ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    มาพูดภาษาสเปนกันเถอะ~~

    ลำดับตอนที่ #2 : Greeting

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      26 ส.ค. 57




    Meeting

     

     

    ¿Cómo se llma? = คุณชื่ออะไร = โค๊โม่ เซ่ หย่าม๊า

     

    ¿Cómo te llamas? = คุณชื่ออะไร = โค๊โม่ เต ยาม๊าส

     

    ¿Cuál es su nombre? = คุณชื่ออะไร = กวั๊ล เอส ซู นมบเร

     

    ¿Cómo se llama usted? = คุณชื่ออะไร = โค๊โม่ เซ่ หย่ามา อุสเต๊ด

     

    ¿Cómo es tu apellido? = คุณนามสกุลอะไร = โค๊โม่ เอ้ส ตู  อะเป่ลลิ๊โด่

     

    Me llamo... = ชื่อของฉันคือ... = เหม่ ย๊าโหม่...

     

    Mi nombre es...= ชื่อของฉันคือ = มิ่ น๊มบเร เอ๊ส 

     

    ¿De dónde es usted? = คุณมาจากไหน  = เด่ ด๊อนเด้ เอส อุ้สเต่ด

     

    ¿De dónde eres? = คุณมาจากไหน = เด่ ด๊อนเด้ เอ่เร๊ส

     

    Soy de... = ฉันมาจาก... =  ซ๊อยเด่...

     

    ¿Dónde vives? = คุณอาศัยอยู่ที่ไหน = ด๊อนเด บิ่เบ๊ส

     

    ¿Dónde vive? = คุณอาศัยอยู่ที่ไหน = ด๊อนเด บิ๊เบ่

     

    [Yo] vivo en... = ฉันอาศัยอยู่ที่ ... = โย บิ๊โบ๊ เอ็น...


    ¿Viene (usted) de América? =  คุณมาจากอเมริกาใข่ไหม = เวี่ยนเน่ อุ่สเต้ด เด่ อ่าเม่ริ้ก๊า?


    ¿Viene (usted) de Europa? = คุณมาจากยุโปรใช่ไหม เวี่ยนเน่ อุ่สเต้ด เด่ ยู่โรป๊า?


    ¿Viene (usted) de Asia? = คุณมาจากเอเชียใช่ไหม เวี่ยนเน่ อุ่สเต้ด เด่ อาซีอ้า?



    ¿Cuántos anos tienes? = คุณอายุเท่าไร = กวั๊นโต๊ส อันนยอส เตี้ยนเนส

     

    Tengo...anos = ฉันอายุ...ปี = เตงโก๊ อ้านยอส

     

    Mucho gusto = ยินดีที่ได้รู้จัก = หมู่โช้ กุ๊สโต่

     

    Un gusto conocerte = ยินดีที่ได้รู้จัก = อุน กุ๊สโต่ โค๊โนเซรเต่

     

    Un gusto conocerlo = ยินดีที่ได้รู้จัก = อุน กุ๊สโต่ โคโนเซรโล่

     

    Encantado de conocerte = ยินดีที่ได้รู้จัก = เอ็นกานต้าโด่ เด่ โค๊โนเซรเต่

     

    Encantado de conocerle  = ยินดีที่ได้รู้จัก = เอ็นกานต้าโด่ เด โค๊โนเซรเล่



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×