ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic (all27) พันธนาการแห่งเลือด

    ลำดับตอนที่ #18 : 15#

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.15K
      15
      25 เม.ย. 56

    กึก!!!!!!!!!

    "อึ่ก"
    ร่างบางสะดุ้งทันทีที่ชายหนุ่มเอาริมฝีปากมาแนบริมฝีปากนุ่มของร่างบาง เบียคุรันกระตุกยิ้มเล็กน้อยเมื่อเห็นร่างบางอยู่ในสภาพหวาดกลัวและจนมุม  ชายหนุ่มเริ่มใช้เขี้ยวขาวของตนขบกัดริมฝีปากนุ่มของร่างบางเล็กน้อยแต่ค่อยๆแรงจนทำให้ริมฝีปากชมพูบางของร่างบางมีเลือดซึมออกมา ชายหนุ่มค่อยดูดเลือดนั้นอย่างเอร็ดอร่อยก่อนที่จะสอดลิ้นร้อนของตยเข้าไปลุกล่ำ ทำให้ร่างบางรู้สึกช็อคและเกรงเป็นอย่างมาก ดวงตาสีส้มกลมโตของร่างบางมองชายตรงหน้าอย่างอึ้งๆ ก่อนที่จะพยายามขัดขื่น ชายหนุ่มเริ่มดูดดำแบบหยอกล้อก่อนที่จะเริ่มดุดัน ยิ่งร่างบางขัดขื่นก็ยิ่งทวีคูณยิ่งขึ้นจนร่างบางเริ่มหายใจถี่ๆและเริ่มติดขัดขึ้น
    ...ไอ้แวมไพร์นี้...แกจะฆ่าฉันวิธีนี้รึ...
    ร่างบางเริ่มใช้เล็บจิกไปที่มือแกร่งของอีกฝ่ายไว้จนเลือดเริ่มใหลออกมา  ชายหนุ่มค่อยๆถอดริมฝีปากออกจากร่างบางช้าๆอย่างเสียดาย เมื่อปล่อยออกไปแล้ว ร่างบางก็ผลักคนตรงหน้าแล้วไอยกใหญ่
    "แค่กแค่กแค่กแฮะแฮะ"
    "อะไรกันนี้ ทำอย่างกับไม่เคยอย่างนั้นแหละ สึนะจัง"

    เพียะ!!!!!!!!!

    ฝามือเล็กบางกระทบไปที่หน้าหล่อเหลาปนเจ้าเล่ห์เต็มแรง จนมีรอยแดงระเรื่อแดงก่ำประดับบนหน้าเบียคุรัน ชายหนุ่มค่อยๆเช็คเลือดบนมุมปากก่อนที่จะกระตุกยิ้มอีกครั้งและตรงเข้ามาบีบคางร่างบางอีกครั้งแน่น จนร่างบางรู้สึกเจ็บกรามและปวดร้าวอย่างมากและมองชายตรงหน้า ร่างบางน้ำตาซึมเล็กน้อยแต่พยายามข่มไว้เพื่อไม่ให้แสดงความอ่อนแอของตน ชายหนุ่มมองร่างบางตรงหน้าพลางใช้มือปาดน้ำตาร่างบางที่ซึมออกมาซึ่งร่างบางพยายามเบือนหน้าหนีแต่เบียคุรันดึงหน้าร่างบางให้มองหน้าตน
    "จูบไปกี่คนแล้วยังไม่รู้สิ ไม่สิ ต้องเรียกว่านอนกับคนอื่นไปแล้วกี่คนฉันยังไม่รู้เลย เที่ยวอ่อยไปทั่วทั้งแวมไพร์ มนุษย์หมาป่า มนุษย์ธรรมดาต่ำต้อยและฮันเตอร์ ชอบใช้รอยยิ้มอ่อยไปทั่ว กะอีที่ฉันทำ เจ็บใจแล้วรึ"
    "แก!!!!!!ฉันไม่ใช้พวกขายตัวน่ะ จูบน่ะ พึ่งครั้งแรกรู้ไว้ซ่ะ ไอ้แวมไพร์บัดซบ"
    "เหรอ หึหึหึหึแล้วกับเค้าคนนั้นล่ะ"

    เพียะ!!!!!!!!!

    "อย่าเอาปากโสมมของแกพูดถึงเค้า ไอ้แวมไพร์มากราคะ"
    "ฮ่ะฮ่ะพูดถึงไม่ได้สิน่ะ ช่างบอบบางจังเลยน่ะ รู้ว่าสู้ฉันไม่ได้ก็ยังพยายามหรือเอานี้ไปเป็นข้ออ้างในการอ่อย"
    ร่างบางจะตบหน้าชายตรงหน้าอีกครั้งแต่โดนจับมือไว้ ตอนนี้ร่างบางตัวสั่นไปหมด หน้าขาวนวลชา อับอาย อัปยศ แทบไม่เหลือศักดิ์ศรีในตัวเค้าเลย ศักดิ์ศรีในการแก้แค้นหายไปหมดสิ้น ดวงตาสีส้มเต็มไปด้วยความแค้น อาฆาต โกรธ เคืองที่มองชายตรงหน้านั้นยิ่งมากขึ้น
    "ไม่มีวันเป็นอย่างนั้นเหรอ ไอ้..."
    ร่างบางยังไม่ทันพูดจบก็โดนชายตรงหน้าจับลิ้น
    "ลิ้นเล็กแบบนี้ ด่าเป็นด้วยเหรอ"
    กึก!!!!!!
    โลหิตสีแดงใหลออกมาจากนิ้วเบียคุรัน ชายหนุ่มรู้สึกเจ็บเล็กน้อยก่อนที่จะมองร่างบางที่กัดนิ้วเค้าอยู่พลางยิ้มเมื่อเห็นเลือดของตนใหลเข้าปากร่างบาง
    "หึหึหึ เธอกัดน่ะ เธอไม่รู้เหรอว่าเลือดแวมไพร์อสูรเป็นยังใงน่ะ"
    ชายหนุ่มพูดทำให้ร่างบางเลิกกัดทันที
    "เป็นอะไร"
    ร่างบางพูดอย่างตกใจก่อนสติจะเริ่มไม่ทรงตัว ควบคุมตัวเองไม่ได้ และความรู้สึกที่มีต่อเบียคุรันกลับเปลี่ยนไป ร่างบางเดินตรงไปกอดชายตรงหน้าทันที
    "ผมต้องการคุณ คุณเบียคุรัน"
    ชายหนุ่มมองร่างบางและยิ้มอย่างพอใจก่อนที่จะจับคางร่างบางอย่างอ่อนโยน
    "ต้องอย่างนี้สิ สึนะจังของฉัน"
    ควับ!!!!!
    อยู่ก็มีรถคันนึงขับมาชิ่งตัวร่างบางทันที ทำให้เบียคุรันล้มทันที เพราะโดนชนจังๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมามองอย่างหัวเสีย
    "ขอเจ้านี้น่ะ"
    ชายหนุ่มปริศนาพูดพลางกอดร่างบางแน่น
    "ฮึ คิดว่าฉันจะยอมหรอก"
    "คุณเบียคุรัน"
    "ถ้าคิดจะเอาสึนะจังไปน่ะ ข้ามฉันไปก่อนเถอะน่ะ"
    "ได้"
    ชายหนุ่มจับร่างบางมัดไว้กับรถก่อนที่จะเดินตรงไปหาเบียคุรัน พลางมองร่างบาง
    "....ขอโทษน่ะที่มาช่วยช้า"




    *****************************************************************
    ไรเตอร์
    เมี้ยววันนี้ อัพยาวหน่อย
    ตอนนี้ไม่ค่อยตั้งใจแต่ง
    อ่านแล้วเม้นด้วยน่ะค่ะ







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×