ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Naruto] Kiss Me Baby!!! จุ๊บฉันทีเพื่อให้รู้ว่ารัก

    ลำดับตอนที่ #5 : Kiss 02 : Go Shopping

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 876
      6
      3 ก.ย. 54

    อ๊ากกกก เจ็บนะอิโนะหญิงสาวผมสีชมพูนามซากุระร้องโอดครวนออกมาเพราะเพื่อนรักของเธอนามอิโนะเอาแผ่นกระดาษอะไรซักอย่างมาแปะที่น่องของเธอและดึงมันออกมา

     

    ใครใช่ให้เธอปล่อยขนหน้าแข่งยาวแทบจะจิ่มตาซะขนาดนี้หละหญิงสาวผมบลอนนามอิโนะเอ่ยและดึงตกอย่างมันส์มือ

     

    อิโนะฉันว่านะ เธอจะถลกหนังซากุระเหรอหญิงสาวผมสีน้ำตาลออกดำๆมีนามว่าเท็นเท็นพูดในขนะที่นั่งเคี้ยวขนมอยู่

     

    อยากจะสวยก็ต้องทนสิอิโนะพูดแต่โชคดีของซากุระที่อิโนะทำเสร็จพอดี

     

    เด็กๆจะทานข้าวเช้ากันไหมจ๊ะหญิงสาวผมสีชมพูดวงตาสีฟ้าพูดเธอไม่ใช่ใครที่ไหนเธอเป็นพี่สาวของซากุระนั่นเอง

     

    ทานคะพี่ไลล่า หิวจะตายอยู่แล้ว เพื่อนมาทั้งทีตัวเองนอนหลังคาหนังสือแต่เช้า แถมไม่ทำอะไรให้เพื่อนกินเลยอิโนะพูดและเหล่ไปมองซากุระ

     

    ใครใช้ให้มาตอนตี 5 หละ คนที่ไหนมันจะตื่นซากุระพูดและเก็บที่นอน

     

    คนอย่างฉันนี่แหละ แต่เราก็คิดว่าจะอ่านหนังสือเรียนแต่ที่ไหนได้อ่านนวนิยายอิโนะพูดและหยิบหนังสือเล่มหนาๆหน้าปกเขียนว่า Romeo and Sinderella ตัวสีทองตัวใหญ่ๆขึ้นมากดู

     

    เอาคืนมานะ อิโนะซากุระวิ่งเข้ามาฉุดไปจากมืออิโนะทันที

     

    แหมๆ อ่านนิยายรักเชียวนะอิโนะยืนกอดอกและยืมเยี่ยงผู้ชนะ

     

    อ่านไม่ได้รึไง ฉันก็คนนะซากุระพูดและเอาหนังสือเล่มนั้นไปเก็บที่ชั้น

     

    เดี๋ยวสิๆ ฉันอยากรู้ใครเขียนเรื่องนี้ไม่เคยเห็นเลยอิโนะพูดและยืนมองซากุระ

     

    เถอะน่า เธอไม่รู้จักหรอกและอีกอย่างมันก็ไม่สนุกด้วยซากุระพูดปัดๆเผื่ออิโนะจะเลิกสนใจ

     

    ถ้ามันไม่สนุกเธอจะซื้อมาทำอะไรอิโนะพูดและมองซากุระแบบเขม็ง

     

    ก็เห็นปกมันสวยดีเลยซื้อมาซากุระพูดและปิดตู้หนังสือและล็อคกุญแจด้วย

     

    นี่เธอซื้อหนังสือดูจากปกเหรอยะอิโนะพูดและมองซากุระอย่างขำๆ

     

    ก็อะนะ บางทีก็ดูที่ปกและเนื้อเรื่องข้างหลังอะซากุระพูดอิโนะก็พยักหน้าหงึกๆ

     

    ทั้ง 2 คนไปกินข้าวเช้ากันเหอะหิวแล้วเท็นเท็นโผล่หน้าออกมาจากประตูหน้าห้อง

     

    โอเคๆ คะไปเดี๋ยวนี้แหละอิโนะพูดและลากซากุระออกไป

     

    หลังจากทั้ง 3 คนทานข้าวกันเสร็จก็ขึ้นไปนอนอืดกันบนห้องซากุระอีกครั้ง

     

    ข้าวบ้านเธอนี่อร่อยไม่เปลี่ยนเลยนะ ซากุระเท็นเท็นพูดขนะนั่งเล่นเกมส์ต่อสู่อยู่

     

    เธอมันเห็นแก่กินหนิอิโระพูดและนั่งอ่านนิตยสารอยู่

     

    นี่ถ้าเธอชอบขนาดนั้น ก็ห่อกลับไปบ้านเธอด้วยไหมหละซากุระพูดและเปลี่ยนช่องทีวีไปเรื่อยๆ

     

    บ้านเธอปั่นไฟใช้เองหรือไงเปิดทีวีเล่นอยู่ได้อิโนะพูดและเอารีโมทเขกหัวซากุระ

     

    โอ๊ย!!! นี่มันบ้านฉันห้องฉันนะอิโนะ เจ็บๆซากุระพูดและเอามือกุมหัว

     

    สวัสดีคะตอนนี้เราอยู่ที่งาน Perfect man นะคะ กำลังใกล้จะถึงเวลาประกาดผลแล้วนะคะแหม อุทาอุหละอยากจะรู้จริงๆว่าใครได้ จะเป็นนักเรียนจาก โคโนฮะ สคูลอีกหรือเปล่าคะเนี่ย อ๋อ!! อุทาอุอยากจะบอกว่าขวัญใจของวัยรุ่นสาวๆทั้งหลายก็ลงประกวดด้วยนะคะ นั่นก็คือ อุจิวะ ซาสึเกะคะ กรี๊ดดดด อุทาอุหละอิจฉา Miss Perfect Girl จริงๆที่จะได้เดินควงกับท่านซาสึเกะ

     

    วันนี้ซากุระได้พังทีวีตัวเองทิ้งแน่ๆเลยเท็นเท็นพูดขึ้น

     

    หึหึ ซวยแล้วสิเราทำเรื่องซะแล้วอิโนะพูดและยืนนิ่ง

     

    ..........................บรรยากาศในห้องอาจติดลบ 0 องศาได้เพราะมันเงียบมาก

     

    จากนั้นซากุระก็ลุกขึ้นทำให้เพื่อนทั้ง 2 ตกใจเบิ่งตากันแทบถลน

     

    ไปช็อปปิ้งกันซากุระพูดและคว้ากระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์มือถือ และของจิปาถะอื่นๆไปแต่ที่อึ้งก็คือซากุระเลิกแต่งตัวปลวกตั้งแต่เมื่อไหร่

     

    ดะ...ดะ...เดี๋ยวนะ ซากุระกินยาลืมเขย่าขวดอะป่าวเท็นเท็นพูดแบบหน้าอึ้งๆ

     

    นั่นสิเธอไม่สบายหรือเปล่าอิโนะก็ทำหน้าเช่นเดียวกัน

     

    เปล่านี่ รีบๆไปกันเหอะซากุระพูดและวิ่งออกไปเลยปล่อยให้เพื่อนทั้ง 2 นั่งหน้าเหวออยู่ในห้อง

     

    ทั้ง 2 คนจะไปไหมซากุระตะโกนขึ้นมาในห้อง

     

    อะ...เออ ไปๆทั้ง 2 ตะโกนตอบลงไปอย่างงงๆ

     

    ที่เขาว่าความสวยมันอยู่ในสายเลือดแต่รอวันเปิดเผยคงเป็นอย่างนี้หละมั้งเท็นเท็นพูดและหันหน้าไปยิ่งแหยงๆให้อิโนะ

     

    คงใช่อะแหละอิโนะพูดและฉุดเท็นเท็นวิ่งลงบันได้ไป

     

    เอาแล้วไงซากุระจังสวยแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามตอนต่อไปนะคะ

     

    To Be Continued

    ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Moka Talk

    สวัสดีคะพบกับโมกะอีกแล้วเบื่อหน้ากันรึยัง (เบื่อแล้วเว้ย ชอบดองฟิค)  กร๊ากกกก อยากทำเฟสบุ๊ค FC เว้ยแต่ไม่มีคนโหวตให้ทำเลยไม่ทำแมร่ง (อย่างกะเขาจะสนใจ)  อ๊ากกกก อยากจะถามว่า สนใจกันไหมเฟสบุ๊คเอาไว้อัพความเคลื่อนไหวของฟิคแต่ละฟิคแง่มๆ (อีนี่มันเป็บ้าไปแล้ว) 555+ ล้อเล่นคะโมกะไม่กัดหรอก แต่ยังไงก็ต้องรอติดตามตอนต่อไปนะว่าจะเป็นไงต่อไป เม้นๆด้วยนะคะ

    ใครไม่เม้นโดนซากุจังงอลนะ
    (นี่คือชุดที่ซากุระใส่วันนี้ดูไม่เหมือนปลวก)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×