ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Anime] accelerator

    ลำดับตอนที่ #16 : Fate Stay Night : 14

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.95K
      131
      17 ก.ค. 62


    หลังจากที่เอมิยะตื่นขึ้น และรู้ว่าโทซากะโดนลักพาตัวไป เอมิยะจึงคิดที่จะไปพาตัวกลับมา...

    ทางด้านแอคเซลาเรเตอร์ที่ได้มาดูอาการของอิลิยา... เขานั้นได้ลูบหัวของอิลิยาพรางคิดในใจ...

    เป็นนายจะทำไง?'แอคเซลาเรเตอร์'

    การที่เขาได้มาเป็นแอคเซลาเรเตอร์ จริงๆ กับตอนที่เขาคิดนั้นมันชั่งแตกต่างๆ เขาต้องรับเหมือนที่แอคเซลาเรเตอร์ ที่เขาเห็นอยู่บ่อยๆเป็นตัวเขา มันไม่ได้สนุกเหมือนที่คิดไว้เลย...

    "พี่ชาย.. เป็นใครคะ?... "

    อิลิยาละเมอพร้อมพูดออกมา... แอคเซลาเรเตอร์เอามือลูบหัวพรางบอกไปว่า...

    "วายร้าย... ตัวร้ายที่แสนบัดซบ..."

    แอคเซลาเรเตอร์พูดจบก็เดินออกจากห้องที่อิลิยานอนอยู่...



    .



    .



    .



    "เอมิยะ.."

    แอคเซลาเรเตอร์เดินมาหาเอมิยะและเซเบอร์ที่กำลังรอเขาอยู่...

    "อ่า แล้วอิลิยาล่ะ"

    "พักซักหน่อยก็น่าจะหาย..."

    แอคเซลาเรเตอร์พูดจบก็เหลือบตามองไปยังด้านมุมมืดของอีกฝั่งหนึ่ง

    "ไอ้หมา... ฉันรู้นะแกอยู่..."

    หลังจากแอคเซลาเรเตอร์พูดจบแลนเซอร์ก็โผล่มา ดูเหมือนมันจะมาเป็นพวกด้วย... เพื่อจัดการอาเชอร์... แอคเซลาเรเตอร์ไม่อะไรมาก เพราะว่าเขารู้ว่าแลนเซอร์นั้นเป็นคนดี 



    .




    .




    .



    ถึงอาเธอเรียจะไม่ได้ทำสัญญากับโทซากะเหมือนในเนื้อเรื่องหลักแต่แอคเซลาเรเตอร์ก็รู้ว่าอยู่ที่ไหน

    "ปราสาทไอซ์เบิร์น"

    จากนั้นพวกเขาก็เดินทางไปที่ปราสาทไอซ์เบิร์น



    .




    .





    .




    พอมาถึงเอมิยะก็ได้เห็นอาเชอร์และได้เข้าต่อสู้... แอคเซลาเรเตอร์ได้สะท้อนแสงออกจากร่างกายเพื่อทำให้ไม่มีใครมองเห็นและได้หายไป... แลนเซอร์ได้เข้าไปช่วยโทซากะ ส่วนอาเธอเรียได้เฝ้ามองการต่อสู้ของเอมิยะอย่างใจจดใจจ่อ

    "หึหึหึ... รินของชั้น~"

    "อย่านะ!? ก-แกจะทำอะไรน่ะ!?"

    ชินจิที่มีหน้าที่เฝ้าโทซากะ แต่เจ้าตัวก็คิดร้ายกับโทซากะและจะทำบางสิ่งที่ไม่งาม แต่แลนเซอร์ก็เข้ามาหยุดไว้ได้และได้เอาหอกเฉี่ยวแขนของชินจิ จนเจ้าตัวร้องออกมาและได้หนีไป...

    "ล-แลนเซอร์!?"

    "อ่า เจ้าหนูกำลังสู้กับไอ้พลธนูอยู่..."

    หลังจากที่แลนเซอร์กำลังจะตัดเชือกที่มัดตัวโทซากะกับเก้าอี้ไว้ คิเรย์ก็โผล่มา...

    "ข้าจำได้ว่าสั่งให้เจ้าไปฆ่าอาเชอร์นิ..."

    "ไม่ต้องห่วงๆ เจ้าหนูกำลังสู้กับอาเชอร์อยู่ ไว้มันอ่อนแอ่ลงไว้ข้าจะฆ่าเจ้าพลธนูต่อเอง"

    แลนเซอร์ได้ตอบกลับไปแบบโกหกเพราะเขาคิดว่าเรื่องนี้มันเกินเหตุไปแล้ว...

    จากนั้นคิเรย์ก็ไม่พอใจและสั่งให้แลนเซอร์'ฆ่าตัวตาย' และแลนเซอร์ที่เป็นเซอแวนต์ก็ต้องทำตามคำสั่ง เขาได้เอาหอกเกโบล์กแทงไปที่หัวใจของตัวเอง...

    "แลนเซอร์!!!"

    โทซากะร้องออกมาในขณะที่คิเรย์เดินเข้าไปใกล้และกำลังจะฆ่าโทซากะ...

    ฉึก!...

    ไม่ทันไร แลนเซอร์ก็ได้เอาเกโบล์กเข้าแทงมาสเตอร์ของตัวเองจนตายลง... และเจ้าตัวก็ล้มลง

    "ฮ่าๆๆๆๆๆ สมน้ำหน้า!เจ้าพวกโง่!!! ฆ่ากันเองเข้าไป!!! จอกศักดิ์สิทธิ์ต้องเป็นของxูเท่านั้น!!!"

    ชินจิที่แอบอยู่ก็เดินออกมาเมื่อเห็นทุกคนตายกันหมด เขาได้เตะไปที่ศพของคิเรย์พร้อมพูดออกมาก่อนจะมองไปที่ตัวของโทซากะและกำลังจะเดินเข้าไป...

    "ริน~รินของชั้น~"

    ในขณะที่ชินจิกำลังเดินเข้าไปหาโทซากะก็มีคนๆ หนึ่งจับไหล่ของเขา...

    ฉึก-ฉึ่งงงงงงงงง!!!

    เสียงของเลือดที่ไหลออกมาจากทั่วร่างกายของชินจิ แอคเซลาเรเตอร์ได้ปิดการสะท้อนแสงออกจากร่างกายและเผ่ยออกมาพร้อมรอยยิ้ม



    แอคเซลาเรเตอร์เอามือของตัวเองไปไว้ใกล้หูของชินจิและ...

    เปรี้ยะ...ปังงงงงงงงงงงงง!!!

    แอคเซลาเรเตอร์ได้ทำการดีดนิ้ว เขาได้ใช้เวกเตอร์เพื่อเพิ่มพลังของเสียงที่เขาสร้างจากการดีดนิ้ว จนทำให้ชินจิสลบ...ไม่สิสมองแหลกเลย...

    หลังจากนั้นแอคเซลาเรเตอร์ก็เข้าไปช่วยโทซากะ และได้เข้าไปดูอาการแลนเซอร์

    "แลนเซอร์! เดี๋ยวฉันจะช่วยรักษาเอง!!!"

    "ไม่ต้องหรอก... หัวใจข้าโดนแทงไปแล้วรักษาไม่ได้หรอก..."

    แลนเซอร์พูดจบก็เขียนอักษรรูนบนอากาศอย่างช้าๆ ' F '

    ก่อนที่ตัวอักษรนั้นจะกลายเป็นเปลวเพลิง...

    "สิ่งที่ข้าช่วยได้คงมีเท่านี้..."

    แอคเซลาเรเตอร์พยักหน้าก่อนที่แลนเซอร์จะหลับตาลง... แอคเซลาเรเตอร์เอามือของตัวเองเข้าไปในไฟและได้ปรับเวกเตอร์ให้เพิ่มขึ้น... จนไฟลามไปใหญ่...



    .




    .




    .



    มาทางเอมิยะที่สู้กับอาเชอร์ อาเชอร์แท้จริงเป็นเอมิยะในอนาคต ที่กลับมาเพื่อฆ่าตัวเองเพื่อหยุดนรกของตัวเขาเอง...

    เพียงเพราะอุดมการณ์ที่แม้ตัวเองไม่ได้ตั้งขึ้น ในอนาคตเอมิยะหรืออาเชอร์จะต้องเจอสิ่งต่างๆมากมาย และสิ่งเหล่านั้นได้ทำให้อาเชอร์รู้ว่า อุดมการณ์ที่อยากจะเป็นผู้ผดุงความยุติธรรมของตัวเองนั้น'มันไร้สาระสิ้นดี...'

    แต่เอมิยะก็ก้าวข้ามความจริงที่แน่นอนทิ้งได้ และได้อุดมการณ์ของตัวเองกลับมาอีกครั้ง... เรื่องทุกอย่างเหมือนมันจะจบได้สวย... ภารกิจของเอมิยะและแอคเซลาเรเตอร์ได้จบลงแล้ว...

    แต่... อยู่ๆ กิลกาเมซก็ได้ยิงอาวุธของเขาออกมาหวังฆ่าเอมิยะแต่อาเชอร์ก็มารับไว้... ในตอนนั้นพอดีแอคเซลาเรเตอร์ก็ออกมาพอดี...

    เพียงชั่ววินาที ที่ทั้งสองได้มาเจอหน้ากันก็รู้ได้เลย....

    "ชิ... เจ้าพันทาง "

    "ชิ... ไอ้ตู้ทอง "

    ถึงแม้กิลกาเมซจะอยากมีเรื่อง เขาก็มีสิ่งที่ต้องทำก่อนเป็นอันดับแรก

    "ไว้คราวหน้าค่อยเจอกัน..."

    จากนั้นกิลกาเมซก็ได้หายไป...



    .




    .




    .



    กลับมาที่บ้านของเอมิยะ... เอมิยะบอกตัวเองจะสู้กับกิลกาเมซเอง.. แต่โทซากะกับอาเธอเรียไม่เห็นด้วย ส่วนแอคเซลาเรเตอร์ก็ไม่ขอออกความเห็น... แต่เอมิยะที่มีพลังเวทย์เพียงน้อยนิดจะใช้'อาณาเขตเฉพาะตน'เหมือนกับอาเชอร์นั้นเป็นไปไม่ได้... ในคืนนั้นเอมิยะและโทซากะได้ทำพิธีส่งต่อพลังเวทย์กัน...

    ส่วนแอคเซลาเรเตอร์ก็มานั่งบนหลังคาบ้านของเอมิยะ 

    "นายทำอะไรอยู่น่ะ"

    "ไม่มีอะไร..."

    "ฉันมีเรื่องสงสัยอยู่..."

    "อะไร?...."

    "นายไม่ใช่จอมเวทย์ใช่ไหม?"

    "อ่า ฉันเป็นผู้ใช้พลังจิตในเมืองแห่งการศึกษา..."

    "เมืองแห่งการศึกษา? เป็นยังไง?"

    "ถ้าเอาง่ายๆ ก็คล้ายๆโรงเรียนสอนเวทย์มนต์ หรือ อาคม แต่เป็นระบบที่ใหญ่กว่า เปลี่ยนจากการฝึกเวทย์มนต์เป็นพลังจิตและ'มีวิทยาการล้ำหน้ากว่าที่อื่นๆ'น่ะ"

    อาเธอเรียพอได้ยินสิ่งที่ตัวเองไม่รู้จัก ก็ตาเป็นประกายและเข้าถามแอคเซลาเรเตอร์อย่างใจจดใจจ่อ ทั้งคืน...

    จนหลับกันไป... ไม่สิแอคเซลาเรเตอร์หลับคนเดียว... อาเธอเรียได้เอาหัวของแอคเซ่มาหนุนตักของตน ท่ามกลางแสงของดวงจันทร์สีเงิน.....

    "ไม่ว่ายังไงฉันก็รักนาย..."

    อาเธอเรียพูดออกมาด้วยรอยยิ้มและสีหน้าที่แดงขึ้น พร้อมลูบใบหน้าของแอคเซ่




    .





    .





    .




    จุ๊บ~ 

    "ม-เมื่อกี้ข-ข้าไม่ได้ทำอะไรนะ!?!?!?"

    อ่า พึ่งรู้สึกตัวสินะ...แถมหน้าแดงขึ้นอีกแล้ว...



    .





    .





    .





    โอ้ยยยยยย!!! ควันชมพูนี่อีกแล้ว!??!?!?/ไรท์ที่กำลังปัดควันสุดฟรุ้งฟริ้ง...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×