ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัคร!! ABYSS HABITATION: New York City แนว RE

    ลำดับตอนที่ #2 : แบบฟอร์มการรับสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 587
      0
      20 มิ.ย. 55

    รับสมัครตัวละคร ช่วยตั้งใจด้วยนะครับ เพราะผมอยากจะให้ทุกคนสนุกกับนิยายเรื่องนี้จริงๆ

     

    ชื่อ (ขอให้เข้ากับสัญชาติ)

     

    นามสกุล

     

    อายุ (จงจำไว้ว่า ยิ่งอายุเยอะ ประสบการณ์ยิ่งเยอะ การตัดสินใจยิ่งดี ความเป็นผู้นำก็เยอะ เพราะฉะนั้นแล้ว ขอให้คิดก่อนที่จะใส่ด้วย)

     

    เพศ (ชายและหญิง เท่านั้น)

     

    สัญชาติ (อะไรก็ได้ จะลูกครึ่งก็ได้ แต่ขอให้เข้ากับชื่อและนามสกุลนะครับ)

     

    รูปร่าง หน้าตา (ตรงนี้ขอให้บอกละเอียดหน่อย การแต่งกายไม่ต้อง เพราะคงไม่มีใครแต่งตัวเหมือนเดิมทั้งเรื่อง จริงไหมครับ เพราะฉะนั้นขอให้ เน้นเรื่องหน้าตา ทรงผม รูปร่างสัดส่วน จุดเด่น เป็นพอ และอีกอย่างขอให้สัมพันธ์ กับอายุด้วย)

     

    นิสัย (ตามใจชอบเลยครับ เช่น ตลก มองโลกในแง่ดี เงียบขรึม ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร เป็นต้น)

     

    ความสามารถพิเศษ (ขีดจำกัดของมนุษย์เท่านั้นนะครับ ไม่เอาโอเวอร์)

     

    อาชีพ (สำหรับผู้รอดชีวิต ตามใจชอบครับ จะตกงานอยู่ก็ได้)

    -ตัวเลือก: ผู้รอดชีวิต, TAMADO, WHITE BEAR, CHARLIE, DELTA ดูรายละเอียดข้างล่าง

     

    หน่วย (อันนี้สำหรับคนที่เลือก TAMADO, WHITE BEAR CHARLIE และ DELTA นะครับ จะเลือกหน่วยซุ่มยิง Medic หรืออะไรก็ได้ ไม่ใส่มาก็ได้)

     

    อาวุธ (เอาละครับ ตรงนี้เป็นจุดสำคัญ ผมเชื่อว่าบางคนอาจจะอยากได้เป็นดาบ เพื่อเน้นเท่ แต่ว่าขอให้คิดก่อนที่จะใส่นะครับ ดาบอาจจะดีก็ได้ แต่ว่าขอให้คิดตาม หลักความเป็นจริงหน่อยนะครับ และที่สำคัญอาวุธขอให้อิงกับกลุ่มที่คุณสมัครด้วย ไม่ใช่ผู้รอดชีวิตมีปืน M4 หรือมี RPG จะใส่รูปมาด้วยก็ได้ หรือจะอธิบายอาวุธตัวเองก็ได้ ว่ามีเลเซอร์ มีกระสุนพิเศษ บราๆ ไม่ว่า ตามใจชอบ )

     

    อุปกรณ์ต่างๆ (ใส่มาเฉพาะที่คิดว่าจำเป็น ผมจะดูตามความเป็นจริง ถ้าของใหญ่หรือเยอะ แปลว่าหนัก ตัวละครของคุณก็จะอืดอาด มีสิทธ์เสียชีวิตสูง เพราะฉะนั้นแล้ว คิดดีๆก่อนที่จะใส่มา ผู้รอดชีวิตก็ขอตามจริงหน่อย ไม่ใช่มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ ก็ไม่ใช่ละ หน่วย TAMADO หรือ DELTA ก็ใส่ๆมา เพราะเค้ามาจากรัฐบาลอุปกรณ์ก็ควรจะพร้อมและดีอยู่แล้ว จริงไหมครับ)

     

    ประวัติ (อยากจะใส่อะไรก็เขียนมาได้ตามใจชอบเลยครับ ถ้าใครเขียนมาดี ผมจะลงเสริมในเนื้อเรื่องด้วย)

     

    อื่นๆ (อยากจะเสริมอะไรนอกจากด้านบนก็บอกมาได้เลยครับ ผมยินดีรับฟังทุกอย่าง)

     




    รายละเอียดกลุ่ม 

    ผู้รอดชีวิต = ตามชื่อครับ จะเป็นคนธรรมดาที่อยู่ในเมืองหรือมาจากเมืองอ่ื่นก็ได้

    TOMADO = เป็นหน่วยพิเศษที่ส่งมาจาก HFE จุดประสงค์เพื่อมาเอาตัวอย่างไวรัส เพื่อนำไปทดลองต่อไป

    WHITE BEAR = เป็นหน่วยทหารมาจากรัฐบาลรัสเซีย จุดประสงค์เพื่อมาเอาตัวอย่างไวรัสเพื่อนำไปทำเป็นอาวุธชีวภาพ

    CHARLIE และ DELTA = ทั้งสองหน่วยนี้มาจากรัฐบาลอเมริกา จุดประสงค์คือช่วยเหลือประชาชนเมือง Manhattan

             

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×