ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Anime] accelerator

    ลำดับตอนที่ #13 : Fate Stay Night : 12 : Awakening Black Wings

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.09K
      160
      16 ก.ค. 62


    หลังจากที่แอคเซลาเรเตอร์เปิดเครื่องคำนวนเสร็จ แอคเซลาเรเตอร์ก็พุ่งเข้าโจมตีทันที จนอาเชอร์ต้องมาสู้ด้วยโดยมีแคสเตอร์สนับสนุน 

    เคล้ง!-ตู้มมมมมม!!!

    นับว่าเป็นครั้งแรกที่อาเชอร์และแคสเตอร์ทำให้แอคเซลาเรเตอร์กระเด็นได้ ถึงแม้จะไม่มีเลือดออกซักหยดเลยก็เถอะ

    "เอาเลย!เอาเลย!! ทำให้ฉันสนุกมากกว่านี้อีกเซ่!!!"

    แอคเซลาเรเตอร์พูดก่อนที่จะพุ่งเข้าไปที่ตัวของแคสเตอร์และต่อยไปที่ท้องอย่างรุนแรง อาเชอร์พอเห็นอย่างนั้นก็เข้าไปช่วยแคสเตอร์ทันที แคสเตอร์โมโหมากจึงได้รัวเวทย์ใส่แอคเซลาเรเตอร์จนพื้นดินพังและมีฝุ่นทั่วห้อง...แต่ทั้งแคสเตอร์และอาเชอร์ไม่รู้เลยว่า...

    "จงตอบรับความปรารถนาของข้า!"

    ในตอนที่แคสเตอร์ยิงเวทย์ใส่ แอคเซลาเรเตอร์ได้เข้าไปหาที่ตัวของอาเธอเรีย

    "ข้าขอตอบรับเจ้าเป็นนายของข้า! แอคเซลาเรเตอร์!!!"

    สิ้นเสียงของอาเธอเรียก็มีแสงสีขาวขึ้น และได้มีตราสัญญาลักษณ์หรือเรย์จูออกมาจากมือของแอคเซลาเรเตอร์

    ที่นี้เรื่องที่อาเธอเรีย จะหายไปเพราะขาดพลังเวทย์ ก็หายห่วงแล้ว... 

    แอคเซลาเรเตอร์คิดในใจก่อนที่อาเธอเรียจะทำสีหน้าตกใจ

    "มีอะไร?"

    แอคเซลาเรเตอร์หันไปถามด้วยความเป็นห่วงแต่อาเธอเรียก็สายหน้าเพื่อบอกว่า"ไม่มีอะไร"

    (The ย่อ!/ไรท์)

    .




    .





    .




    ทางด้านเอมิยะกับโทซากะที่ได้มาปราสาทแห่งหนึ่ง พวกเขาได้เจอชายผมสีทองดวงตาสีแดงหรือราชาวีรชน'กิลกาเมซ' เซอแวนต์จากสงครามจอกฯครั้งที่แล้ว กับ มาโต้ ชินจิ หรือไอ้สาหร่ายวากาเมะ ที่ได้ไปทำสัญญาใหม่กับกิลกาเมซ ทั้งคู่ได้เข้าจู่โจม เบอร์เซิกเกอร์และได้ใช้เอ็นคิดูรัดตัวเบอร์เซิกเกอร์ไว้ก่อนจะจับไปขังในคลังสมบัติ...

    แล้วกิลกาเมซก็ดึงหัวใจของอิลิยาออกมา นั่นจึงทำให้เอมิยะรับไม่ได้และพยายามจะหยุดแต่ก็ไม่ทัน กิลกาเมซไม่คิดจะฆ่าเอมิยะเพราะถ้าฆ่าครแบบนี้ไปจะเสีย ศักดิ์ศรีเปล่าๆ แต่กิลกาเมซได้บอกให้ชินจิผูกมิตรกับโทซากะแต่ก็ไม่ได้ผล โทซากะตอบปฏิเสธ

    แต่กิบกาเมซก็ไม่ได้สนอะไรมาก เขาได้จากไป...

    ส่วนเอมิยะและโทซากะคุยกันซักพักก่อนที่จะอุ้มตัวอิลิยาไปหาแอคเซลาเรเตอร์อีกรอบ...



    .




    .




    .




    พอมาถึงทั้งเอมิยะและโทซากะก็ได้เห็น แอคเซลาเรเตอร์กับ แคสเตอร์และอาเชอร์สู้กันอยู่ไม่สิ... มันต้องเรียกแอคเซลาเรเตอร์พยายามคุ้มกันเซเบอร์เหมือนรออะไรบางอย่าง พอแอคเซลาเรเตอร์เห็นเอมิยะที่กำลังอุ้มร่างของอิลิยาอยู่เขาก็แน่ใจชัด

    พอเอมิยะกับโทซากะเห็นแอคเซลาเรเตอร์กำลังโดนรุมอยู่ก็เข้าไปช่วย เอมิยะได้สู้กับมาสเตอร์ของแคสเตอร์ โทซากะได้เข้าสู้กับแคสเตอร์ ส่วนอาเชอร์นั้นได้หายไป แอคเซลาเรเตอร์ได้เข้าปกป้องร่างของอิลิยาที่เอมิยะส่งต่อมาและอาเธอเรีย

    แต่ว่า... ได้มีดาบจำนวนมากพุ่งเข้าใส่ร่างของแคสเตอร์และมาสเตอร์ของเขา... ถึงมาสเตอร์ของแคสเตอร์ได้พยายามบังให้แต่ว่าก็ไร้ความหมาย ร่างของแคสเตอร์ได้หายไปพร้อมน้ำตากับร่างของมาสเตอร์ของเขาได้ร่วงลง... อาเชอร์ได้เดินลงมาจากบันได โทซากะดีใจขึ้นมาเพราะยังคิดว่าอาเชอร์ยังเป็นพวกเดียวกับตนอยู่

    แต่อาเชอร์กับยังโจมตีเอมิยะอยู่ในขณะที่โทซากะพยายามจะห้ามแต่อาเชอร์ก็ได้เทรซดาบยักษ์ออกมาขังโทซากะไว้และได้สลบลง.... แต่เมื่อแคสเตอร์ตายลง มนต์ที่ขังอาเธอเรียก็ได้หายไปเธอได้เรียกดาบและชุดเกราะของเธอออกมาใหม่และเตรียมสู้กับอาเชอร์ อาเชอร์เห็นท่าไม่ดีเลยได้ร่ายเวทย์บางอย่างขึ้น

    I am the bone of my sword 

    Steel is my body and fire is my blood 

    I have created over a thousand blades

    Unknown to Death

    Nor known to Life

    Have withstood pain to create many weapons 

    Yet, those hands will never hold anything 

    So as I pray, Unlimited Blade Works!!!



    .




    .




    .




    สิ้นเสียงของอาเชอร์ทุกอย่างรอบๆตัวก็ถูกเคลือบด้วยแสงสว่าง.. ผ่านไปพอแสงหายไปก็เผ่ยให้เห็นถึงโลกของอาเชอร์... โลกที่มีแต่ดาบนับไม่ท้วน... โลกที่ไร้ซึ่งผู้คน...

    อาเชอร์ได้เรียกดาบจำนวนมากให้พุ่งเข้าใส่พวกเอมิยะ เอมิยะได้เทรซดาบคู่ออกมาก่อนจะเข้าไปสู้... ถึงแม้อาเธอเรียจะห้ามแต่ก็ไม่เป็นผล...

    และผลที่ได้ก็คือเอมิยะแพ้... ร่างของเขาร่วงลงก่อนที่อาเธอเรียจะเข้าไปดูอาการ แอคเซลาเรเตอร์ไม่ทนยืนอยู่เฉยๆอีกแล้ว...

    "ชิ... อาเธอเรีย!"

    "อะไร..."

    แอคเซลาเรเตอร์เรียกอาเธอเรียก่อนที่เขาจะเลิกดูอาการชิโร่ซักพักและหันมาตอบกลับ

    "ไม่ต้องห่วนเอมิยะ... หลังจากนี้ ให้เธอพาเอมิยะกับอิลิยาไปหาเจ้าหมดนั่นซะ! ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเขาจัดการเอง"

    อาเธอเรียพยักหน้าตอบรับก่อนที่อาเชอร์จะหันมาพูดกับแอคเซลาเรเตอร์

    "หึ... เจ้ามันชั่งน่าสังเวช"

    "ห๊า? แกว่าไงนะ?"

    "ข้าบอกว่าแกมันน่าสังเวช"

    "แกพูดอะไรของแก..."

    อาเชอร์ได้พูดไปยังแอคเซลาเรเตอร์แต่ดูเหมือนจะพูดกันไมารู้เรื่องแฮะ จากนั้นอาเชอร์ก็หยิบสมุดเล่มหนุ่งขึ้นมาดู

    "อดีต... มีเด็กคนหนึ่งเป็นพวกชอบถูกรังแก... ไม่มีเพื่อนร่างกายอ่อนแอ่ มนุษย์สัมพันธ์แย่... จนต้องปิดกั้นตัวเองออกจากผู้คน... และไปพบกับคนๆหนึ่งแอคเซลาเรเตอร์ ถึงเขาจะไม่ใช่คนจริงๆแต่ความอิสระและความเก่งของเขาทำให้เด็กคนนั้นชอบและอยากเป็นแบบอย่าง เด็กคนนั้นจึงได้ลุกขึ้นมาพยายามอีกครั้ง... หลายปีผ่านไป จนเริ่มมีคนอื่นๆ พ่อแม่ เพื่อนพ้อง หรือคนที่ตนรัก... และเขาได้กลับมาเห็นแสงสว่างอีกครั้ง... แต่แสงนั้นกลับกลายเป็น'ของปลอม' วันหนึ่งพ่อแม่ของเด็กคนนั้นได้ทำความผิดทางกฎหมายและได้โยนความผิดให้ลูกและแยกทางกัน เพื่อนพ้องได้ตีตัวออกห่างและไม่คุยอีกเลย ส่วนคนที่ตนรักก็ไปมีมือที่สามและโทษว่าเป็นความผิดตน 'จนต้องฆ่าตัวตาย' แต่น่าแปลกมันไม่ใช่ความผิดของเขาซักหน่อย?...หึน่าแปลกเป็นแค่วิญญาณแท้ๆ แต่กลับยังเชื่อว่าเป็นมนุษย์"

    อาเชอร์พูดจบก็ปิดสมุดลง... นั่นไม่ใช่ประวัติของแอคเซลาเรเตอร์แต่เป็นตัวเขา แต่เป็นตัวเขาคนก่อนต่างหาก... ตัวเขาไม่ได้โดนประตูกระแทกหน้าตายแต่ฆ่าตัวตายต่างหาก...

    อาเธอเรียได้ฟังก็เศร้าใจขึ้นมา...

    แอคเซลาเรเตอร์กัดฟันแน่นก่อนจะพุ่งเข้าไปหาอาเชอร์ด้วยโทสะ

    "แกตาย!!!!!!!!!"

    "หึ..."

    อาเชอร์แสยะยิ้มออกมาก่อนจะกระโดดถ่อยหลังเพียงหนึ่งก้าวก่อนจะมีดาบจำนวนมากพุ่งเข้าใส่ร่างของเขา

    ตู้มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ร่างของแอคเซลาเรเตอร์จมลงเข้าไปในดาบ 

    "ม่าย!!!!!"

    อาเธอเรียได้ร้องออกมา... แต่น่าแปลก?ทำไมถึงรู้สึกไม่สบายใจ อึดอัด รู้สึกเหมือนกับว่ามีคำว่า"ตาย"ขึ้นมาในสมอง...

    สายลมสีดำได้แปรปรวนอีกครั้งก่อนดาบที่กองอยู่จะกระเด็นออก... และชายคนหนึ่งได้ยืนขึ้นมา...


    .




    .




    .




    Awakening Black Wings

    (สภาวะตื่นปีกสีดำ)


    .




    .




    .








    สายลม พายุ ได้หล่อรวมกันเป็น'ปีก'สีดำ

    "อ๊ากกกกกกกกกก!!!แกตาย!!!!!!!!!!!! &%@@##@@%%@#%@#%%@@@%%%#"

    แอคเซลาเรเตอร์ในตอนนี้.... ไม่สิทุกคนในตอนนี้ต่างกลัวเขากันทั้งนั้น...





















    ตัดจบแบบละครไทย/ไรท์



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×