ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ละลายหัวใจยัยน้ำแข็งโหด

    ลำดับตอนที่ #1 : แฝดคนละฝา

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      25 มิ.ย. 50

    แฝดคนละฝา

     

     ไปไหนมาย่ะ ดูสิปากแตกผมยุ่งไปมีเรื่องกับใครที่ไหนอีกล่ะ ยัยชางยอน

    เสียงบ่นปนระอาดังขึ้นทำให้สาวหน้าหวานหากแต่ใบหน้านั้นมีรอยแผลฟกช้ำเต็มไปหมดหน้ายุ่ง

    นี่ๆชางยาเธอเป็นพี่นะไม่ใช่แม่ฉัน เออว่าแต่พ่อกับแม่ไปไหนเนี่ย

    ออกไปข้างนอกดึกๆก็คงจะกลับว่าแต่ว่าหิวมั๊ยเดี๋ยวพี่จะหาอะไรให้กิน

    อืม ก็ได้เดี๋ยวฉันขออาบน้ำก่อนละกัน เร็วๆนะ

    แหมๆได้ทีล่ะสั่งใหญ่เชียว

    อย่าบ่นได้มั้ย รีบไปทำเถอะน่า

    ชางยอนพูดเรียบๆก่อนจะเดินขึ้นห้องด้วยสีหน้าเฉยชาจนชางยาแอบระอาไม่ได้ว่าทำไมน้องสาวฝาแฝดของเธอถึงได้เย็นชาต่อทุกสิ่งทุกอย่างนัก

    ห้องนอนสีฟ้าดูแล้วสดใสตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้นที่ดูเรียบง่ายแต่ก็ดูเก๋อย่างน่าทึ่งเตียงหนานุ่มปูด้วยผ้าปูสีฟ้าอ่อนมีหมอนนุ่มฟูสองใบวางอย่างที่ควรจะเป็นหนังสือหนาตั้งวางอย่างเป็นระเบียบข้างโต๊ะที่ให้ทำงานชางยอนวางกระเป๋าลงก่อนที่จะล้มนั่ง ลงบนเตียงกระจกจากโต๊ะเครื่องแป้งฉายภาพสีหน้าเย็นชาที่มีรอยแผลเลือดซึมน้อยๆที่ริมปากเธอรีบเช็ดมันก่อนจะไปอาบน้ำ...

    ......หลังจากอาบน้ำแล้วเธอก็พบว่าพี่สาวฝาแฝดจอมนุ่มนิ่มได้เตรียมกับข้าวไว้หลายอย่างเกินความต้องการของเธอ

    กินเข้าไปซะตัวแค่นี้หัดไปมีเรื่องมีราวซะจนได้แผลคราวนี้ไปมีเรื่องกับใครอีกล่ะ

    เสียงบ่นของพี่สาวทำให้ชางยอนแอบนึกดีใจที่เธอแตกต่างจากฝาแฝดของตัวเองอย่างสิ้นเชิง

    ฮาวอนมิน

    ชางยอนตอบง่ายๆก่อนจะซดน้ำซุปพลางกัดเนื้อย่าง

    หา!วอนมิน ควีนปีสามงั้นเหรอ

    อือ ยัยนั่นแหละ

    ทำไปได้แล้วไปตีกันได้ไงล่ะนั่น

    ชางยาถามอย่างแปลกใจเพราะรู้ดีว่าน้องสาวสุดเย็นชาของเธอไม่หาเรื่องใครก่อนแน่ๆ

    ก็วันที่ไปกินเหล้ากับพวกลีเจยัยนั่นเมาเละแล้วโดนฉุดฉันไปช่วยเลยโดนหาว่าเป็น      ยูริอ่ะดิวันนี้เลยมีเรื่องกัน

    คิคิ ก็น่าอ่ะนะเธอนะเท่ห์จะตาย

    ชางยาพูดอย่างชื่นชมขณะที่คนถูกชมเอาแต่นั่งกินอย่างไม่สนใจ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×