ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `.,what is the love ?., อยากจะรู้รักเป็นเช่นใด? yaoi

    ลำดับตอนที่ #8 : let me introduce all that boys (2015 update)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 419
      0
      14 ก.ค. 58



    มีอะไรสงสัย ฝากคำถามไว้ได้ที่นี่หมดเลยจ้ะ


    Character

     

    ดล :

    ชื่อจริง: ดลวิทย์ พิทักษ์วราสิน               ชื่อเล่น: ดล

    ส่วนสูง 185  cm                        น้ำหนัก 72 kg

    เป็นลูกชายคนเดียวของบ้าน พ่อเป็นหมอ แม่เป็นเภสัช เรียนห้องคิง เป็นประธานรุ่นม.5
    หน้าหล่อ(มากกก) คิ้มเข้ม จมูกโด่ง ตาคมแต่ขี้อ้อน ผิวขาวปานกลางโทนเหลือง ตัดผมรองทรงต่ำประมาณ 2 เดือนค่อยเล็มที มีกล้ามแขน กล้ามอก และหกแพคเบาๆ อบอุ่น สุภาพ เรียนเก่ง ชอบช่วยเหลือคนอื่น

     

     

    เซฟ :

    ชื่อจริง: สถลัชนันท์ ก่อไพบูลย์กิจ            ชื่อเล่น: เซฟ

    ส่วนสูง 173 cm                                 น้ำหนัก 60 kg

    อาตี๋น้อยน่ารัก ตาตี่ ดัดฟัน ส่งผลให้มีรอยยิ้มที่น่ารักมากกก ประธานสีเขียว เจาะหูเยอะจนอาจารย์ชอบดึงหู TT  กางเกงนักเรียนสั้นฝุดๆ ครอบครัวลูกคนจีนอารมณ์ดี เลยส่งผลให้อาตี๋น้อยคนนี้เป็นคนเฮฮาได้ทุกสถานการณ์ รักเพื่อน ร่าเริง ซื่อจนเซ่อในบางที

     

     

    น้องเก่ง

    ชื่อจริง :  กฤตเมธ                                                ชื่อเล่น : เก่ง

    สูง 183 cm                                                         น้ำหนัก 70 kg

    หนุ่มน้อยตาสวย คิ้วเข้ม ดั้งมาเป็นสัน หุ่นดี มีกล้ามน้อยๆตามประสาวัยรุ่น เพราะชอบออกกำลังกาย เป็นคนเฮฮา โรแมนติค แคร์คนที่ตัวเองชอบมาก

     

     

    อาร์ตี้ :

    ชื่อจริง : อัฑฒกร วิทวินศิรวงศ์                   ชื่อเล่น: อาร์ตี้

    ส่วนสูง 175 cm                                       น้ำหนัก 60 kg

    ม๊าเป็นแอร์โฮสเตส ป๊าเป็นนักธุรกิจทำบริษัทส่งออกและนำเข้า มีพี่ชายคือพีเตอร์                             อาตี๋คิ้วเข้ม ตาตี่แต่มีสองชั้นบางๆ ขนตาหนา หางตาตกนิดๆทำให้ดูแอบเซ็กซี่ขี้อ้อน เป็นคนที่มีเสน่ห์มากก รองประธานชมรมดนตรี ขวัญใจทั้งชายและหญิง เวลาอยู่กันผู้หญิงจะขรึม สุภาพ อ่อนโยน ให้เกียรติ แต่เวลาอยู่กับเพื่อน พี่น้องผู้ชายที่สนิทจะเฮฮา เป็นคนไม่ค่อยแสดงความรู้สึก โรแมนติคแต่ไม่แสดงออก ชอบงานศิลปะและการออกแบบ เป็นผู้ชายติสๆ

    ** ไรเตอร์จิ้นว่าอาร์ตี้คือเหมือนพี่อาร์ม วัชริศ (พี่อาร์มออกัส) หรือแฟรงค์ในเรื่องเกรียนฟิคชั่น

     

    เพ้นท์

    ชื่อจริง : พัทธดนย์                                            ชื่อเล่น : เพ้นท์

    ส่วนสูง 183 cm                                               น้ำหนัก 68 kg

    หนุ่มผิวแทน หน้าคม หุ่นแข็งแรงมาก ตัดสกินเฮด ภายนอกดูเป็นคนดิบเถื่อน ไม่แคร์ใคร ชอบกวนคนอื่นโดยเฉพาะ (เติมคำในช่องว่าง เริ่ม!) แต่กลับต้องหวั่นไหวเพราะคนๆเดียว

     

     

    จ๊ะ :

    ชื่อจริง : จรรยวรรธน์  ศิริภัทรพิสิทธากุล              ชื่อเล่น: จ๊ะ

    ส่วนสูง 177 cm                                                 น้ำหนัก 62 kg

    คุณหนูขี้เหวี่ยง หน้าหล่อแต่แอบสวย หน้าเรียว ปากแดง ขนตายาวม๊วกกก ลูกท่านฑูต อารมณ์ร้อน ปากร้าย เอาแต่ใจสุดๆ แต่เจ้าตัวนั้นไม่เคยรู้ว่านิสัยแบบนี้เป็นจุดยุทธศาสตร์ที่อยากให้คนอื่นอยากเข้าหา

    ** บอกเลยชัดๆ คนนี้ไรเตอร์จิ้นว่าเหมือน พีช พชร




    **ส่วนคิม หน้าตาประมาณพี่ว่านรัชชุ สมัยเรียนมัธยมเลย

     








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×