ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Exo :: Virgin - All Sehun

    ลำดับตอนที่ #2 : Virgin :: CHAPTER 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.99K
      7
      13 พ.ค. 56

     

    Virgin  ...

     

     

     

    CHAPTER 1

     

     

    ปลายนิ้วเรียวเล็กค่อยๆจรดเข้าติดกระดุมเสื้อตัวแพงของตนเองอย่างเชื่องช้า เวลายามเช้าที่แสนน่าหงุดหงิดเขาควรจะได้พักผ่อนต่ออีกนิดมากเสียกว่าการต้องฝืนกายขึ้นจากเตียงนอนของคนอื่นดังเช่นวันนี้


                    “เซฮุนน่า..”

     

    เสียงเรียกเอื่อยๆของใครบางคนดังออกมาเมื่อร่างเล็กซึ่งกำลังยืนอยู่ขยับหายไปหยุดยืนจัดทรงผมของเจ้าตัวบริเวณหน้ากระจก ดวงตาเรียวสวยหันมองร่างที่ที่กำลังทอดกายอยู่บนเตียงเล็กน้อย ก่อนจะผละใบหน้าออกมาสนใจตนเองบริเวณหน้ากระจกอีกครั้ง

     


                    “บ้าชะมัด”

     

    เสียงก้นบ่นเอ่ยออกมาอย่างรู้สึกหงุดหงิด เมื่อเจ้าตัวสำรวจพบเข้ากับรอยแดงเรื่อบริเวณไหปลาร้าของเจ้าตัว  ปกเสื้อเนื้อดีถูกดึงออกเปิดอย่างไม่พอใจก่อนที่ร่างเล็กจะตวัดสายตากลับมามองเจ้าของรอยนั้นบนเตียง


                    “พี่จุนมยอน...ผมบอกแล้วไงฮะว่าอย่าทำแบบนี้”

     

    เซฮุนว่าพร้อมชี้นิ้วลงไปยังบริเวณแดงๆของตนเอง  ร่างที่กำลังทอดกายอยู่บนเตียงค่อยๆหยัดลุกขึ้นกึ่งนอนกึ่งนั่งก่อนจะตอบน้ำเสียงเรียบเฉย

     


                    “ก็อารมณ์มันพาไปใครจะยั้งใจไว้อยู่ล่ะครับคนสวย”

     

    หนุ่มหล่อตอบอย่างเห็นแก่ได้ แน่นอนข้อตกลงของเซฮุนคือทำอะไรกับเจ้าตัวก็ได้แต่ต้องไม่ทิ้งหลักฐานเอาไว้เพื่อให้คนตัวเล็กเดือนร้อน
                   

     

    “พี่ก็รู้ว่า...อ๊ะ!!!

     

     

    ไม่ทันที่ร่างเล็กจะได้เอ่ยต่อ แขนเรียวยาวก็คว้าเอาเอวของเซฮุนลอยขึ้นมาบนเตียงกว้าง พลางไล้ปลายนิ้วยาวลงบนโครงหน้าหวานั้นอย่างเชื่องช้า


                    “รู้ว่าผมไม่ชอบ...”

     

    จุนมยอนตอบกลับอย่างรู้ทันพลางแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ ใครจะรู้ว่าผู้ชายอย่างจุนมยอน ผู้บริหารหนุ่มเจ้าของธนาคารใหญ่ในเกาหลีจะมีมุมที่เจ้าเล่ห์เช่นนี้


                    “พี่จุนมยอน..ไม่เอานะฮะ”

     

    ร่างบางพยายามฝืนออกจากวงแขนนั้นอย่างปฏิเสธ แต่ฝ่ามือแกร่งของอีกคนยังคงไล้ตามขอบกางเกงตัวเล็กที่พึ่งสวมเข้าไปอย่างไม่ยอมแพ้
               

     

    ฟันขาวสวยค่อยๆขบกัดริมฝีปากบางเล็กๆอย่างห้ามใจ เซฮุนต้องกลับไปที่คอนโดเพื่อรายงานตัวกับแม่และเตรียมตัวสำหรับเรียนพิเศษในช่วงบ่าย เพราะฉะนั้นห้ามเผลอใจเป็นอันขาด ...โอเซฮุน...
                   

     

    “อะ...ไม่เอานะฮะพี่จุนมยอน”

     

    คิ้วสวยขมวดเข้าหากันอย่างไม่ยอมแพ้ ฟันขาวๆออกแรงกัดกลีบปากนุ่มนั้นเอาไว้มากยิ่งขึ้น ล่อแหลมเกินไปบรรยากาศแบบนี้ เดี๋ยวเขาก็ได้เผลอใจยินยอนอีกคนเข้าให้อีก ไม่ได้นะไม่เช่นนั้นจะไม่ทันเวลา

     


                    “อื้อ...พี่จุนมยอน ผมต้องรีบกลับคอนโดนะฮะ”

     

    เสียงหวานๆเค้นบอกเมื่อรู้ดีว่าชายหนุ่มไม่อาจวางมือลงง่ายๆเป็นแน่ ฝ่ามือสวยค่อยๆคว้ากำเข้าที่ข้อมือซุกซนของชายหนุ่มก่อนจะออกแรงผลักมันออกอย่างกลั้นใจ


                    “ไม่อยากสนุกกับพี่หรือไง?...หื้ม...คนดี”

     

    ขยับเคลื่อนใบหน้าเข้ามาใกล้ใบหูขาวๆของร่างเล็กพลางเอ่ยถามอย่างวิงวอน เวลาเช้าๆหากได้ปลดปล่อยคงเป็นวันที่ปลอดโปร่งไม่น้อย ยิ่งไอ้เครื่องช่วยให้ปลอดโปรงเป็นร่างเล็กที่แสนเย้ายวนตรงหน้า ยิ่งไม่อยากจะพลาดโอกาส
                   

     

    “มะ..ไม่ได้หรอกฮะ...อะ...ถ้าพี่จุนมยอนทำแบบนั้น เซฮุนจะโกรธเรื่องรอยนี่จริงๆนะฮะ”

     

    คนตัวเล็กเค้นเสียออกมาเพื่อขู่คนตรงหน้าอย่างไม่ยอมแพ้ แน่นอนถ้าเผลอใจล่ะก็เขาอาจจะถูกเผยภาพของความเป็นเด็กหนุ่มแสนบริสุทธิ์ไป
                   

    ...เพราะฉะนั้นห้ามเด็ดขาด...
                   

                    ดูเหมือนคำขู่ของร่างเล็กจะได้ผลชะงัด มือแกร่งถอดออกอย่างง่ายดายเมื่อไม่อยากให้ร่างตรงหน้าทำเช่นที่เจ้าตัวบอกเมื่อครู่


                    แม้ความต้องการของเจ้าตัวก็มากอยูไม่ต่างแต่คนตัวเล็กก็ต้องกัดฟันเลือกที่จะกลับคอนโด เหตุผที่ต้องทำเช่นนั้นไม่ใช่เพราะอื่นใด เนื่องจากเซฮุนเป็นเด็กดีในสายตาของคนรอบข้างเสมอ จนกลายเป็ยว่าทุกๆเช้าร่างเล็กจะต้องกลับมารับโทรศัพท์ที่คอนโดตนเองเพื่อเป็นการเช็คสถานะการอยู่อาศัยของเจ้าตัวกับครอบครัว

     

                    ...เซฮุนเป็นเด็กดีและไม่ได้ออกนอกลู่นอกทาง...

     


                “แล้วเมื่อไหร่เราจะได้เจอกันอีกล่ะครับ หื้ม?”

     

                    เสียงหนุ่มหล่อเอ่ยถามคนตัวเล็กอย่างเสียดาย ถึงกับปฏิเสธเต็มปากเต็มคำขนาดนี้เขาคงไม่อาจจะทำตามความต้องการของตนเองได้

     


                    “เมื่อ...ไหร่ก็ตามที่ผมมีเวลาฮะ”

     

     

                    ตอบอย่างไมยี่หระพร้อมมือสวยค่อยๆดันชายหนุ่มออกห่างกาย ไม่ชอบเลยการผูกมัด เจอกันบนเตียงเมื่อต้องการกันและกันก็พอทำไมต้องวิงวอนขอเจอกันบ่อยๆ เซฮุนไม่ได้อยากจะเจออีกคนทุกวันเสียหน่อย มันเหมือนการยึดติดมากเกินไป

     


                    “งั้น...ก่อนที่จะไม่มีเวลา พี่ขอชื่นใจอีกรอบไม่ได้เหรอ?”

     

     

    แววตาคมคายของชายหนุ่มจับจ้องอย่างไม่ยอมแพ้ ทีแรกว่าจะถอดใจแต่เจอมาดนิ่งๆดื้อแพ่งของร่างเล็กเข้าใจมันก็อยากจะรั้งอีกคนเอาไว้ให้อยู่ด้วยกันนานๆ

     


                    ไม่รอคำตอบรับแต่กลับริดริมฝีปากเข้ากับลำคอขาวเนียนอย่างไม่รอช้า ปลายจมูกโด่งละไล่ตามผืวเนื้อขาวของลำคอระษงณ์นั้นอย่างหลงไหล

     

     


                    “อือ..ไม่เอานะฮะหมดเวลาของพี่แล้ว...”

     

     

    เซฮุนกลั้นใจตอบพลางออกแรงผลักใบหน้าคมออกห่างจากตนเองก่อนจะรีบหยันขาเรียวขึ้นยืนเต็มความสูง เสื้อผ้ายับอีกแล้ว น่าหงุดหงิดฉะมัด ทำไมต้องทำให้อารมณ์เสียอยู่เรื่อย!

     

     


                “เซฮุนน่า...”

     

     

    เสียงรั้นยังคงวิงวอนอย่างไม่ยอมถอย ทั้งๆที่รู้ว่าต่อให้พยายามคนตัวเล็กก็จะไม่มีทางใจอ่อน แน่สิในเมื่อทั้งสองมีความสัมพันธ์ระหว่างกันเพียงแค่ทางกาย หาใช่ทางจิตใจเช่นคนรัก


                    เรียกว่าอะไรดี...ทางผ่านใช่ไหม? มันคงเป็นประมาณนั้นละมั้ง ไม่มีความรู้สึกมีเพียงความอารมณ์และความต้องการ ไฟแห่งระคะเท่านั้นที่ทั้งสองจะมอบให้กัน เมื่อใดที่ต้องการเพียงเรียกหาต่างฝ่ายต่างสนองให้กัน ไม่ได้อยากอยู่ด้วยไปตลอดชีวิต


                    ดวงตากลมโตกลอกขึ้นอย่างรู้สึกหงุดหงิด ไม่ชอบการถูกรั้ง เกลียดการถูกตามตื้อ แม้คนตัวเล็กจะรู้ดีว่าชายหนุ่มต้องหน้าพยายามมากเพียงใดที่จะให้ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งคู่คืบหน้ามากกว่าที่เป็นอยู่ แต่สำหรับเซฮุนเขาไม่เคยต้องการมันเลยสักนิด


                    “อย่าให้ต้องย้ำหลายๆรอบได้ไหมฮะ พี่จุนมยอน”

    คิ้วสวยขมวดเข้าหากันพลางจ้องมองร่างตรงหน้าเอาไว้ไม่ยอมวาง การจ้องด้วยสายตาจะทำให้คนตรงหน้ายอมที่จะหยุดการยื้อยุดตนเองลงไปได้


                    แน่นอนมันได้ผลอีกครั้ง มือแกร่งที่เอื้อมมือรั้งข้อมือขาวเอาไว้เมื่อครู่ถูกปล่อยออกในทันที ริมฝีปากร้องเม้มเข้าหากันเล็กน้อย ก่อนจะเบี่ยงใบหน้าออกไปอีกฝั่งเพื่อไม่อยากมองอีกคนให้ต้องขัดใจกับอีกครา

     


                    “ขอโทษครับ...พี่ลืมไป...”

     

    น้ำเสียงประชดประชันเอ่ยบอกแสดงความน้อยใจ แน่นอนการแสดงออกที่อ่อนลงต่อหน้าจุนมยอนค่อนข้างมีผลใช้ได้ แม้จะไม่มากถึงขนาดให้คนตัวเล็กยอมทำตามที่ตนเองต้องการแต่อย่างน้อยๆแววตาที่เคยดุดันของร่างเล็กก็อ่อนลง

     


                    “อย่าลืมบ่อยนักแล้วกันนะฮะ”

     

    ย้ำทิ้งท้ายพลางเอื้อมมือไปหยิบกระเป๋าเงินราคาแพงและกุยแจรถของเจ้าตัว ขึ้นมาถือไว้ ไม่มีเสียงล่ำลาสุดท้ายก่อนที่ทั้งสองจะจากกันมีเพียงความเงียบงันที่ลอยเข้ามาปกคลุมทั้วทั้งห้องกว้าง
                   

     

    ...พยายามเอาใจก็แล้วทำทุกอย่างที่ต้องการก็แล้วแต่ก็ยังไม่สามารถมัดหัวใจของอีกคนเอาไว้ได้...
                   

     

    …………………………………………….

     

    พวงกุญแจหนักถูกโยนลงบนเตียงอย่างรวดเร็วทันทีที่คนตัวเล็กก้าวเท้าเข้ามาสู่ห้องนอนของตนเอง  กายบางทิ้งตัวลงตามโดยไม่รอช้ากดปิดเปลือกตาสีมุกเพื่อข่มความรู้สึกแปลกๆในกายเมื่อรู้สึกอ่อนเพลีย

     

    ...นานเท่าไหร่แล้วที่ใช้ชีวิตเช่นนี้...
                   

     

    กว่าจะรู้ตัวอีกทีเซฮุนกลับหลายเป็นเด็กเสพติดเรื่องอย่างว่าไปเสียแล้ว ทั้งๆที่เบื้องหน้าเป็นเด็กเรียนดีอีกทั้งยังพ่วงดีกรีนักเรียนทุนจากโรงเรียนไฮสคูลอันดับหนึ่งของเกาหลีแท้ๆ แต่กลับทำตัวเหลวแหลกไม่มีชิ้นดีนี่แหละนะที่ใครๆเขาว่า เบื้องหน้ากับความเป็นจริงของมนุษย์มันต่างกัน
                   

     

     

    เสียงโทรศัพท์สวยตรงดังขึ้นเรียกให้ร่างที่เมื่อครู่ปิดเปลือกตาลงผ่อนคลาย เอื้อมมือขึ้นไปคว้าสายขึ้นมาจับอย่างรวดเร็ว คุณแม่เนี่ยนะไม่เคยผิดเวลาเลยสักนาทีเดียว
                   

     

    “ครับแม่...”

     

    คนที่เคยปั้นปึงเค้นเสียงใสโดยอัตโนมัติ บางทีก็เหนื่อยเหมือนกันที่ต้องเร่งกลับมาที่คอนโดเพื่อรายงานตัวในทุกๆเช้า แต่ในเมื่อมันแลกมาซึ่งอิสระของตัวเขาเอง เพราะฉะนั้นแค่ต้องรายงานตัวและแสร้งทำเป็นเด็กดี แค่นี้สบายมาก
                   

     

    “วันนี้จะไปไหนบ้าง? เจ้าตัวแสบ?”

     

    ผู้เป็นแม่เอ่ยถามขึ้นอย่างเคยชิน ใบหน้าสวยปลายสายยกยิ้มน้อยๆ ก่อนจะตอบกลับดังเช่นทุกๆวัน
                   

     

    “วันนี้พี่อี้ฟานจะมาสอนตอนเที่ยงครับ แล้วก็คงอ่านหนังสือต่อเรื่อยๆครับแม่”

     

     

    เพียงพูดถึงชื่อของชายหนุ่มที่เป็นอาจารย์ ร่างเล็กก็อดไม่ได้ที่จะอมยิ้มออกมา
                   

     

    “เหรอลูก..อย่าดื้อกับพี่เค้ามากนักล่ะ”

     

    ผู้เป็นแม่เอ่ยบอกเมื่อรู้สึกเกรงใจ อุตส่าห์ไหว้วานลูกชายเพื่อนสนิทให้ช่วยเป็นอาจารย์จำเป็นให้ลูกชายตัวแสบแท้ๆไม่รู้ว่าเจ้าตัวดีจะสร้างความลำบากใจให้บ้างหรือเปล่า
                   

     

    “ครับบบบบบบบบบ”
                   

    ไม่ทันที่มารดาจะได้เอ่ยคำใดต่อจากเดิม เสียงจังหวะเคาะบานประตูก็ดังขึ้นขัดบทสนทนาอันน่ารักระว่างเซฮุนและแม่ขึ้น รอยยิ้มที่เจืออยู่บนหน้าหวานถูกฉายชัดขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย แน่นอนวันนี้มีเรียนพิเศษ ตอนเที่ยง และคาดว่าเสียงนั่นอาจจะเป็นพี่อี้ฟาน คุณครูของร่างเล็ก มากก่อนเวลาตั้งหลายชั่วโมง พี่อี้ฟานนี่รู้น่าที่ใช้ได้
                   

    “แม่ครับ...พี่อี้ฟานมาแล้วล่ะครับ ผมไปเปิดประตูก่อนนะครับ...รักแม่นะครับ”

     

    คนตัวเล็กรวบรัดอย่างรวดเร็ว โดยไม่ยื้อให้ต้องเสียเวลามากยิ่งขึ้น เซฮุนเอื้อมมือไปคว้าแวนตากรอบหนาของตนเองก่อนที่กายขาวแทบจะกระโจนไปยังบ้านประตูอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้
                   

     

    ชายหนุ่มร่างสูงมาดนิ่งปรากฏขึ้นทันทีที่บานประตูกว้างถูกเปิดออก ดวงตากลมโตใต้กรอบแว่นใส ค่อยๆเงยขึ้นมองร่างของผู้มาเยือนราวกับนางฟ้าตัวน้อยๆที่แสนไร้เดียงสา พี่อี้ฟานคุณครูที่อายุห่างจากร่างเล็กเพียงสามปี กำลังยืนมองเจ้าของห้องอยู่ด้วยสายตามีความหมาย
                   

     

    ...กริ๊ก...
                   

     

    ทันทีที่เสียงกลอนประตูดังขึ้น..สองกายรีบโผเข้าถาโถมเข้าหากันอย่างไม่รอช้า ...

    .

    .

    .


                    Coming Soon

     

    *ตอนหน้าจะเป็นยังไงนะ...?
    เม้นเร็ววววววว ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×