ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `.,what is the love ?., อยากจะรู้รักเป็นเช่นใด? yaoi

    ลำดับตอนที่ #12 : ◆ how to 10 : ชีวิตบนโลกใบใหญ่ (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 361
      0
      10 ม.ค. 58


     
     




    " พี่เซฟโว้ย เห้ย พี่เซฟ เหมือนได้ยินเสียงตะโกนเรียกชื่อผมระหว่างที่ผมต้องเดินกลับไปเอาลำโพงที่ลืมไว้ในห้องเรียนไปใช้ที่แสตน

     

    อ้าว ว่าไงมึงไอ้ปิง ผมหันไปก็พบหน้าไอ้ปิง เด็กน้อยวัยม.4 ยืนอยู่พร้อมแฟ้มเอกสารบางๆในมือ

     

    อาจารย์ศิรดา บอกให้พี่เซฟให้พี่ๆประธานสีทุกคนเซ็นแล้วก็เอาไปให้พี่ดลด้วย ผมไปละพี่ มันยื่นแฟ้มพร้อมอธิบายผมอย่างรวดเร็วแล้ววิ่งหายออกไปทางสนามบอล สรุปว่าตกลงคือมันเอาภาระมายัดเยียดให้ผมแบกไปทำต่อนั่นเอง

     

    หลังจาก แบกลำโพงไปให้ไอ้คิม ไอ้ฟิล และพวกที่ช่วยผมคุมแสตนทั้งหลายไปใช้ซ้อมเชียร์น้องแล้ว ผมก็ต้องทำหน้าที่ไปเดินหาประธานสีแต่ละคนเพื่อให้มันเซ็นเอกสารขอเบิกงบ ประมาณและฝ่ายต่างๆในสี ซึ่งไอ้ประธานแต่ละตัวดันไม่ได้อยู่ที่แสตนเหมือนกันหมด อย่างไอ้เหม่ง เอ่อ ตามจริงมันชื่อเม้งแต่หัวเถิกผมเลยเรียกเหม่ง ฮ่าๆๆๆ ประธานสีชมพูแม่งไปคุมพาเหรดน้อง ไอ้เดลประธานสีส้มที่แม่งเสือกมีฝาแฝดหน้าเหมือนกันชิบหายแบบแยกไม่ออกชื่อ ดิว ผมเดินวนหาไอ้เดลรอบโรงเรียนก็เจอแต่ไอ้ดิว ไอ้ดิว และก็ไอ้ดิว - - ไอ้ครี ประธานสีฟ้า ผมมีเบอร์มัน แต่แม่งดันไม่อยู่กับที่เลย ทีแรกบอกอยู่โรงอาหาร โทรไปอีกทีบอกว่าอยู่หอธ. โทรไปอีกทีบอกอยู่แสตน พอมีหนทางสว่างเกิดขึ้นหน่อยเพราะแสตนสีฟ้าอยู่ข้างๆสีเขียว ผมเลยโทรบอกให้ไอ้ฟิลให้ล๊อคตัวไอ้ครีไว้ให้

     

    กว่าจะ ล่าลายเซ็นไอ้สามตัวนี้ก็ปาเข้าไปเกือบสิบเอ็ดโมง ผมก็ต้องลากหน้ามันๆ เสื้อเปียกเหงื่อไปหาไอ้ดลที่ห้องสภา เปิดประตูห้องสภานักเรียนเข้ามาและเห็นสภาพแล้ว บอกตรงๆเลยว่า

     

    โคตรอิจฉาไอ้ดลลลลล

     

    จะไม่ ให้อิจฉาได้ไงครับ ห้องเปิดแอร์เย็นเฉียบ ห้องทั้งห้องมีมันนั่งทำงานอยู่บนโต๊ะคนเดียว แฟ้มงานประมาณสามกอง และสมุดของโรงเรียนกระจายเกลื่อนกลาดทั่วโต๊ะ

     

    อ้าวเซฟ มีไรวะ ผมเงยหน้าขึ้นมาทักผมแล้วถอดแว่นวางไว้ตรงหน้ามันก่อนจะหลับตาซักพักนึง

     

    กู เอาเอกสารงบประมาณคณะสีมาให้ มึงแม่งโชคดีได้ทำงานแอร์เย็นๆ กูอย่างเซ็งอ่ะเชี่ยแม่ง กว่าจะตามหาไอ้เดลกับไอ้ครีเสร็จกูนี่แทบเป็นลมตาย ขอแวบอยู่แช่แอร์กับมึงหน่อยละกัน ผมบ่นๆก่อนจะวางแฟ้มไว้ตรงหน้ามันแล้วนั่งลงตรงเก้าอี้ที่ว่างอยู่

     

    โห งั้นมาแลกหน้าที่กันเลยไหม เดี๋ยวกูไปลั๊ลลาแถวแสตนแล้วมึงมานั่งทำงานแบบกู กูนั่งตรวจเอกสารตั้งแต่เช้า แล้วก็ปั่นการบ้านตัวเองไปด้วย โคตรปวดตาอ่ะ เมื่อคืนกว่ากูจะได้นอนก็เกือบตีสาม ตื่นหกโมงมาโรงเรียน แล้วก็มานั่งทำงานต่อ ไอ้ดลนั่งหลับตาร่ายยาว

     

    มึงเรียนห้อง 51 แม่งก็เหนื่อยอยู่แล้ว เสือกไปหางานหาการมาให้ตัวเองเหนื่อยทำไม กูก็ไม่เข้าใจ ผมบ่นๆก่อนจะกระโดดไปที่ตู้เย็นในห้องสภานักเรียน ก่อนจะหยิบนมเปรี้ยที่ใครไม่รู้ทิ้งไว้ออกมากิน โดยไม่ลืมที่จะหยิบมาเผื่อไอ้ดลด้วย

     

    เออขอบใจ แต่นี่มัน ของพี่โด้ เดี๋ยวกูต้องซื้อมาคืนพี่เค้า มันรับไปก่อนจะเจาะแล้วดูดนิดๆ

     

    กุไปละ หลังจากได้กินนมเปรี้ยวฟรี ผมก็ตบไหล่ไอ้ดลแล้วเดินออกมาเจอกับความร้อนข้างนอกต่อ โห่ ประดุจกลับจากฝรั่งเศสมาอียิปต์

     

    เชี่ยเซฟฟฟ อยู่นี่เอง กูตามหาตั้งนาน เหนื่อยสัดอ่ะ ไอ้ไกด์ เพื่อนผมวิ่งเข้ามาในสภาพเหงื่อท่วมตัว

     

    มีอารายยยยย ผมลากเสียงยาวถาม

     

    น้องเนม กับ น้องบิ๊วต่อยกัน มันหอบหนักๆแล้วตอบผม

     

    ชิบหายแล้ววว !

     

    __________________________________________________

     

    ซวยสอง ต่อแท้ๆ ผมไม่ได้ไปทะเลาะด้วยแต่ดันโดนหางเลขไปเต็มๆในข้อหา เป็นทั้งรุ่นพี่พ่วงตำแหน่งประธานสีและเลขาชมรมกีฬา ทำไมปล่อยให้น้องทะเลาะกัน จะบอกว่าผมแว๊บไปกินนมเปรี้ยวฟรีของไอ้ดลก็ไม่ได้ เดี๋ยวจะโดนหนักกว่าเดิม เลยได้แต่ก้มหน้าก้มตารับฟังอาจารย์บ่นไปชุดใหญ่ แถมโดนหักคะแนนคณะสีไปอีก เจริญ !

     

    ทำเหี้ยไรกัน ห๊ะ ทำเหี้ยไรกัน ผมว๊ากใส่ไอ้เนมและไอ้บิ๊วเสียงดัง หลังจากออกมาจากห้องพักอาจารย์ ซึ่งไอ้เด็กสองตัวก็สะดุ้งแล้วก็เงียบเหมือนเดิม

     

    กูถาม ทำไมไม่พูด อมเชี่ยไรอยู่ ตอบ  ผมยิ่งโมโหเข้าไปใหญ่เมื่อถามแล้วไม่ได้รับคำตอบ เกิดบันดาลโทสะกระจากคออเสื้อไอ้บิ๊วขึ้นมา

     

    เห้ย เซฟใจเย็นๆ ไอ้โจ ไอ้ทูว์เค้ามาจับน้องบิ๊วแยกจากผม

     

    มึง ทำเหี้ยอะไรกัน มึงเห็นไหม คนอื่นเค้ามีหน้าที่ต้องทำให้สีได้คะแนนเพิ่ม แล้วพวกมึงทำอะไรกัน กูบอกให้มึงซ้อม มึงกลับเอาเวลามาต่อยกันเนี่ยหรอ มึงไม่อายน้องปอสามปอสี่ที่เค้าขึ้นแสตนเจอแดดร้อนๆหรือไง ไอ่เหี้ย ผมปาใบหักคะแนนใส่หน้าไอ้เด็กสองตัวที่นั่งก้มหน้าอยู่ หงุดหงิดโว้ย

     

    ก็ไอ้เนมแม่งมาพูดดูถูกผมว่าเป็นตัวสำรองฝีมือห่วยอ่ะพี่เซฟ ถ้าเป็นพี่พี่จะทนไหวปะ ไอ้น้องบิ๊วตอบขึ้นมาก่อน ผมมองไอ้บิ๊วแล้วหันไปมองหน้าไอ้น้องเนมเป็นเชิงถาม

     

    ก็มันห่วยจริงหนิพี่ แม่งห่วยขนาดนี้พี่ยังรับมันเข้ามาเล่นอีกได้ไง ไอ้เนมเถียง

     

    มึงเป็นเด็กมีสิทธิ์เหี้ยไรมาเสือกกับการตัดสินใจของกู แล้วมึงเอาอะไรไปวัดไอ้บิ๊ว ผมย่างสามขุมเข้าไปว๊ากใส่อย่างโมโห

     

    เห้ย มึงใจเย็นดิ๊ เนมมึงอย่าปากดี พวกกูเป็นรุ่นพี่มึงนะ ไอ้โจเข้ามาจับผมไว้ก่อนที่ผมจะได้เข้าไปซัดปากไอ้เนมซักที

     

    ตกลงเอาไง จะได้ไปกินข้าว นี่จะเที่ยงแล้ว เดี๋ยวต้องไปเคลียร์แสตนอีก ไอ้เกมเดินเข้ามาสมทบผมก่อนจะมองไอ้เด็กสองคนที่นั่งก้มหน้าก้มตาอยู่

     

    ปลด ไอ้เนม มึงไปเป็นตัวสำรอง ถ้าไม่เป็นก็ออกไป ส่วนไอ้บิ๊ว มึงต้องซ้อมกับกูทุกวันเช้า กลางวัน หรือเย็นก็ได้ เลือกเอา ถ้าไม่เอาก็เชิญออกไปได้เลย ผมตอบแบบเซ็งๆ

     

    ครับ ผมขอโทษละกันพี่เซฟสำหรับเรื่องวันนี้ ผมขอตัว ไอ้เนมยกมือไหว้ผมก่อนจะเดินออกไป

     

    แล้วมึงจะยังไง ก็ตอบมา เร็วๆเสียเวลากู ผมหันไปมองไอ้บิ๊ว

     

    ได้ครับพี่ งั้นผมว่าขอตอนเที่ยงละกัน แล้วผมก็ขอโทษกับเรื่องวันนี้มากๆครับพี่ ผมไปละ ขอโทษจริงๆนะพี่ ไอ้บิ๊วรีบพูดก่อนจะวิ่งปรู๊ดหายออกไป ผมถอนหายใจอย่างเหนื่อยแล้ววิ่งไปช่วยพวกไอ้คิมเก็บแสตน

     

    เชี่ย แม่งเอ๊ยยย อะไรของแม่งวะ บ้าป่ะเนี่ย ผมหันไปมองตามเสียงขณะที่กำลังเก็บขวดน้ำ ซองขนมที่น้องๆตัวน้อยทิ้งไว้อยู่บนแสตน

     

    มึงเป็นไรวะอาร์ตี้ ไอ้คิมกระโดดจากแสตนชั้นสามลงมาที่พื้นแล้วเดินไปกอดคอไอ้ตี้หน้าบูดที่เพิ่งเสร็จจากการซ้อมหลีดให้น้อง โดยมีไอ้จ๊ะเดินมาตามหลัง

     

    เจย์ลิน บ้าละ ตอนกูจะไปหาก็บอกว่าไม่ว่าง มาถามกูว่าว่างมากนักหรอ พอตอนกูไม่ไปหา ก็หาว่ากูไม่สนใจ ไอ้ตี้กระแทกเสียงใส่ไอโฟนในมือมันก่อนจะนั่งลงตรงแสตนชั้นล่างสุด

     

    เจย์ก็เป็นแบบนี้ตั้งนานละ มึงยังไม่ชินอีกอ่อวะ เอาน่า อย่าไปซีเรียส ไอ้ฟิลผู้มองโลกในแง่บวกตลอดเวลาเดินเข้ามาตบไหล่มันก่อนจะยกกระติกไปล้างกับไอ้คิม

     

    ผู้หญิง ก็แบบนี้แหละ แต่เบลล์ไม่ได้เป็นขนาดนี้ โชคดีที่กูมีแฟนดี โอ๊ย ใครให้พินกูกับไอ้เชี่นเพ้นท์ไปวะ แม่งทักกูทั้งวันหยั่งกะเป็นแฟนกัน รำคาญนะเนี่ย แฟนกูยังไม่ยุ่งกับกูตลอดเวลาขนาดนี้เลย ไอ้จ๊ะโวยวาย อ้าววว ใครให้ไปล่ะทีนี้  ฮิ้ววววว

     

    ___________________________________________

     

    กว่าจะ ซ้อมบาสกับไอ้น้องบิ๊วเสร็จก็เกือบๆห้าโมง ถึงจะอากซ้อมมันนานกว่านี้แต่สังขารมันไม่ไหวครับ ผมนั่งกินฮาจิบังกับไอ้คิมเบสเฟรนด์ ท่ามกลางหน้าตาบูดๆของไอ้ตี้ที่กำลังทะเลาะกับเจย์ลินอย่างหนัก

     

    ตี้มึงหยุดทำหน้าแบบนี้ที กูเห็นและทาโกะกูเปรี้ยว ไอ้คิมพูดขึ้นมาระหว่างมองสีหน้าไอ้ตี้ที่กำลังกดไอโฟนมันยิกๆ

     

    เออ เค้าติดธุระมาหามึงไม่ได้ก็อย่าไปเซ้าซี้ดิวะมึง เดี๋ยวก็โดนเจย์ด่าเข้าให้ ผมเสริมขึ้นมาหลังจากกลืนชาชูเมนลงคอไปอย่างรวดเร็ว

     

    กู ก็อยากจะรู้ว่ามาไม่ได้จริงๆหรือมากับคนอื่นแล้วโกหกกู กูเกลียดคนโกหก คนผิดนัดที่สุดพวกมึงก็รู้ เจย์บอกวันนี้ซ้อมดรัม แต่กิ๊ฟเพื่อนกูที่อยู่โรงเรียนเดียวกับเจย์บอกว่าวันนี้ไม่ได้ซ้อม กูถึงไม่ยอมเงียบง่ายๆไง ไอ้ตี้ร่ายยาวด้วยน้ำเสียงนิ่งๆตามฉบับ มึงอย่าเป็นแบบนี้กูกลัว

     

    เออ เดี๋ยวกินเสร็จแล้วไปดูหนังสือที่Kino เป็น เพื่อนกูหน่อยดิ กูคิดแบบอินทีเรียผับแอนด์เรสเตอรองที่พี่โต้งให้มาทำเป้นการบ้านไม่ออก ว่าจะไปซื้อหนังสือเดคเคอร์ของฝรั่งมาดูหน่อย ไอ้ตี้เงียบไปพักก่อนจะพูดออกมา ซึ่งพวกผมก็พยักหน้าเออออกันไป

     

    เห้ย นั่นไอ้ดลนี่หว่า ไอ้คิมพูดขึ้นเสียงดังขณะที่รอไอ้ตี้เดินเลือกหนังสือในKino ก่อนจะชี้ไปยังคู่นักเรียนชายในชุดโรงเรียนเดียวกับผม ที่กำลังหยอกล้อกับเด็กสาวโรงเรียนใกล้ๆสยาม

     

    มากับคนนี้ที่เคยเห็นวันนี้ที่บ้านหญิงอ่ะ ผมพูด

     

    สงสัยแฟนแม่งแน่เลย ต้องไปกระจายข่าวหน่อยละว่าไอ้ดลมีแฟนน่ารัก มึงดูดิ ขาว หุ่นดี นางแบบชัดๆ ไอ้คิมพูดเสียงหื่นจนผมอดโบกหัวมันไม่ได้

     

    เห้ย นั่นของเพื่อนๆ

     

    มึงคุยอะไรกันอยู่วะ ไอ้ตี้ที่หอบนิตยาสารเดคเค่อร์ของมันถามอย่างงงๆ ก่อนจะร้องอ๋อเมื่อเห็นไอ้ดลกับคนที่สันนิฐานว่าเป็นแฟนมันหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน

     

    อ้าว เซฟ คิม ตี้ มาทำอะไรวะ ไม่ทักกันเลยนะเนี่ย เหมือนไอ้ดลจะรู้ตัวว่ามีคนมองอยู่เลยหันมาเจอพวกผมเข้า เอาล่ะสิครับ อายนะเนี่ย โดนเค้าจับได้ว่าแอบดู

     

    กูก็มาซื้อหนังสือเป็นเพื่อนไอ้ตี้ไง มาร้านหนังสือจะมาทำอะไร อ่อ หรือพาสาวมาเดทป่ะครับท่านดลวิทย์ ไอ้คิมแซวไอ้ดล ส่วนผู้หญิงคนสวยที่มากับมันก็อมยิ้มหน้าแดงเลยครับ

     

    เห้ย มึงก็ไปแกล้งเพื่อน เห็นไหมเค้าหน้าแดงหมดละ ไม่รู้เรื่องเลย พวกกูไปละ ไม่อยากเป็นกขค. ป่ะไอ้ตี้ จ่ายตังค์ ผมพูดแก้สถานการณ์ก่อนจะพาไอ้คิมออกมาจากตรงนั้น

     

    หลังจากแบงค์สีม่วงๆของไอ้ตี้กระเด็นออกไปจากกระเป๋าก็ได้หนังสือเดคเค่อร์ในถุงกระดาษมาให้ไอ้ตี้ถือ ฮื่อ มันคุ้มกันไหมวะเนี่ย

     

    ไปไหนต่อดีวะ ดูหนังกันป่ะ เรื่องนี้เข้าละกูอยากดูมาก ไอ้คิมชวนขึ้นมาหลังจากเรามายืนอยู่ตรงบันไดเลื่อนที่ขึ้นไปอีกสองชั้นจะเป็นโรงหนัง

     

    เออ น่าสน ไอ้ตี้มึงดูด้วยกันป่ะ ผม พยักหน้าเป็นเชิงเห็นด้วยก่อนจะหันมาถามไอ้ตี้ที่ยืนเปิดนิตยาสารราคาหูฉี่ นั่นดูด้วยท่าทางแฮปปี้ ไอ้ตี้ก็พยักหน้าเป็นเชิงว่า ก็ไปดิ !

     

    เห้ยตี้ไปไหน  พวกผมเรียกไอ้ตี้เสียงหลง เพราะขณะที่ขึ้นบันไดเลื่อนจากชั้นสามไปชั้นโรงหนังอยู่ดีๆไอ้ตี้ก็วิ่งขึ้นไปก่อนทิ้งผมยืนงงอยู่กับไอ้คิม

     

    เจย์ลิน ผมตาโตเมื่อเห็นสาวน้อยที่ลงบันไดเลื่อนสวนผมลงไป  ผมหันมามองไอ้คิมที่งงอ้าปากหวอไม่ต่างกับผมก่อนที่จะได้สติลากแขนไอ้คิมวิ่งตามไอ้ตี้ไป

     

    ไหนบอกว่าซ้อมดรัมไง ไอ้ตี้วิ่งสวนลงบันไดมาเร็วปานสายฟ้า ก่อนจะกระชากแขนเจย์ลินไว้

     

    โอ๊ย ปล่อย เจย์เจ็บนะ เจย์ลินบิดแขนตัวเองออกจากอุ้งมือของไอ้ตี้ด้วยสีหน้าไม่พอใจ

     

    บอกว่าซ้อมดรัมแล้วมาทำเหี้ยไรที่นี่ ไอ้ตี้แหกปากขึ้นอย่างไม่อายคนที่เดินผ่านไปผ่านมา หน้ามันตอนนี้นิ่งแบบฆ่าคนได้เลย

     

    ก็ถ้าเจย์บอกว่ามาดูหนังกับเพื่อน ตี้จะให้มาไหมล่ะ เจย์ลินพูดด้วยสีหน้าเหวี่ยงๆ

     

    แล้ว แจน แคท มิ้วก็ซ้อมหลีด ไอ้กิ๊ฟเพื่อนตี้ก็เป็นดรัมสีเดียวกับเจย์มันยังอยู่ซ้อมเลย แล้วเจย์มากับแอนเนี่ยนะ ถ้าจะมาดูหนังทำไมไม่บอกว่าจะมาดูหนังกับเพื่อน โกหกตี้ทำไมว่าซ้อมดรัม ไอ้ตี้กำต้นแขนภายใจ้เสื้อนักเรียนแขนยาวของเจย์ลินแน่นจนเธอน้ำตาไหล

     

    นี่ เลิกบ้าซักทีเหอะ แอนที่มากับเจย์ลินเดินเข้ามาผลักไอ้ตี้จนเซออกมา แล้วดึงตัวเจย์ลินเข้ามากอดปลอบ

     

    แอนไม่เสือกซักเรื่องได้ป้ะ ไอ้ตี้ตะคอกพลางจ้องหน้าเธออย่างเอาเรื่อง

     

    ตี้เป็นแบบนี้เพราะยัยกิ๊ฟฟ้องอะไรตี้อีกล่ะ เจย์ลินพูดออกมาทั้งน้ำตา

     

    มันไม่เกี่ยวกับกิ๊ฟหรอก

     

    ทำไมจะไม่เกี่ยว เจย์กับกิ๊ฟไม่ถูกกันตี้ก็รู้

     

    แต่กิ๊ฟก็ไม่เคยว่าอะไรเจย์ ผม หันไปมองตี้ที เจย์ลินที นี่เมื่อกี้มึงสองคนเถียงกันเรื่องมาดูหนังไม่ใช่หรอวะ ไปๆมาๆทำไมดึงกิ๊ฟมาเกี่ยว ? อ่อ เดี๋ยวท่านผู้อ่านจะงง กิ๊ฟที่ว่าคือเพื่อนผู้หญิงของไอ้ตี้ อยู่โรงเรียนเดียวกับเจย์ลิน ไอ้ตี้กับกิ๊ฟสนิทกันมากเพราะแม่ทั้งสองคนรู้จักกันมาตั้งแต่ไอ้ตี้กับ กิ๊ฟอยู่ป.1 แต่กิ๊ฟกับเจย์ลินเป็นอะไรที่ไม่ถูกกันมาตั้งแต่เด็กเช่นกัน

     

    ก็ต่อหน้าตี้มันไม่ว่าเจย์ไง รู้บ้างรึเปล่าว่าตอนตี้ขอคบเจย์ยัยกิ๊ฟร้องไห้จนเหมือนคนบ้า โอ๊ย เจย์ ลินตั้งหน้าตั้งตาเถียงฉอดๆ ไม่ได้ดูคนที่เดินผ่านไปผ่านมา ก่อนที่ผมหางม้าที่ย้อมสีน้ำตาลอ่อนดัดเป็นลอนๆของเธอจะถูกมือขาวๆของคนที่ มาใหม่ดึง

     

    พูดอะไรหรอเจย์ลิน เสียงหวานที่คุ้นเคยมาพร้อมกับสาวตากลม ผิวขาว แก้มอมชมพูที่โผล่มาข้างๆเจย์ลิน ทั้งที่มือของเธอยังกำผมหางม้าของเจย์ลินอยู่

     

    กิ๊ฟ มึงทำไร ปล่อยแฟนกู ไอ้ตี้วิ่งเข้าไปดึงกิ๊ฟออกมา แต่ก็โดนผลักจนเกือบล้ม โอ้โห ความโมโหของผู้หญิงนี่มันช่างมีอานุภาพร้ายแรงจริงๆ อาเมนท์ ….

     

    ทำไม แกกลัวตี้รู้หรือไง ว่าแกแอบชอบเพื่อนตัวเอง แอบชอบมาตั้งเป็นเด็กแล้ว เจย์ลินกรี๊ดออกมาเสียงดัง แอนวิ่งจะเข้ามาช่วยแต่ก็โดนกิ๊ฟผลักอออกไป โอย ตาลาย ชุลมุนอะไรขนาดนี้

     

    กิ๊ฟ ใจเย็นๆเว่ย แกปล่อยเจย์ลินก่อนนะ แอนอย่าทำอะไรให้มันยุ่งไปมากกว่านี้ได้ป่ะ ช่วยยืนเฉยๆถ้าจะทำให้กันได้ ผมพูดกับกิ๊ฟอย่างใจเย็น ก่อนะจะหะนไปเสียงดังใส่แอนที่กำลังจะเข้ามาทำร้ายกิ๊ฟเพื่อช่วยเจย์ลิน

     

    กิ๊ฟ หน้าแดงมาก ไม่รู้เพราะอายหรือโกรธก็เดินแยกออกมาอยู่อึกฝั่งหนึ่ง ส่วนเจย์ลินก็สะอึกสะอื้นร้องไห้โดยมีแอนปลอบอยู่ ส่วนไอ้ตี้รับยาดมจากไอ้คิมมาดมด้วยความปวดหัว

     

    กิ๊ฟ มึง เจย์ โอ๊ย ไอ่เหี้ยเอ๊ย กูไม่รู้จะพูดอะไร ไอ้ตี้วะบัดหน้าไปมาด้วยความสับสน ไอ้แต่มองหน้าเจย์ลินที มองหน้ากิ๊ฟที

     

    กิ๊ฟ อยากกลับบ้านก่อนไหม เดี๋ยวเซฟไปส่งที่บีทีเอส ผมเอ่ยอย่างนุ่มนวลพร้อมจับแตะไหล่กิ๊ฟเบาๆ

     

    อือ ตี้ กูไม่มีอะไรจะพูด ไม่ขออะไรมาก แค่ ….. อย่าเกลียดกูก็พอ กิ๊ฟ ตอบรับผมด้วยเสียงอือในลำคอ ก่อนจะหันไปพูดกับไอ้ตี้ทั้งน้ำตาก่อนจะเดินไปกับผม ระหว่างทางผมกับกิ๊ฟไม่ได้พูดอะไรกับเพราะเธอเอาแต่ร้องไห้ พูดจริงๆว่าสงสารเธอมาก

     

    กิ๊ฟอย่าร้องไห้ดิ ร้องไห้มากเดี๋ยวตาบวมไม่สวยน้า เช็ดหน้าก่อน ผมพูดด้วยน้ำเสียงแจ่มใสก่อนจะยื่นผ้าเช็ดหน้าสีฟ้าของผมให้เธอเช็ดหน้า

     

    รู้สึกแย่อ่ะเซฟ กิ๊ฟกลัวตี้เกลียดกิ๊ฟ กิ๊ฟแคร์ตี้มากนะเซฟ กิ๊ฟไม่บอกตี้เพราะกลัวตี้จะไม่เหมือนเดิม เธอโผกอดผมแล้วร้องไห้ใหญ่ โอย เกลียดน้ำตาผู้หญิงที่สุดในชีวิตเลย เพราะเวลาผู้หญิงร้องไห้นี่มัน ยากจะหยุดจริงๆ

     

    ไม่เกลียดหรอกกิ๊ฟ กิ๊ฟกับมันคบกันมาตั้งหลายปี มันจะเกลียดกิ๊ฟเพราะเรื่องแค่นี้ เซฟจะหนวกแม่งให้เอง หยุดร้องได้แล้วเว่ย ผมยิ้มให้ก่อนจะเดินไปส่งกิ๊ฟที่บีทีเอสก่อนจะเดินกลับไปหาพวกไอ้ตี้ที่ร้าน มอส เบอร์เกอร์

     

    อ้าว เจย์อ่ะ ? ผมถามเมื่อเห็นไอ้คิมนั่งอยู่กับไอ้ตี้แค่สองคน ไร้เงาของเจย์ลินกับแอน

     

    กูไล่กลับไปละ ไม่รู้จะพูดอะไรด้วย โมโหเรื่องหลอกกูก็โมโห แถมยังทำไอ้กิ๊ฟร้องไห้อีก ไอ้ตี้พูดอย่างเซ็งๆแล้วคว้าแก้วโค้กมาดูด

     

    กูไม่รู้จะพูดอะไรกับเจย์ลิน และแอน ทั้งสองคนดูเป็นคนแบบ ไม่รู้จะอธิบายยังไง ไอ้คิมพูดขณะที่มันยังคงเปิดดูนิตยาสารเกี่ยวกับรถอยู่

     

    อย่าไปพูดถึงแม่งเลยกูรำคาญ อ้าวดล มายังไงวะเนี่ย ไอ้ตี้พูดอย่างเหวี่ยงๆก่อนจะตาโตเมื่อเห็นคนมาใหม่

     

    อ้าวไอ้ดล แฟนมึงไปไหนแล้วล่ะ ผมทักก่อนจะขับเข้าไปนั่งข้างในเพื่อให้มันนั่งที่ว่างข้างผม

     

    บ้า แฟนที่ไหน นั่นเฟิร์นเพื่อนกู มันแก้ตัวแล้วหัวเราะออกมา ก่อนจะมาฉกแก้วโค๊กของผมไปกินหน้าตาเฉย สงสัยจะแก้แค้นเรื่องผมไปกินนมเปรี้ยวของพี่โด้ฟรี

     

    เพื่อนจริงหรอว๊า  ไอ้คิมถามอย่างสนอกสนใจ แหม่ะ รู้ทันหรอกครับ ไอ้คิมน่ะปิ๊งเฟิร์นเพื่อนไอ้ดลเข้าซะแล้วแหละ

     

    เออ จริงดิวะ กูจะโกหกทำไมไม่ใช่คนแบบนั้น ถามทำไม ชอบเฟิร์นหรอ ติดต่อให้ป่ะ ฮ่าๆๆ ไอ้ดลถามอย่างอารมณ์ดี

     

    ก็จะดีมากถ้าพี่ดลจะกรุณา ไอ้คิมยิ้มกว้างแล้วทำเป็นมาบีบๆนวดๆให้ไอ้ดล

     

    ถ้าน้องคิมอยากได้ พี่ก็จะจัดให้

     

    _______________________________________________

     

    โชคดี มากมายที่มีเพื่อนอย่างไอ้คิม เพราะหลังจากไอ้ตี้เริ่มหงุดหงิดจนทนไม่ไหวเลยกลับบ้านไปตอนทุ่มครึ่งแล้ว มันก็กลับไปพร้อมไอ้ตี้ทิ้งผมไว้กับไอ้ดลสองคน ซึ่งไอ้ท่านประธานรุ่นก็ลากผมเข้าไปเดินซุปเปอร์ในพารากอนเพื่อไปซื้อนม เปรี้ยวคืนพี่โด้

     

    เห้ย ได้นมแล้วกก็ไปจ่ายเงินดิ๊ มึงจะไปไหน ผมดึงหลังเสื้อมันไว้เมื่อมันหยิบนมเปรี้ยวแล้วเดินเข้าไปอีก

     

    โฟมล้างหน้า โรลออนและโคโลญจ์กูหมด เข้าไปซื้อเป็นเพื่อนหน่อย มันว่าแล้วก็เดินเข้าไป สรุปว่าผมก็ต้องเดินตามอยู่ดี

     

    หลังจาก เดินไปซื้อโฟมล้างหน้า โรลออน โคโลญจ์เสร็จแล้ว มันก็ลากผมขึ้นไปซื้อหมึกเติมเครื่องปริ้นเป็นเพื่อนอีก ทำเหมือนกูเป็นเมียมึงเลยเนอะดล - -

     

    คุณหนูดลจะไปซื้ออะไรอีกไหมครับเนี่ย นี่จะสี่ทุ่มละนะครับ กูก็ลูกมีพ่อมีแม่นะครับ กลับดึกไปเดี๋ยวกูจะโดนเทศน์กัณฑ์ใหญ่ ผมบ่นอย่างเซ็งๆขณะที่เดินออกมาจากร้านไอทีชั้นสามพารากอน

     

    อ้าว พูดแบบนี้ กูก็มีพ่อมีแม่เหมือนกันนะเนี่ย โอ๋เอ๋ๆ เสร็จละเว่ย โทษทีเดี๋ยวกูไปส่งมึงเอง มันว่าก่อนจะรวบถุงที่ฝากผมถือไว้แล้วเดินนำลิ่วๆไปที่ลานจอดรถ

     

    ดล มึงใส่ชุดนักเรียนแล้วเอารถมาได้ไง ผมดึงเข็มขัดนิรภัยมาคาดแล้วหันไปถามมัน มันยิ้มๆก่อนจะตอบว่า

     

    กูเก่ง เอ่อะ ! ไม่รู้จะพูดอะไรต่อ ได้แต่ทำปากเป็ดใส่มัน

     

    ฮ่าๆๆ ไอ้ประธานเป็ด กูล้อเล่น ก็ใส่เสื้อคลุมทับ แค่นั้นเอง หน้ากูแก่ สบายอยู่แล้ว มันหัวเราะออกมาแล้วเอี้ยวตัวไปหยิบเสื้อคลุมกันหนาวมาสองตัวแล้วโยนให้ผมใส่ตัวนึง

     

    เซฟนี่มันวันธรรมดาทำไมเธอกลับดึกขนาดนี้ แล้วนี่กลับมายังไงเนี่ย หม่าม๊าผมเดินออกมาเปิดประตูให้พร้อมกับบ่นเสียงแหลมตามสไตลล์แก

     

    เอ่อออ ไปซื้อของทำรายงานกับเพื่อนอ่ะม๊า แล้ววันนี้ซ้อมกีฬาให้น้องด้วยเลยมาช้า

     

    สวัสดีครับคุณแม่ ผมอ้าปากค้างมองไอ้คิ้วเข้มตัวสูงที่ยืนอยู่ข้างๆ นี่มึงเป็นลูกแม่กูตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย ไอ่ห่า !

     

    สวัสดีจ้ะลูก ใจดีจังอุตส่าห์จับรถมาส่งเซฟถึงบ้าน เข้ามากินน้ำกินท่าในบ้านก่อนมาลูก จะได้หายเหนื่อย มาๆๆ ม๊า - - เห็น คนหล่อไม่ได้เลยนะ ลืมลูกตัวเองเลย ผมว่าผมรู้แล้วแหละว่าเจ๊ซอลลี่ได้เชื้อใครมา ผมได้แต่แบกเป้เดินตามหม่าม๊าที่จูงไอ้ดลเข้าบ้านไป

     

    ม๊า กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เจ๊ซอลลี่ผีเข้าอีกตามเคยหลังจากเห็นม๊าพาไอ้ดลเข้าบ้าน มันก็วิ่งกรี๊ดขึ้นไปชั้นสองเลย

     

    เซฟ ไปเอาน้ำเอาขนมมาให้เพื่อนสิ เค้าอุตส่าห์มาส่ง ว่าแต่ หนูชื่ออะไรคะลูก ม๊าจัดแจงไล่ผมไปเอาน้ำมาให้ไอ้ดลกินก่อนจะหันไปคุยกับมันอย่างสนุกสนาน ดีไหมล่ะหม่าม๊าผม

     

    อ่อ ผมชื่อดลครับ ไอ้ดลตอบพลางยิ้มอบอุ่นให้แม่ผมตามสไตลล์มัน

     

    ดลมีใบขับขี่แล้วหรอลูกถึงได้ขับมาส่งตาเซฟได้ หม่าม๊าถามด้วยน้ำเสียงอ่อนละมุนก่อนจะหยิบแก้วน้ำจากมือผมไปส่งให้ไอ้ดล

     

    ก็ ฮ่าๆ ยังหรอกครับ แต่ผมขับรถมาตั้งแต่สมัยมอสี่มอห้าแล้ว หน้าก็แก่ด้วย เลยไม่มีปัญหาเรื่องไปชนชาวบ้านเค้า มันตอบแล้วยิ้มๆตามสไตลล์ มุกทำมาหากินมึงเลยนะไอ้รอยยิ้มอบอุ่นเนี่ย

     

    ดี แล้วลูก เห็นไหมตาเซฟ เพื่อนเค้าก็อายุเท่าเราเค้ายังรูจักขับรถออกไปเอง เรานี่มัวแต่บ้าบออยู่กับฟิกเกียร์คันละหลายๆหมื่น ขับรถมันสะดวกกว่าแล้วก็ปลอดภัยกว่าอีก อ้าว โดนผมซะงั้น

     

    คุณแม่ครับ นี่ก็ดึกแล้ว งั้นดลขอตัวกลับก่อนนะครับ เดี่ยวทางบ้านจะเป็นห่วงเอา มันยกนาฬิกาข้อมือราคาเกือบหมื่นของมันขึ้นมาดูแล้วเอ่ยลาแม่ผม

     

    เออ ใช่ๆแม่ลืมดูเวลาไปเลย จ้ะ งั้นก็กลับบ้านดีๆนะลูก ว่างๆก็มานอนเล่นบ้านเซฟได้ ตาเซฟออกไปส่งเพื่อนหน่อยไปลูก

     

    ขับรถระวังๆ กลับดีๆละกันนะมึง ผมพูดกับมันหลังจากส่งไอ้ดลขึ้นรถแล้ว

     

    อือ เจอกันพรุ่งนี้นะเว่ย มันยิ้มรับก่อนจะขับรถออกไปในความมืด

     

     






    TBC.

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×