ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Anime] accelerator

    ลำดับตอนที่ #10 : Fate Stay Night : 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.14K
      175
      12 ก.ค. 62



    "ร่วมมือ? เจ้าหมานั่นเป็นแค่ตัวหมากเท่านั้น..."

    เสียงของหญิงผู้ที่ถูกคลุมด้วยผ้าคลุมสีดำ กำลังพูดกับเอมิยะและชายผมสีขาวใส่ชุดสีแดงหรืออาเชอร์นั่นเอง...

    "อึก!... แคสเตอร์... อย่าบอกนะว่าแกแหกกฎ..."

    อาเชอร์ได้พูดไปด้วยน้ำเสียงที่จริงจังในแคสเตอร์

    "ทำไม? ข้าก็เป็นจอมเวทย์?... แค่ข้าอัญเชิญเซอแวนต์ซักตนออกมามันผิดตรงไหน?.."

    แคสเตอร์ตอบกลับด้วยน้ำเสียงที่นิ่งเฉยก่อนที่เอมิยะจะพูดด้วยเสียงที่สั่น...

    "แคสเตอร์!?.. มาสเตอร์ของแอสซาซิน!?! เซอแวนต์เป็นคนอัญเชิญเซอแวนต์ออกมาอย่างนั้นหรอ!?!!?!"

    "ผู้พิทักษ์ประตูที่ไม่ได้ถูกอัญเชิญโดยมาสเตอร์ที่แท้จริง... ไม่ใช่แอสซาซินในคราวนี้หรอก... เล่นทำผิดกติกาและอัญเชิญคลาสแอสซาซินมาใช้งาน... สร้างฐานที่มั่นอยู่ที่นี่และค่อยสูบวิญญาณผู้คน... ไม่ยอมลงมือสู้เองแล้วค่อนสังเกตุสถานะการณ์ต่างๆรอบเมือง เวทย์มนต์ทำอะไรสามคลาสหลักอย่างเซเบอร์ไม่ค่อยได้... การที่เธอหนีไปเรื่อยมันก็ไม่แปลกหรอก... แต่ว่า!เรื่องนี้เธอตัดสินใจเองสินะ.. แคสเตอร์?"

    อาเชอร์พูดตามสถานะการณ์และข้อมูลที่รวมมาได้ออกมา แต่แคสเตอร์ก็หัวเราะในลำคอก่อนจะตอบกลับ

    "หึหึหึ... แล้วมีหลักฐานอะไรรึปล่าว..."

    "เพราะมาสเตอร์ก็คือจอมเวทย์ ถ้าบังเอิญอัญเชิญจอมเวทย์ที่เหนือกว่าตัวเองขึ้นมา ถึงแม้จะมีตราบัญชาก็วางใจไม่ได้... ในสถานะการณ์แบบนั้นมาสเตอร์คนไหนจะยอมให้เธออัญเชิญเซอแวนต์ออกมาใช้งานส่วนตัว? เพราะฉะนั้นแล้วฉันขอเดาว่ามาสเตอร์ของเธอก็เป็นแค่หุ่นเชิดไม่ต่างกับไอ้หน้าโง่ตรงนี้ซักเท่าไหร่..."

    อาเชอร์พูดออกมาในขณะที่เอมิยะดูไม่พอใจเพราะไอ้โง่ที่เขาอุทานออกมานั้นคือตัวเขานั่นเอง...

    "การจะชนะสงครามจอกฯน่ะมันเป็นอะไรที่ง่ายมาก... สิ่งที่ข้าทำก็แค่การวางแผนระยะยาวเท่านั้น..."

    "โห้~การจัดการพวกเรามันง่ายดายงั้นรึ?... ยัยแม่มดที่เอาแต่หนีไปวันๆ"

    พอแคสเตอร์ได้ยินก็ไม่พอใจขึ้นมา... ก่อนจะตอบกลับ

    "ใช่~ ถ้าเป็นที่นี่ละก็... ข้าสามารถชนะเจ้าได้โดยไม่มีแม้รอยขีดขวน.... แล้วคนที่เรียกข้าว่าเป็นแม่มดน่ะ มันไม่ตายดีซักคน"

    "โอ้~ ไม่มีรอยขีดข่วนเลยหรอ... งั้นขอแค่แป๊ปเดียว ถ้าครั้งเดียวแล้วไม่ได้งั้นฉันจะให้เซเบอร์จัดการ..."

    จากนั้นอาเชอร์ก็เรียกดาบคู่ออกมาในขณะที่แคสเตอร์ก็กำลังจะเรียกอาวุธออกมาเช่นกัน... แต่ไม่ทันไรอาเชอร์ก็เข้าไปและฟันแคสเตอร์จากข้างหน้าไปจนถึงข้างหลัง...

    ตุบ.. ร่างของแคสเตอร์ได้ล้มลงและได้กลายเป็นแสงสีม่วงและหายไป...

    แต่อาเชอร์ยังไม่วางใจ เขาได้หันมองไปรอบๆก่อนจะมีเสียงๆหนึ่งปรากฎขึ้น...

    "น่าเสียดายนะ อาเชอร์"

    แคสเตอร์ที่ผ้าคลุมกางออกและมีวงแหวนเวทย์หลายอันปรากฎขึ้นบนฟ้า

    ตู้ม!!!!!!!!!!!!!!!

    แคสเตอร์ได้ยิ่งลำแสงอแกมาจากวงแหวนเวทย์จำนวนมาก...


    .


    .


    .



    ระหว่างที่แอคเซลาเรเตอร์กำลังเดินไปที่วัดริวโด... อยู่ก็เกิดแสงที่พุ่งขึ้นไปบนท้องฟ้า

    "อืม?... อาเชอร์?... น่าสนุกดีนิ"

    ตึ่ง!!!!! ตู้มมมมมมมม!!!!

    จากนั้นแอคเซลาเรเตอร์ก็เปลี่ยนจากกานเดินธรรมดาเป็นดีดตัวเองด้วยเวกเตอร์ไปแทน... 


    .


    .


    .


    "หืม? ดูเหมือนข้างบนจะวุ่นวายแล้วสินะ... เจ้านายของข้าก็กำลังแย่... ดูเหมือนจะไม่มีเวลาแล้วสินะ"

    ชายผู้มีผมสีข้าใส่ชุดญี่ปุ่นถือดาบยาวได้พูดจบก็เดินลงบันไดลงไปที่ๆตรงกับพื้นที่ๆเซเบอร์ยืนอยู่...

    "ถึงขนาดนี้แล้วยังไม่คิดเผ่ยศาสตราวีรชนของตัวเองอีกรึ?"

    แอสซาซินพูดพร้อมมองไปทางดาบล่องหนที่เซเบอร์ถืออยู่..

    "รู้ว่านายของเจ้าเป็นพวกอ่อนหัด แต่ก็ยังเชื่อในชะตาของเขาสินะ... คงเชื่อใจกันมากสิ? แต่ก็ลำบากข้า"

    "ยอมทิ้งจุดยุทศาสตร์ที่ได้เปรียบไป?คิดจะทำอะไร?!"

    "ถึงจะไม่ได้โด่งดังแต่ข้าก็อุทิศชีวิตให้ดาบ... ถ้าความเชื่อมั่นของเจ้ามันไม่พังทลายง่ายๆ ความเชื่อใจนั้นให้ข้าสะบั้นมันทิ้งด้วยคมดาบเลยไหม?"

    แอสซาซินพูดจบก็ตั้งท่าเตรียมที่จะสู้...ไม่สิ ฟันใส่เซเบอร์

    "เพลงดาบลับ..."

    จากนั้นเซเบอร์ก็รู้เห็นภาพที่ตัวเองโดนฟันเพียงชั่วครู่ก่อนจะเผ่ยดาบของตัวเองออกมา และมีสายลมโดยรอบที่แปรปรวน...

    "นางแอ่นหวนกลับ!"

    "ไม่ทันหรอ!?!"

    สิ้นเสียงแอสซาซินก็พุ่งเข้าไปฟันเซเบอร์ด้วยคมดาบที่ออกมาสามทางพร้อมกัน...

    เพล้ง!เพล้ง!เพล้ง!!!


    .


    .


    .


    ตึ่งงงงงงงงงง!!!

    อยู่ๆก็มีคนๆหนึ่งปรากฎขึ้นมาตรงกลางในขณะที่แอสซาซินกำลังฟันใส่อาเธอเรีย... แอคเซลาเรเตอร์...

    ทั้งสองถูกเกราะเวกเตอร์สะท้อนแรงทั้งหมดกลับจนอาเธอเรียกระเด็นลงไปข้างล่าง...

    "เห้ยๆ!อย่ามาจัดปาร์ตี้โดยที่ไม่เชิญฉันสิเว้ย!"












    อืม... ผมไรท์เอง... อยู่ๆมันก็รู้สึกปวดหัวมากตอนที่แต่งเรื่องนี้น่ะ เรื่องอื่นผมก็ได้ปกตินะ.... แต่ก็จะพยายามนะ คงเพราะว่าผมแต่งพวกฟิคไม่ค่อยเก่งด้วยอ่ะ ถ้าผมไม่ไหวจริงก็ต้องทิ้งจนกว่าจะมาแต่งได้อีก... ต้องขอโทษด้วย...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×