ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `.,what is the love ?., อยากจะรู้รักเป็นเช่นใด? yaoi

    ลำดับตอนที่ #21 : ◆ how to 19 : I HIM & HER

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 221
      0
      24 เม.ย. 56








    น้องดล (เมื่อไหร่จะเลิกหล่่อซักที ><)



    หลังจากเลิกเรียน วันนี้พี่ไนน์ หัวหน้าชมรมดนตรีเรียกประชุมพวกฝ่ายสัน ใครจะไปอยู่ล่ะครับ อยู่ก็โง่ดิ ผมไม่ได้เลวนะ แต่ไอ้ตี้กับไอ้จ๊ะเป็นถึงเลขาชมรมเชียว มันแหละครับต้องอยู่ มันไม่ใช่หน้าที่ผ๊มมมม

     

    ผมนัดน้ำหวานมาเจอที่บีทีเอสสุรศักดิ์ เพราะวันนี้เธอชวนผมไปดูเธอซ้อมเต้นที่โรงเรียนสอนดนตรีแห่งนึงในสยาม ซึ่งก็ถือว่าเป็นบุญของผมมากที่เธอเปิดโอกาสให้ใกล้ชิดขนาดนี้

     

    สวัสดี เธออ่ะ ทำไมน่ารักจัง ผมทักสาวน้อยผมเปียในชุดคอนแวนต์ที่ยืนรอผมอยู่บนสถานี โดยไม่วายจะส่งสายตาอำมหิตไปเตือนไอ้พวกเด็กโรงเรียนผมด้วยว่า คนนี้พี่ขอ! ก็จัดว่าเด่นพอดูอ่ะครับ ผู้หญิงคอนแวนต์ท่ามกลางสถานีที่มีแต่เด็กโรงเรียนชายล้วนขึ้น อันตรายอ่ะ

     

    แล้วเธอคนนั้นอ่ะ ทำไมเวลามาเที่ยวไม่เคยเลท มาเรียนเลทตลอดเลยอ่ะ น้ำหวานแซวผมกลับ

     

    ก็นัดคนสำคัญก็ต้องรีบมาเร็วๆไงครับ มาเดี๋ยวเซฟช่วยถือกระเป๋าให้ ผมตอบก่อนจะยิ้มโชว์เหล็กดัดฟัน แล้วรับกระเป๋าจากเธอมาถือ

     

    อะแฮ่ม เสียงกระแอมแบบปลอมๆของไอ้ครี ประธานสีฟ้าดังขึ้น ก่อนมันจะทำหน้าทำตากวนผม เออน่า กูขอซักวันได้ไหม

     

    หลังจากผมต้องทนทุกข์กับการแซวของเพื่อนในรุ่น ไม่เว้นแม่แต่ไอ้พวกรุ่นน้อง ที่ช่วยกันคิดสรรหาวิธีมาแซวผมเรื่องน้ำหวานไม่ว่าจะเป็น ไอ้อ๊อฟ : เห้ยๆ กูรู้สึกแถวนี้มันมดเยอะว่ะ  น้องคิว : อย่างงี้แหละพี่ สาวก็หวาน แถมยังสวีทกันหวานขนาดนี้ มดมันก็เยอะเป็นธรรมดาแหละครับพี่อ๊อฟ ตามด้วยเสียฮิ้วววววว ยาวจนน้ำหวานเขินหน้าแดง ดูมันทำกับผม - -  จนมาถึงสยาม ผมชวนน้ำหวานไปกินขข้าว แต่เธอไม่ไปเพราะกลัวว่ากินแล้วจะจุกเวลาเต้น อีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลา เราเลยพากันไปเดินเล่นในศูนย์หนังสือจุฬา แล้วเดินกลับมาที่โรงเรียนสอนเต้นตอนห้าโมงเย็นพอดิบพอดี

     

    กว่าเราจะเลิกก็ทุ่มกว่า ถ้าเซฟจะหลับก่อน ก็กลับได้เลยน้า ไม่ต้องเป็นห่วง เธอบอกกับผมแบบนี้ก่อนขึ้นไปเรียน ผมนั่งรอพิงกระจกอยู่ชั้นล่าง ดูพวกน้องกางเกงน้ำเงิน ซ้อมเล่นกันอยู่ข้างล่างเพลิน ก็มีเสียงก๊อกๆจากด้านหลัง

     

    อ้าว มึงมาได้ไง ผมพูดไป ทั้งๆที่มีกระจกกั้นซึ่งก็ไม่คิดว่าไอ้คนที่อยู่นอกกระจกมันจะได้ยินหรอก แต่ให้มันอ่านปากเอา

     

    มาส่งเฟิร์นเรียนพิเศษ แล้วมึงมาทำไร เรียนที่นี่หรอ ไอ้ดลเปิดประตูเข้ามาแล้วมานั่งตรงที่ว่างข้างผม

     

    ป่าว กูมาส่งน้ำหวานเรียนเต้นเหมือนกัน แน่ะๆไหนบอกว่ากับเฟิร์นไม่มีอะไร แล้วที่ส่งเช้าส่งเย็นนี่คืออะไรครับคุณประธานรุ่น ผมศอกมันเบาๆเป็นเชิงล้อ ไอ้นี่ปากแข็งจริง

     

    ก็ไม่มีอะไรจริงๆ เพื่อนรักกูนี่ กูก็ต้องห่วงเป็นธรรมดา ว่าแต่มึงเหอะ จริงจังมากขนาดมานั่งรอเลยไง มันแก้ตัวหน้านิ่ง ก่อนจะวนคำถามมาให้ผม

     

    จริงจังดิวะ ไม่งั้นกูจะทำขนาดนี้หรอ คนดีๆแบบนี้หายากจะตาย ผมตอบ

     

    หรอ มันตอบขึ้นมาเบาๆ แล้วมึงจะนั่งรอที่นี่เลยอ่ะนะ ไปเดินเล่นกันมะ มันหันมาชวน ไปแน่ดิ จะนั่งรอให้รากงอกคงจะไม่ใช่สิ่งที่ควรทำหรอก

     

    มากันสองคน เอ๊ยยังไงครับเนี่ย เสียงแซวกวนๆของใครคนนึงดังขึ้นระหว่างที่ผมกำลังเล่นเกมสือยู่ตรงเกมโซนอย่างเมามัน

     

    บังเอิญเจอครับ มาทำอะไรคนเดียวครับ เดี๋ยวก็โดนกระทืบอีกหรอกครับ โซนนี้อันตรายนะครับ บ่องตงง ผมแซวกับไอ้ปูน เพื่อนรุ่นเดียวกันผม มันเป็นคนไม่หล่อ แต่ฮอตใช้ได้เลยเพราะคารมดี เด็กโรงเรียนอื่นเลยหมั่นไส้มัน เคยโดนดักรุมกระทืบจนเข้าโรงบาลมาแล้ว

     

    ปากดีเชียวครับอิดอก  มันพูดกับผมกลับแบบขำๆแล้วหันไปชวนไอ้ดลคุย

     

    เห้ยเซฟ ปูนมันชวนไปนั่งกับเพื่อนๆเราที่ลานจอดรถฝั่งเซาท์ว่ะ ไปไหม ไอ้ดลหันมาชวนผมไปนั่งโซนลานจอดรถที่เด็กโรงเรียนผมชอบไปนั่ง มีตั้งแต่มอสามยันมอหก บางทีพี่เก่าก็มานั่งด้วย จนพวกผมคิดว่าเป็นที่ของตัวเองไปแล้ว แต่เราก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครนะครับ ก็ตามประสาผู้ชายแหละนั่งคุยกันไปเรื่อย

     

    หลังจากมอไซค์(ในเกม)ของผมชนอย่างย่อยยับแล้ว เราก็มูฟไปยังลานจอดรถที่บอก โห่ นึกว่ายกโรงเรียนมาตั้งไว้ที่นี่ ใครเป็นใครเจอหมดเลยครับ ไม่ว่าจะเป็น ไนท์ เอ็ม เกมส์ ฟลุ๊ค วี แม๊กซ์ ไอ้จ๊ะกับไอ้ตี้ก็อยู่นี่  และเพื่อนรุ่นผมอีกไม่ต่ำกว่าสิบคน อีกทั้งน้องฟลัวร์ น้องเก่ง น้องไอซ์ น้องไกด์ น้องน้องคิว พี่นิว พี่เอก พี่โซ่ พี่ตาม พี่วิน พี่ยู และคนสำคัญที่สุด พี่ไนน์(พี่แกชี้หน้าคาดโทษว่าผมไม่ยอมไปฟังประชุม)

     

    เรื่องสตรีมาก่อนตลอดนะมึง ทิ้งกูลงคอ เหี้ยจริง ศอกแหลมๆของไอ้จ๊ะศอกเข้ามาตรงท้องผมพอดีขณะที่ผมจะนั่งข้างมัน

     

    เห่ยย ยัไม่มีแฟน มึงมีแล้วไง ช่วยกันทำมาหากินนะ ผมแก้ตัวก่อนจะกอดคอมัน

     

    ไหน ใคร ใครทำน้องกูโดนประชุม บอกมา พี่ตามทำหน้าอยากรู้อยากเห็น (พี่ตาม : มึงว่ากูทำหน้าเฉือกหรอ!) ก่อนที่จะมีคนช่วยแฉ

     

    พี่น้ำหวาน คอนแวนต์อ่ะดิพี่ โคตรน่ารักกเลยครับจะบอก ผมเห็นยืนรอพี่เซฟอยู่ตรงบีทีเอส ขึ้นมาด้วยกันนี่หวานจนกองทัพมดจะกัดพวกผมตาย ไอ้น้องคิวแฉหมดเปลือก ฝากไว้ก่อนนะมึง จะซ้อมกลองให้มึงมือชาตายไปเลย

     

    ช่ายพี่ เมื่อวันก่อนมันก็ไปเลี้ยงไอติมเค้าถึงโรบินสัน ร้ายมากกกก ไอ้จ๊ะเพื่อนรักของผมก็ช่วยเผา น่ารักจริงๆคุณเพื่อนน

     

    เห้ย ทำไมทำเง้วะ เดี๋ยวปั๊ดส่งคนไปจีบตัดหน้าเลย พี่ไนน์แซว พร้อมกับโบกหัวผมหนึ่งทีเป็นการทำโทษ

     

    สู้นะมึง ขอให้ได้ขอให้โดน กูช่วยเชียร์ ไอ้เอ็มห้อง 52 พูดกับผม

     

    ช่วยเชียร์อย่างเดียวไม่ได้นะ ต้องช่วยเหลือด้วย ครีมมี่แฟนมึงอยู่โรงเรียนเดียวกะน้ำหวานนี่ กูจำได้ ไอ้วีเสริม พูดไปนะไอ้วี กิ๊กมึงก็อยู่เหอะ

     

    น้องน้ำตาล กิ๊กมึงก็อยู่ อย่ามาโยนกูคนเดียวฮะ ไอ้เอ็มหันไปพูด

     

    อ้าว ย้ง มากับใคร เอฟอ่ะ พี่ยูทักคนที่เข้ามาใหม่เสียงดัง น้องย้ง เป็นน้องสาวพี่ยูครับ น่ารักตามสไตลล์คอนแวนต์เลย หมวยๆ ขาวๆ  ยิ่งเวลาถักเปียสองข้างนะ เป็นเด็กที่เหมือนตุ๊กตากระเบื้องเคลือบจีนมากจริงๆ เรียนคอนแวนต์โรงเรียนเดียวกับเจย์ลิน ส่วนเอฟที่ถูกกล่าวถึงคือรุ่นน้องผมเอง อยู่มอสี่ สองคนนี้เป็นแฟนกัน เฮ่ !

     

    เอฟบอกปวดขี้ ไปขี้ก่อนเดี่ยวตามมา พี่ตี้ หนูขอคุยด้วยหน่อยค่ะ น้องย้งสะกิดไหล่ไอ้ตี้แล้วฉุดมือมันให้เดินตามไป ตี้แม่งเสน่ห์แรงโคตร บอกแล้วว่ามันอ่ะถูกใจสาวๆเยอะ นอกจากมันเป็นผู้ชายที่หล่อและน่ารักในคนเดียวกันแล้ว เวลามันยิ้มนี่แบบว่า โคตรของโคตรหลงเลยครับ ไม่ว่าชายหญิงติดกันตรึมอ่ะ

     

    เซฟ มึงไม่เข้าประชุมแล้วอย่าคิดว่าจะรอดตัว เอาหูมานี่ ฟังกู ก็คืองานเล่นดนตรีที่โรงเรียนที่โรงเรียนสอนดนตรีมาเป็นสปอร์นเซอร์อ่ะ กูต้องขอแรงมึงกะพวกไอ้ตี้นิดนึง เพราะกูจะสอบแล้ว มึงเข้าใจใช่ป่ะว่าสอบเข้ามหาลัยมันสำคัญแค่ไหน แต่ไม่ใช่ว่ากูไม่ช่วยนะ กูช่วย แต่เรื่องพวกเวที เรื่องวงอ่ะ เค้ารีเควสว่าวงโรงเรียนเราของสามวง มอหกแม่งไม่มีใครยอมขึ้นเลย เพราะจะสอบกันแล้ว เออ บลาๆๆๆๆ   ผมนั่งกระพริบตาปริบๆฟังพี่ไนน์พูด ช่วยสิครับ ใครจะไม่ช่วย สอบเข้ามหาลัยนี่ตัดสินชีวิตเลยนะ พวกผมกว่างๆด้วย จะไม่ช่วยพี่เค้าได้ไง

     

    แฟน เข้ามาแค่ให้จำแล้วเดี๋ยวก็เดินผ่านไป แต่เพื่อน พี่ น้อง อยู่กับเราตลอด ไม่เคยไปไหน

     

    ประโยคนี้ พี่ตาม รองประธานชมรมดนตรีเคยพูดกับผมเมื่อสมัยมอสาม วันนั้นผมโดนผู้หญิงส่งข้อความมาบอกเลิก โคตรเจ็บเลยครับ เสียใจมากเดินอ่านข้อความไปร้องไห้ไป พี่ตามมาเห็นพอดีเลยทั้งด่าทั้งปลอบ คิดไปคิดมา พี่แกด่าเยอะกว่า (อย่างเช่น โถ่ ไอ้ฟาย มึงเด็กแค่นี้เอง กลัวหาเมียไม่ได้รึไง ร้องไห้ซะกูนึกว่าโดนตุ๋ย ห่า!)

     

    ซักพักไอ้ตี้กะน้องย้งก็เดินมาด้วยสีหน้าเครียดพอกัน ก่อนไอ้เก่งจะชวนผม ไอ้ดล ไอ้จ๊ะ ไอ้ตี้ไปดูหนังต่อ ไอ้จ๊ะไม่ไปเพราะมันบอกว่าจะกลับไปวางแผนเรื่องดนตรีก่อน ส่วนผมกะไอ้ดลขอบาย เพราะผมมีธุระต้องไปทำต่อ ส่วนไอ้ดลบอกว่าไม่อยากดูจริงๆ ไอ้ตี้เลยไปดูกะไอ้เก่งสองคน โดยมีเสียงกระแอมแซวของน้องไกด์กะน้องไอซ์ไล่หลังมันไป (ไอ้เก่งหันมายิ้มด้วยหน้าหล่อที่สุดก่อยจะยกนิ้วกลางให้ หล่อมากสัด)

     

    ผมกับไอ้ดลเดินข้ามจากฝั่งพารากอนมาสยาม เพราะจวนใกล้เวลาที่น้ำหวานจะเลิกแล้ว เราแยกกันตรงเกตเวย์เพราะไอ้ดลจะไปดูหนังสือที่ศูนย์หนังสือจุฬา

     

    น้ำหวานบ่นใหญ่เลยว่าเหนื่อยมาก แต่ก็ดูท่าทางเธอพอใจกับการซ้อมในวันนี้

     

    หิวอ่ะ น้ำหวานพูดคำนี้กับผมประมาณสิบรอบได้ ระหว่างทางที่เราเดินจากโรงเรียนสอนเต้นของเธอ ไปยังร้านข้าวแกงที่ซอย 1 น้ำหวานดูเป็นคุณหนูก็จริง แต่เธอไม่ได้ติดหรูเลย ติดดินมากกว่า บ่นใหญ่ว่าอยากทานข้าวแกง เลยพามาร้านนี้

     

    เอา ข้าวราดปลาดุกกรอบผัดพริกแกง กับผัดผัก แล้วก็เอาแกงจืดฟักถ้วยนึงค่ะ น้ำหวานสั่งก่อนจะอายนิดนึงเมื่อเห็นผมมองอยู่ อายยังน่ารักอ้ะ

     

    เซฟอ้ะ มองทำไมล่ะ เขินนะ เธอบ่นอุบ แก้มแดงเลย

     

    ป่าว ไม่ได้ว่าไรเล๊ย ผมยิ้มแบบล้อๆ น้ำหวานเลยเอาเมนูกระดาษมาตีผมทีนึงเป็นการทำโทษ ไม่โกรธอ่ะไม่โกรธ ตีอีกทีได้ไหม ตรงหัวใจเลยย

     

    นั่นเพื่อนเซฟนี่ ดลใช่ไหม น้ำหวานชี้ไปตรงบันไดทางขึ้น ผมหันไปมองตามก็เห็นไอ้คิ้วเข้มยืนอยู่ มันยิ้มกะเกาหัวแก้เก้อก่อนจะพูดว่า

     

    หวัดดีครับ







    TBC.

     



    ถาม ถาม ถาม
    เปลี่ยนอิมเมจเซฟดีไหม เปลี่ยนเป็นใครดี ช่วยคิดกันหน่อยเร๊วววว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×