ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Snow novel รับวิจารณ์นิยาย!

    ลำดับตอนที่ #8 : 55

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      20 เม.ย. 58

    ChanBaekhun ep. One

     

    ผมรู้ดีกว่าผมได้แค่แอบรัก แต่ถึงพวกเขาจะรักกันมากแค่ไหน

    ผมคงต้องแย่งมาเป็นของตัวเองซะแล้ว ‘ 

                                                                              ..เซฮุน..

     

                ฮยอง คบกับผมได้ไหมครับ ?

     

    ชายหนุ่มจ้องหน้าชายร่างเล็กด้วยสายตาที่หน้าสงสาร เขาแอบรักผู้ชายที่ชื่อ แบคฮยอนมาหลายปีแล้วในที่สุดวันนี้เขาก็ได้บอกสักทีหลังจากไม่มีโอกาสมานาน

     

    เซฮุน.. คือฉันมีแฟนแล้วน่ะ

     

    มีแฟนแล้วน่ะเหรอ ทำไมเขาไม่รู้เลย ทั้งๆเซฮุนอยู่กับแบคฮยอนตลอดเวลา ทุกๆเรื่องของแบคฮยอนเขาน่าจะเป็นคนที่รู้เยอะที่สุด แต่เรื่องที่แบคฮยอนมีแฟนทำไมเขาถึงไม่รู้เลย หรือแบคฮยอนจะปิดบังเรื่องนี้กับเขา ?

     

    ตั้งแต่เมื่อไหร่  ทำไมผมไม่รู้ ผมรักฮยองมากนะ รักมาหลายปีแล้วด้วยฮยองไม่ได้รู้สึกอะไรกับผมสักนิดเลยเหรอ เห็นผมเป็นแค่น้องชายแค่นี้เหรอ ตอบมาสิฮยอง

     

    แบคฮยอนได้แต่อึ้งกับคำถามของเซฮุนที่รัวใส่เขาอย่างมากมาย ไม่ใช่ว่าแบคฮยอนจะไม่รู้สึกอะไรกับเซฮุนเลย เขาก็แอบชอบเซฮุนเหมือนกันแต่เขาก็ได้แค่ตัดใจ เพราะเหมือนเซฮุนจะไม่ได้ชอบเขา พอได้มายินคำสารภาพรักของเซฮุนวันนี้ก็คงบอกได้แค่ว่า ...

     

    สายไปแล้ว มันสายไปแล้วเซฮุน เมื่อเช้าชานยอลขอคบฉัน ฉันก็ตอบรับความรู้สึกเขาไปแล้ว ฉันไม่ได้เห็นนายเป็นแค่น้องชายนะ ฉันเคยแอบรักนายแต่นายไม่รู้เองต่างหาก และตอนนี้ฉันรักชานยอลมาก นายตัดใจเถอะนะเซฮุน

     

     

    เฮือก!!!”

                   เซฮุนสะดุ้งตื่นขึ้นมาจากฝันร้าย แต่มันคงไม่ใช่ฝันหรอกเขาแค่ช็อกกับสิ่งที่ได้ยินเมื่อวาน เพราะเมื่อวานเขาไปสารภาพรักกับแบคฮยอนแต่ก็ได้คำตอบที่น่าผิดหวังมาก เขายังทำใจไม่ได้เลย พี่ที่แอบรักมาหลายปี ผมยังไม่เคยเห็นเขามีแฟนเลย แต่เมื่อวานได้ยินเต็มสองรูหูว่าแบคฮยอนมีแฟนแล้ว  แถมไอ้คนที่เป็นแฟนกลับเป็นพี่ชายที่เขานับถือมากที่สุด แต่ตอนนี้คงไม่นับถือซะแล้ว 

     

    ปาร์คชานยอล เราคงได้เห็นดีกันแน่ J

     

     

     

    08.52 น.  ณ ห้องพัก Ex6     

     ก็อก! ก๊อก! ก็อก!

     

         “ชานยอลอ่าา ฉันมาแล้วเปิดประตูให้หน่อยสิ” 

    แบคฮยอนชายหนุ่มร่างเล็กพูดขึ้นมาอย่างอารมณ์ดี ใช่แล้วเพราะข้างหน้าที่เขายืนอยู่เป็นห้องของปาร์คชานยอล แฟนของเขาไง ในมือของแบคฮยอนมีกล่องเค้กอยู่เพราะส่วนตัวเขาเป็นคนที่ชอบกินเค้กมาก เซฮุนชอบซื้อมาให้กินบ่อยๆจนติดใจ พูดถึงเซฮุนเหรอช่างมันเถอะ

     

    แอ๊ดดด . .

     

    ทำไมมาเช้าจังเลยเค้าไลน์บอกไปให้มาหาตอน10โมงนะ แล้วในมือนั่นอะไรอ่ะ

     

    ปาร์คชานยอลแฟนหนุ่มของเขาเปิดประตูอย่างงัวเงียเพราะคนอย่างชานยอลใช่ว่าจะตื่นเช้าเป็น ตอนนี้เขายังอยู่ในสภาพใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวอยู่เลย -//-

     

    เค้กน่ะ ก่อนที่จะมาบอกว่ามาเช้า ไปใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนไป น่าเกลียด -3-

     

    ออกจะน่ามองจะตาย ไม่รู้จักมองของดีนะเรา เข้ามาข้างในก่อนสิ

         ชานยอลแย่งกล่องเค้กจากมือแบคฮยอนไปถือเอาไว้เอง แบคฮยอนเดินเข้าไปในห้องชานยอลแต่ผิดคาด เขาคิดว่าห้องของชานยอลจะเละเทะเหมือนเทา เพื่อนร่วมงานของเขาซะอีก เคยได้เข้าไปครั้งนึงนี่รกยิ่งกว่ารังหนูซะอีก = =  ห้องของชานยอลแต่งโทนสีดำเทา ของถูกจัดให้เป็นระเบียบเรียบร้อย พื้นห้องสะอาดวิงวับ

     

         เอาล่ะ ถึงตาผมบรรยายมั้งแล้วนะคนแต่งบรรยายน่าเบื่อจะตายเนอะ  ผมปิดประตูก่อนที่จะค่อยๆย้ำเท้าไปนั่งบนโซฟา ผมทำตัวเกร็งๆไม่กล้าปล่อยตัวสบายเพราะเราพึ่งเป็นแฟนกันแค่ 3 วันเอง จะให้ทำตัวสบายๆมันก็ดูไม่ดีใช่ป่ะล่ะ

     

    ไม่ต้องทำตัวเกร็งขนาดนั้นก็ได้น่า เราเป็นแฟนกันนะทำตัวสบายๆสิ

     

    ก็เพราะไอ้เป็นแฟนเนี่ยแหละ ฉันถึงเกร็ง=///=”

     

    ทำหน้าน่ารักอีกแล้วนะ” 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×