ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Anime] accelerator

    ลำดับตอนที่ #6 : Fate Stay Night : 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.7K
      202
      9 ก.ค. 62

    {แจ้งนิดหน่อย:ขอเปลี่ยนชื่อของแอคเซลาเรเตอร์จาก คุโรซาริ เป็น คุโรซากิ น้ออออ~}




    หลังจากที่ไรเดอร์หนีไปโทซากะก็ได้ทำแผลให้เอมิยะ.. แต่ในตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้แต่สงสัยว่าชายผู้ที่อ้าง(?)ว่าเป็นอันดับ1 นั้นคือใคร?

    "เอาล่ะตอบมา.. นายมาจากองค์กรเวทย์ไหน?"

    แอคเซลาเรเตอร์ไม่ฟังคำถามของโทซากะและได้เดินจากทั้งคู่ไป..

    "ดะเดี๋ยว!?"

    โทซากะพูดออกมาเพื่อพยายามเรียกตัวแอคเซลาเรเตอร์แต่ก็ไร้เสียงตอบรับ.. จนเอมิยะลุกขึ้น..

    "อะเอมิยะคุง!?จะไปไหนน่ะ!?"

    "ก็ตามไปสิ..."

    "ละแล้วนายรู้ได้ไงว่าเขาเป็มมิตรหรือศัตรู..."

    "ไม่รู้สิ.. แต่ฉันว่ายังไงเขาคงไม่ใช่คนที่เลวร้ายมานักหรอก.. "

    เอมิยะพูดออกมาก่อนจะเดินตามแอคเซลาเรเตอร์ไปอีกรอบ.. จนโทซากะที่ยังงงกับเหตุการณ์อยู่ก็ตามไป...

    ถึงแม้สิ่งที่เอมิยะพูดจะตามจริงแต่ยังไงเขาก็คือแอคเซลาเรเตอร์... ไม่ใช่คนที่ใจดีเหมือนเอมิยะหรือตัวเขาเอง


    .


    .


    .


    หลังจากแอคเซลาเรเตอร์กลับมายังโรงพยาบาลที่เขาอาศัยอยู่ พร้อมกับเดินไปที่ห้องที่หมอกบอยู่

    "ว่าไงกลับมาแล้วหรอ?"

    "เงียบไปน่า.."

    ถึงหมอกบจะต้อนรับแอคเซลาเรเตอร์เป็นอย่างดีแต่เขาก็ไม่สนและเดินไปที่เตียงของผู้ป่วยก่อนจะล้มตัวนอนตามสไตล์เขา...

    "ฝากที่แหละด้วย..."

    แอคเซลาเรเตอร์พูดจบหมอกบก็มองไปที่เอมิยะและโทซากะ ก่อนที่จะหันมาพยักหน้าและเริ่มทำการรักษา...


    .


    .


    .


    เพียงไม่นานแผลของเอมิยะก็ถูกพันด้วยผ้าพันแผลและรอยแผลเล็กๆตามตัวก็ถูกปิดไปด้วยพลาสเตอร์...

    "สะสุดยอด!... สามารถรักษาแผลขนาดนั้นได้ในพริบตาเดียว.. "

    "ต่อให้บาดเจ็บขนาดไหนถ้ายังมีชีวิตอยู่ก็มาหาชั้นได้ทุกเมื่อเลยนะ.. แล้วนี่ยา"

    หมอกบพูดพร้อมยื่นยาให้เอมิยะก่อนที่เจ้าตัวจะรับแบบเกรงใจ แต่โทซากะกลับยังมองไปที่แอคเซลาเรเตอร์อยู่...

    "ดูเหมือนจะเสร็จแล้วสินะ.. คุโรซากิ!วันนี้เธอทางโรงพยาบาลจะรับคนเข้าอีกน่ะ นับแต่วันนี้ช่วยหาที่อยู่เองด้วยนะ"

    หมอกบหันไปพูดกับแอคเซลาเรเตอร์ก่อนที่เจ้าตัวจะทำหน้าบุญไม่รับตามเคยและลุกขึ้นก่อนจะตอบกลับ...

    "ชิ.. ที่หลังช่วยบอกให้เร็วกว่านี้หน่อยสิ..."

    "แต่เธอก็หาได้ใช่ไหม?"

    แอคเซลาเรเตอร์ไม่ตอบกลับและเดินออกจากห้องทันที จนเอมิยะและโทซากะต้องตามไป...

    "นี่นายน่ะ!"

    โทซากะได้เรียกแอคเซลาเรเตอร์ก่อนที่เจ้าตัวจะเริ่มตอบกลับ...

    "หนวกหู..."

    "นายไม่มีที่พักใช่ไหม?"

    เอมิยะเดินออกตัวไปข้างหน้าและถามไปที่แอคเซลาเรเตอร์ 

    "แกก็ได้ยินนิ..."

    "งั้นมาพักบ้านฉันไหม?"

    "ห๊า?!"


    .


    .


    .


    ถึงแอคเซลาเรเตอร์จะทำเป็นไม่สนแต่ก็ตามมาถึงบ้านของเอมิยะอยู่ดี..

    "บ้านอาจจะเล็กหน่อยนะ..."

    เอมิยะเดินเข้าไปตรงหน้าประตูบ้านก่อนที่จะมีผู้หญิงผมบลอน์สีทองหรืออาเทอเรีย โผล่มาต้อนรับเอมิยะ

    "ยินดีต้อนรับกลับชิโร่..."

    อาเทอเรียมองมาทางแอคเซลาเรเตอร์ก่อนที่จะกลับไปมองที่เอมิยะอีกครั้งแต่ครั้งนี้ดูเหมือนอาเทอเรียจะโกรธนิดๆด้วย...

    "ช่วยเล่าเรื่องทั้งหมดด้วยนะ..."

    "อะอ่า..."

    อาเทอเรียพูดกับชิโร่ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้าน...



    .


    .


    .



    หลังจากมาที่ห้องนั่งเล่นแล้วแอคเซลาเรเตอร์ก็ไม่สนอะไร เขาได้ล้มตัวนอนไปทันทีแม้ตรงนั้นจะเป็นพื้นก็เถอะ..

    "เอาล่ะเรามีเรื่องต้องคุยกัน..."

    โทซากะได้นั่งลงบนโต๊ะโคทัตสึที่วางอยู่กลางห้องแล้วพูดกับแอคเซลาเรเตอร์

    "ก่อนอื่นไม่เล่าเรื่องให้ยัยผมทองนนั่นก่อนล่ะ..."

    แอคเซลาเรเตอร์ก็ยังไม่สนอะไรและพูดขึ้นในขณะที่อาเทอเรียจ้องไปยังเอมิยะและโทซากะเขม็งเลย

    "นะนั่นสิ..."

    เอมิยะรับคำก่อนที่จะเล่าเรื่องให้อาเทอเรียฟัง... แน่นอนเรื่องที่แอคเซลาเรเตอร์สู้กับไรเดอร์ได้แบบสบายๆด้วย



    .


    .


    .



    หลังจากที่เอมิยะและโทซากะเล่าเรื่องของแอคเซลาเรเตอร์ให้อาเทอเรียฟัง ดูเหมือนอาเทอเรียก็ยังแทบไม่เชื่อ แต่เขานั้นเขาใจมาสเตอร์ของตนที่บอกอย่างมั่นใจเลยจำใจเชื่อไป...

    "เอาล่ะต่อไปตานาย"

    โทซากะหันมาพูดกับแอคเซลาเรเตอร์ก่อนที่ตัวเขานั้นลุกขึ้นจากการนอนเปลี่ยนมาเป็นนั่งแทน 

    "น่ารำคาญ... อะไรว่ามา..."

    "งั้นคำถามแรก.. นายมาจากไหน"

    โทซากะเริ่มถามคำถามแรก..

    "หล่นมาจากฟ้า"

    ถึงแอคเซลาเรเตอร์ตอบความจริง.. ถึงไม่ทั้งหมดก็เถอะ แต่เจ้าตัวก็ตอบกลับแบบเนี่ยนๆ

    "นะนาย!...."

    "จะใจเย็นๆก่อนริน.."

    โทซากะเริ่มมีน้ำโหขึ้นก่อนที่เอมิยะจะห้ามโทซากะ...

    "เฮ้อ~คำถามที่สองนายรู้เรื่องสงครามจอกศักดิ์สิทธิ์ไหม?"

    "รู้..."

    "คำถามที่สาม ทำไมนายถึงสู้กับเซอเวนต์ได้ขนาดนั้น..."

    "ฉันคืออันดับ1ในเมืองแห่งการศึกษา.. สงครามแค่นี้มันยังน้อยไปถ้าเทียบกับที่นั่น"

    พอทุกคนได้ยินคำว่า"เมืองแห่งการศึกษา"ก็ต่างกันสงสัย

    "ชิ! น่ารำคาญ..."

    จากนั้นแอคเซลาเรเตอร์ก็เล่าเรื่องของเมืองแห่งการศึกษาให้ทั้งสามฟัง.. เรื่องที่เป็นเมืองที่ฝึกพลังจิต เรื่องที่เขาเป็นอันดับ1ของเมืองนั้น หรือเรื่องที่เลวร้ายของเมือง...ทั้งถูกทดลอง...ถูกจับตัว...หรือถูกทำให้มีพลังบ้าๆทั้งที่ไม่อยากได้...

    "ถะถ้าเป็นเรื่องจริงล่ะก็..."

    เอมิยะพึมพำเบาๆ

    "เอมิยะคุงก็เชื่อไปได้เมืองที่มีไว้สำหรับการศึกษา? พลังจิต?มันไม่มีหรอกของแบบนั้น"

    ถึงเอมิยะจะเชื่อแต่โทซากะกับมองไปที่ความเป็นจริงของโลกใบนี้.. ใช่โลกใบนี้สำหรับโลกนี้ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าพลังจิต... กลับกันถึงโลกนั้นจะมีเวทย์มนต์แต่ก็ไม่มีเซอเวนต์หรือวีรชน

    "น่ารำคาญจริงๆ... เห้ย!แกน่ะ!"

    "คะครับ"

    แอคเซลาเรเตอร์พูดไปทางเอมิยะก่อนที่ตัวเขาจะตอบกลับด้วยความตกใจ..

    "ฉันจะไปเดินเล่นหน่อย... ไม่ต้องรอ... ปิดบ้านซะ!เพราะคืนนี้อาจจะมีพวกโจรหนีมาก็ได้..."










    ตัดมาทางอีกด้านหนึ่งของเมือง...

    "ซวยจริงๆ"

    ชายคนหนึ่งได้พูดหลังจากปีนขึ้นมาจากถังขยะ...

    "เบอร์เซิกเกอร์!!! ที่หลังอย่าโยนมาสเตอร์ของตัวเองสิฟร่ะ!?"

    "มาสเตอร์ควรจะไปฉีดยาแก้พิษสุนัขบ้านะคะ?"

    "แม่งเอ้ยยยยยยยยยย!!!ซวยจริงงงงงงงงงงงง!!!"









    รู้สึกไปเองรึป่าวว่าหงอกมันซึนๆนะ/ไรท์

    ขี้เกียจโว้ยยยยยยยยยยยย!!!/ไรท์

    เอ่อ!แล้วตอนท้ายอ่ะไม่ใช่เม่นนะ(โทวมะ)/ไรท์


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×