ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snow novel รับวิจารณ์นิยาย!

    ลำดับตอนที่ #6 : - S e n d : Zuen Garden : ปกรณัมที่สาบสูญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 52
      0
      13 ธ.ค. 56

    Tiny Pointer


    ชื่อเรื่อง ::  Zuen Garden : ปกรณัมที่สาบสูญ
     
    นามปากกาผู้แต่ง :: Second Fox
     
    คนวิจารณ์ :: โชกุน

     
    1.ชื่อบทความ [ 10/10 ] 'ปกรณัม' นี้ให้อารมณ์แบบลึกลับน่าค้นหา แต่ตอนที่พี่เห็นชื่อเรื่องครั้งแรกพี่คิดว่าเป็นแนวแบบ เวทมนตร์หรือปีศาจซะอีก แต่รวมๆแล้วก็โอเคฮ่ะ

     
    2.แนะนำเรื่องย่อ [ 10/10 ] เต็มอีกแล้วต้องบอกว่าน้องกิ๊ฟเขียนดีมากๆเลยดึงดูดคนอ่านน่าสนใจ ใช่ได้เลยฮ่ะ

     
    3.ความน่าสนใจในบทความ [ 10/10 ] ข้อนี้ไม่มีให้ติฮ่ะ เพราะมัน น่า-สน-ใจ-มาก (ก ล้านตัว)

     
    4.แนะนำตัวละคร [ 9/10 ] ความจริงแล้วแนะนำตัวละครควรจะขึ้นตั้งแต่ตอนที่ 1 นะฮ่ะ คนอ่านจะได้ไม่สับสนมากและถ้ามีรูปอิมเมจน่าจะสวยกว่านี้
     
    5.ความชื่นชอบของผู้อ่าน [ 15/15 ] รีดเดอร์ทุกคนติดตามเรื่องนี้กันอย่างเหนียวแน่นจริงๆ ดูจากคอมเม้นต์แล้ว

     
    6.บทนำ [ 15/15 ] ข้อนี้ไม่มีให้ติ แค่บทนำก็น่าสนใจแล้วอ่ะ แบบว่ามันลึกลับชวนค้นหามากๆเลยครับ

     
    7.เรื่องราว,การดำเนินเรื่อง [ 8/10 ] รู้ไหมครับว่่าๆไปติดตรงไหน การบรรยายนี่น้องกิ๊ฟทำได้ดีมากๆครับไม่มีข้อติ  การสนทนาก็เป๊ะ แต่มันติดตรงที่ว่าเนื้อหาสาระมันมากเกินไป?? พี่อยากจะบอกว่านิยายเกิดจินตนาการของผู้แต่ง พี่ว่าน้องอิงหลักความจริงมากเกินไป คนที่ไม่มีความรู้ทางด้านวิทย์อ่านแล้วมันจะงงมาก ขนาดพี่นี้ยังปวดหัวเลยบางที -*- (อันนี้เพื่อนพี่ที่โง่วิทย์ทดสอบมาแล้ว) แล้วตรงดอกจันมีมากเกินไปครับยังไงก็ลดลงบ้างนิดหน่อยนะครับ จำไว้นะครับ นิยายมีไว้เพื่อครายเครียด ถ้าเราจินตนาการนอกกรอบมันจะกลายเป็นอะไรใหม่ๆ อย่างเช่น หนังเรื่องทรานฟอร์เมอร์ เป็นต้น เอาเป็นว่าฝากไว้ด้วยนะครับ:)
     
    8.คำผิด [ 20/20] ไม่มีคำผิดเลยครับสุดยอดเลยจริงๆ ปรบมือ!!
     
         คะแนน 97/100
     
    *ข้อควรระวัง ถ้าผูกปมไว้เยอะเกินไประวังจะแก้ไม่ออกนะครับ^^






    free unlimited image hosting
    -ระบุชื่อกับนามปากกาทีค่ะ :
    -ให้คะแนนในการวิจารณ์เท่าไหร่ค่ะ :
    -มีอะไรต้องปรับปรุงไหมค่ะ :
    -ช่วยโหวตให้กับร้านนี้อีกรอบนะค่ะ :
    -ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ :

    --------------------------------------------



    -credit Banner or S n o w N o v e l
     




    © Tenpoints!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×