ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Anime] accelerator

    ลำดับตอนที่ #23 : MHA : 3 : ทานอาหาร?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.08K
      154
      1 ส.ค. 62



    "อร่อยมาเลยค่ะ!"

    หลังจากที่ยืนคุยกับแอคเซ่ที่สวนสาธารณะสักพักในคราวที่แล้ว เรย์ก็ท้องร้องขึ้นมาจนแอคเซ่พามากินที่ร้านอาหาร...

    หลังจากกินเสร็จแอคเซลาเรเตอร์ก็เริ่มเปิดประเด็นก่อนเลย...

    "กินเสร็จแล้วตอบมา...ที่บอกว่าจับดูฉันหมายความว่าไง?"

    แอคเซลาเรเตอร์ถามไปยังเรย์ในขณะที่เธอเรียกพนักงานมาอีกที

    "ก็ตามชื่อแหละค่ะ อาจารย์ออลไมท์ให้ฉันจับตามองคุณถ้าอยู่ในเมืองน่ะค่ะ แล้วก็ขอนี่อีกที่ค่ะ"

    เรย์ตอบคำถามพร้อมชี้ไปที่เมนูอาหารเพื่อสั่งมาเพิ่ม...

    "กินเยอะไปแล้วเฟ้ย!"

    "เป็นเด็กต้องกินเยอะนิคะ?"

    อยู่ด้วยแล้วปวดหัวชะมัด แอคเซลาเรเตอร์คิดในขณะที่เรย์เริ่มกินอาหารต่อ

    "แล้วเป็นไง?"

    "ง่ำ~อะไยหย๋อคะ?"(อะไรหรอคะ?)

    "การจับตามองตลอด 3 อาทิตย์น่ะ..."

    แอคเซลาเรเตอร์ถามไปด้วยสีหน้าที่จริงจัง... เขารู้ตลอด 3 อาทิตย์ว่าเรย์แอบตามมองเขาอยู่ตลอด แต่เขาก็ปล่อยไป เพราะในเวลาที่แอคเซลาเรเตอร์สู้นั้นแอคเซลาเรเตอร์ไม่สามารถสัมผัสถึงตัวเธอได้... หรือก็คือเธอไม่ตามมานั่นเอง

    เรย์ตักอาหารเข้าปากอีกครั้งก่อนจะตอบกลับ

    "ก็ตอนที่คุณอยู่ในเมืองคุณก็เป็นเหมือนคนธรรมดาค่ะ ซื้ออาหารร้านสะดวกซื้อ อาศัยอยู่ที่โรงพยาบาลร้าง พอคุณได้ยินเรื่องเกี่ยวกับวิลเลนคุณก็จะไปทำหน้าที่ทันทีค่ะ"

    "หืม?... สืบมาดีนิ..."

    "ใย่ยั้ยคะ?! เยย์ยยายามยุดๆเยยค่ะ!"(ใช่มั้ยคะ?! เรย์พยายามสุดๆเลยค่ะ!)

    "อย่าพูดตอนกินสิ!"

    "ค่าาาาาาาาาาาาาาาาาา"




    .






    .






    .




    หลังจากที่ทานอาหารเสร็จทั้งคู่ก็ออกมาข้างนอกร้าน...

    "แล้วเธอจะเอาไงต่อ?"

    "อะไรหรอคะ?"

    "จากนี้เธอจะทำไงต่อ? จะพักที่ไหน? เห็นว่าพ่อแม่เสียนิ?"

    แอคเซลาเรเตอร์ถามไปอย่างนั้นจึงทำให้สีหน้าของเรย์ดูเศร้าลง

    "ค่ะ ตอนนี้เรย์อยู่คนเดียวค่ะ แต่เพราะอาจารย์ออลไมท์จึงทำให้มีที่อยู่ค่ะ"

    "หรอ..."

    "อ่ะ!? เรย์มีความคิดดีๆ แล้วค่ะ!"

    "อะไร?"

    "ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วคุณวายร้ายคุณไม่มีที่อยู่ ส่วนฉันก็ต้องจับตามองคุณเพราะงั้น~"

    เรย์พูดพรางเอาใบหน้าเข้าใกล้แอคเซลาเรเตอร์ขึ้น

    "มาอยู่กับฉันสิคะ... คุณคนไม่ดี~"

    เรย์พูดพร้อมลูบหัวแอคเซลาเรเตอร์ ในขณะที่เจ้าตัวหลบตาอีกฝ่าย





    .





    .






    .




    ถ้าสั้นก็ขอโทษนะครับ พอดีไรท์ขี้เกีย---เอ่อไม่มีเวลาน่ะ... ว่าแต่เปลี่ยนปกแล้วนิ?/ไรท์ผู้เปลี่ยนเรื่องได้หน้าตาเฉย


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×