ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `.,what is the love ?., อยากจะรู้รักเป็นเช่นใด? yaoi

    ลำดับตอนที่ #15 : ◆ how to 13: I said just friend

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 246
      0
      10 ม.ค. 58

    กล้ามน้องดล







    “3rd conditional sentences จะใช้เมื่อพูดถึงสิ่งที่ขัดกับความเป็นจริงในอดีต เช่น If I had studied, I would have passed the test. (ถ้าฉันทบทวนบทเรียน ฉันก็คงจะสอบผ่านได้) สิ่งที่ประโยคนี้บอกเราได้ก่อนอื่นเลยคือ ฉันไม่ได้ทบทวนบทเรียนมา และฉันก็สอบตก ประโยคนี้จึงเป็นประโยคที่ขัดกับความเป็นจริงในอดีต เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นเลยเสียงแหลมแบบรบกวนประสาทแก้วหูของอาจารย์สุภาพรรบกวนการหลับในคาบของผมได้เสียหายมาก คือง่วงมากมิไหวล้าววววว คิดแล้วเพลียใจกับการที่ต้องไปเรียนพิเศษต่อเย็นนี้

     

    แต่ เห้ย เรียนพิเศษ

     

    เรียนกับน้ำหวานนนนน !!!!!!!!!!!!!!

     

    ไอ้คิม เย็นนี้ไปเรียนพิเศษกับกู ห้ามโดด ห้ามเด้ง ห้ามดึ๋ง กูไม่ได้เจอน้ำหวานมานานมากแล้ว คิดถึงมากแบบบอกไม่ถูก ผมหันไปพูดรัวใส่ไอ้คิมที่กำลังใส่หูฟังอยู่ พร๊อบบาลี่ชัวร์ว่าแม่งไม่ได้ยิน - -

     

    สถลัชนันท์ ชวนเพื่อนคุยอีกแล้ว เอิ่ม ผมโดนแล้ววไงล่ะ

     

    ป่าวนะอาจารย์ ผมแค่ …… 

     

    สถลชนันท์คุย แสดงว่าพวกเธอจะต้องเข้าใจเรื่องที่ครูสอนมากแล้วแน่ๆ เพราะฉะนั้น เอาเรื่อง conditional sentences เขียน essay ความยาวห้ามน้อยกว่าสองกระดาษรายงานของโรงเรียน ส่งพรุ่งนี้ก่อนบ่ายสาม ยังพูดไม่ทันจบ อาจารย์สุภาพรก็โยนการบ้านกองใหญ่มาให้ เอิ่มมม ไม่ตายเพราะการบ้านก็ตายเพราะเพื่อนนี่แหละวะ หลังจากสังเกตสายตาอาฆาตที่เพื่อนที่รักของผมส่งมาให้ กูขอโท๊สสสสสส TT

     

    เชี่ยเซฟ เพราะมึงเลย สัด ตบเกรียนแม่มมม หลังจากอาจารย์สุภาพรออกไปผมก็โดนเพื่อนเกือบยี่สิบคนรุมเซเลอร์มูน (รุมด่า) ไม่ได้ ต้องเซอไวฟ์ ต้องรอเจอน้ำหวานให้ได้ !

     

    เก่งอิ๊งมากดิสัด จะส่งทันป่ะ ให้ส่งอาทิตย์หน้ากูยังไม่ทันเลย ไอ้เติ้ลพูด

     

    แหม่ะ กูก็ไม่ได้เก่ง จะส่งช้าส่งเร็วยังไงมันก็ต้องส่งอยู่ดี ถ้ามึงไม่ลองทำแล้วเมื่อไหร่มึงจะเป็นวะสัด ผมเริ่มมีน้ำโห เลยเสียงดังกลับบ้าง โอเคครับ ทุกคนเงียบ

     

    มึงลองไปถามไอ้ดลดิ แม่งท๊อปวิชาภาษาอังกฤษของรุ่นเลยนะมึง ถ้าชีวิตช่วงนี้ของผมจะไม่ได้ยินชื่อมันในแต่ละวัน มันคงเป็นเรื่องแปลกมากเลยสินะ อยู่โรงเรียนเดียวกันมาสิบเอ็ดปี ทำไมต้องมาเป็นช่วงนี้ด้วยวะ …..

     

    _______________________________________

     

    ตี้ใกล้ถึงแล้ว รอแปปเดียวนะเจย์ เสียงนิ่งๆแต่แฝงไปด้วยความรักอย่างสุดซึ้งถูกส่งผ่านไอโฟนไปถึงสาวน้อยหน้าเหวี่ยงคนนึง เสียอย่างเดียวแม่งโกหก ตอนนี้เพิ่งจะลากตัวเองออกมาจากโรงเรียนขึ้นบีทีเอสสุรศักดิ์อยู่ คือมันใกล้ถึงสยามตรงไหนว้า ฮ่าๆ

     

    กูคิดว่ากูจะไม่ไปเรียน เดี๋ยวจะไปหาเบลที่หอ ไอ้จ๊ะพูด โดดเรียนหาเมีย ชาติเจริญครับลูกชายท่านฑูต

     

    ไปเอากันชัวร์ ปากเสียแบบนี้มีอยู่คนเดียว ไอ้คิม

     

    ไม่เสือกดิ ไอ้จ๊ะหันไปโบกมันทีนึง แล้วยิ้มที่มุมปากนิดนึง สงสัยข้อสันนิฐานของไอ้คิมจะจริงแฮะ

     

    แวะกินข้าวสยามเป็นเพื่อนก่อน กูหิว ไม่งั้นเตรียมไปหาน้ำหวานของมึงเพียงผู้เดียวได้เลย จนบีทีเอสมาถึงสยามผมก็โดนไอ้คิมขู่ลงมากินข้าวเป็นเพื่อน แหงสิ ผมจะปฏิเสธอะไรได้ ก็ไอ้จ๊ะไปหาเมียละนี่ ถ้าไอ้คิมไม่ไปด้วยผมก็อโลน

     

    อ่าวดล มากินร้านนี้เหมือนกันอ่อ หลังจากเปิดประตูไปสูดกลิ่นความหอมของหมูทอดร้านต้นโอ๊คแล้วผมก็เจอสรรพสิ่งที่มีคิ้วเยอะนั่งอยู่กับสาวหุ่นดีคนเดิม เฟิร์นนั่นเอง มิน่าไอ้คิมกระดี๊กระด๊าทักเชียวว หน้าหูดำ!

     

    เออ มากินเป็นเพื่อนเฟิร์นอ่ะ มานั่งด้วยกันดิ ไอ้ดลนี่ก็เซนส์ไวซะเหลือเกิน

     

    เฟิร์นนี่เพื่อนดล ชื่อคิม ส่วนนี่เซฟ ไอ้ดลแนะนำให้เฟิร์นรู้จักกับพวกผม เมื่อไอ้ดลเปิดทาง ต่อมความหม้อของไอ้คิมก็ทำงานอย่างหนัก ถ้าวันนี้ผมไม่ได้เจอหน้าน้ำหวานอ่ะนะ แม่งน่าดู !

     

    _______________________________________

     

    ตอนนี้เป็นเวลาเกือบหกโมง เวลาเรียนอ่ะห้าครึ่ง แต่เวลาแฮ่นของไอ้คิมแม่งยาวกินเวลาเรียนของผม หลังจากเฟิร์นกลับไปแล้วแม่งถึงยอมมาเรียน และยังมีเหตุการณ์น่าอเมซิ่งอีกคือ

     

     ดล มึงจะเข้ามาด้วยจริงๆหรอวะ ไอ้คิมถามไอ้หน้าหล่อระหว่างที่เราหยุดยืนอยู่หน้าประตูกระจกของห้องเรียน ท่ามกลางสายตานักเรียนสาวที่มองเราสามคน จะไม่ให้มองได้ไงล่ะครับก็นักเรียนโรงเรียนดังย่านสาทรยืนอยู่สามคน พูดเลยว่าหล่อทั้งสาม

     

    เออดิ ไม่งั้นกูจะตามมาถึงนี่ทำไมล่ะ มันพูดหน้าตาเฉย ก่อนจะเลื่อนประตูกระจกแล้วเดินเข้าไป

     

    หวัดดีน้ำหวาน ผมพุ่งเข้าไปด้วยความเร็วแสงก่อนจะทิ้งตัวลงนั่งข้างๆนางฟ้าในใจ โห คนไรน่ารักขนาดนี้ฟะ

     

    อ้าว หวัดดีเซฟ ไหนบอกจะมาเรียนตรงเวลา สายอีกละ นางฟ้าหันมายิ้มให้ก่อนแซวผมแล้วหัวเราะอย่างร่าเริง ดวงาคู่สวยมองเลยไปข้างๆผม

     

    มึง ยืมหนังสือหน่อยดิ เดี๋ยวจดให้ ไอ้ดลสะกิดผม มานั่งข้างกูตั้งแต่ตอนไหนวะเนี่ย ทีแรกกูก็หล่ออ่านะ พอนั่งข้างมึงปุ๊บ กูอุบาทว์เลยว่ะ ผมส่งหนังสือเรียนพิเศษให้มันก่อนจะหันมาคุยกับน้ำหวานต่อ เอาจริงๆก็ไม่ใช่ว่าผมไม่ได้คุยกะน้ำหวานเลยหรอกนะ ก็ยังคงใช้วิชามารขอไลน์เธอมาคุยจนได้

     

    เอ้อ ที่บอกว่าไปญี่ปุ่นมา เราซื้อคิทแคทชาเขียวมาฝาก แบ่งคิมกะเพื่อนอีกคนกินด้วยละกัน มือขาวยื่นกล่องขนมคิทแคทชาเขียวมาให้ผม อยากจะจับขนมมาดม แต่มันก็น่าเกลียดไป ฮ่าๆ

     

    มึงคุยเบาๆดิ๊ กูไม่มีสมาธิผมกำลังจะหันไปพูดกะน้ำหวาน ไอ้ดลก็พูดขึ้นมา

     

    เอ๊า ผมสตั้นสิบวิ นี่ผมว่าผมก็พูดเบาสุดละนะ กำลังจะหันไปเถียงกับไอ้ดลต่อ แต่ดูจากคิ้วเข้มๆของมันผูกชนกันขนาดนั้น ไม่เสี่ยงดีกว่า เห็นนิ่งอย่างี้ ด่าทีน้ำตาร่วงเลยนะครับ งั้นผมขอคุยกะน้ำหวานต่อเบาๆละกัน บ่องตง จะไม่มีใครสามารถห้ามเซฟได้เรื่องนี้

     

    น้ำหวานกลับไงเนี่ย หลังจากเทปการสอนหมดม้วนแล้ว เด็กๆในห้องก็ทยอยเก็บของเดินออกจากห้องไปเพื่อกลับบ้าน ตอนนี้ก็สองทุ่มกว่าแล้ว

     

    เดี๋ยวคุณพ่อเรามารับจ้ะ น้ำหวานตอบแล้วยิ้มให้ โอ๊ย วันนี้หัวใจเซฟจะหยุดทำงานเป็นสิบรอบ ก็รอยยิ้มของนางฟ้าน่ะสิครับ

     

    เดี๋ยวเราลงไปส่ง นี่คุณพ่อจะว่าเราไหมเนี่ย ฮ่าๆ ผมว่าพลางหยิบกระเป๋านักเรียนหนังของเธอมาถือให้

     

    ไม่ว่าหรอก แต่ก็ขอบใจนะ แล้วเพื่อนเซฟไม่รอแย่หรอ น้ำหวานพูดกะผมพลางหันไปมองไอ้สองตัวที่ยืนอยู่ข้างหลัง

     

    โอ๊ย ไม่เป็นไรครับ ตามสบายเลย ไอ้คิมเป็นคนพูด ส่วนไอ้ดลก็ยิ้มๆให้ ว่าแต่ทำไมมันยิ้มเฝื่อนขนาดนั้นวะ ปวดขี้รึไง - -

     

    คือ แบบ ว่า กูฟินนนนนน ผมวิ่งด้วยความเร็ว 120 กิโลเมตรต่อนาทีขึ้นบันไดบีทีเอสแบบไม่หยุดพัก ทำไงได้ คนมันมีความสุขนี่ครับ

     

    มึงชอบเค้ามากหรอวะ เสียงนิ่งๆของไอ้ดลถาม

     

    ชอบแบบ สัดๆ มากๆ คนอะไรโคตรน่ารักก ผมตอบก่อนจะแตะบัตรบีทีเอสลงบนเครื่องตอบรับแล้วเดินเข้ามาบ้างใน ตามด้วยไอ้ดลแล้วก็ไอ้คิม

     

    พี่ดล เสียงใสๆเรียกไอ้เจ้าประธานรุ่นคนหล่อของผมนี่เอง ไอ้นี่น่าหมั่นไส้ สาวโคตรๆเยอะ หันไปก็เห็นน้องคนสวยโรงเรียนสาธิตยืนอยู่

     

    อ่าว หวัดดีน้องแก้ม มาเรียนหรอ ไอ้ดลทักพร้อมรอยยิ้มละลายใจ

     

    ค่า พี่ดลก็มาเรียนหรอ น้องแก้มถามต่อ

     

    มาเฝ้าเพื่อนเรียนต่างหาก รีบกลับบ้านนะ เดี๋ยวคุณน้าเป็นห่วง ไอ้ดลคุยกะน้องแก้มซักพักรถไฟฟ้าก็มา

     

    เห้ยเซฟ หิวว่ะ ไปกินข้าวกัน แถวบ้านมึงอ่ะ ไอ้คิมพูดพลางลูบท้อง

     

    กินไรอ่ะ หัวปลาหรอ ผมถาม พูดเลยว่าโคตรไม่อยากกิน

     

    ร้านหยงเหอ ขายน้ำเต้าหู้ กินกันอยากกิน ไอ้ดลตอบ มันรู้ได้ไงวะ นี่ขนาดแถวบ้านผมนะเนี่ย ร้านอะไรเอ๋อๆ

     

    อะไรนะ อะไรเอ๋อๆ ผมถาม

     

    เอ๋อพ่อง หยงเหอเว่ย ขายน้ำเต้าหู้ แต่มีข้าวด้วย ไอ้ดลว๊าก ก่อนโบกหัวผมทีนึง

     

    อ๋ออออ กินก้ะด้ะ ผมตอบแบบแอ๊บแบ๊วสุดๆกวนตีนไอ้ดล

     

     

     

     

     หลังจากกินข้าวเสร็จ ไอ้คิมชิงกลับไปก่อนเพราะบ้านมันไกล ไอ้ดลอาสาเดินเข้ามาส่งผมถึงหน้าบ้าน เหตุผลเชี่ยๆของมันคือ กุกลัวมึงโดนฉุด นานรึป่าวไม่รู้แต่เป็นเพราะผมกะมันเดินคุยโน่นคุยนี่กันเรื่อยๆจนมาถึงหน้าบ้านเลยรู้สึกว่าไม่นาน ดูนาฬิกาอีกทีก็ปาเข้าไปห้าทุ่มกว่าแล้ว ดึกมากแล้วนะเนี่ย

     

    เห้ยดล กูว่ามันดึกมากละว่ะ นอนบ้านกูก่อนป่ะ จากนี่ไปปากซอยก็ไกลเอาเรื่องอยู่ แถวบ้านมึงยิ่งแดนดิบด้วย แล้วพรุ่งนี้ไปโรงเรียนด้วยกัน กุมีเสื้อกะกางเกงให้ยืม มันพยักหน้ารับอย่างง่ายๆ เห้ย ใจง่ายจัง คนเชี่ยไร

     

    ผมพามันเดินเข้ามาในบ้าน ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ข้าวล่างแล้ว ขึ้นนอนหมด บ้สนผมเป็นบ้านอนามัยครับ สี่ทุ่มหม่าม๊าบังคับนอนหมด ผมพาได้ดลขึ้นบันไดอย่างเบาส้นเท้าที่สุด และแล้วเราก็มาถึงห้องนอนผม ผมพุ่งตัวลงไปนอนแปะอยู่บนเตียงด้วยความเหนื่อย และเหนื่อยกว่านั้นเมื่อคิดถึง essay เรื่อง conditional sentences ของตัวเองแล้วก็ อยากจะร้องไห้

     

    มึงจะอาบน้ำก่อนป่าว ไอ้ดลนั่งลงพื้นที่ว่างตรงข้างเตียงก่อนจะสะกิดถามผมเบาๆ

     

    เออๆ ขออาบกอนละกันนะมึง essay กูยังไม่ได้เริ่มเลย ส่งพรุ่งนี้ด้วย ผมใช้แรงที่ยังเหลือทั้งหมดคว้าผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าห้องน้ำ

     

    เห้ย essay มึงเกี่ยวกะอะไรอ่ะ ไอ้ดลตะโกนถามไล่หลังมา

     

    “ conditional sentences ว่ะ ผมว่าแล้วก็ปิดประตูรีบอาบน้ำเลย เหนียวตัวมาก

     

    ผ่านไปสิบนาที ผมเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยร่างกายที่สะอาดเต็มร้อย แต่ไม่ได้หายง่วงขึ้นเลย ไอ้ดลนั่งทำงานอยู่บนโต๊ะท่าทางขยันมาก เห็นมันละรู้สึกผิดเลยครับ ถ้าผมขยันได้ครึ่งมันป่านนี้ชีวิตเจริญไปแล้วเนอะ

     

    มีงานเหมือนกันหรอวะมึง โต้รุ่งแน่มึงกะกู ผมพูดกะมันระหว่างที่สวมชุดนอนอยู่ แหม่ะเรียกซะหรู เอาจริงก็เสื้อยืดกะบ๊อกเซอร์นี่แหละครับ ผมไม่ใส่เป็นชุดๆหรอก นั่นอ่ะนิสัยไอ้ดล

     

    ไม่มีหรอก กูทำเสร็จหมดแล้ว อันนี้ร่าง topic กะ main idea ไว้ให้มึงทำงานต่อ มันหันมายิ่มแฉ่งพร้อมชูกระดาษรายงานโรงเรียนที่เต็มไปด้วยตัวหนังสือแบ่งกันเป็นหัวข้อๆให้ผมดู โหนี่ขนาดไปอาบน้ำแค่สิบนาทียังทำได้ขนาดนี้ ถ้าผมอู้ซักชั่วโมงป่านนี้เสร็จแล้วมั้งเนี่ย (writer: อิเซฟ ชั่ว เดี๋ยวตีเลยย)

     

    เห้ยมึง ขอบใจมาก เกรงใจว่ะ ผมรับขอบคุณมันจนลิ้นแทบพันกัน โอย อยากจะลงไปกราบมันมาก ณ จุดนี้

     

    ไม่ต้องเกรงใจหรอก งานถนัดกูเลย อีกอย่างกูยังไม่ง่วงด้วย มึงนอนไปเลยเดี๋ยวกูทำให้ แค่นี้ชิวๆ พรุ่งนี้เสร็จชัวร์ มันพูดยิ้มๆก่อนจะคว้าผ้าเช็ดตัวสีน้ำเวินที่ผเอาออกมาวางไว้ให้แล้วเดินเข้าห้องน้ำไป ไอ้ที่มันบอกจะทำให้ก็น่าสนอยู่หรอกครับ แต่ใช่เรื่องที่ไหน ก็เรียนมาพอๆกัน เหนื่อมาพอๆกัน ธุระมันก็ไม่ใช่ ผมเลยไปนั่งที่โต๊ะแล้วเริ่มต้นเขียนรายงานต่อ เอาจริงๆคือแทบไม่ได้เขียนเลย ลอกที่ไอ้ดลเขียนไว้ใส่กระดาษเท่านั้นเอง พอลอกไปได้ซักสามบรรทัด ตาผมจะปิดอ่ะ ไม่ไหวละ ของีบซักพักละกัน ……

     

    ________________________________________________________

     

    เซฟ เซฟ ลุกไปนอนดีๆ นอนอย่างงี้เดี่ยวปวดคอ ผมหลับไปได้นานเท่าไหร่ไม่รู้ มือนุ่มๆก็สะกิดผมข้างหลัง ผมงัวเงียๆมองไอ้คนคิ้วเข้มที่ยืนอยู่ข้างๆ ก่อนจะลุกไปล้มตัวลงนอนที่เตียง ก่อนจะดีดตัวลุกขึ้นมา

     

    เชี่ยย essay ” ผมแหกปากลั่น แล้วรีบหันไปมองนาฬิกา ตอนนี้บอกเวลาตีสองครึ่งแล้ว ชิบหายล้าวววว เวลาแค่นี้งานไม่เสร็จแน่ ไม่น่าหลับเลยยย

     

    กูทำให้เสร็จแล้วแหละ เก็บลงแฟ้มมึงไปเรียบร้อยแล้วด้วย นอนเหอะ ไอ้ดลคลี่ยิ้มอย่างใจดีก่อนดันตัวผมลงไปนอน เห้ออ โล่งอก

     

    ขอบใจมากนะเว่ย ไว้มึงมีงานไรบอกกูได้เลยนะ เดี๋ยวกูช่วย ผมพูดทั้งๆที่หลับตาอยู่ ความง่วงชนะทุกสิ่งครับ ณ จุดนี้

     

    ตอนนี้มึงช่วยขยับตัวไปข้างในหน่อยได้ป่ะ กูจะนอนด้วย มันพูดเสียงนิ่งทำเอาผมขำแล้วก็กลิ้งตัวเองไปนอนเตียงฝั่งที่ชิดกำแพง

     

    ขอก่ายหน่อยนะ พอดีกูติดหมอนข้าง ผมกำลังจะแหกปากโวยวายเมื่อรู้สึกถึงอะไรหนักพาดอยู่ตรงสะโพก ก่อนที่เสียงทุ้มจะกระซิบข้างหูผม โธ่ไอ่สัดตกใจหมด นึกว่าอะไร แล้วผมก็หลับไปด้วยความเหนื่อย



    TBC.
    ไรเตอร์ฟื้นคืนชีพ
    หลังจากไปค่ายแล้วได้แรงบันดาลใจในการจิ้น
    เมื่อเห็นรุ่นพี่หนุ่มๆของไรเตอร์ตัวติดกันเป็นปลาหมึก อิอิ
    ความวายในสายเลือดก็ทำงานอย่างหนักจนอดไม่ไหว รีบมาอัพให้รีดเดอร์เลยย

     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×