ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CUTE GHOST ผีอะไรน่ารักจัง

    ลำดับตอนที่ #7 : [SPECIAL] Z E L O ' S C H R I S T M A S

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 95
      0
      4 ม.ค. 57

    Minor!

    ZELOS  CHRISTMAS

                ในคืนวันคริสต์มาส เด็กชายตัวน้อยคนหนึ่งกำลงนั่งรอซานต้า ด้วยความที่ยังเป็นเด็กบวกกับเคยได้ยินในนิทานว่าถ้าเป็นเด็กดี ซานต้าจะเอาของขวัญมาให้จึงทำให้เขานั่งจุ้มปุ้กรอที่เก้าอี้ที่ห้องรับแขกจนคุณแม่เดินลงมาจากชั้นสองเพื่อมาพาลูกชายของตัวเองขึ้นไปนอน

                เจลโล่ เข้านอนได้แล้วนะ ซานต้าน่ะไม่มีจริงหรอกลูก มันเป็นแค่ในนิทานเท่านั้นแหละคำพูดของผู้เป็นแม่ทำให้เจลโล่ถึงกับเบะปาก ยังไงเขาก็คิดว่าซานต้ามีจริงอยู่ดี

                คุณซานต้าต้องมาแน่ๆฮะ

                “แต่คุณซานต้าจะไม่มาเพราะลูกไม่ยอมเข้านอนซะทีนะผู้เป็นแม่ยื่นมือไปลูบผมลูกชายที่นั่งอยู่บนเก้าอี้อย่างเอ็นดู

                ก็ได้ฮะ เจลโล่เข้านอนก็ได้ฮะเด็กน้อยว่าตามอย่างว่าง่ายก่อนวิ่งขึ้นไปบนห้องเพื่อที่จะได้รีบนอน และหวังว่าคุณซานต้าจะมาตอนที่เขาหลับ

                แต่ด้วยความที่เขาตื่นเต้นเกินไปเลยนอนไม่หลับ กลัวว่าถ้าซานต้ามาแล้วจะไม่เจอ พยายามข่มตานอนก็ไม่ได้ผล คว้าตุ๊กตามากอดก็ไม่ได้ผลอีกเช่นกัน

                นอนไม่หลับหรอครับเด็กดีเสียงของผู้ชายในชุดสีแดงที่เด็กๆคนไหนก็รู้จัก คุณซานต้าจริงๆด้วย!

                ซาน..ตา..ครอส...เสียงเนิบๆของเด็กน้อยที่ดูจะตกตะลึงมากทำให้คุณซานต้าถึงกับยิ้มก่อนเดินมาหาใกล้ๆก่อนเอื้อมมือลูบหัวเจลโล่ที่แหงนหน้ามองตลอด

                คุณซานต้ามีชื่อหรือเปล่าฮะ?เจลโล่ถามด้วยความสงสัยพลางจ้องหน้าคุณซานต้าแบบไม่ละสายตา

                แดฮยอนครับ ซานต้าชื่อแดฮยอนนะแดฮยอนตอบด้วยเสียงนุ่มๆ ดูท่าทางเขาจะเอ็นดูเด็กคนนี้มากๆเลย

                ซานต้าเอาของขวัญมาให้ผมใช่ไหมฮะ ของขวัญของเจลโล่~”

                “เจลโล่อยากได้อะไรล่ะครับ

                “เจลโล่ดีใจมากๆเลยฮะ นี่เป็นครั้งแรกที่เจลโล่ได้เจอซานต้าเด็กน้อยยิ้มตาหยีให้แดฮยอนที่ค่อยๆหย่อนตัวลงนั่งบนเตียงตรงหน้าอีกคน

                ก่อนหน้านี้เจลโล่นอนไม่หลับนี่นา ตอนนี้ง่วงหรือยังครับ?

                “เจลโล่ง่วงแล้วฮะเด็กน้อยยกมือขึ้นขยี้ตาป่อยๆ ท่าทางน่ารักๆนี่ถ้าใครได้มาเห็นก็เป็นต้องเอ็นดูเด็กคนนี้มากขึ้นอีก

                งั้นเดี๋ยวซานต้าคนนี้จะร้องเพลงกล่อมให้นะครับ

                ไม่เอาอ่า คุณซานต้าต้องง่วงแน่ๆเลย เอาเป็นว่ามานอนกับเจลโล่ดีกว่าฮะ

                “จะดีหรอครับ เจลโล่จะนอนไม่สบายตัวหรือเปล่า

                “ไม่หรอกฮะ เตียงเจลโล่กว้าง นะฮะ นอนด้วยกันนะเด็กน้อยค่อยๆขยับมาใกล้อีกคนพลางเขย่าแขนอีกคนอ้อนๆ

                อ่าๆก็ได้ครับแดฮยอนค่อยๆขยับตัวไปตรงที่ว่างของเตียงข้างๆเจลโล่

                ฝันดีฮะคุณซานต้าเจลโล่ค่อยๆยื่นหน้าไปจูบแก้มแดฮยอนก่อนจะขยับตัวลงไปนอนหลับตาพริ้ม

                ฝันดีเช่นกันนะครับเด็กดีแดฮยอนมองเจลโล่ที่นอนอยู่ก่อนก้มลงไปจุ้บแก้มเบาๆแล้วย้ายมานอนข้างๆ แต่ยังไม่ทันจะได้หลับดี เจลโล่ก็ค่อยๆขยับเข้ามาใกล้ แขนเล็กเอื้อมมากอดคุณซานต้าแน่น ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้ขัดอะไรก่อนจะพลิกมานอนกอดเด็กน้อยเหมือนกัน

                เช้าวันรุ่งขึ้น อากาศที่หนาวอยู่พอตัวปลุกให้เด็กน้อยที่นอนอยู่บนเตียงค่อยๆลุกขึ้นจากเตียงแต่ที่น่าแปลกคือ เมื่อตื่นขึ้นมา คุณลุงซานต้าก็หายไปซะแล้ว หรือเมื่อคืนจะเป็นความฝันกันนะ? การ์ดสีขาวแผ่นเล็กลายน่ารักดึงดูดสายตาให้เจลโล่มองไปที่มัน เด็กน้อยค่อยๆก้าวลงจากเตียงก่อนเดินไปหยิบการ์ดขึ้นมาดู ข้อความบนการ์ดนั้นทำให้เด็กน้อยถึงกับยิ้มบวกกับน้ำตาหยดเล็กๆชองความคิดถึง ไหลออกมาจากดวงตาคู่น้อยไม่มาก เขาคงคิดถึงคุณซานต้ามากๆเลยล่ะ

                คุณซานต้าต้องไปแล้วล่ะ เลยทิ้งการ์ดใบนี้ไว้ให้ ปีหน้าซานต้าจะมาหาใหม่นะครับ แล้วก็เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ด้วยนะ เจลโล่รู้ใช่ไหมว่าซานต้า รักเด็กดีที่สุดเลยซานต้าจะไม่ลืมเจลโล่เลยนะ คิดถึงซานต้ามากๆนะครับ ^^

                                                                                          ซานต้าแดฮยอน

                ก๊อก ก๊อก ก๊อก... เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้เด็กน้อยถึงกับรีบปาดน้ำตาออกจากใบหน้าของตน

                เจลโล่ แม่เข้าไปได้ไหม

                ฮะแม่

                “เป็นไงบ้าง เมื่อคืนเจอคุณซานต้าหรือเปล่าผู้เป็นแม่นั่งยองๆลงพลางมองหน้าลูกชายของตนและก็สังเกตได้ถึงความปกติบนใบหน้าของลูกชาย ดวงตาแดงก้ำ จมูกแดงระเรื่อ ทำให้ผู้เป็นแม่รู้เลยว่าลูกชายของตนนั้นพึ่งร้องให้

                เจลโล่คนเก่งของแม่ร้องไห้ทำไมหื้มไม่ว่าเปล่าพลางยกมือลูบผมเบาๆเป็นการปลอบลูกชาย

                เจลโล่คิดถึงซานต้าฮะ

                “เจลโล่เจอซานต้าหรอ?

                “ใช่ฮะ เมื่อคืนคุณซานต้ามาหาเจลโล่ด้วย

                “ถ้าเจลโล่บอกว่าเจอคุณซานต้ามา ก็ทำตัวเป็นเด็กดีมากๆนะ คุณซานต้าจะได้มาหาเจลโล่ของแม่ไง

                “ฮะ เจลโล่จะรอคุณซานต้าฮะ

                “งั้นเราลงไปอาบน้ำแล้วไปทานอาหารเช้ากันดีกว่าคุณแม่จูงมือลูกชายตัวน้อยออกจากห้อง โดยที่เด็กน้อยก็ไม่ลืมที่จะวางการ์ดไว้บนโต๊ะดังเดิมก่อนจะเดินออกไปพร้อมคุณแม่

                เจอกันปีหน้านะครับ เจลโล่...

     

    ถึงจะเลยวันคริสต์มาสมาหลายวันแล้ว แต่ไรท์ก็อยากแต่งอยู่ดี

    อยู่ดีๆพล็อตมันก็ลอยเข้าหัวมา เลยจัดการแต่งแล้วอัพลงซะเลย

    เป็นตอนพิเศษน่ารักๆสำหรับวันคริสต์มาส

    หวังว่ารีดเดอร์ทุกคนจะชอบนะคะ

    Joyeux Noël (Merry Christmas) ย้อนหลังนะคะ <3

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×