ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `.,what is the love ?., อยากจะรู้รักเป็นเช่นใด? yaoi

    ลำดับตอนที่ #5 : ◆ how to 3 : ประธานรุ่นผมชื่อดล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 638
      0
      23 เม.ย. 56

                   

    ดล ดล สุดหล่อ :))



         


    เมื่อคืนกว่าแต่ละคนจะถึงบ้านก็เกือบตีหนึ่งครับ สงสารไอ้คิมสุดเพราะมันโดนพวกเราบังคับให้ไปส่งบ้าน เพราะไม่มีแรงจะกลับเองแล้ว ส่วนไอ้เพ้นท์ รายนั้นแว๊นมอไซค์กลับง่ายๆเพราะบ้านมันอยู่ย่านนั้น

     

    ผมมาถึงโรงเรียนตามปกติด้วยบีทีเอสอีกเช่นเคย ง่วง ง่วงมาก ถึงง่วงที่สุด ถ้าวันนี้ไม่มีสอบเคมีผมคงนอนเล่นอยู่บ้านไม่ออกมาหรอก ผมเดินไปที่โต๊ะประจำของกลุ่มในโรงอาหาร ไอ้คิมฟุบอยู่กับโต๊ะ ไอ้ฟิลลอกการบ้านเลข ไอ้จ๊ะคุยโทรศัพท์กับเจ๊เบลล์แฟนมัน ส่วนไอ้ตี้ก็นั่งงมๆกับไอโฟนของมันไป

     

    เห้ยเซฟ เดี่ยวเข้าแถวเสร็จแล้วไปประชุมด้วยนะเว่ย เสียง นุ่มๆพร้อมกับสัมผัสเบาๆที่ไหล่ ผมหันไปมองหน้า อ้อ ไอ้ดล ประธานรุ่นผมนี่เอง มองหน้ามันแล้วอิจฉาอย่างบอกไม่ถูก หล่อ บ้านรวย เรียนเก่ง เห็นมึงแล้วบอกตรงๆ กูสมเพชตัวเองว่ะ

     

    โอเค ประชุมที่ไหนวะ เรื่องไรอีก ผมถามต่อแล้วนั่งลงบนโต๊ะ

     

    ห้องสภานักเรียน เรื่องงากีฬาสีไง เออจ๊ะ ตี้ ถ้าสองคนมาได้ด้วยก็จะดีมาก เห้ย ไปก่อนนะ เดี๋ยวต้องไปเคลียร์เรื่องอื่นอีก อย่าลืมมานะเว่ย ไอ้ดลตอบอย่างกระตือรือร้นแล้ววิ่งออกไปอีกทาง ชีวิตมึงดูยุ่งยากมากกก คนเก่งก็เงี๊ยะ ผมนั่งๆนอนๆกันซักพักก็ไปเข้าแถว หลังจจากเข้าแถวเสร็จก็ต้องไปห้องสภานักเรียน ดีอย่าง คือไม่ต้องเรียนวิชาเลข  ฮิ้ววววว

     

    โอเค มาครบกันยังวะ เขียว ส้ม ฟ้า ชมพู มาครบกันแล้วนะ ไอ้ดลยืนอย่หน้าห้องแล้วนั่งนับพวกผมที่อยู่ในห้องทั้งหมด

     

    อีกสองเดือนจะถึงงานกีฬาสี เราซึ่งอยู่มอห้าแน่นอนว่าต้องทำ ก็อยากให้เตรียมอะไรให้มันพร้อม คัตเอ้าท์ หลีด พาเหรด แสตนเชียร์ กีฬา เริ่มทำกันได้แล้ว โอเคป่ะ ส่วนเรื่องเงินก็ ทำอะไรเอาใบเสร็จมาเดี๋ยวจะส่งไปเบิกให้ รายชื่อสมาชิกแต่ละสีส่งให้ดลด้วย แค่นี้แหละ มีใครสงสัยไรอีกป่ะ ไอ้ดลอธิบายเป็น ชุดแล้วยิ้มแฉ่งให้พวกผมทุกคน เออกูสงสัย สงสัยว่าทำไมมึงหล่อขนาดนี้ ตาคม คิ้วเข้ม ตัวขาว หุ่นดี แม่งสูงเกือบร้อบแปดสิบได้มั้งเนี่ย

     

    เซฟ สงสัยไรป่าว มันถามผมหลังจากที่ผมเหม่อมองหน้ามันนานมากกก

     

    ป่าวๆ ผมส่ายหน้า

     

    เออจ๊ะ จะบอกว่าพวกเจ๊ๆที่เค้าซ้อมหลีดปีที่แล้วเค้าบอกให้จ๊ะเป็นหลีดงาน.. ด้วยนะ ไอ้ดลหมุนตัวไปบอกไอ้จ๊ะเรื่องที่มันต้องเป็นหลีดงานประเพณีที่โรงเรียนผมกับอีกสามโรงเรียนต้องแข่งกีฬากัน

     

    ไม่เอา กูไม่เป็น ไม่ว่างอะไรขนาดนั้น นี่กูก็ต้องไปซ้อมหลีดเป็นเพื่อนน้องๆสีกูเนี่ย ไอ้ จ๊ะปฏิเสธเป็นพัลวัน กว่าพวกผมจะบังคับมันเป็นหลีดสีผมได้นี่ก็เหนื่อยแค่ไหนแล้ว ทั้งขู่ทั้งปลอบ จนสุดท้ายต้องไปบอกอาจารย์ให้มาบังคับมันเป็น

     

    ไปคุยกะพวกเจ๊ๆเองว่ะจ๊ะ เรื่องนี้ดลช่วยไม่ได้จริงๆ ไอ้ดลยิ้มๆ ก่อนเดินออกจากห้องไป

     

    ไอ่ห่านี่ทำไมมันวิ๊ง ดูดีขนาดนี้วะ !

     

    เซฟ มึงมองอะไรไอ้ดลนักหนาวะ มึงชอบมันหรอแว๊ กิ๊บกิ้ววววววว เสียงแซวกวนๆมาจากไอ้เดล ประธานสีสีส้มนั่นเอง

     

    เดลล เห้ยมึงรู้ได้ไงว่ากูมองไอ้ดล หรือว่ามึงแอบมองกูอยู่ มึงชอบกูหรอแว๊ ผมจัดให้มันกลับเล่นเอาไอ้ดิมหน้าเหวอไปเลยพร้อมกับเสียงหัวเราะของเพื่อนๆในห้องสภา

     

    __________________________________________

     

     

    น้องการ์ดให้มันดีๆหน่อย การ์ดยังตั้งไม่แข็งแล้วจะเต้นได้ยังไง ผมนั่งลอกการบ้านอังกฤษท่ามกลางเสียงด่าเด็กของไอ้จ๊ะ

     

    เห้ย การ์ดมึงอ่ะ ยกอีก สูงอีก เออนั่นแหละ เกร็งแขนนะเว่ยห้ามปล่อย ไอ้จ๊ะเดินไปจับการ์ดให้น้องๆทีละคนๆ

     

    พี่เซฟ คัดนักกีฬาบาสวันไหนครับ รุ่นน้องวิ่งเข้ามาหาผมที่นั่งลอกงานอยู่ เออ ใช่ผมต้องคัดบาสให้น้อง ลืมไปเลย แต่งานยังไม่เสร็จ เอาไว้ก่อนละกัน

     

    เดี๋ยววันไหนว่างพี่ไปตามทีห้อง ก็ซ้อมกันไว้ดีๆ ผมบอกปัดๆแล้วก้มลงเขียนงานต่อ

     

    ท่านประธานแม่งอู้งานว่ะ สงสัยต้องฟ้องอาจารย์ ไอ้คิมแซวพร้อมนั่งลงข้างๆผมพร้อมกับแก้วชานมไข่มุก ตามด้วยไอ้ฟิลที่เพิ่งเล่นบอลมาเหงื่อซ่ก

     

    น้อง จะเต้นผิดอีกกี่รอบวะ ไหวป่ะเนี่ย ถ้าไม่อยากเป็นก็ไม่ต้องมาซ้อม กูชักจะรำคาญละสัด ไอ้จ๊ะเริ่มเหวี่ยงหลังจากน้องๆเต้นไม่ได้ดั่งใจมัน

     

    เห้ยจ๊ะมึงอย่าทำงี้ดิวะ น้องเค้ากลัว มึงไปนั่งพักก่อนไป เดี๋ยวกูคุมเอง ไอ้ตี้เห็นท่าไม่ดีเลยมาดันไอ้จ๊ะให้มานั่งพักแทนก่อนที่มันจะไปคุมน้องซ้อมหลีดแทนไอ้จ๊ะ

     

    จ๊ะ มึงใจเย็นๆ เป็นไรป่าววะ กินน้ำก่อนๆ ไอ้คิมขยับออกห่างแล้วเลื่อนแก้วชานมไข่มุกมาให้ไอ้จ๊ะ

     

    โคตรน่าเบื่อแทนที่เลิกเรียนกูจะได้ไปหาเบลล์ที่หอ กูต้องมานั่งคุมเด็กซ้อมหลีด เต้นถูกเต้นผิด เบลล์ก็แอบคุยกับคนอื่นอีก เซ็งสัดดด มันพูดอย่างอารมณ์เสียก่อนจะโยนไอโฟนมันลงข้างผม

     

    เจ๊เบลล์ไม่กล้าทำหรอกมึง เค้าก็คงคุยเล่นๆไปงั้น เค้าก็รู้ว่าถ้ามึงรู้เจ๊เบลล์ได้ตายแน่ ผมตบไหล่มันเป็นเชิงปลอบให้มันอารมณ์เย็นลง

     

    เฮียเซฟ จู่ๆไอ้บอล รุ่นน้องตัวดีของผมก็โผล่มานั่งข้างๆพร้อมใบหน้าและเหล็กดัดฟันอันสุดจะกวนประสาทของมัน

     

    อะไรมึง

     

    ได้ข่าวเฮียกำลังจีบพี่น้ำหวานอยู่ใช่ป่าว มันถามหน้าตาทะเล้นเล่นเอาผมสะดุ้ง

     

    เออ แล้วทำไมวะ

     

    ป่าวครับ อยากจะบอกเฮียว่าสู้ๆนะ ก่อนที่จะโดนเด็กกางเกงน้ำเงินตัดหน้าไป มันพูดประโยคเด็ดก่อนวิ่งหายไป โอย ไอ้เด็กเวรนี่ อย่ามาทำให้กูเสียกำลังใจสิโว้ย ว่าแล้วก็หยิบไอโฟนมาคุยกะเธอซะหน่อย

     

    เห้ยเซฟ ผม เงยหน้าจากไอโฟนของตัวเองก็พบไอ้คนหุ่นดีคิ้วเข้มยืนอยู่ตรงหน้า ทำไมกูเจอมึงบ่อยจังวะ เพอร์เฟ็กไปไหนวะ หมั่นไส้นะเนี่ย เดี๋ยวถีบแม่งถีบตกแสตนเลย!

     

    ว่าไงมึง

     

    เรื่อง งบชมรมกีฬาของเซฟอ่ะ จะบอกว่างบมันได้แค่ห้าพันนะเทอมนี้ เพราะเซฟมายื่นช้า พวกพี่ๆประธานสภาต้องใช้เงินเยอะไปจัดงานครบรอบโรงเรียน เลยได้แค่นี้

     

    อ้าว แล้วลูกบาส ลูกบอล เสื้อบอล เสื้อบาสกูล่ะเห้ย ผมโวยวาย อะไรกันวะ ผมอุตส่าห์รีบวางแผนแต่ไอ้เชี่ยคิมเสือกพิมใบคำร้องช้า เลยได้ยื่นช้า

     

    โอยทำไงดี ไม่รู้ว่ะ มันเกินหน้าที่ดลแล้ว เซฟลองไปคุยกับพวกพี่มาร์ค พี่ฌอนดูละกัน เอ๊ย งั้นดลกลับบ้านก่อนนะเว่ย มัน พูดแล้ววิ่งหายออกไป ไอ่นี่จะกระตือรือร้นอะไรตลอดเวลาวะ ประธานชมรมกีฬาอย่างผมได้แต่ถอนหายใจยอมรับสภาพว่าจะต้องเอาตังค์ที่เอาไว้ เที่ยวมาโปะเป็นงบชมรมไปก่อน เพราะพี่ฌอน พี่มาร์คเค้าเป็นหนุ่มฮอต โหดก็โหดทางที่ดีผมไม่เสี่ยงจะไปมีเรื่องกับพี่ๆเค้าดีกว่า

     

    เอาแกลบซักถังไหม เดี๋ยวกูซื้อให้ เสียงแซวกวนอวัยวะเบื้องล่างมาจากไอ้คิมที่กำลังฟังเพลงอยู่ ดีนะมึงกินชานมไข่มุกหมดแล้ว ไม่งั้นกูจะพ่นไข่มุกใส่หน้ามึง !





    TBC.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×