ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snow novel รับวิจารณ์นิยาย!

    ลำดับตอนที่ #5 : - S e n d : PLEASE FORGET ME กรุณาลืมฉัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 48
      0
      11 ธ.ค. 56

    Tiny Pointer

    ชื่อเรื่อง :: PLEASE FORGET ME กรุณาลืมฉัน
     
    นามปากกาผู้แต่ง :: เคี้ยวหมาก
     
    คนวิจารณ์ :: ice
     
    1.ชื่อบทความ [ 10/10 ] ชื่อเรื่องน่าสนใจดีค่ะ ไม่มีบกพร่องอะไรสักนิด ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจเลยทีเดียวค่ะ
     
    2.Intro/บทนำ [ 14/15 ] ตรง ' เสียงตะโกนดัลไล่หลังมาทำให้หญิงสาวรู้สึกตระหนกและเริ่มเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น ในใจได้แต่ภาวนาให้คนพวกนั้นวิ่งตามมาไม่ทันเพราะพวกมันมีทั้ง อาวุฒิ  ตรงอาวุฒิ มันน่าจะเป็น อาวุธมากกว่านะค่ะ  
     
    3.ความน่้าสนใจในบทความ [ 10/10 ] ความสนใจไอซ์ให้เต็มสิบเลยค่ะ น่าสนใจจริงๆ ไอซ์ยังอ่านครบทุกตอนเลย 
     
    4.แนะนำตัวละคร [ 9/10 ] ตัวหนังสือแนะนำไอซ์อ่านไม่ค่อยออกอ่า แต่ก็พออ่านได้ แต่ไม่ต้องแก้นะค่ะ มันดูสง่าดี ไอซ์ชอบ 
     
    5.ความชื่นชอบของผู้อ่าน(ส่วนนี้จะดูจากคอมเม้นค่ะ) [ 15/15 ] ให้เต็มเลย คือไอซ์ไม่สนหรอกว่า คอมเม้นจะน้อยหรือมาสักแค่ไหน แต่พอมาอ่านคอมเม้นแล้ว ทุกคนชอบมากในการแต่งนิยายของไรท์เตอร์(พี่)รุ้งค่ะ 
     
    6.แนะนำเรื่องย่อ [ 15/15 ] น่าสนใจมากๆค่ะ ที่คิดโจทย์ข้อนี้ขึ้นมาเพราะไอซ์ชอบอ่านตรงแนะนำเรื่องย่ออยู่แล้ว ก็เลยอยากจะรู้ว่าทุกคนจะเขียนกันยังไงบ้าง แต่นิยายของไรท์เตอร์(พี่)รุ้ง แนะนำเรื่องย่อดูจริงจังมากอ้ะ น่าสนใจ >< 
     
    7.เรื่องราว,การดำเนินเรื่อง [ 10/10 ]  สงสารวารินอ่า อดทนเก่งมากๆ ชินท์ตอนแรกดูโหดนะ หลังเท่มากๆ ชอบอ่า แนวรักโหดๆเนี่ย 
     
    8.คำผิด [ 17/20]  มาถึงตรงนี้แล้วสินะค่ะ จัดไปเลย
     
    ep.7 คำตก
    ทันทีที่เข้าในบ้าน ฉันกวาดสายตามองไปรอบๆอย่างระแวง ไร้ซึ่งวี่แววของผู้เป็นคู่หมั้น นั่นทำให้ฉันแอบถอนหายใจอย่างโล่งอก บ้านทั้งหลังประดาไปด้วยโทนสีขาว ฉันหล่อนตูนนั่งลงบนโซฟาชุดใหญ่ตรงกลางบ้าน..
    " รอนี่นะค่ะคุณหนู..."
    "เอ่อ! ครูจะไป(ไหน)คะ!!" ฉันเบรกเธอไว้ทัน
    ตรง ครูจะไป ต้องเติมไหนสินะค่ะ ตกคำไปนะค่ะเนี่ย
     
    ep.15 คำผิด
     
    ประตูไม้สีน้ำตาลอ่อน ถูกเลื่อนไปด้านข้าง ก่อนฉันจะก้าวข้ามไม้ที่ยกสูงขึ้นเป็นขอบประตูด้านล่างตามสไตล์บ้านญี่ปุ่นโบราณ แสงไฟสีส้มอ่อนเลือนๆส่องสว่างน่ามองเมื่อต้องกับใบไม้หลากสี
    "คุณหนู จะไปไหนหรอกครับ" ตรง ' หรอก ' น่าจะเป็น ' เหรอ ' นะค่ะ ^^
    "ขอไปเดินเล่นหน่อย…เอ่อ ไม่ไปไร << น่าจะเป็น 'ไม่เป็นไร ' นะค่ะ  
     
    ep.16 คำตก
     
    มันเก๊กหน้านิ่งทำเป็นไม่ได้ยินผม ผมกระตุกยิ้มอย่างคนมีแผน กวักมือเรียกไอ้ขบให้มาหา ก่อนกระซิบข้างหูมันเบาๆ"อย่าให้มันเข้าใกล้คุณหนูนะเว๊ย"มันพยักหน้ารับ
    "อ้าว…แล้วท่านไปล่ะ" ตรง 'แล้วท่านจะไป' น่าจะเติมคำว่า ' ไหน ' นะค่ะ คำตกซะงั้น :)
     
     






    free unlimited image hosting
    -ระบุชื่อกับนามปากกาทีค่ะ :
    -ให้คะแนนในการวิจารณ์เท่าไหร่ค่ะ :
    -มีอะไรต้องปรับปรุงไหมค่ะ :
    -ช่วยโหวตให้กับร้านนี้อีกรอบนะค่ะ :
    -ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ :

    --------------------------------------------



    -credit Banner or S n o w N o v e l
     




    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×