ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับสมัคร!! ABYSS HABITATION: New York City แนว RE

    ลำดับตอนที่ #3 : สารบัญรายชื่อตัวละคร

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 203
      0
      9 ก.ค. 55

    สารบัญตัวละคร 
    ตัวละครที่ผ่านจะอยู่ตรงนี้นะครับ รวมไปถึงสถานะตัวละครด้วย (ไม่ต้องสนใจตัวเลขจำนวนคนนะครับ เพราะอันไหนเต็มหรือล้นผมก็จะเพิ่มจำนวนตัวเลขเอง แต่จงจำไว้ว่ากลุ่มไหนคนเยอะ นั้นหมายถึงแชร์บทบาทเยอะด้วย เพราะฉะนั้นแล้วคิดดีๆก่อนเลือกด้วย) 

     

    ผู้รอดชีวิต

    1 อเลน โคลเวอร์ (Alen Clover) นักศึกษาวิชาจิตวิทยาของมหาวิทยาลัย NYU (กลายเป็นซอมบี้ The Whopper) 

    2 โยชิโกะ โอกาว่า (Yoshiko Okawa) ครูสอนยิงปืนและนักกีฬาทีมชาติประเภทยิงปืนสั้นยิงเร็ว

    3 มาเรีย สคราฟ (Maria Scarf) ลูกสาวของประธานาธิปดี เคนดริต สคราฟ

    4 เจสสิก้า จัง (Jessica Jung) เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยของรัฐบาล

    5 คีร่า ล็อกฮาร์ท (Kera Lockheart) นักศึกษาแลกเปลี่ยนจากมหาลัยชื่อดัง คณะวิศวกรรม

    6 อเล็กซ์ ฮันท์ (Alex Hunt) อดีตทหารหน่วย Ranger Delta Force 

    7 ทิม เมสัน (Tim Mason) แฮกเกอร์หนุ่ม 

    8 นาดิย่า รอสซ่า (Nadiya Roscha) นักวิทยาศาสตร์สาว ผู้รอดชีวิตจาก HFE 

    9

    10

     

    TAMADO (เป็นหน่วยที่ทางบริษัท HFE ส่งมาเพื่อมาเอาไวรัส)

    1 บูรโน ไฮเกนส์เบิร์ก (Bruno Heigenberg)

    2 อลิซาเบธ ไนท์ฮอร์ค หรือ แอนดิสันฟอร์ด (Alizabeth Nighthawk or Andersonford)

    3 นิโคไลท์ สลาวิกซ์ (Nicolai Salawitch) 

    4 แอนนาเบ็ต สมิธ (Annabeth Smith) 

    5 วอลเตอร์ ฟราเรล (Walter Farrel) NPC

     

    WHITE BEAR หรือหน่วยหมีขาว เป็นหน่วยของรัฐบาลรัสเซีย ส่งมาเพื่อชิงไวรัสเอาไปทำอาวุธชีวภาพ

    1 อลิซ่า อเล็กซานดรอฟ (Alisa Alexandrof) 

    2 โมสัน คิม (Moson Kim)

    3 ร.อ. อีวาน โรมานอฟ (Captain Evan Romanov)

    4 เซซีเรีย แชร์เดอร์ (Sesiria Shareder) 

    5 วาชิลี่ ชูไตรคราฟ (Vashili Shutriscraft) 

     

    รัฐบาลของอเมริกาก็ได้ส่งหน่วยรบพิเศษมาเพื่อมาช่วยเหลืออพยบผู้คนในเมือง Manhattan โดยมีสองหน่วยด้วยกัน

     

    CHARLIE (ชาลี)

    1 ครูซ ไนท์ฮอร์ค (Cruise Nighthawk) หัวหน้าหน่วย

    2 นางิ ชิโอริ (Nangi Shiori) 

    3 ลูน่า (Luna)

    4 ยูเรก้า (Eureka) 

    5

     

    DELTA

    1 แพทริกซ์ นิวแลนด์ (Patrick Newland) หัวหน้าหน่วย

    2 เอรีน ยามามิ (Arine Yamami) 

    3 แอนดรูว์ แฮริสัน หรือ ฟอร์สตี้ (Andrew Hardison or Frosty)
    4 ลุค ซิลเวียร์ (Luke Silvia)
    5 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×