ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เสน่าหาราชันย์ (Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : หยาง เฟิ่ง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 348
      4
      24 ส.ค. 58

         
    ตอนที 1


         จิน หลง ราชาเหนือมังกรทั้งปวง เทพสวรรค์ที่มีชีวิตเป็นนิรันดร์เป็นผู้หลอมรวมหยินและหยางอาศัยอยู่บนหุบเขานภา ตำนานของเหล่า

    ทวยเทพเล่าว่ามีเทพเซียนองค์หนึ่งเข้าใจผิดคิดว่าชายาของจินหลงเป็นคนขโมยลูกท้อทองคำไปโดยไม่ทราบว่าเขาเป็นชายาของจินหลง 

    เทพเซียนองค์นั้นจึงฆ่าเขาและแยกวิญญาณไว้ในกล่องสลายวิญญาณจินหลงตามหาชายาของตนจนพบ แต่วิญญาณนั้นได้แตกสลายไปไม่

    สามารถหลอมรวมเข้าด้วยกันได้อีก มังกรดำคุ้มคลั่งดวงตาสีทองส่องประกายแปรเปลี่ยนเป็นสีแดงกํ่าดั่งโลหิต พิภพดินฟ้าพินาศ เหล่าทวย

    เทพโดนเข่นฆ่าอย่างไร้ความปราณีนับเป็นเรื่อราวอันโศกเศร้าที่สุดของทวยเทพ...


    " เฟย ตอนนี้ผลึกหยางเกิดรอยร้าวทำให้สมดุลของสวรรค์เปลี่ยนไปหากปล่อยไว้สวรรค์คงหายนะเป็นแน่ " ชายชราผมขาวเอ่ยเคร่งเครียดยิ่ง

    ทำให้ตีนกาบนใบหน้าเด่นชัดยิ่งขึ้น 

    " หนทางเดียวที่จะทำให้รอยร้าวสมานเราต้องให้ท่านจินหลงช่วยหลอมรวมอีกครั้งหากแต่สถานการณ์ตอนนี้ไม่ว่าผู้ใดก็มิกล้าเอ่ย เพราะเกรง

    จะทำให้อารมณ์ที่คุกรุ่นอยู่แล้วปะทุขึ้นมาอีก " ชายชราวัยเดียวกันเอ่ยตอบ ทั้งสองเเสดงสีหน้าหวั่นวิตกแต่แล้วก็มีเสียงราบเรียบของหนิง

    เหอเอ่ยขึ้นมา ผู้เฒ่าทั้งสองหันไปมองสหายสนิทที่เป็นองค์รักษ์ของจินหลงอย่างไม่คาดคิดว่าว่าจะเจอเขาในที่แห่งนี้ ด้วยตัวหนิงเหอนั้นจงรัก

    ภัคดีต่อจินหลงเป็นอย่างมาก

    " หากพวกท่านนำ หยางเฟิ่ง กลับมาได้บางทีอาจจะลบความกรุ่นโกรธของท่านจินหลงลงได้ ตอนนี้นายข้านั้นเหมือนมังกรไร้หัวใจ ธาตุหยิน

    รุนแรงมากข้าเกรงว่าท่านจินหลงจะกลายเป็นปีศาจเข้าสักวัน "




    " ดอกไม้มาส่งครับ " ร่างบางเสื้อเชิ้ตสีขาวกับเอี่ยมหมีที่ใส่ยิ่งทำให้คนนี้ดูน่ารักและน่าเอ็นดูมากขึ้นไปอีกปากเรียวกระจับแย้มยิ้มหวานพาล

    ให้ใจคนตรงหน้าเต้นเเรง หยาง เฟิ่ง เด็กหนุ่มที่กำพร้าพ่อแม่อาศัยอยู่ประเทศจีน มณฑลกวางโจวอายุสิปแปดย่างสิบเก้าทำงานจัดส่งดอกไม้

    ให้ตามร้านขายดอกไม้ตามที่บิลสั่งค่าแรงที่ได้ทำให้พอมีเงินเช่าอพาร์ทเม้นท์เล็กๆ หยางเฟิ่งเป็นคนซื่อจึงมักโดนหลอกยืมเงินเป็นประจำแต่

    เจ้าตัวก็ไม่เคยเข็ดเมื่อมีคนกำลังเดือดร้อนก็พาลทำให้คนตัวเล็กใจอ่อนรํ่าไป เหมือนเจ้าของร้านจะถอนสายตาจากคนหน้าสวยได้แล้วจึงเอื้อม

    มือมารับดอกไม้จากหยางเฟิ่ง

    " ขอบใจมากน่ะหยางเฟิ่ง ทำงานเหนื่อยรึเปล่า " เมื่อส่งต่อดอกไม้ให้ลูกน้องเสร็จก็หันมาฉีกยิ้มใส่หยางเฟิ่งเขาเป็นหนึ่งในชายที่อยากจะสาน

    สัมพันธ์กับหยางเฟิ่ง แต่คนตรงหน้าก็ซื่อเกินกว่าจะรับรู้ถ้าหากไม่เอ่ยบอกไปตรงๆ

    " ไม่ครับ ไปก่อนน่ะครับต้องเอาไปส่งอีกหลายร้านเลย " หยางเฟิ่งยิ้มกว้างอย่างร่าเริงแล้วเดินออกจากร้านอย่างกระตือรือร้นส่วนเจ้าของร้าน

    ได้แต่ยิ้มแห้งไล่ตามหลัง

    ผมฮัมเพลงอย่างอารามณ์ดีปั่นจักรยานกับอพาร์ทเม้นท์ วันนี้ผมอารมณ์ดีเพราะพรุ่งนี้เป็นวันเกิดผมและผมจะได้อายุสิบเก้าปี ภูมิใจเล็กๆ

    น่ะเนี้ยผมปั่นเข้าไปในรั้วจอดจักรยานสีฟ้าสุดรักพิงรั้วเดินเข้าไปในห้องสีเหลี่ยมเล็กที่เอาไว้ซุกหัวนอนผมเดินไปอาบนํ้าแล้วล้มตัวนอน

    บนเตียงแข็งๆ แต่มันก็ไม่เป็นอุปสรรคเปลือกตาบางหลับพริ้ม ในห้วงแห่งความฝัน หยางเฟิ่งฝันห็นบุรุษปริศนารูปงามหากแต่ใบหน้าอันงดงาม

    นั้นกับโศกเศร้าเสียจนหยางเฟิ่งอยากร้องไห้ บุรุษปริศนาค่อยๆหันกับมามองหน้าเขาช้าๆ ดวงตาสีทองอันแรงกล้านั้นเบิกกว้างดวงตาไหววูบ

    สั่นสะท้าน เขาสะดุ้งถอยหลังเมื่อร่างสูงก้าวขาพรวดพลาดหมายจะคว้าตัวเขาแต่ก็ทำได้ยากเย็นเหมือนมีสิ่งเกี่ยวรั้งเอาไว้ บุรุษผู้นั้นเอ่ยเรียก

    ชื่อเขาอย่างร้อนรนราวจะขาดใจ ทำให้เขาอดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือหมายจะเข้าไปสัมผัสฝ่ามือที่ไขว่คว้ามาทางเขาวินาทีที่ปลายนิ้วกำลังจะสัมผัส

    ลมวูบหนึ่งก็พัดร่างเขาไปอีกทางและสะดุ้งตื่นขึ้นมา

    " แฮก แฮก " หยางเฟิ่งหอบหายใจอย่างรวดเร็วหน้าาผากมนเปียกชื่นไปด้วยเหงื่อ นิ้วเรียวแตะลงที่ขอบตาเมื่อรู้สึกถึงหยาดนํ้าตาที่ไหลออก

    มา เขายอมรับว่าากลัวเพราะในความฝันนั้นมันเหมือนจริงจนเกินไป...











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×