ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Katekyo hitman reborn! นภาที่ผันแปร...] *รีไรท์*

    ลำดับตอนที่ #3 : เย็นชา...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.26K
      19
      26 เม.ย. 56

    [กริ๊งก้องงงง ได้เวลาเรียนช่วงบ่ายแล้วค่ะ ขอให้นักเรียนทุกคนเข้าห้องเรียนด้วยนะค่ะ ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ]

    “ได้เวลาเข้าห้องเรียนแล้วสิ ไปดีกว่า บายรีบอร์น”สึนะพูดกับตัวเองและบอกลารีบอร์นคู่พิเศษของเค้า

    “อืม”รีบอร์นตอบรับคำลาของสึนะเลยเดินหายไป

    ในห้องเรียน ของสึนะโยชิ

    “......”สึนะเดินเข้าห้องมาไม่ได้พูดอะไรออกมาระหว่างการเข้าห้องเรียนของเค้า

    “สะ สวัสดีค่ะ คุณคาเซ็น ดิฉันชื่อ ลูก้า คาฟาเด ค่ะยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ คุณคาเซ็น”เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่นั่งคู่กับสึนะแนะนำตัวเอง เป็นเด็กหญิง ผมสีทองนวลๆยาวลงมาปะบ่าทั้งสองข้าง เหมือน เคียวโกะที่สึนะเคยชอบ รอยยิ้มของ ลูก้าเหมือนรอยยิ้มของเคียวโกะ

    “ยินดีที่ได้รู้จัก”สึนะตอบเสียงเรียบนั้นทำให้ลูก้ารู้สึกว่า คนๆนี้ท่าทางจะเลวร้ายอะไรสักอย่างแน่ๆ

    “คะ ค่ะ”ลูก้าตอบรับ

    วิชาเรียนผ่านไป และได้เวลากลับบ้าน สึนะที่ยังนั่งอยู่ในห้องยังไม่ได้ออกไปไหนนั้น เหมือนกำลังนั่งเหม่อมองดูอะไรสักอย่างที่อยู่ด้านนอกของห้องเรียน ทุกคนกลับบ้านกันหมดทั้งห้องแล้ว เหลือแต่สึนะคนเดียวที่ยังนั่งมองดูอะไรสัก ที่ไม่มีตัวตน

    “.....”สึนะลุกขึ้นยืนและเดินออกจากห้องเรียนพร้อมถือกระเป๋านักเรียนของตัวเองเดินไปตามระเบียงทางเดินตรงไปที่หอพักแต่สึนะไม่ได้พักที่หอ แต่เป็นที่โรงแรมที่ไม่ไกลมากจากโรงเรียนเป็นโรงแรมห้าดาวสุดหรู แต่ก็มีมาเฟียหรือพวกนักเรียนโรงเรียนของสึนะพักอยู่หลายคนเหมือนกัน

    สึนะเดินเข้าไปในโรงแรมสุดหรูที่เป็นที่พักของตนเอง ระหว่าเดินนั้นพนักงานได้ทักทายกับสึนะ

    “สวัสดีค่ะ/ครับ บอส”พนักงานในโรงแรมทักทายสึนะ ด้วยน่าตาที่ยิ้มแย้ม เพราะโรงแรมเครสตันเป็นโรงแรมที่อยู่ในเครือของวองโกเล่แฟมิลี่

    “อืมต่อไปนี้อย่าเรียกผมว่า บอส ให้เรียกว่า คาเซ็น นะทุกคน”สึนะตอบเพียงสั้นและเดินตรงไปที่ห้องพักของตนเอง ชั้น10 ห้อง27  สึนะเปิดไปตูเข้าไปและพบว่า รีบอร์นกำลังนั่งอยู่บนเตียง

    “กลับมาแล้วเรอะ แกเจ้าสึนะ”รีบอร์นเอ่ยทักทายสึนะที่เข้ามาในห้อง

    “อืม”สึนะตอบเพียงสั้นและวางกระเป๋าลงที่ปลายเตียงเดินไปที่ระเบียง สายลมเย็นปะทะหน้าของเค้า

    “เอ้อ สึนะแกเรียกผู้พิทักษ์ของแกมาเรียนด้วยล่ะ พวกเราต้องรวบรวมผู้พิทักษ์นะจะได้ตามหามันเจอง่ายๆ”รีอบร์นพูดเสร็จก็เดินออกจากห้องไปทิ้งให้สึนะที่ยังยืนอยู่ตรงระเบียงอยู่คิดเรื่อยเปื่อยไป

    สึนะเดินไปที่กระเป๋านักเรียนของตัว และค้นหาโทรศัพท์มือถือ กดเบอร์โทรไป

    “ฮาโหล โกคุเดระคุง”สึนะพูดกับโกคุเดระที่อยู่ปลายสาย ในฐานทัพสองโกเล่ รวมตัวกับพวกผู้พิทักษ์อยู่นั้น

    “ครับ รุ่นที่10 ได้เวลาแล้วงั้นหรอครับ เดี๋ยวผมจะบอกทุกคนให้นะครับ ได้ครับ โรงเรียนอาร์ทฟาเน่ ถ้าอยู่ที่โรงเรียนให้เรียกรุ่นที่10 ว่า “คาเซ็น” ในฐานะน้องชายของม้าพยศ ได้ครับ ครับ แค่นี้นะครับ สวัสดีครับ”โกคุเดระพูดคุยกับสึนะอยู่ประมาณ 10 นาทีได้และตัดสายลง

    ทางด้านรีบอร์นในขณะนี้กำลังโทรศัพท์เรียกตัวของดีโน่มายังโรงแรมที่สึนะพักอยู่นั้นเอง

    “เฮ้ ดีโน่ มาหาฉันหน่อยสิ โรงแรมเครสตัน ห้องที่ 27 นะโอเคแค่นี้และ”รีบอร์นพูดจบไม่ทันให้ดีโน่ปฏิเสธเลย

    “เฮ้อ รีบอร์นนี่นะ จะไม่ให้พูดปฏิเสธกันเลยนะ โรมาริโอ เตรียมรถไปโรงแรมเครสตัน ไปกันแค่สองคนพอนะ”ดีโน่สั่งลูกน้องมือขวาที่สามารถทำอะไรก็ได้เพื่อดีโน่ เป็นคนของรุ่นพ่อตนเอง แต่ตอนนี้มาเป็นมือขวาของรุ่นดีโน่แล้ว

    “ครับ บอส”โรมาริโอตอบรับและเดินไปที่รถพอกับดีโน่ ขับตรงไปยังโรงแรม เครสตันไม่นานก็ถึงโรงแรมเครสตัน

    ณ ห้องของสึนะ

    ติ๊งต๊องงงง

    “มาแล้วสินะ”รีบอร์นพูด

    “ยินดีต้อนรับครับ คุณดีโน่ ขอโทษที่ต้องรบกวนนะครับ”สึนะเดินไปเปิดประตูและพูดกับดีโน่อย่างมีชีวิตชีวา ปกติเค้าจะเย็นชาแต่สำหรับดีโน่ผู้เป็นศิษย์พี่เค้าก็น่าจะมีชีวิตชีวาสักหน่อย

    “โย่ว สึนะ รีบอร์น มีเรื่องอะไรงั้นหรอ”ดีโน่เอ่ยทักทายสึนะและรีบอร์น

    “อืม มีเรื่องจะให้ช่วยน่ะ เข้ามาก่อนสิ ทั้งดีโน่และโรมาริโอเลยนะ”รีบอร์นพูดขึ้น

    “อืม/ครับคุณรีบอร์น”ดีโน่และโรมาริโอตอบรับเดินมานั่งที่โตะน้ำชาขนาดใหญ่ของห้องสึนะ

    “คุณดีโน่ครับ ผมมีเรื่องให้ช่วย คือ....”สึนะพูดและเว้นให้ดีโน่เผื่อดีโน่จะพูดอะไร

    “อะไรหรอสึนะ”ดีโน่พูด

    “คุณดีโน่เป็นผู้ปกครองผมในฐานะพี่ชายได้มั้ยครับ และอีกอย่างหนึ่งคุณดีโน่ต้องแสดงตัวว่าเป็นพี่ชายผม และผมต้องใช้ชื่อแฟมิลี่ของคุณมาปกปิดเพื่อไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ว่าผม คือ วองโกเล่เดชิโม่ ได้มั้ยครับคุณดีโน่”สึนะพูดกับดีโน่ด้วยท่าทีจริงจัง

    “อืมได้สิ”ดีโน่ตอบรับคำขอของสึนะ

    “พรุ่งนี้คุณดีโน่ต้องไปรายงานตัวผู้ปกครองที่โรงเรียนผมและพวกโกคุเดระคุงด้วยนะครับ และให้เรียกผมว่า คาเซ็น”สึนะพูดต่อเพื่อเป็นการไม่เสียเวลา

    “อืมได้ พรุ่งนี้สินะ โรงเรียนสึนะคือโรงเรียนอาร์ทฟาเน่ ใช่มั้ย”ดีโน่พูดกับสึนะพรางชิบน้ำที่โรมาริโอเตรียมไว้ก่อนหน้านี้

    “ครับ โรงเรียนอาร์ทฟาเน่ ขอบคุณมากนะครับคุณดีโน่”สึนะพูดขอบคุณดีโน่

    “อืม ไม่เป็นไรเพื่อ สึนะและรีบอร์น ฉันทำได้อยู่แล้ว เนอะโรมาริโอ”ดีโน่พูดขึ้น

    “ครับ บอสทำได้อยู่แล้ว แต่ก่อนอื่นไปทำงานต่อให้เสร็จพรุ่งนี้จะได้มีเวลาให้คุณซาวาดะนะครับบอส”โรมาริโอพูดขึ้นทำให้ดีโน่ลุกจากเก้าอี้ทันทีด้วยความไวแสง

    “จริงด้วย ไปทำงานต่อให้เสร็จ อืม สึนะงั้นฉันขอกลับก่อนนะ บายสึนะรีบอร์น”ดีโน่พูดอำลาและเดินออกจากห้องของสึนะไปกลับคฤหาร์สคาบัคโรเน่

    “อืม ครับ”สึนะพูดตอบรับดีโน่

    “รีบอร์นเดี๋ยวฉันจะโทรหานายนะ”ดีโน่พูดกับรีบอร์น

    “อืมได้สิ ทำไมแกไม่พูดต้องนี้เลยล่ะ ดีโน่”รีบอร์นพูดกับดีโน่

    “ไม่ได้ง่ะ มันเป็นเรื่องที่ยากจะถามนายเป็นกองเท่าภูเขาฟูจิเลย เกี่ยวกับสึนะ”ดีโน่พูดขึ้น

    “งั้นหรอ คุยกันเดี๋ยวนี้ก็ได้ ร้านกาแฟข้างล่างโรงแรม”รีบอร์นพูดแนะนำให้ดีโน่ไปคุยที่นั้น

    “อืม เอางั้นก็ได้”ดีโน่พูดขึ้น

     

     

    มาต่อครับผม ไม่รู้สนุกรึเปล่าแต่อยากให้อ่านนะครับ

    ตอนหน้าอย่าลืมติดตามนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×