ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ละลายหัวใจยัยน้ำแข็งโหด

    ลำดับตอนที่ #2 : คนดัง??

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      31 ต.ค. 50

    เช้าที่สดใสของวันใหม่เริ่มพร้อมๆกับกิจวัตรประจำวันอันแสนคุ้นเคย

    อรุณสวัสดิ์...ชางยอน

    เสียงงัวเงียของชางยาทำเอาคนถูกทักแอบนึกในใจว่า ให้มันได้อย่างนี้ทุกเช้าสิน่า

    ชางยอนจ๊ะวันนี้ไปช่วยแม่ซื้อของหน่อยสิอ้อ!ชางยาด้วยนะจ๊ะ

    ค่ะ/ค่า

    หลังจากทานอาหารเช้าแล้วสองสาวก็พากันเดินไปยังโรงเรียนเหมือนเช่นเคยต่างกันก็ตรงที่ชางยอนเดินไปในฐานะประธานนักเรียนซึ่งแต่งตัวเนี้ยบติดจะออกแนวผู้ชายด้วยซ้ำต่างจากชางยาที่แต่งตัวได้น่ารักสมวัย

    ชางยอนจ๊ะวันเสาร์นี้ว่างมั้ย

    สาวน้อยหน้าหวานกระโดดออกจากที่ซ่อนแล้วตั้งคำถามอย่างฉับไวในขณะที่คนถูกทักทำหน้าเรียบเฉย

    ถามทำไมเหรอ

    คือถ้าเธอไม่ว่า...เราไปเดทกันนะ

    โทษทีนะฉันไม่ว่างกับเรื่องพวกนี้หรอก

    คำปฏิเสธนี้ทำให้เธอหน้าชาทันทีชางยาที่แอบมองเด็กสาวด้วยความสงสารสะกิด        ชางยอนเป็นเชิงให้ขอโทษแต่คำตอบที่ได้รับมีเพียงความนิ่งเฉย

    ชางยาถ้าเธอ.....

    เด็กหนุ่มหน้าตาดีเดินเข้ามาทักชางยาด้วยเสียงกรุ้มกริ่มก่อนจะรีบถอยออกไปเมื่อเห็นสีหน้าของผู้ที่เดินมาด้วยพลางคิดในใจว่า ฝาแฝดเป็นอย่างนี้ทุกคู่เลยรึไงนะ

    นี่ชางยาถ้าเธอไม่ว่าอะไรฉันขอตัวนะ

    ชางยอนเอ่ยแล้วเดินจากไปปล่อยให้ชางยามองตามด้วยสีหน้าปลงๆ

     

    มันมักจะเป็นแบบนี้เสมอเนื่องด้วยชางยอนเป็นคนเงียบขรึมเย็นชาติดจะไร้อารมณ์และไม่ยอมใคร เรียนดี หัวไว กีฬาเก่งที่สำคัญใบหน้าหวานใสอันเรียบเฉยนั้นยังเป็นที่ต้องใจของเด็กสาวโรงเรียนมัถธยมเคฮวอนและเด็กสาวทั่วไปอีกด้วยจึงไม่แปลกที่เธอจะเป็นคนดังในหมู่เด็กสาวๆส่วนชางยานั้นต่างกัน...ด้วยนิสัยน่ารัก เรียบร้อย อัธยาสัยดี ร่าเริงอีกทั้งยังหน้าตาน่ารักเป็นที่ต้องใจของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลายจึงไม่แปลกที่พวกเธอจะเป็นคนดังในหมู่ผู้คนที่ต่างกัน

    ...................................................................................................................................

     

    นี่ชางยอนพร้อมมั้ย

    พร้อม

    เสียงใสของสาวน้อยผมเปียที่ส่งน้ำดื่มมาให้ทำให้ชางยอนตอบกลับไปเล็กน้อยก่อนจะรับน้ำดื่มนั้นมาล้างหน้าล้างตาให้คลายร้อนแล้วจึงเดินลงสนามท่ามกลางเสียงกรี๊ดกร๊าดของเด็กสาวมากหน้าหลายตาที่พร้อมใจกันมาดูการแข่งขันบาสเกตบอลของนักเรียนปีสองซึ่งชางยอนที่เป็นกัปตันทีมลงความเห็นกับตัวเองว่า น่าเบื่อชะมัด ยัยพวกนี้

    ปี๊ด!”

    เสียงกรรมการให้สัญญาณการแข่งขันจึงเริ่มขึ้น

    สามแต้ม!”

    ด้วยการเคลื่อนไหวที่ฝึกมาอย่างชำนาญทำให้ลูกบาสฯถูกโยนเข้าห่วงไปอย่างรวดเร็วแล้วเสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นอีกครั้ง

    การแข่งขันยังคงดำเนินไปเรื่อยๆท่ามกลางเสียงกรี๊ดของเด็กสาวมากหน้าหลายตาและในที่สุดทีมของชางยอนก็ชนะจนได้....

    เหนื่อยมั้ยเอ่ยคนเก่ง

    ชางยา

    ชางยอนเอ่ยเสียงเบาเมื่อเห็นว่าผู้มาใหม่เป็นใคร

    ทักก็ไม่ตอบอีกแนะ

    มีอะไรเหรอ

    ป่าวหรอก

    ชางยาตอบก่อนจะนั่งลงข้างๆน้องสาวที่เช็ดเหงื่ออยู่ผมสไลล์แบบเก๋ชุ่มเหงื่อแต่มันกลับทำให้ดูเท่ห์ยิ่งกว่าผู้ชายจริงๆซะอีกนะเนี่ย

    กลับกันเถอะนะจะหกโมงแล้วอ่ะ

    เธอกลับไปก่อนเหอะ...ฉันมีประชุมคณะกรรมการนักเรียน

    ฉันจะรอนี่

    ตามใจ...งั้นก็

    ชางยอนเดินนำออกจากโรงยิมไป.....

    ขณะที่เดินได้สักพักก็มีเด็กหนุ่มท่าทางเงียบขรึมเดินเข้ามาทักชางยา

    ดีครับ...ชะ...ชะ...ชางยา

    ดีค่ะ

    หวัดดีชางยอนไม่นึกว่าจะได้เจอเธอที่นี่นะแหะแหะ

    เด็กหนุ่มรู้สึกเสียวสันหลังเมื่อสบตานิ่งเฉยแสนสวยคู่นั้นก่อนจะยิ้มแก้มแทบปริเมื่อหันมาเจอนางฟ้าของเขา

    หวัดดีอินชองนายโดนคาดโทษที่โดดเรียนนี่นา

    ใช่ใช่

    ทำรึยัง

    เออ...คือ

    ชางยอนอย่าไปบังคับเค้าเลยนะ

    ชางยา...เงียบ

    เสียงเตือนแกมขู่กลายๆทำให้ผู้เป็นพี่ยอมสงบปากสงบคำโดยดี

    ว่าไง อินชองนายไปทำเวรที่ห้องอาจารย์นาบุรึยัง

    โธ่!ทำแล้วสิ

    ชายหนุ่มท่าทางเงียบขรึมพูดออกมาอย่างเรียบๆชางยาหัวเราะกับท่าทีของเขาก่อนจะเดินตามน้องสาวไปที่หอประชุม........

    ชางยาเธอนั่งนี่นะ

    ชางยอนพูดแล้วเลื่อนเก้าอี้ออกให้ชางยาบรรดาสาวๆที่อยู่ในละแวกนั้นจึงพากันเข่าอ่อนกับท่าทีเท่ห์ๆนั้นไม่ได้

    ป๊อปจริงๆเลยชางยอนเนี่ย

    เงียบเถอะน่า

    ชางยอนดุเบาๆแต่ตาของชางยากลับเห็นว่าชางยอนไม่ได้โกรธอะไรเพียงแค่รำคาญแค่นั้นเอง

    จะเริ่มประชุมแล้วล่ะนะ......

    เสียงชางยอนเริ่มขึ้นโดยมีชางยานั่งดูด้วยสายตาทึ่งปนเหนื่อยใจที่ไม่มีใครรู้ความหมาย..

    ...........................................................................................................................................

    เฮ้ยอึนซองแกน่าจะเห็นว่าฉันไปเจออะไรมายัยชางยอนทำแสบเป็นบ้าเลยว่ะ

    ซามุ อินชองหนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ญี่ปุ่นบ่นในขณะที่นั่งลงบนโต๊ะไม้ลายสวยข้างๆกับลูกพี่ลูกน้องของเขา

    เจออะไร

    เด็กหนุ่มผมสีบอลน์ถามเสียงทะเล้นในขณะที่เท้ายังเกยอยู่บนเก้าอี้ในมือถือหนังสือการ์ตูนที่หน้าปกมีกระดาษที่เขียนว่า ฟิสิกส์ขั้นพื้นฐาน แปะอยู่

    ยัยชางยอนนะหวงพี่สาวยังกะอะไรฉันเดินเข้าไปทักหน่อยเดียวยัยนั่นหักหน้าฉันจนไม่มีชิ้นดีเลยว่ะ เซ็งจิต

    ปาร์ค อึนซองหัวเราะลั่นพลางจินตนาการถึงหน้าญาติที่เป็นได้ทั้งเพื่อนสนิทและลูกพี่ลูกน้องที่ซี้ปึกก่อนจะโดนหนังสือฟาดใส่หัว

    แล้วแม่นางฟ้าอะไรของแกนั่นทำยังไงล่ะว่ะ

    อึนซองกุมหัวปอยๆก่อนจะถามคำถามเพื่อเปลี่ยนเรื่องซึ่งมันได้ผลดีทีเดียวเพราะคนอารมณ์เสียรีบยิ้มแก้มแทบปริก่อนจะตอบเสียงระรื่นจนคนฟังแทบจะถีบกระเด็นด้วยความหมั่นไส้

    เค้าบอกว่า  ชางยอนอย่าไปบังคับเค้าเลยนะ เสียงนี่หวานใสไพเราะสุดๆเชื่อเลยว่าไม่มีทางเกิดกับยัยชางยอนเด็ดขาด

    แกมั่นใจขนาดนั้นเชียวเหรอว่ะ

    ล้านเปอร์เซ็นต์เชื่อดิ.....ถึงยัยนั่นจะสวยแค่ไหนแต่ยังไงก็ขายไม่ออกหรอกนอกจากว่าจะมีผู้หญิงมาสู่ขอ จะว่าไปพี่น้องคู่นี้ก็แปลกนะ

    ทำไมละว่ะ

    อึนซองถามอย่างสนใจเด็กหนุ่มวางหนังสือลงก่อนจะหันมานั่งเท้าคางฟังเพื่อนตอบคำถาม

    ก็ทั้งๆที่เป็นฝาแฝดแต่กลับไม่เหมือนกันเลยสักอย่างเดียวชางยอนน่ะสวยก็จริงแต่สวยแบบดูน่าเกรงขามดูเหมือนน้ำแข็งที่ยากจะละลายแล้วยังเป็นคนที่ป็อปปูลาร์ในหมู่สาวๆอีกแหนะพูดแล้วอิจฉาจริงๆส่วนชางยารายนี้สวยแบบน่าปกป้องน่าทะนุถนอมแบบกลีบดอกไม้ที่บอบบางแล้วยังดังในหมู่ผู้ชายน่ารักอ่อนหวานเห็นม่ะไม่เหมือนกันสักอย่าง

    แกเอาอะไรไปตัดสินวะ

    ไม่ใช่ฉันคนเดียวนะเว้ย...เป็นแกก็ขยาดเหมือนกันน่ะแหละน่า...ปากดีไปเถอะ

    แล้วถ้าฉันไม่กลัวยัยนั่นล่ะ

    เอาเลยว่ะ....ถ้าแกจีบยัยน้ำแข็งนั่นได้นะ...เอาไปเลยหมื่นวอน

    จริงนะ

    จริงดิ

    ตกลงพันธะสัญญาเริ่มเวลานี้แล้วจำไว้แล้วกันชิน  อินชอง

    เด็กหนุ่มทั้งสองจับมือเป็นเชิงสัญญาแล้วนั่งหัวเราะกันยกใหญ่ฝ่ายพี่น้องตระกูลคิมก็กำลังเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบล่วงหน้าโดยยกเอากองหนังสือมาติวกันในห้องนั่งเล่นด้วยว่าชางยอนหัวดีมาแต่เกิดจึงต้องมานั่งสอนชางยาที่หัวอ่อนจนไม่น่าเชื่อแต่ก็นั่นแหละหากเทียบกับคนทั่วไปชางยาก็ถือได้ว่าเป็นเด็กหัวไบร์เลยทีเดียว.....................

    ชางยอนจ๋า.....ข้อนี้ทำยังไงอ่ะสอนหน่อยนะ

    ก็แค่เอาตัวแปรมาหารเสร็จก็ตั้งสมการแล้วก็ไปเข้าสูตรพีทากอรัสเสร็จแล้วเอาคำตอบที่ได้ไปคูณโดยใช้วิธีการหาค่าลอกกาลิทึมก็แค่นี้เอง..เสร็จแล้วล่ะ

    อ๋อ...เก่งจังเลยนะขนาดครูอธิบายซะยาวฉันยังไม่เข้าใจเลยนี่เธอแค่อธิบายสั้นๆฉันก็เข้าใจแล้ว

    ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการฝึกฝน

    จ้าๆ

    หลังจากนั่งติวกันเสร็จแล้วทั้งสองคนก็ย้ายมานั่งดูหนังที่หน้าทีวีแทนในขณะที่ชางยาเลือกหนังชางยอนก็ทำท่าจะเดินออกไป

    จะไปไหนนั่งดูหนังด้วยกันก่อนสิ

    ไปเอาไอติมเอารึเปล่าล่ะ

    เอาสิๆขอ...

    วนิลลา

    ใช่รู้ใจกันดีจังเลยนะชางยอนเนี่ย

    ก็คนอย่างเธอกินอะไรได้นอกจากของหวานๆ

    ชางยอนบ่นเงียบๆก่อนจะเดินไปยังห้องครัวโดยไม่รู้ว่าพี่สาวที่เธอคิดว่าหน่อมแหน้มกำลังหัวเราะชอบใจในความเคร่งขรึมของเธอ(เออ...หน่อมแหน้มจริงๆน่ะแหละ: j.p)

    มาแล้ว

    ห้านาทีต่อมาทั้งคู่จึงได้ดูหนังเงียบๆพลางเล็มไอศกรีมหอมหวานตรงหน้า

    ของเธอเป็นรสอะไรอ่ะน่ากินจัง

    ลองกินดูมั้ยล่ะ

    อือใจดีจังคิคิ

    ห้ามบ่นนะ

    รู้น่า

    ชางยาค่อยๆตักไอศกรีมสีแก่ๆที่ยวนใจมาคำโตก่อนจะรู้ตัวสีหน้าของเธอก็บิดเบี้ยวอย่างไม่ชอบใจ

    กะ...กะ....กาแฟนี่นา

    ใช่...กาแฟ

    เธอ...กินเข้าไปได้ไงเนี่ยขมจะตายแหวะๆ

    ชางยอนทำสีหน้าเหม็นเบื่อก่อนจะส่งผ้าเช็ดหน้าให้พี่สาวของตัวเองเพื่อเช็ดปากพลางบ่นขมุบขมิบ

    บอกแล้วก็ไม่เชื่อ

    ยะ...ยัยตัวแสบ!”

    ชางยาร้องลั่นอย่างเจ็บใจหากหนุ่มๆที่คลั่งไคล้เธอนักหนามาเห็นภาพนี้คงจะไม่กล้าเข้าใกล้ไปสามวันเจ็ดวันทีเดียวยามเธอหัวเสียนี่น่ากลัวจริงๆ

    ชะ...ชางยอนหนาวจัง....ธะ...เธออยู่ไหน

    เสียงงึมงำของพี่สาวทำให้ชางยอนทำสีหน้าระอา...อีกครั้งแล้วสินะที่เธอใจอ่อนยอมปล่อยให้รอยยิ้มที่แสนเศร้าเผยออกมานานทีเดียวกว่าจะรู้ตัวชางยอนจัดการเอาพี่สาวพาดบ่าแล้วพาขึ้นไปนอนในห้องนอนสีหวานของเธอหลังจากจัดแจงห่มผ้าห่มแสนนุ่มให้ยัยหน่อมแหน้มของเธอแล้วชางยอนก็กลับห้องนอนของตัวเองอย่างเหนื่อยอ่อนวันวุ่นๆก็ผ่านพ้นไปอีกวันแล้วสินะความคิดนี้ทำให้ความเหนื่อยล้าผสมความอ่อนเพลียส่งผลให้เธอหลับไปในที่สุด......

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×