ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `.,what is the love ?., อยากจะรู้รักเป็นเช่นใด? yaoi

    ลำดับตอนที่ #27 : ◆ how to 25 : why do you get angry

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      24 ต.ค. 56

    ห่างกันเพียงเอื้อมมือ แต่มันคือแสนไกล ยิ่งเธอเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ยิ่งไม่มีสิทธิจะบอกไป …..

     

    ผมนอนคุยไลน์กับน้ำหวานพลางฮัมเพลงนี้มาเกือบครึ่งชั่วโมง เพราะไอ้ดลเปิดเพลงนี้วนไปวนมา คือจะเปลี่ยนเพลงมันก็บอกว่าจะฟัง ไปๆมาๆผมเลยติดหูไปด้วย ให้ทายเลย มันคงชอบเฟิร์นอ่ะ ไหนว่าไม่มีอะไร ทำไมจู่ๆมาฟังเพลงนี้ได้

     

    น้องดล แต่งตัวเสร็จยังจ๊ะ ถ้าเสร็จแล้วลงมาเลยน้า จะได้รีบถ่าย น้องดลจะได้พักผ่อน เจ้ซอลลี่พี่สาวผมโผล่หน้ามายิ้มหวานให้ไอ้ดลที่ตอนนี้กำลังจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ วันนี้เป็นวันหยุดพอดีครับ แล้วเจ้ซอลลี่ก็ขอให้ผมชวนไอ้ดลมาเป็นพระเอกหนังสั้นที่เจ้แกจะต้องส่งอาจารย์ ซึ่งก็ตามความคิดครับ ไอ้ดลมันก็ตกลง

     

    มึงว่าเป็นไงวะ โอเคยังอ่ะ ไอ้ดลหันหน้าจากกระจกมาทางผม

     

    ก็งั้นๆแหละ ลงไปได้แล้ว เจ้ซอลรอ ผมพยักหน้าใส่นิ่งๆ ทั้งๆที่คนตรงหน้าผมโคตรหล่อ หน้ามันไม่ต้องพูดถึงนะ ก็ไม่ได้หล่ออะไรมากมาย คิ้มเข้ม จมูกโด่ง หน้าคม ขาว ปากสวย ไม่เท่าไหร่หรอกครับ คือหุ่นก็ไม่ได้ดีไรมาก สูง 180 กว่า ไหล่กว้างเพราะเข้าฟิตเนต เอวเล็ก นี่ขนาดไม่อยากจะชมให้มันได้ใจนะเนี่ย พอสนิทกันแล้วชมนิดชมหน่อยไม่ได้ แม่งเอาใหญ่ หลงตัวเองชิบ 

     

    ลงมาดูด้วยกันดิ มันว่าก่อนจะดึงแขนผมลากลงไปนั่งข้างล่างด้วย ปลายนิ้วโป้งเท้ายังไม่ทันแตะพื้นบ้านชั้นล่าง เสียงกรี๊ดกร๊าดของสาวๆเพื่อนเจ้ซอลก็ดังเข้าโสตประสาทผมจนไอ้ดลชะงักกึกไม่กล้าลง

     

    น้องดลลลลล พี่แพนเค้ก เพื่อนเจ้ซอลทำท่าเขินใส่

     

    มึง คือกูบอกเลยว่าหนังมึงจะไม่เสร็จวันนี้นะซอล เพราะน้องดลหล่อมาก กูเขินนน พี่เฟม ที่รับบทเป็นนางเอกของเรื่องหันไปพูดกับเจ้ซอล

     

    อิพวกบ้า พอๆ น้องเค้ากลัวหมดละ น้องดลไม่ต้องกลัวนะลูก เดี๋ยวพี่จะปกป้องหนูเอง พี่เมนี่ เพื่อนสาวไม่แท้ของเจ้ซอลดึงไอ้ดลไป ก่อนจะออกท่าว่าจะปกป้องมันเต็มที่ ทำผมอดขำไม่ได้

     

    โอย น้องดล อ้ะ ผ่านไปเกือบครึ่งชั่วโมง ผมนอนดูทีวีรอพวกเจ้ๆถ่ายอยู่ ก็ได้ยินเสียงของพี่เฟมคนสวย นางเอกของเรื่องก่อนที่เจ้าของหุ่นนางแบบจะวิ่งเข้ามานั่งชิดผม หน้าสวยๆของพี่เฟมแดงแปร๊ดเลย

     

    นังเฟมมม น้องดลเค้ายังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ นังบ้า มีแต่แกเนี่ยเขินน้องเค้าอยู่คนเดียว รีบมาถ่ายต่อเลยอิกุ้งแห้ง มันจะมืดแล้ว พี่เมนี่เดินบิดๆเข้ามาลากพี่เฟมออกไป โดยไม่วายจะบิดแก้มผมเบาๆ ก่อนจะบอกว่า หมั่นเขี้ยว

     

    ผมที่นั่งจนเบื่อแล้ว ก็เลยเดินออกไปดูบ้างว่าไอ้ดลทำอพไร ทำไมพี่เฟม ดาวคณะคนสวย ถึงได้เขินขนาดนี้ ปกติพี่เฟมเป็นผู้หญิงที่สวย เก่ง รวย และหยิ่งมาก ขนาดเดือนวิศวะมาจีบพี่เฟมยังเชิดใส่ แต่กับไอ้ดลพี่เฟมกลับเขินซะจนแทบจะม้วนเป็นแยมโรล

     

    การรักกันตลอดไปมันไม่มีจริง มันมีแต่รักกันจนตายจากกันไปข้างนึงต่างหาก จุดจบมันไม่สำคัญ แต่ช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันมากกว่า ถ้าไม่มีการจากลา เราคงไม่จักคุณค่าของการพบเจอ เสียงทุ้มๆออกมาจากปากบางสีชมพูขอไอ้ดล ระหว่างมันจับมือพี่เฟมไว้ และจ้องเข้าไปในดวงตาพี่เฟม ทำเอาพี่ๆทีมงานทุกคนเงียบกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ผมที่กลั้นหายใจไปโดยไม่รู้ตัว

     

    คะ คัทททท พี่เอก พี่ผู้ชายหน้าเข้มที่นั่งประจำกล้องตะโกนขึ้น เลยทำให้หลายๆคนคลายจากภวังค์กันได้

     

    โห น้องดล พี่อินมากอ่ะ

     

    ใช่ๆ ใครเป็นแฟนน้องดลนี่ โชคดีชิบหายเลยยย

     

     เสียงชมไอ้ดลดังมาจากทุกทิศทางรอบตัว จนผมอดอมยิ้มน้อยๆกับท่าทางเขินๆของมันไม่ได้ ร่างสูงนั่งรีบก้าวเข้ามาหาผม พร้อมด้วยรอยยิ้มแบบพระเอกๆตามเคย

     

    เก่งนะมึง ผมตบบ่ามันอย่างแซวๆ

     

    ไม่หรอก เป็นคนโรแมนติคต่างหาก มันว่าแล้วยักคิ้วใส่กวนๆ

     

    ดีแค่คำพูดล่ะวะ หึหึ ผมพูดใส่มันหน้านิ่ง

     

    ถึงคำพูดผมจะน่าตบ แต่ถ้าลองคบแล้วจะติดใจนะครับ มันว่าพลางเอาแขนมาวางไว้บนไหล่ผม ก่อนจะยักคิ้วกวนๆใส่ ไอ่เชี่ยยย หล่อไปไหมมมมม

     

    ว่าไงเฟิน หลังจากที่ผมทำสงครามน้ำลายกะมัน(เถียงกันว่าใครหล่อกว่า) เสียงริงโทนเพลงอินเตอร์จากโทรศัพท์มันก็ทำให้เราสองคนสงศึกกันได้

     

    อยู่บ้านเซฟอ่ะ มาทำงาน อ่าว ไอ่นี่ ตอแหลนี่หว่า ผมเหล่ตามองคนข้างๆ

     

    อื้อๆ โอเคเฟิน ไว้เจอกัน

     

    ตอแหลลลลล ทำงานเชี่ยไร ผมโบกหัวมันไปทีนึงทันทีหลังจากวางสายจากเฟินไป มันหัวเราะก่อนจะพูดว่า

     

    อยู่กับเฟินทุกวันเบื่อแล้ว อยากอยู่กับมึงบ้าง คำแก้ตัวเลวไร้ที่ติ แต่ทำไมผมต้องหน้าร้อนๆด้วยวะเนี่ยย

     

    พูดไรไร้สาระว่ะ หิวอ่ะ ไปหาของกินก่อน ผมว่าก่อนจะลุกเข้าไปในครัว ไปคุ้ยๆตู้เย็นโดยมีไอ้ดลยืนอยู่ข้างหลัง

     

    ถอยดิ๊ห่า บังแสง กูมองไม่เห็น ผมบ่น

     

    อ๋อ เออโทดทีว่ะ พอดีกูสูง หึหึ คือมึงหมายความว่ากูเตี้ยใช่ไหม - - ผมเอาศอกกรทุ้งหน้าท้องมันเบาๆ แต่มันคงไม่เจ็หรอก กล้ามทั้งนั้น แข็งชิบบบ

     

    ละมึงทำงี้ไม่สงสารเฟิร์นหรอวะ ถึงยังไม่เป็นแฟนกัน แต่ถ้าคุยกะเค้าอยู่ก็ควรจะเอาใจเค้าหน่อยนะ ผมพูดขึ้นมาระหว่างกำลังทอดไข่ข้นอยู่

     

    ก็บอกห้าสิบล้านครั้งได้แล้วว่า ไม่ได้จีบเฟิน ไม่ได้คุยกัน เป็นเพื่อนกัน ทำไมไม่ฟังวะ เสียงทุ้มๆนั้นเริ่มสะบัดด้วยความหงุดหงิด

     

    แต่มึงทำเหมือนกำลังให้ความหวังเค้าอยู่อ่ะ กูยังดูออกเลยว่าเฟิร์นอ่ะ ชอบมึง ผมพูดหลังจากที่เอาอาหารไปตั้งไว้บนโต๊ะกินข้าวแล้ว

     

    ก็ม่ได้ชอบเฟิร์น และไม่มีทางชอบด้วย ผมคิดกับเค้าได้แค่เพื่อนจริงๆ ทำไมเซฟต้องพูดงี้ด้วยวะ ทำไมต้องอยากให้ผมไปเป็นแฟนคนอื่น ไอ้ดลลุกขึ้นจ้องหน้าผม

     

    ก็มึงก็เป็นคนดี เฟิร์นก็เป็นคนดี กุว่ามึงกะเฟิร์นก็น่าจะไปกันได้ หลังประโยคผมเบาเสียงลง จากการเปลี่ยนสรรพนามกระทันหันหระกอบกับสีหน้าเคร่งเครียดของคนตรงหน้าแล้ว บทสนทนานี้พาผมซวยอย่างแรง

     

    เซฟไม่เข้าใจ เรื่องรักมันบังคับกันไม่ได้หรอก ไม่รักก็คือไม่รัก ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ถ้าผมบอกให้เซฟเปลี่ยนใจจากน้ำหวานมาชอบผม เซฟจะทำไหม

     

    ไม่อ่ะ ผมตอบ

     

    ก็ใช่ไง เซฟกินข้าวไปเหอะ ผมกลับก่อนละกัน แล้วค่อยเจอกันที่โรงเรียน ว่าแล้วเจ้าตัวก็เดินออกจากห้องครัวไป ทิ้งผมไว้กับข้าวไข่ข้นสองจานกับความรู้สึกแย่ๆ  

     

    ________________________________________________

     

    KIMKANUNTH

    < มึง

    <วันนี้ขุ่นแม่ไม่อยู่

    <ไปนั่งดื่มคอกเทลที่ myst กันมีกว่าครัช

     

    เสียงเตือนจากไลน์ไอ้คิมดังขึ้นระหว่างผมนั่งหน้าทีวีอยู่กะเจ้ซอลตอนประมาณสองทุ่ม เสียงพากย์ซีรี่ย์นั้นไม่ได้เข้าหูเลย ในใจผมคิดอยู่แต่เรื่อไอ้ดล รู้สึกผิดที่ทำให้มันไม่สบายใจ

     

    SAVE

    < หรอ แต่ขุ่นแม่กุอยู่

     

    KIMKANYMTH

    < ไม่เป็นไร เดี๋ยวไปรับ

    < แม่ไม่ว่าหรอก ไปกะกุ คบกะกุแล้วชีวิตดีจะตาย

     

    ผมก็ไม่ได้อยากไปเท่าไหร่อ่ะนะ เดี๋ยวขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวแปป !






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×