ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [YongSeo Story] Part 5 Where you are

    ลำดับตอนที่ #1 : Missing you.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.5K
      4
      29 ม.ค. 55

     




    เสียงนาฬิกาปลุกดังขึ้นเมื่อถึงเวลาที่เจ้าของต้องการให้มันทำหน้าที่  เช้าตรู่....ที่ดูจะเช้าเกินไป  แม้แต่พระอาทิตย์ก็ยังไม่พร้อมจะตื่นมาทำงาน  จองชินกดปิดเสียงปลุกก่อนจะลุกขึ้นจากเตียงนอน  แม้จะยังงัวเงียและตาสองตายังไม่พร้อมจะเปิดรับแสงใหม่ของวัน  แต่เขาก็ยังมีความกระตือรือร้นมากพอที่จะพาตัวเองให้พ้นจากเตียงนอน  สมาชิกคนอื่น ๆ ยังคงหลับใหลอยู่ในห้วงนิทรา  ไม่พร้อมที่จะลืมตาขึ้นมาสนใจมักเน่ตัวสูงที่ดูจะมีอะไรมากมายให้ทำจนมากเกินไป

    หลังจากเสร็จธุระส่วนตัวจองชินก็เริ่มสร้างความวุ่นวายให้กับสมาชิกทีละคนด้วยการบุกเข้าไปปลุกถึงในห้องนอน

    “มินฮยอก  มินฮยอก”  เขาเริ่มด้วยการปลุกเพื่อนซี้เป็นคนแรก  มินฮยอกผงกหัวขึ้นมามองเขาก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนอย่างเซ็ง ๆ

    “มาปลุกทำไมเนี่ย...” มินฮยอกตัดพ้อเขาทั้ง ๆ ที่ยังลืมตาไม่ขึ้น

    “เราต้องรีบไปขึ้นเครื่องไง”  พูดไปพลาเขย่าตัวเพื่อนรักไปพลาง  วูบแรกมินฮยอกดูจะตกใจรีบควานหานาฬิมาดูเวลา  ก่อนจะพบว่า....นี่ยังเช้าเกินไป  เขาทิ้งนาฬิกาลงบนเตียงนอนอย่างเซ็ง ๆ ก่อนหลับตาลงอีกครั้ง  ขยับตัวหนีให้พ้นรัศมีวุ่นวายจากเพื่อนรัก   จองชินใช้เท้าเขี่ยแรง ๆ ไปหนึ่งครั้งกระตุ้นให้มินฮยอกรีบตื่นขึ้นมาตามความต้องการของตัวเอง  ก่อนที่จะเริ่มปฏิบัติการณ์วุ่นวายที่ห้องถัดไป

    ยงฮวายังนอนขดตัวอยู่ใต้ผ้าห่ม  มีความสุขกับห้วงนิทราที่น่าหลงใหล  จองชินค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ก่อนจะนั่งลงบนเตียงแล้วก้มลงไปกอดแล้วกระซิบที่หูเขาเบา ๆ  ยงฮวาสะดุ้งตื่นในทันทีด้วยความตกใจ 

    “นายเองเหรอ....เล่นอะไรบ้า ๆ”  เขาโวยวายตาสว่างขึ้นมาทันที

    “ก็ถ้าไม่ใช้วิธีนี้พี่ก็ไม่ตื่นง่าย ๆ น่ะสิ”  เขายิ้มอารมณ์ดีที่แผนการสำเร็จก่อนจะรีบเดินออกจากห้อง  ยงฮวาเขวี้ยงหมอนใส่เขาด้วยความรำคาญ  ก่อนจะถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่  เจ้ามักเน่จอมแสบหาเหตุวุ่นวายอีกแล้ว

    จองชินเลือกมาที่ห้องจงฮยอนเป็นห้องสุดท้าย  เพราะเขาเป็นโจทย์ที่แก้ได้ง่ายที่สุด  เพียงแค่เขาเปิดประตุเข้าไปแล้วเรียกชื่อจงฮยอน  จงฮยอนก็ลืมตาขึ้นในทันที  แม้จะดูงัวเงียแต่เขาก็ยังพอจะรู้ว่าต้องทำอะไร  เขาพยักหน้าทั้ง ๆ ที่ยังไม่ตื่นดี  เตรียมพร้อมจะลุกจากเตียง

    สมาชิกทั้งสามคนลากกระเป๋าของตัวเองออกมาพร้อมหน้ากันโดยมีจองชินนั่งไขว้ห้างรอพวกเขาอยู่อย่างสบายอารมณ์  มินฮยอกหาวออกมาคำโต  ยังไม่พร้อมจะเดินทาง  พี่ใหญ่หน้ามุ่ยออกอาการเบื่อมักเน่จอมแสบที่นับวันจะร้ายขึ้นทุกที  จงฮยอนไม่พูดไม่ทำอะไรนอกจากหิ้วกระเป๋าของตัวเองเตรียมตัวไปขึ้นรถ

     

    ในทีสุดวงฟ้าก็พาตัวเองพ้นจากสายตาแฟนคลับนับร้อยที่มารอที่สนามบิน  เมื่อพ้นจากสายตาของคนภายนอกก็สามารถทำอะไรได้ตามต้องการ  เขาเริ่มสอดส่ายสายตามองหาเพื่อนร่วมทางที่เขาอยากจะเดินทางไปด้วยมากที่สุด  ก่อนที่เธอจะปรากฏตัวที่ประตูทางเข้าพร้อม ๆ กับสมาชิกในวงเดินผ่านมายังทางที่เขาทั้งสี่หนุ่มกำลังนั่งอยู่  ทุกคนต่างโค้งทักทายกันตามมารยาท  จองชินแอบขยิบตาให้เธอ  มีเรื่องราวที่รู้กันแค่สองคน  ก่อนที่เธอจะเดินจากไป

    ยงฮวายังคงง่วนอยู่กับการโทรศัพท์เหมือนที่เขาเคยทำเป็นประจำ  ไม่ได้สนใจคนรอบข้างว่ากำลังจะทำอะไร  ความสนใจของเขาพุ่งเป้าไปที่สาเหตุที่คนในโทรศัพท์ไม่อาจเดินทางไปพร้อมกับเขาในวันนี้ได้  ทั้ง ๆ ที่ควรจะมีเวลาได้ไปเที่ยวด้วยกัน  กลับต้องมาหมดหวังเพราะตารางงานที่ไม่ตรงกัน

    “จะโกรธจริง ๆ แล้วนะเนี่ย”  เขาทำหน้าเง้าหน้างอทั้ง ๆ ที่คนในโทรศัพท์ไม่อาจมองเห็น

    <ชั้นมีงานจริง ๆ พี่อย่างอแงสิคะ>

    “ถ้าไม่งอแงแล้วจะมาหาเหรอ....”  เขายังคงต่อรอง  เสียงซอฮยอนถอนหายใจเฮือกใหญ่ได้ยินผ่านหูโทรศัพท์ชัดเจน  แต่กลับไม่ทำให้ยงฮวาสะทกสะท้าน  ถ้าเธอถอนหายใจแสดงว่าใกล้เวลาที่เธอจะยอมทำตามเขา  เขารู้เรื่องนั้นดี

    <อย่ามาใช้มุขเก่า ๆ นะ  ไปไม่ได้จริง  ๆคะ  เอาไว้เจอกันที่โน่นนะคะ  ชั้นจะโทรหาพี่ก่อนขึ้นเครื่อง   ห้ามต่อรองคะ  ฉันต้องไปทำงานแล้วเธอวางสายไปด้วยความเร่งรีบไม่ทันได้รอฟังเขาต่อ  ยงฮวามองดูโทรศัพท์เซ็ง ๆ ก่อนจะเก็บมันคืนลงไปในกระเป๋า

    “ตกลงโซยอชิแดจะไม่ไปพร้อมเราเหรอพี่”  มินฮยอกกระแซะเข้าใกล้ยงฮวา  เขาแค่พยักหน้าไปตามน้ำไม่ทันได้คิดถึงสาหตุที่หมู่นี้เจ้าตี๋น้อยดูสนอกสนใจความเป็นไปของสมาชิกวงนี้เป็นพิเศษ

    “ว่าแต่ว่า...นายถามทำไม”  ยงฮวาตั้งคำถามก่อนจะฉุกคิดบางอย่างขึ้นมาได้  “นายกับเจ้าของดอกไม้...ใครว่ะ...”  แต่กลับคิดไม่ออก 

    “ได้เวลาขึ้นเครื่องแล้ว”  มินฮยอกแกล้งกลบเกลื่อนก่อนจะลุกจากเก้าอี้เดินหนีไปหาจงฮยอนแล้วรีบฉุดให้เดินไปด้วยกัน  ป้องกันไม่ให้ยงฮวาตามมาเซ้าซี้กับเขาอีก

    จงฮยอนยังคงเก็บเรื่องที่เขากับฮโยยอนจากันด้วยดีไว้ในใจ  ไม่มีความน่าภาคภูมิใจที่เขาจะต้องป่าวประกาศถึงความเสียใจของเขาให้ใครได้ยิน  ยังคงดำเนินชีวิตไปตามปกติ  ไปห้องซ้อม  แต่งเพลง  ทัวร์คอนเสิร์ต  สิ่งเดียวที่ขาดหายไปคือหัวใจ  แม้มันจะยังทำหน้าที่ได้ดีในทางกายภาพ  แต่ในความเป็นจริงเขากลับรู้สึกเหมือนไม่มีมันอยู่   ....วันนั้น  วันที่เธอจากไป  บางทีเธออาจจะเอามันไปด้วย

     

     

    ทันทีที่เครื่องบินทะยานขึ้นสู่ฟ้ายงฮวาก็พบว่าตัวเองถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว  มักเน่ตัวสูงหายไปอย่างไร้ร่องรอย  มินฮยอกยังเกาะติดจงฮยอนไม่ยอมห่าง  ไปต่างประเทศคราวนี้ทำไมเขาถึงได้รู้สึกเหมือนตัวเองโดดเดี่ยวจนบอกไม่ถูก 

    จองชินโชคดีที่ขอเปลี่ยนที่นั่งกับไอดอลคนอื่นได้  แม้จะมีทางเดินมาคั่นกลางระหว่างเขากับกยูริ  แต่ก็ยังดีกว่าไม่ได้อยู่ใกล้กันเลย  กยูริมองดูเขาที่จู่ ๆ ก็มานั่งอยู่ใกล้ ๆ เธอด้วยความแปลกใจ  จองชินไม่พูดอะไรเพียงแค่ขยิบตาให้เธอ  กยูริหัวเราะออกมาเบา ๆ เขามองซ้ายมองขวาก่อนจะส่งกระดาษเล็ก ๆ ในมือให้กับเธอ  กยูริรับมาเปิดออกดู

    <ผมคิดถึงพี่หลังอ่านข้อความจบเธอหันไปยิ้มให้เขา  เขาจึงยื่นแผ่นกระดาษให้เธออีก

    <คิดถึงผมมั๊ยเธอพยักหน้าให้เขาแทนคำตอบ  จองชินยิ้มออกมาด้วยความพอใจ  ขอแค่ได้อยู่ใกล้ ๆ ใช้ลมหายใจที่มีร่วมกันเพียงเท่านี้ก็ทำให้หัวใจของเขาพองฟู  พร้อมจะทำงานสูบฉีดเลือดไปเลี้ยงร่างกายให้ผ่านพ้นไปในแต่ละวัน

     

    เป็นเพราะอยู่กันคนละซีกโลกทำให้เวลาต่างกันจากกลางวันเป็นกลางคืน  แต่จองชินยังคงดูสดชื่นดีแม้จะเดินทางมาไกล  เขากระตือรือร้นกระตุ้นให้สมาชิกในวงออกไปเที่ยวตามโปรแกรมที่ได้วางไว้  ยงฮวายังทำตัวหงอยเหงาไม่คิดจะขยับเยื้อนตัวเองไปไหน  เขาทำเพียงซุกตัวลงในผ้าห่มอยากหลับตา  เร่งวันเวลาให้เร็วขึ้น  เพื่อที่ซอฮยอนจะได้มาเจอกับเขาเสียที  จงฮยอนนอนหลับไปทันทีที่เข้ามาในห้องนี้เรื่องชวนไปเที่ยวคงไม่ต้องพูดถึง  มีเพียงมินฮยอกที่ดูพร้อมจะออกไปกับเขา 

    “นายไม่ได้หลับ  ชั้นรู้”  ยงฮวาพูดขึ้นเมื่อสองแสบพากันพ้นออกจากห้องไป  จงฮยอนยังคงนิ่งอยู่  “นายไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรใช่มั๊ย”    จงฮยอนลืมตาโพล่งขึ้นมา

    “ชั้นสบายดี”  เขายังปากแข็ง

    “เท่าที่ดู  นายไม่ได้สบายดี”  ยงฮวายังมั่นใจ

    “อีกไม่นานชั้นจะสบายดี”  จงฮยอนยังคงยืนยัน  ยงฮวาถอนหายใจให้กับน้องชาย  เพราะเขาเป็นคนแบบนี้  คนที่ไม่ชอบแสดงความรู้สึก  เขาถึงได้ดูเหมือนเข้มแข็งทั้ง ๆ ที่อ่อนแอ

    “ความรักครั้งนี้จะเป็นบทเรียนให้นาย  มันจะสอนให้นายรู้ว่ารักอย่างเดียวไม่พอ”  จงฮยอนฟังแล้วยิ้มเจื่อน ๆ ให้พี่ชาย  บทเรียนนี่ดูจะราคาแพงเกินไป  แพงมากเสียจนเขาต้องจ่ายมันด้วยหัวใจทั้งดวงของเขาเอง

     

     

    ไอดอลชื่อดังมากหน้าหลายตาต่างเดินตามก้นไปราวกับทัวร์กรุ๊ปใหญ่  ดูตื่นตาตื่นใจกับสภาพแวดล้อมแปลกใหม่ที่ไม่คุ้นตา  กยูริกำลังตั้งใจฟังไกด์บรรยายไปพร้อม ๆ กับยกกล้องดิจิตอลในมือขึ้นมากดชัตเตอร์เป็นระยะ ๆ  อาจเป็นเพราะกำลังตื่นเต้นกับสิ่งแปลกใหม่  หรือเพราะเธอไม่ได้ระวังตัว  เธอต้องตกใจสุดขีดอีกครั้งที่รู้สึกว่ามีใครบางคนกอดเข้าที่เอวของเธอก่อนจะดึงร่างเธอให้ลอยหายเข้าไปที่หัวมุมทางเลี้ยว  เธอกำลังดิ้นร้นเพื่อเอาตัวรอด  อยากจะกรีดร้องแต่กลับมือหนามาปิดปากเธอไว้

    “ผมเอง”  เสียงกระซิบที่ข้างหูที่เธอคุ้นเคย  เขาเล่นแบบนี้อีกแล้ว  เธอโกรธมากกว่าจะนึกสนุกไปกับเขา  กยูริแกะมือเขาออกจากเอวของเธอ  ก่อนที่จะก้าวหนีจากเขาด้วยความโกรธ  จองชินไม่ได้ปล่อยให้เธอไปไกลจากเขา  เขารีบดึงเธอกลับมาสู่อ้อมกอดของเขาอีกครั้ง

    “ปล่อย...”  เธอพูดน้ำเสียงเฉียบขาด  แต่เขายังดื้อไม่ยอมปล่อยเธอ

    “พี่ไม่สนุกด้วยนะ  เลิกเล่นบ้า ๆ แบบนี้ซะที”  น้ำเสียงของเธอไม่พอใจ  แม้เธอจะยืนนิ่งในอ้อมกอดเขา  แต่สีหน้าของเธอกลับบึ้งตึง

    “ถ้าผมไม่ทำแบบนี้เราจะได้อยู่ด้วยกันเหรอครับ”  จองชินยังดันทุรัง  เขาค่อย ๆ จับไหล่เธอให้หมุนกลับมาสบตากับเขา  “ให้ผมไปเดินเที่ยวกับพี่พร้อมกับคนอื่น ๆ ได้มั๊ยล่ะครับ  ผมก็อยากบอกให้ใคร ๆ รู้ว่าเราคบกันอยู่เหมือนกัน”  เขาดูเอาแต่ใจ 

    “เราคุยกันแล้วนะ”  กยูริชักจะอ่อนลง  เพราะเธอเองก็รู้ดีว่าทำให้เขาอึดอัดใจมากแค่ไหน

    “ผมถึงต้องทำแบบนี้ไง  หรือจะให้ผมกวักมือเรียกพี่ให้คนอื่นเห็น  แบบนั้นก็ดีนะ  พวกแฟนบอยจะได้เลิกยุ่งกับพี่ซะที”  จองชินกลับกลายเป็นฝ่ายเง้างอนเสียเอง  กยูริได้แต่ลอบถอนหายใจเบา ๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงต้องยอมเขาอยู่ตลอดเวลา

    “โอเค  งั้นวันนี้เราไปเที่ยวกันก็ได้  ที่ไหนก็ได้ที่นายอยากไป”  ในที่สุดเธอก็ต้องยอมแพ้เขาอีก  จองชินเผยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาอย่างผู้มีชัย

     

     

    แสงแดดอ่อน ๆ ริมอ่าววิคตอเรียตกกระทบกับพื้นน้ำเบื้องหน้าส่งประกายระยิบระยับ  ราวกับเป็นทะเลอัญมณี  เบื้องหลังเป็นโอเปร่าเฮ้าส์อันโด่งดังสัญลักษณ์แห่งซิดนีย์  จองชินดูเหมือนนายแบบจากมิลานแฟชั่นวีค  เขาดูดีในเสื้อผ้าสีดำผมยาวถูกรวบไว้เพียงครึ่งเดียว  สวมแว่นตาดำเพื่อพรางตนเองไม่ให้เป็นที่สังเกต  หากไม่มีคำว่าไอดอลชื่อดังจากเกาหลี  ทั้งสองคนคงจะเป็นเพียงคู่รักชาวต่างชาติที่มาท่องเที่ยวเหมือนกับคนอื่นทั่ว ๆ ไป  จองชินโอบกอดร่างบางของกยูริไว้แนบกับตัวเขาราวกับว่าเธออาจจะพลัดหลงหายไประหว่างทาง  เสียงพูดคุยหัวเราะอย่างมีความสุขที่ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน

    “ถ้าเราอยู่ต่างประเทศเราก็ไม่ต้องกลัวใครจะจำเราได้ใช่มั๊ยครับ”   จองชินปิ๊งไอเดียบางอย่างขึ้นมา

    “ถ้าในเอเชียก็ไม่แน่นะ”  กยูริออกความเห็น

    “เราไปยุโรปกันมั๊ย  ผมจะได้อยู่กับพี่ตลอดเวลา”  กยูริฟังแล้วยิ้มออกมา

    “แล้วจะไม่ทำงานเหรอไง”

    “ก็เวลาที่เราว่างไงครับ  เราจะทำอะไรก็ได้ที่ยุโรป”

    “อะไรที่ว่าน่ะ  อะไรเหรอ”  จองชินมองหน้าเธอไม่ยอมตอบคำถามแต่กลับก้มหน้าเข้าไปจนใกล้เธอ  กยูริรู้ทันแผนการร้ายของเขาจึงแกล้งผละออกจากเขา  แล้วมุ่งความสนใจไปที่เรื่องอื่นแทน

    “ตรงนั้นสวยจัง  ไปถ่ายรูปไว้ดีกว่า”  เธอพูดก่อนที่จะวิ่งตรงไปที่จุดชมวิว  จองชินได้แต่ยิ้มก่อนจะรีบตามเธอไป

    “มาถ่ายรูปด้วยกัน”  กยูริส่งเสียง  ออกแรงดึงให้เขาย่อตัวลงมาเพื่อให้เสมอกับเธอ  ก่อนจะหันเลนส์กล้องเข้าหาตัวเอง  นับจังหวะก่อนจะกดชัตเตอร์ 

    “จองชิน  นายสูงเกินไปดูสิ เหลือที่ว่างบนหัวพี่เพียบเลย”  กยูริวิจารณ์ทันทีที่ได้เห็นรูปจากหน้าจอ

    “งั้นก็ถ่ายใหม่สิครับ  ผมจะย่อให้ต่ำลงกว่านี้”  เขาเสนอแผนและปล่อยให้กยูริเป็นคนกดชัตเตอร์เช่นเดิม  หลังจากจัดท่าทางกันครู่เดียว  กยูริก็เริ่มนับให้สัญญาณอีกครั้ง

    “หนึ่ง สอง ส....”  จองชินไม่รอนับถึงสามเขาใช้สองมือประคองใบหน้างดงามให้หันมาประจันหน้ากับเขาก่อนจะจู่โจมจูบเธอไม่ให้ทันตั้งตัว  เธอตกใจในช่วงความรู้สึกแรกก่อนจะผละออกจากเขา  จองชินยังคงใช้สองมือหนาประคองดวงหน้าของเธอเอาไว้  จ้องมองเธอคล้ายว่าจะประเมินความรู้สึกของคนตรงหน้า  ก่อนจะขยับเข้าไปใกล้ใบหน้าเธออีกครั้ง  ไม่ใช่เขาเพียงคนเดียวที่เรียกร้องหาสัมผัสจากเธอ  เธอเองก็ต้องการมันจากเขาเหมือนกัน  กยูริค่อย ๆ ปิดเปลือกตาลงก่อนจะปล่อยให้ริมฝีปากของเขาทาบทับลงบนปากของเธอ  เขาดูอ้อยอิ่ง  ค่อย ๆ ละเลียดชิมรสแห่งความคิดถึง  ความปรารถนาและโหยหาให้ได้พบเจอกัน  แสงอาทิตย์ยามบ่ายตกกระทบลงบนร่างของคู่รัก  สร้างเงาบนพื้นถนนที่คล้ายภาพคนคนเดียวยืนอยู่บนท้องถนน  คนสองคนที่ใช้หัวใจดวงเดียวกัน



























    เปิดพาร์ทใหม่ด้วยคู่กยูชิน   เอาอินโทรเบา ๆ ไปก่อน  อยากเจอยงซอต้องใจเย็น ๆ นะคะ
    แอบมาตอบคำถามจากพาร์ทที่แล้ว  หลายคนสงสัยว่าตกลงยงซอมี NC หรือเปล่า  มีหรือไม่แล้วแต่จะ IMH กันเองคร่า  เราให้คุณเลือกตอนจบของพาร์ทได้เอง 555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×