ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #23 : สายหมอกมาเเล้ว...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.29K
      9
      21 มิ.ย. 56

    “อย่าพูดมากไม่งั้นเธอเจอนี่แน่”ชายชุดดำที่ล็อกคอของลูก้าได้ใช้มีดปลายแหล่มหุ้มด้วยไฟฑาตุเมฆาอยู่จี๊คอลูก้าอยู่

    “อื้อๆ ช่วยด้วย อั่ก”ลูก้าร้องขอความช่วยหลือแต่ตอนนั้นเองก็มีชายชุดดำอีกคนเดินเข้ามาและต่อยข้าที่ท้องน้อยของอย่างแรงจนหมดสติ

    “อ่ะ เอามันขึ้นรถไป จับมันเป็นตัวประกันไว้ซะ”ชายชุดดำคนนึงสั่งลูกน้องของตน

    “ครับ”ชายชุดดำแบกลูก้าที่ตอนนี้สติอยู่ขึ้นรถแต่

    “หยุดอยู่ตรงนั้นและครับ”สายหมอกอันแสนลึกลับปรากฎตัวพร้อมเด็กผู้หญิงตัวเล็กกว่าออกมา

    “เฮ้ย มาได้ไงว่ะ”ชายชุดดำพูดพรางยัดลูก้าเข้าไปในรถและชักปืนออกมา

    “หึหึหึ ก็ผมคือสายหมอกนี่ครับ”มุคุโร่พูดพร้อมกับถือหอกของตน

    “สายหมอก อะไรกัน? ผู้ใช้มายางั้นหรือ หึหึหึ”ชายชุดดำพูดพรางหยิบปืนพกสั้นขนาดเล็กออกมา

    “จะทำอะไรล่ะนั้น”มุคุโร่พูดแต่เข้ารู้แก่ใจอยู่แล้วว่ามันจะเป็นแบบไหน

    “ถึงแบบปืนมันจะเล็กแต่ถ้ายิงประชิดขนาดนี้แล้วหุ้มด้วยไฟพิรุณนี่จะมีแรงขับสูง มีหวังท้องแกได้ทะลุแน่เจ้าสายหมอก”ชายชุดดำพูดพรางจุดเปลวไฟที่แหวนระดับกลางขึ้น

    “หึหึหึ ไม่รู้สิครับ”มุคุโร่พูดพร้อมกับดวงตาเปลี่ยนเป็นพิภพที่สาม

    “แล้วจะคอยดูว่าเกจะรอดมั้ย”ชายชุดดำพูดพร้อมเยี่ยวไกล

    ปัง ปัง ปัง

    “ไม่เห็นจะโดน”มุคุโร่พูดพรางหลบกระสุนที่ยิงรั้วๆมา

    “กรอด หน่อยแก”ชายชุดดำรู้สึกโมโหขึ้นและหยิบปืนมาอีกกระบอก

    ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง ปัง

    “โอะโอ้ ใช้สองกระบอกเลยหรอครับ”มุคุโร่พูด

    “ไม่ได้มีกฎสักหน่อยหนิ”ชายชุดดำพูดพรางยิงเยี่ยวไกลอยู่เรื่อยๆ

    “ขี้โกงซะจริง ก็ผมขอร่างกายคุณล่ะกันนะครับ”มุคุโร่พูดและมีสายหมอกอยู่ด้านหลังของชายชุดดำปรากฏออกมาเป็นมุคุโร่

    “อะไรนะ?”ชายชุดดำพูดพรางหันไปข้างหลังแต่แล้ว....

    “หึหึหึ ก็ผมบอกแล้วไงครับ ผมคือสายหมอก”มุคุโร่พูด ตอนนี้ร่างของมุคุโร่มีสองคนแต่มีภาพลวงตาหนึ่งคน

    “อึก อ๊ากกกก”ชายชุดดำร้องอย่างเจ็บปวด

    “หึหึหึ เจ็บใช่มั้ยล่ะครับ ขอให้สนุกกับการถูกลืนกินในนรกโดยสัตว์ชั้นต่ำแบบที่ผมเคยเจอนะครับ”มุคุโร่พูดพร้อมกับเสียบหอกแทงเข้าที่อกของชายชุดดำและสะบัดออกอย่างแรง

    “อึก ฉันจะลากแกลงไปด้วย”ชายชุดดำพูดพรางจับยึดขาของมุคุโร่เพื่อไม่ให้ตกลงไปในหลุมดำขนาดใหญ่ยักษ์

    “หึหึหึ ไม่ได้หรอกครับ ผมเคยลงไปแล้ว”มุคุโร่พูดพร้อมกับใช้เท้าเยียบลงไปที่แขนของชายชุดดำ

    “โอยย ทำไมแกถึงยังกลับมาได้ห่ะ”ชายชุดดำพูด

    “ไม่มีความจำเป็นที่คุณต้องรู้ ลาก่อนครับคุณมาเฟียที่ชั่วร้าย”มุคุโร่พูดและก็มีเหมือนร่างคนสีดำไม่มีหน้าตาขึ้นมาจากหลุมเล้วก็ชุดกระชากลากดึงลงหลุมดำไป

    “อ๊ากก ม่ายยยยย”ชายชุดดำพูดพรางตะเกียตะกายจับสิ่งของที่ยึดไว้เพื่อไม่ให้ลงไปในหลุมนั้นได้

    “ให้ตายสิคุณนี่มันดื้อรั้นจริงๆ ชิ๋วๆไปได้แล้วครับ”มุคุโร่พูดพร้อมกับเอาเท้าเขี่ยและขวักมือไล่ชายชุดดำที่ตอนนี้ยึดกิ่งไม้อยู่

     

     

    มาต่อแล้วครับผม รู้สึกว่าจะใกล้จบแล้วนะครับ ^^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×