาาาาา







                    อยากจะกอดขาและร้องไห้ใส่ออมม่าไปเรื่อยๆแต่คาดว่าเงินที่แม่วางมันจำไปจะไม่ใช่น้อยๆและถ้าผมปฏิเสธอีกครั้งแม่จะต้องคว้าแจกันมาทุบหัวผมร้อยเปอร์เซ็น ไม่เอาผมยังอยากได้ออมม่าที่อ่อนหวานอยู่เพราะฉะนั้น






                    ...เอาหละผมเป็นรูมเมทกับมันก็ได้...
                    







     

    .....................................................................................................


    พบกันในไม่ช้า #ห้องไม่เหงาCB



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×