ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตัวละครของ Penohew : World Of Fantasia

    ลำดับตอนที่ #4 : กาลาเทีย เอสเซเวียร์ (ผ่านแล้วครับ เดี๋ยวผมยำต่อเอง)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      29 ส.ค. 54

    ชื่อ (ตามใจชอบ) กาลาเทีย

    นามสกุล (ตามใจชอบ) เอสเซเวียร์

    อายุ (ตามใจชอบ) 19

    อุปนิสัย (ขอให้สั้นกระชับรัดกุมได้ใจความ) เฮฮา ใจดี ยิ้มง่ายแต่ยามเอาจริงจะเยือกเย็นมาก และเป็นคนที่ให้เกียรติคู่ต่อสู้

    ลักษณะของตัวละคร (เช่นเดียวกับนิสัย) ผมสีเงิน ตาสีทอง ผิวขาวซีด สูง 180ซม. หนัก 50 กก

    อาวุธ (ตามใจชอบ จะบอกละเอียดหน่อยก็ได้) ดาบยาวกว่า 1เมตร 2เล่ม น้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง และสามารถบรรจุเวทย์มนต์ได้

    ความสามารถ - ความสามารถของโลก Penohew นั้นมีอยู่สองอย่าง



    2 เวทมนต์ = เวทมนต์ก็จะมีไปต่างๆนาๆ แล้วแต่จินตนการของผู้แต่ง เช่น ใช้เวทมนต์ตามธาตุ เช่น ใช้เวทมนต์น้ำ ไฟ หรือ เวทมนต์รักษา

    ใช้เวทลมได้ในระดับหนึ่งส่วนมากจะใช้เพิ่มความเร็วตัวเอง และบางครั้งจะผนึกเวทย์มนต์ใว้ในดาบ เพื่อยามฟันจะได้ยินคลื่นลมจากดาบโจมตีใช้ฝ่ายตรงข้ามไม่ทันตั้งตัว


    ลักษณะ หรือท่า โจมตี

    ใช้พลังเวทย์ลมเสริมความเร็ว จุดเด่นของกาลาเทียคือเพลงดาบที่โจมตีอย่างรวดเร็วและหนักหน่วงจนสวนกลับ ลำบาก และจะมีการระเบิดคลื่นลมรุนแรงเป็นการโจมตีจากดาบด้วย

    ท่า ไม้ตาย เดสทรัคชั่น ทอร์เนโด ฟันดาบด้วยความเร็วสูงสุดจนกลายเป้นพายุดาบ แล้วใช้พลังเวทย์ลมเสริมความรุนแรง วิชานิ้สามารถทำลายปราสาททั้งหลังได้

    อย่างอื่นเพิ่มเติม กาลาเทียเป็นโรคกลัวความมืด

    ประวัติ เป็นบุตรสาวคนรองของแม่ทัพใหญ่ ได้ชื่อว่าเป็นอัจฉริยะด้านการต่อสู้

    อ่านต่อ : http://writer.dek-d.com/immonte/writer/view.php?id=739706#ixzz1WOKEI4dD
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×