ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #13 : ฟะ แฟนงั้นหรอ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.01K
      13
      11 พ.ค. 56

    หลังจากที่สึนะได้โทรเรียกผู้พิทักษ์มารวมตัวกันและเดินทางมาถึงห้องอาหาราของโรงแรมเครสตันแล้ว...

                   ขณะที่นั่งรับประทานอาหารไปและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเรียนและเรื่องต่างๆทั่วไป...

    ปล.สึนะจะใช้คำว่า ผม นะครับ

    “สึคุง ทานนี่มั้ยจ๊ะ”เคียวโกะผู้ที่ผมอยากจะให้มาเป็นแฟนผม แต่มีอยู่คำเดียวที่ทำให้เคียวโกะจังผู้แสนจะน่ารักน่าหยิกคนนี้เป็นแฟนผมไม่ได้เพราะ ผมมัน ห่วย คำนี้คำเดียวที่ผมเลยไม่ได้เป็นแฟนกับผม

    “อ่ะ ได้ ขอบใจนะเคียวโกะจัง”ผมยิ้มหวานให้เคียวโกะจังที่ตักอาหารให้

    “งั้นฉันป้อนนะ สึคุง อ่ะ อ้ามมม”เคียวโกะป้อนสปาเก็ตตี้วองโกเล่ให้ซอลเลอะริมฝีปากของผมหน่อยๆแต่เคียวโกะจังก็ไม่ละเลยหยิบอ่ะผ้าเช็ดปากมาเช็ดให้นั้นเป็นอะไรที่ดีสุดๆกับผมเลย

    “อ่ะ อ่าว ซอลเลอะ เดี๋ยวฉันเช็ดให้นะ สึคุง”เคียวโกะยิ้มหวานให้และหยิบผ้าเช็ดปากมาเช็ดให้ผม

    “ขอบใจนะ เคียวโกะจัง”ผมพูดพร้อมกับยิ้มแบบจริงจังให้เคียวโกะจัง เมื่อไรน้าจะหาพ่อแม่ของผมเจอและจะได้แต่งงานกับเคียวโกะจัง หึๆ พ่อกับแม่ต้องดีใจแน่เลยที่เคียวโกะจังเป็นสะใภ้บ้านซาวาดะ

    “ไม่เป็นไรจ้า ว่าแต่สึคุงจะกลับไปที่นามิโมริกันมั้ยจ๊ะ ฉันอยากกลับไปเที่ยวน่ะ เดี๋ยวก็ปิดเทอมฤดูหนาวแล้วหนิ ไปกันมั้ยจ๊ะ”เคียวโกะจังพูดกับผมตอนนี้ที่ผมจิบน้ำเปล่าอยู่

    “อ่า ไปสิ ฉันก็อยากกลับไปดูบ้านเหมือนกัน ไม่ได้กลับไปตั้งนาน ไปกันมั้ยพวกนายน่ะ”ผมหันไปพูดกับพวกโกคุเดระที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของผม

    “ถ้าคุณคาเซ็นไป ผมก็จะไปครับ พวกนายไปมั้ย”โกคุเดระพูดกับผมและหันไปถามคนอื่นๆ

    “โอเคเลย ฉันจะไปพวกเราจะไปด้วยนะ คาเซ็น”ยามาโมโตะพูดแทนคนอื่นๆเพราะเห็นท่าทางแล้วว่าต้องไป

    “งั้น เดี๋ยวฉันจะจองตั๋วให้นะ”ผมพูดพร้อมกับหยิบโทรศัพท์กดสองสามทีและพูดขึ้นว่าจองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น 11 ที่นั่งด้วยนะครับ และผมก็วางสาย

    “อ่ะ ขอโทษที่มาสายนะค่ะ”ซาเนียน่าพูดพร้อมกับเดินเข้ามาก่อนเพื่อนๆของตนเอง ผมมองไปที่ลูก้าวันนี้ทำไมเธอชั่ง มีจิตมืดมนเต็มไปหมดเลยหนอ

    “ขอโทษน้า คุณคาเซ็น ที่มาสายยัยลูก้ามั่วแต่เปลื่ยนชุดไปเรื่อยจนเกินเวลานัดเลยมาช้า”ไนติงเกลพูดพร้อมกับท่าทีอ้อนว้อนให้อภัย

    “คะ ครับ ไม่เป็นไรครับ เรียกคาเซ็น ก็ได้ครับ ไม่ต้องเรียก คุณคาเซ็นหรอกครับ”ผมยิ้มแบบมารยาไม่ยอมยิ้มจริงจังให้พวกคนอื่นที่ไม่ใช่คนที่เขาคิดว่าสำคัญ

    “คร้าๆ และอีกอย่างสวัสดีทุกคนนะค่ะ”ซาเนียน่าพูดพร้อมกับไนติงเกลที่ตอนนี้ก้มน้อมๆให้ทุกคนในห้องอาหาร

    “บ้างคนอาจจะยังไม่รู้จักชื่อพวกเรา ฉันชื่อไนติงเกล อาร์ทโลเวเน่ ค่ะ จากแฟมิลี่ อาร์ทโลเวเน่ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค่ะ”ไนติงเกลพูดพร้อมกับยิ้มร่าหันไปทางยามาโมโตะที่ตอนนี้ก็ยิ้มตอบกลับมาเหมือนกัน

    “ฉะ..ฉันจะแนะนำตัวเป็นภาษาญี่ปุ่น วันนี้เตรียมมาแบบพิเศษเลยนะค่ะ ฮาจิเมะมาชิเตะ วาตาชิวะ ซาเนียน่า แอทฟาลี่ เด๊ธ โดโซะโยโรชิคุ”ซาเนียน่าพูดพร้อมทั้งอมยิ้มนิดๆแก้มแดงๆเพราะเพิ่งเคยจะพูดภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรก ( ยินดีที่ได้รู้จัก ฉันชื่อ ซาเนียน่า แอทฟาลี่ ค่ะ ขอฝากตัวหน่อยนะค่ะ)

    “ไฮ ฮาจิเมะมาชิเตะ”ทุกคนในห้องอาหารพูดพร้อมกัน

    “สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จัก ชื่อ ลูก้า คาฟาเด จากคาฟาเด แฟมิลี่ โสด จีบได้ ไม่กัด ฉีดยาแล้ว 100%”ลูก้าแนะนำตัวไปเขินไปมิดตัวไปมาด้วยอาการเขินอายที่ปล่อยมุขออกไปแบบนั้น

    “ฮ่าๆๆ ฉีดยา จริงหรือเปล่าเนี่ย”โกคุเดระเกิดอาการอยากแซวลุกขึ้นจากโต๊ะที่มีฮารุนั่งอยู่ข้างๆ

    “จริงสิ ไม่เชื่อลองเป็นแฟนกับฉันสิ”ลูก้าเล่นมุขต่อ

    “ไม่ได้ค่ะ คุณโกคุเดระ ตอนนี้เป็น คู่ IN LOVE กับฮารุ อยู่นะค่ะ ไม่ได้นะค่ะ NO GOOD คร้า”ฮารุลุกขึ้นมาและร้องโวยวายพรางเอามาเกี่ยวแขนของโกคุเดระไว้

    “นี่ฮารุ คุณลูก้าเขาบอกตอนไหนว่าจะให้เป็นแฟนเดี๋ยวนี้”โกคุเดระพูดพรางมองฮารุที่เกาะแขนไม่ปล่อยอยู่ตอนนี้

    “ไม่เอา ฮารุไม่อยากให้คุณโกคุเดระไป คุณโกคุเดระเป็นของฮารุ ถ้าเป็นของคนอื่นล่ะก็ แม่จะเชือดทั้งสองคนนั้นเลย”ฮารุพูดพรางแปลงร่างใส่ชุดนามะฮาเกะ และเกาะแขนโกคุเดระร้องไห้ต่อ

    “นี่เธอเลิกร้องแล้วเลิกเกาะแขนได้แล้ว ไม่ไปหรอกน่า”โกคุเดระพูดกับฮารุที่ตอนนี้ร้องไห้ซบไหล่อยู่

    “เอ๋...??”ฮารุร้องอุทานออกมาพร้อมกับดึงแขนออกมาจากตัวโกคุเดระและก้มหน้าด้วยอาการเขินอาย

    “อ่ะ เชิญนั่งครับ เล่นกันซะนานเลยนะครับ”ผมพูดกับพวกคุณซาเนียน่า

    “ค่ะ/รับทราบ/อืม”ซาเนียน่าไนติงเกลและลูก้าพูดพร้อมเดินไปนั่งที่เก้าอี้ที่ทางผมจัดไว้ให้

    “เอ่อ เดี๋ยวปิดเทอมฤดูหนาวเนี่ย พวกผมจะไปจาปอเน่นะครับ คุณซาเนียน่า อยากไปกันหรือเปล่า”ผมถามพวกคุณซาเนียน่าที่นั่งรับประทานอาหารอยู่

    “อ่ะ อ๋อค่ะ ขอลองถามทางบ้านก่อนล่ะกันนะค่ะ แล้วคุณคา เอ้ย คาเซ็น จะไปทำอะไรหรอค่ะ”ไนติงเกลพูดพร้อมกับจิบน้ำเปล่า

    “ก็ที่ จาปอเน่ มันคือบ้านเกิดของพวกผม”ผมพูดออกไปทำให้พวกคุณซาเนียน่าสำลักน้ำกันที่เดียวเชียวและ

    “อะไรนะค่ะ คุณไม่ใช่คนอิตาลีหรอกหรอค่ะ นึกว่าเป็นคนอิตาลีซะอีก พูดภาษาก็คล่องและยังหน้าตาเหมือนคนอิตาลีอีกนะค่ะ”ซาเนียน่าพูดพร้อมกับเอาผ้าเช็ดปากมาเช็ด

    “อ่า เดี๋ยวผมจะไปตอนปิดเทอมฤดูหนาวเนี่ยและครับ”ผมพูดออกไปพรางตักอาหารให้เคียวโกะจังไปด้วย

    “ขอบใจจ้า สึคุง”เคียวโกะพูดกับผมด้วยรอยยิ้มเหมือนเคย

    “อ่ะ เอิ่ม มีเรื่องจะถามน่ะค่ะ คาเซ็น”ในที่สุดลูก้าก็เปิดปากหลังจากที่เงียบมานาน

    “อะไรหรอครับ ถ้าเป็นเรื่องที่ผมตอบได้ผมก็ยินดีที่จะตอบครับ”ผมพูดออกไปอย่างไม่คิดอยากรู้ว่ายัยคนนี้มันร้ายแค่ไหน

    “คุณเคียวโกะเป็นอะไรกับ คาเซ็นหรอค่ะ”ลูก้าถามผมด้วยอาการเขินๆนิดหน่อย

    “เป็นอะไรน่ะหรอครับ”ผมถามย้ำไปอีก

    “ค่ะ เป็นอะไรกันค่ะ”ลูก้าพูดพร้อมกับเพื่อนของเธอและเธอหันมาจ้องหน้าผมอีกครั้ง

    “อ๋อ เราสองคนเป็น”ผมพูดออกไปพร้อมกับมองหน้าเคียวโกะจังที่กำลังอมยิ้มอยู่นั้น

    “เป็น....”ทั้งสามประสานเสียงกันและจ้องหน้าผมขึ้นไปอีก

    “ผมเป็น....”ผมพูดออกไปพร้อมกับจับมือเคียวโกะขึ้นมาจากใต้โต๊ะและมองหน้ากันอยู่นาน

    “แฟน กันครับ”ผมพูดออกไปพรางหอมแก้มข้างซ้ายของเคียวโกะจัง

    “แฟน งั้นหรอ งั้นก็โลงไป”ทั้งสามถอนหายใจยาวๆและเกิดอาการตาโตขึ้นมาอีกครั้งนึง

    “แฟน งั้นหรอ เคียวโกะกับคาเซ็นเป็นแฟนกันงั้นหรอ”ทั้งสองคนพูดเป็นเสียงเดียวกันทำเอาผู้พิทักษ์ของผมและคนอื่นสะดุ้งกันใหญ่

    “คะ ครับ เป็นแฟนกันตั้งนานแล้ว”ผมพูดออกมาแบบนั้นและผมหันไปมองลูก้าที่ตอนนี้ท่องคำว่าแฟนๆๆๆจน...

    “ม่ายยจริ๊งงงง แฟนงั้นหรอ ปัง โครม ตุบ”ลูก้าตอนนี้ตะโกนแหกปากโวยวายพร้อมกับเดินออกจากห้องอาหารไปและพังประตูชั้นที่ตนเองไม่อยากใช้แรงเปิดด้วยมีดสั้นหุ้มไฟธาตุหมอกของเธอสะบัดเดินออกไปข้างนอก

    “โอวว วว ยัยแรงจริงๆดีนะเนี่ยที่ไม่คว้ามาเป็นแฟน เอาอี้ผิงดีกว่าเรา คิดถึงจัง”แรมโบ้พูดพร้อมกับนึกถึงหน้า อี้ผิง แฟนของเค้าเองที่ตอนนี้อยู่ที่ฐานทัพกับเบี้ยงกี้

     

    ไว้เจอกันใหม่ตอนหน้า คร๊าบ
    หวังว่าจะมีใครบ้างคนเสียใจ หุหุหุ =w=

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×