ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic Naruto ] รับรักฉันสิ นี่คือคำสั่ง! ( yaoi )

    ลำดับตอนที่ #1 : [ NarutoxSasuke ] ll one

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 480
      5
      12 มี.ค. 57

     
    One
    เสียจูบแรก!!!
     
    เช้าตรู่
    "อืม.. เช้าแล้วเหรอ?"หนุ่มหน้าหวานที่เป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 6 มันเป็นความฝันของเขาเลยล่ะ ที่จะได้เป็นโฮคาเงะน่ะ เขาลุกขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปดูหน้าที่ของโฮคาเงะ
     
    ปัง!(เสียงปิดประตู)

    "ฮ้าววว ง่วงจังเลยแต่เราเป็นโฮคาเงะนี่นะจะมัวสายไม่ได้แล้ว"พูดจบเขาก็หายตัวไปที่ร้านราเม็งอิจิราคุ

    ณ ร้านราเมงอิจิราคุ

    "ไง โฮคาเงะรุ่นที่6 นึกว่าจะลืมร้านนี้แล้วซะอีก"คุณลุงที่ร้านราเมงอิจิราคุพูดขึ้น

    "ผมไม่ลืมหรอกน่า ร้านลุงน่ะอร่อยจะตาย"นารูโตะพูดขึ้น สิ้นสุดเสียงของนารูโตะก็มีคนเข้ามาในร้านราเมงอิจิราคุ

    "อ้าว พ่อหนุ่มนั่งก่อนๆ"ลุงในร้านเอ่ยขึ้นจนนารูโตะต้องหันไปมอง

    "เฮ้ย ซาสึเกะ!!!!" นารูโตะตกใจจนตกเก้าอี้และหัวของเขาไปชนกับขอบเหล็กตรงประตูทำให้สลบไป


    ผ่านไป 1 วันเต็มๆ

    อึ่ย ผมเป็นอะไรไปเนี่ย จำได้ว่า ผมตื่นขึ้นมาแล้วก็ไปกินราเมงที่ร้านอิจิราคุแล้วก็ไปเจอใครนะ หล่อๆ เท่ๆ วางมาดนิ่ง อืม...
    ผมนึกเท่าไหร่ก็นึกไม่ออกแหะ อ๋อ ลืมแนะนำตัวผมชื่อ อุซึมากิ นารูโตะ ตอนนี้ผมได้เป็นโฮคาเงะตามที่ใฝ่ฝันแล้ว 

    "ตื่นแล้วเหรอ? " เสียงหล่อๆทำให้ผมต้องลืมตาขึ้นมาดู 

    "ซาสึเกะ นายมาอยู่ที่นี่ได้ไง แล้วที่นี่ที่ไหน?"ผมมองดูรอบๆห้อง เหมือนจะไม่ให้ที่โรง'บาลนะ 

    "บ้านฉันเองแหละ นายล้มไปชนขอบประตูน่ะ อ่อนแอชะมัด"หน็อย ซาสึเกะ

    "แล้วนายไปอยู่ไหนมาเนี่ย ตั้งแต่ฉันเป็นโฮคาเงะฉันก็ไม่เจอนายเลย"ผมโวยวายขึ้นมา โดยที่ไม่รู้ว่าผมโกรธมันทำไม? แปลกดีนะ

    "ทำไม? คิดถึงฉันหรือไง?"ซาสึเกะยิ้มเจ้าเล่ห์ให้ผมแล้วค่อยๆเลื่อนหน้ามาใกล้ๆผม

    "จ..จะบ้าหรือไง ใครจะคิดถึงนายกัน"ผมหันหน้าหนีซาสึเกะ แต่ซาสึเกะจับคางให้ผมจ้องหน้ากับเขา ใหตายสิ เขินนะโว้ย

    "โฮคาเงะรุ่นที่6เหรอ น่าสนใจดีนี่"ซาสึเกะยิ้มแล้วค่อยๆปล่อยผม ค่อยทำให้ผมหายใจได้สะดวกหน่อย แฮ่กๆ =0=

    "ฉันจะกลับบ้าน!!"ผมทำท่าจะลุกขึ้น แต่จู่ซาสึเกะก็มาขึ้นคร่อมผมไว้

    "ฉันยังไม่ให้นายกลับ อยู่เป็นเพื่อนผทก่อนสิครับ ท่านโฮคาเงะรุ่นที่6"

    "แต่ฉันมีงานเยอะนะโว้ยยยยยย"สิ้นสุดเสียงผมก็มีคนแห่มาบ้านซาสึเกะเต็มไปหมด แต่ดันมาเห็นในท่าที่ซาสึเกะคร่อมผมซะด้วยสิ

    "แหม ท่านโฮคาเงะนี่เสน่ห์แรงจริงๆเลยนะค่ะ"มีเด็กผู้หญิงพูดขึ้นมา  นั่นมันคนทำข่าวเลยนี่หว่า เห้ย เข้าใจผิดละโว้ยยย

    "เข้าใจผิดแล้วนะ ซาสึเกะลุกออกไปสิ เดี๋ยวก็โดนเข้าใจผิด"ผมจ้องหน้าซาสึเกะ แต่เหมือนซาสึเกะกำลังคิดอะไรอยู่

    จ๊วบบบ !

    เห้ย อยู่ดีๆซาสึเกะก็เลื่อนหน้าเข้ามาประกบปากกับผม มันก็จูบนั่นแหละ อ้ากกกก นั่นมันจูบแรกของผมเลยนะ

    "รสชาติไม่เลวนี่ รสจูบของนายน่ะ"ซาสึเกะยิ้มแล้วก็เดินออกไปจากห้อง ทิ้งให้ผมช็อกอยู่คนเดียว


    นี่มันอะไรกานนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!

    ---------------------------------------
    พูดคุยกับไรท์
    งืม ครั้งแรกก็จูบกันแล้วเนอะ ไม่เลวๆ ><
    ยังก็คอมเม้นกันด้วยน้า

     





    Wings DEMON ❖

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×