ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic (all27) พันธนาการแห่งเลือด

    ลำดับตอนที่ #17 : 14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      18
      24 เม.ย. 56

    รอนานไหม
    ......
    ขอโทษที่หายไปน่ะ
    โดนคนอ่านกระทืบเพราะหายไปแค่วันเดียว
    ...................
    เอาเป็นว่าอารมณ์ค้างก็ไปกันเลย

    **********************************************************************

    "ฮ่ะฮ่ะฮ่ะตะกี้ว่าใงน่ะ น่าขำจังเลยน่ะ มันเป็นไปไม่ได้เหรอ สึนะจัง บอกกี่ครั้งแล้ว"
    "แล้วจะทำไมล่ะ ไม่ว่าแกจะพูดอะไรฉันไม่ฟังเหรอ"
    ร่างบางที่ดูเหมื่อนจะหอบด้วยความเหนื่อยก็มองคนตรงหน้า เบียคุรันก็ยังมีใบหน้าที่ยิ้มแย้มเหมื่อนเดิม ทำให้คนตรงหน้าเริ่มหงุดหงิด และเพิ่มในความเร็วในการแทง
    "เบียคุรันนายอย่าดูถูกฉันเอาจริงแล้วตอบโต้ฉันบ้าง"
    "จะเอาจริงเหรอ ท้าทายฉันก็ทำน่ะ"
    "ใช่ฉันเอาจริง"
    เบียคุรันยิ้มขึ้นก่อนที่จะเพิ่มความเร็วของฝีเท้าเล็กน้อยเข้ามาใกล้ร่างบางและใช้กรงเล็บที่ยาวของตนเองฟันร่างบาง ร่างบางกระโดดถอยออกมาทันที ก่อนที่จะมองแผลที่เอวของตนเอง
    ...อะไรกันคิดว่าหลบได้แล้วนิ.....
    ร่างบางกุมปากแผลที่ไม่ลึกมากของตนเล็กน้อยพลางมองคนตรงหน้า
    "เรามันคนละชั้นกัน สึนะจัง"
    ชายหนุ่มพูดกำชับร่างบางและเลียปลายเล็บของตนเองพลางเหยียดยิ้มให้ร่างบาง ร่างบางมองเบียคุรันพลางวิ่งมากระหน่ำแทงเบียคุรันต่อ เบียคุรันก็หลบการจู่โจมของร่างบางอย่างง่ายๆพลางหาวเหมื่อนกับบอกกับร่างบางว่ามันน่าเบื่อ
    "หาวววววพอเถอะ มันน่าเบื่อน่ะสึนะจัง"
    ร่างบางมองเบียคุรันพลางกัดฟันก่อนที่จะตีลังกากลับหลังทันทีและเท้าของสึนะก็โดนหน้าเบียคุรันอย่างไม่ต้องสงสัย
    "อุ้บ"
    ชายหนุ่มกุมหน้าตนเองด้วยความเจ็บปวดและมองร่างบางที่ทำหน้าสะใจอยู่
    "แกบอกฉันว่าอย่าประหม่าแกไม่ใช้รึ เก่งแค่ไหนก็พลาดท่าได้แหละ"
    ร่างบางพูดพลางมองชายตรงหน้าแต่แล้วเบียครันก็หายไปจากหน้าร่างบางอย่างรวดเร็วด้วยความเร็วของตนเอง
    "อ่ะ"
    ร่างบางตกใจก่อนที่จะรีบมองหาทันที
    "หนีเหรอ ไอ้แวมไพร์โสโครก""
    "ข้างหลัง"
    "อ่ะ โอ้ย"
    ร่างบางยังไม่ทันได้หันไปมองก็โดนเบียคุรันบีบไหล่และดันร่างบางไปติดกับผนังทันที พลางยิ้มเจ้าเล่ห์และบีบไหล่บางของร่างบางแน่น
    "ฮ่ะฮ่ะ ทำให้ฉันโกรธจนได้น่ะ ยิ่งจะไม่อยากปล่อยไปไหนเลย"
    ชายหนุ่มพูดพลางบีบแรงยิ่งกว่าเดิมและยื่นหน้าเข้ามาใกล้ร่างบางมากขึ้น
    "แกจะทำอะไรน่ะ "
    สิ้นเสียงของร่างบางมือของเบียคุรันก็เอื้อมมาบีบคางร่างบางอย่างแรง
    "เดี้ยวรู้เองแหละ หึหึหึ"








    *********************************************************************
    ไรเตอร์
    อ่า....ขอค้างใว้แค่นี้ก่อนน่ะค่ะ5555+
    ต่อไปเบียคุรันจะทำไรไปลุ้นกัน (น่าลุ้นไหมเนี้ย)
    อ่านแล้วเม้นด้วยน่ะค่ะ








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×