ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #20 : ติดต่อ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.12K
      7
      10 มิ.ย. 56

    หลังจากที่สึนะได้บอกชื่อจริง (?) กับลูก้า แต่ลูก้าก็ยังไม่สังเกต (นักฆ่าอะไรเนี่ยครับ = =//ไรเตอร์)

    “สึนะ ลูกต้องคิดแผนติดต่อกับผู้พิทักษ์ตนนะ”อิเอมิสึพูดทำให้สึนะที่กำลังเหม่อๆมองลูก้าต้องสะดุ้ง

    “อ๋อ ค่ะ งั้นหนูว่าเราต้องหาอุปกรณ์ในการสื่อสารก่อนนะค่ะ”ลูก้าพูดชิงตัดหน้าสึนะไป

    “แล้วอะไรล่ะลูก้าจัง”สึนะถามพร้อมกับมองไปรอบๆตัวที่ตอนนี้มีแต่ลังอะไรก็ไม่รู้เต็มไปหมด

    “ก็....อ่ะนี่ไง”ลูก้าพูดพรางหลับตาใช้ความคิดนิดนึงแล้วล้วงเข้าไปในกระโปรงของตัวเองดึงบางสิ่งออกมาและนั้นคือ...

    “เจ้าพวกนั้นยังไม่ได้ยึดไปค่ะ”ลูก้าพูดพร้อมกับหยิบปากกาที่ข้างในซ่อนเครื่องสื่อสารขนาดเล็กอยู่

    “ลูก้า หนูพกของแบบนี้ด้วยหรอจ๊ะ”นานะพูดพร้อมกับมองไปที่เครื่องสื่สารขนาดเล็ก

    “อ๋อค่ะ ก็หนูเป็น...อุ๊บ”ลูก้าที่กำลังพูดว่าตนเป็นนักฆ่าลอบสังหารแต่ก็ถูกอะไรปิดปากก่อน

    “อืมๆๆๆ”ลูก้าตอนนี้ได้แต่ดิ้นไปมาเพราะถูกมือของสึนะปิดปากอยู่

    “อ๋อลูก้าเค้าเป็นลูก้า เจ้าของบริษัทใหญ่ๆนะครับเลยต้องมีเครื่องพวกนี้ติดตัวเพราะอาจจะโดนลอบทำร้ายได้น่ะครับ คุณแม่”สึนะพูดพรางเอามือปิดปากของลูก้าต่อไป

    “อ๋อจ๊ะ”นานะพูดท่าทางยิ้มแย้มที่เห็นสึนะร่าเริงกับเด็กผู้หญิงปกติสึนะจะไม่ถูกเนื้อต้องตัวผู้หญิงที่ไม่ชอบเลยแต่ลูก้าเป็นคนแรกที่สึนะสัมผัสกาย

    “โอ้ย เจ็บนะลูก้าจัง””สึนะร้องด้วยความเจ็บปวดพร้อมกับดึงมือตัวเองออกจากปากของลูก้าทันที

    “ก็ใครใช้ให้นายมาปิดปากฉันล่ะ”ลูก้าพูดพรางเช็ดหน้า

    “ก็เธอจะบอกทำไมว่าเธอเป็น....”สึนะพูดพร้อมกับหันซ้ายกันขวาดูแม่ตัวเองว่าได้ยินหรือเปล่า

    “ทำไมล่ะ ทำไมฉันจะบอกไม่ได้”ลูก้ายังดื้อรั้นต่อไปที่จะบอก

    “บอกไม่ได้นะ”สึนะพูดพร้อมกับยืนประจันหน้ากับลูก้าที่ตอนนี้ก็ยืนประจันหน้าอยู่เหมือนกัน

    “จะบอก”ลูก้าที่ตอนนี้ทะเลาะกับสึนะได้เริ่มเสียงดังขึ้นเรื่อยๆจนไปกระทบหูของนานะ

    “เป็นอะไรหรอจ๊ะ”นานะพูดพรางยิ้มหวานส่งไปหาสึนะและลูก้า

    “หนูเป็น...”ลูก้ากำลังจะบอกแต่ก็มีเสียงของสึนะพูดขึ้นมาก่อนว่า

    “เป็นแฟนผมครับ !!!”สึนะพูดกึ่งตะโกนบอกทำเอาลูก้าหน้าแดงพ่อกับแม่อึ้ง

    “ห่ะ หาฉันไปเป็น...อุ๊บ”ลูก้าที่กำลังจะพูดแต่โดนริมฝีปากร้อนของสึนะประกบเข้าให้ทำเอาพ่อแม่ของสึนะอึ้งX2เลยทีเดียว

    =[]= สึนะลูกเป็นแฟนกับหนูลูก้าจังหรอ”อิเอมิสึพูดหลังจากที่สึนะถอยริมฝีปากออก

    “ครับ”สึนะยอมรับอย่างโต้งๆทั้งๆที่มีเคียวโกะเป็นแฟนอยู่แล้วแต่ทำไม พออยู่ใกล้ลูก้าแล้วหน้ามันแดง อยากเข้าใกล้แต่กลัวว่าลูก้าจะไม่ชอบ

    “จริงหรอจ๊ะลูก้าจัง”นานะพูดเสริมเพื่อให้แน่ใจว่าลูก้าเป็นแฟนสึนะ เพราะเมื่อกี๊พึ่งจะจูบกันไปเอง

    “คะ ค่ะ”ลูก้าพูดทั้งๆที่หน้าตัวเองเริ่มแดงยังกับลูกตำลึงริมรั้วบ้าน

    “งั้นลูก้าจังก็เป็นสะใภ้บ้าน ซาวาดะ สิน้า”นานะพูดพรางยิ้มแบ้น

    “ฮ่าๆๆๆ พ่อมีลูกสะใภ้ หน้าตาน่ารัก สวยอีกตั้งหาก”อิเอมิสึพูดพรางหัวเราะแบบชอบใจ

    “ครับ/ค่ะ”สึนะและลูก้ายอมรับความจริง

    “ว่าแต่ลูกไปชอบกันตั้งแต่เมื่อไหร่ล่ะเนี่ย”อิเอมิสึพูดพรางหันไปมองสึนะทีลูก้าที

    “อ่ะ เอิ่ม..พ่อครับตอนนี้เราต้องติดต่อกับพวกโกคุเดระนะครับ”สึนะพูดเข้าประเด็นหลัก

    “อ๋อจริงด้วยสินะ งั้นลูก้าจังติดต่อให้ทีนะ”อิเอมิสึบอก

    “ค่ะ คุณพ่อ”ลูก้าพูดและกดอะไรบางอย่างบนเครื่องสื่อสารเลขหมายที่ใช้กัน

    “ฮาโหล ติดต่อฉุกเฉิน นี่ลูก้าพูด”ลูก้าพูดเมื่อต่อสายได้

    “รับทราบ มินนี่พูดค่ะ ท่านลูก้า”มินนี่กลุ่มกองกำลังของ คาฟาเดแฟมิลี่ที่ประจำอยู่ในฐานทัพพูดขึ้น

    “ตอนนี้ฉันถูกจำตัวมาที่โกดังร้างแห่งหนึ่งและมีตัวประกันมาอีก 2 คน”ลูก้าพูด

    “อะไรนะค่ะ ท่านลูก้าถูกจำตัวไปงั้นหรอค่ะ เดี๋ยวจะแจ้งหน่วยฉุกเฉินส่งไปช่วยท่านนะค่ะ”มินนี่พูด

    “อืม บอกทาง คาบัคโล่เน่ แฟมิลี่ด้วยว่า น้องชายม้าพยศถูกจำตัวไว้เหมือนกัน ติดต่อทางนั้นให้ที”ลูก้าพูด

    “ค่ะท่าน”มินนี่พูดพร้อมกับต่อสายไปยัง คาบัคโล่เน่ แฟมิลี่

    ตู๊ด ตู๊ด ตู๊ด...

    “แจ้งเรียบร้อยแล้วค่ะ เหลือแค่ส่งกำลังมาช่วย”ลูก้าพูด

    “เข้าใจมากนนะ ลูก้าจัง”สึนะพูดพร้อมกับยิ้มให้ลูก้า

    “คะ ค่ะ -///-“ลูก้าหน้าแดงนิดหน่อยที่เห็นสึนะยิ้มให้

                   ทางด้านผู้พิทักษ์ของสึนะ

    “อะไรนะ รุ่นที่ เอ้ย คุณคาเซ็นถูกจับตัวไป”โกคุเดระตะโกนลั่นฐานทัพวองโกเล่ ทำเอาผู้พิทักษ์คนอื่นๆพากันตกใจ

    “คะ ค่ะ คุณคาเซ็นและท่านลูก้าถูกลักพาตัวไปค่ะ”มินนี่พูดอย่างกล้าๆกลัวๆเพราะเสียงของโกคุเดระเล่นดังซะขนาดนั้น

    “แล้วตอนนี้พวกคุณาเซ็นอยู่ที่ไหน”โกคุเดระถามขึ้นในใจของเค้าร้อนรนอยากจะไปช่วยสึนะ

    “อ่ะ ค่ะ เราตรวจสอบพิกัดได้ตรง เมืองที่ห่างจากนามิโมริไม่ไกลมาก ชื่อเมือง ฮิกิโยมิ ทางใต้ของตัวเมือง ภาพดาวเทียมจับได้ว่า เป็นโกดังเก่าๆร้างและไม่มีสิ่งปลูกสร้างนอกจากตัวโกดังค่ะ”มินนี่พูดบอกรายละเอียดของที่ตั้งที่สึนะและลูก้าถูกลักพาตัวไป

    “เอ่อ เข้าใจแล้วจะไปรับคุณคาเซ็นกับยัยลูก้ามา ขอวางแผนก่อนแค่นี้และ”โกคุเดระพูดจบภาพจากมอนิเตอร์ดับลง

    “อย่างที่ได้ยินนั้นและ รุ่นที่สิบในตอนนี้อยู่ในที่ๆไม่ปลอดภัย”โกคุเดระพูดพร้อมกับก้มหน้าใช้ความคิด

    “อืม งั้นเราไปบุกมันเลยดีมั้ย”ยามาโมโตะพูด

    “เอางั้นก็ได้ ในตอนนี้สึนะไม่สามารถใช้พลังได้มากหนักหรอกนะ”รีบอร์นพูด

     

     

    รอติดตามต่อไปนะคร๊าบบบ จะจบแล้ว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×